ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 10

TrCh70

Hội săn chó
Chap 10:
- Ko…tránh xa tao ra!
Thằng Bình lúc này đã vào tư thế, con cặc đã được bôi trơn đầy đủ, sẵn sàng công phá huyệt đạo còn trinh của một đứa trai thẳng.
- Cứ giãy dụa tùy thích đi con. Tao sẽ đụ nát lồn mày đấy thằng chó.
Đối với một cái lỗ trinh tiết thì rất khó để đụ, cần phải khai thông nhẹ nhàng trước. Thằng Bình hiểu rất rõ điều này. Nó mút 3 ngón tay rồi đút ngón trỏ vào mở đầu cuộc chinh phục. Thằng Giang bắt đầu cảm thấy thốn và khó chịu nơi hậu môn. Nó ra sức rặn hòng đẩy ngón tay ra nhưng lần lượt từng ngón giữa, ngón áp út thi nhau xé toạc lỗ đít nó. Cảm thấy hang đã đc mở rộng vừa đủ, thằng Bình nhanh chóng đặt đầu khất vào nơi cửa hang rồi từ từ đẩy vào. Giang cảm thấy người cậu như đang bị chẻ ra 2 mảnh, đau đớn vô cùng.
- A a a a…! thằng Giang rống lên đầy thống khổ.
Cơn đau truyền từ dưới lên não khiến cả người nó căng cứng lại, vô tình các cơ thịt trong lỗ hậu co lại, ép vào con chim đang tiến vào ngày một sâu hơn.
- Đụ mẹ! Lồn mày chặt thật đấy!
Chờ cho đến khi con cặc của mình đã vào gần hết, thằng Bình bắt đầu nhấp. Nhịp độ dần tăng lên khiến nạn nhân của nó la hét dữ dội hơn. Nó có thể cảm thấy máu chảy ra bên trong hậu môn thằng chó.
- A a….ư…ư…hu hu hu! Quân ơi…cứu tao…đau quá!
- Khóc con cặc! Nó còn chưa lo xong thân chó nó mà đòi cứu mày à?
Đúng là như vậy, thằng Đại đang ra sức đụ thật mạnh thằng Quân trong tư thế doggy. Mím chặt đôi môi để cố gắng ko bật ra những tiếng kêu than thỏa mãn lũ nhóc, Quân tự trách bản thân quá vô dụng, đã đẩy cả hai đứa vào tình cảnh chó chết này. *Giang ơi, tao xin lỗi. Tao đã hại mày rồi!*. Từng giọt nước mắt rơi trên gương mặt thư sinh đáng thương.
Thằng Bình đụ ngày càng mãnh liệt hơn, nó đã nứng lắm rồi. Những cú thúc chết người đang liên tục dày vò tâm trí thằng Giang. Từ lúc lọt lòng mẹ cho đến lần gần đây nhất nó đi đánh lộn, thằng Giang có thể vỗ ngực tự hào rằng mình là một thằng đàn ông chân chính, chuẩn men, làm nao lòng bao cô gái bởi dáng người mà nó vô cùng tự hào. Nhưng giờ đây, những điều đó chỉ càng khiến nó thêm hổ thẹn mà thôi. Giá như nó là gay, nó có khoái cảm với đàn ông, thì có lẽ nó sẽ cảm thấy thích thú với điều này. Nhưng nó là trai thẳng! Là trai thẳng đang bị đụ tơi bời! Nếu đây là một hài kịch thì nó đã có thể quay sang đấm thẳng vào mặt bạn diễn rồi. Ông trời thật khéo trêu người mà.
Thằng Bình lúc này đang chìm đắm trong đê mê mà cơn cuồng dâm chiếm đoạt thân thể, làm nhục làm đau tên con trai khỏe mạnh lớn tuổi hơn mình. Mặc những tiếng rên la, nó say sưa nắc, một tay nắm tóc kéo đầu thằng Giang, tay còn lại hết xoa bóp cặp mông chi chit lằn roi đến xoa bóp con cặc. Lúc này thằng Giang đã ko còn hét nữa, mà âm thanh đã chuyển thành tiếng rên rỉ dâm dục.
- A..a…ư…ư…hơ…hơ…
Bình thường thằng Giang là đứa rất dâm, nó có thể tám chuyện cả ngày với lũ bạn về cách chơi gái như thế nào. Nhưng lúc này nó vô cùng căm hận bản chất dâm dục của bản thân, rên rỉ ko khác gì một thằng đỉ, dâm dục như tiếng thở gấp của thằng đàn em đang đụ mình tơi bời. Nó nào ngờ chính nó lại trở thành nạn nhân của cách chơi gái. Nó ko thể phủ nhận rằng nó đang bắt đầu thấy sướng. Những tiếng rên dâm đảng bật ra từ chính đôi môi mà mới cách đây mấy phút còn tuông ra những lời lẽ hổ báo đã tố cáo nó.
Thằng Bình cười lớn, đã đến lúc dứt điểm rồi. Nó tăng tốc, tăng tốc, bóp con cu thằng Giang thật mạnh khiến cậu phải thét lên, và sau tiếng gầm  của nó là một cú đâm cuối cùng, giải phóng ra những dòng tinh nóng bỏng, phụt ra liên tục vào sâu lỗ đít trong tiếng thét kéo dài của đàn anh (và giờ đã là chó của chúng nó). Thằng bé đổ sụp xuống lưng thằng Giang, mồ hôi nhễ nhại, đôi tay vẫn còn sờ soạn khắp người. Thằng Giang cũng đã kiệt sức, tấm lưng săn chắc của nó đã ko còn gồng cứng nữa mà buông xuôi như chính số phận của nó lúc này. Đã ko cứu đc thằng bạn thân, nó còn ko thể thoát khỏi bọn nhóc đáng tuổi em nó. Từ giờ hai đứa nó đã chính thức trở thành chó cho bọn nhóc rồi.
Thằng Đại cũng đã ra trong lỗ đít thằng Quân. Như vậy là trò chơi đã kết thúc, thằng Giang vừa thở hổn hển vừa nghĩ vậy. Nhưng nó quên mất chủ mưu của kế hoạch, thằng Tiến giờ mới bắt đầu lên tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info