ZingTruyen.Info

Hội Săn Chó

Phần 1

TrCh70

Hội săn chó
Chap 1:
Nó rất thích nuôi chó. Đó là sở thích có từ khi nó còn nhỏ, khi gia đình nó bắt đầu nuôi 2 con chó giống Husky. Khi nó lên lớp 8, sở thích đã thay đổi khi trong 1 lần dạo mấy trang web gay (nó là gay) thì bắt gặp hình ảnh những thằng con trai trần truồng với gương mặt thống khổ đang liếm giày trong tư thế quỳ bò, cổ đeo xích không khác gì một con chó. Những hình ảnh đó đã ám ảnh nó và thay đổi tâm trí của nó. Nó nhớ rất rõ lúc đó con cặc của nó đã cương cứng, nó cầm lấy con cu đang giương nòng mạnh mẽ mà sục. Những giọt tinh trùng được bắn ra trong sự thỏa mãn, như thể đây mới là thể loại làm nó kích thích nhất. Từ đó nó nuôi dưỡng ý định, nhất định phải có 1 con chó cho riêng mình, nhưng không phải chó thường, mà là chó người.
Nó lên mạng tham gia vào các nhóm bạo dâm, tìm người có cùng sở thích giống nó. Sau một khoảng thời gian nó đã tìm được một nhóm tập hợp những đứa ở lứa tuổi giống nó.
Và cuộc đi săn chuẩn bị bắt đầu. Ai sẽ là những nạn nhân của chúng nó?
Khi đi săn thì cần phải chọn địa điểm. Và không chỗ nào thích hợp hơn ngoài ngôi trường THCS, THPT mà nó đang học, nơi tập trung nam sinh nhiều hơn nữ.
Tiêu chí để nó lựa chọn con mồi cho riêng nó là thằng đó phải menly, cơ thể săn chắc, cao ráo, gương mặt từ mức độ dễ nhìn trở lên. Không gì có thể làm nó nứng hơn khi chính nó chà đạp lên những cơ thể căng tràn nhựa sống đó, nhìn chúng rên la thống khổ, van xin nó dừng lại.
Muốn cuộc đi săn thành công thì phải kiên nhẫn, tìm hiểu về con mồi kỹ lưỡng. Sau một khoảng thời gian điều tra, nó đã có trong tay những thứ cần thiết. Đã đến lúc bắt chó rồi *nó cười thầm*.
Nạn nhân đầu tiên trong danh sách “slave dogs cần thu phục” của nó là một đàn anh khóa trên tên Quân. Tên này có  vóc dáng cao ráo, săn chắc, khuôn mặt khá đẹp trai rất phù hợp với mẫu slave dog mà nó muốn có. Và một kế hoạch đã được vạch ra để tóm cổ nô lệ tương lai của nó.
Vào một buổi chiều gió nhẹ, không gian yên ắng bao trùm lên ngôi trường. Những cô cậu học sinh trong các lớp học đang chăm chú nghe giảng bài, tất cả dường như đều rất tập trung. Tiếng trống đánh vang lên báo hiệu một ngày học tập đã kết thúc, và cũng như bắt đầu một điều gì đó…
Những tiếng chân dồn dập, tiếng cười nói vang lên làm không khí của trường trở nên rộn ràng lên hẳn.
Ở lớp 10/7, có một nam sinh dáng người to cao đang bỏ sách vở vào cặp, bên cạnh là một bộ đồ thể thao được chuẩn bị sẵn. Lớp lúc này đã vắng, dãy hành lang lại trở về với vẻ im lặng vốn có, vang đâu đó những tiếng bước chân vội vã. Nó xách cặp và bộ đồ lên tiến thẳng về toilet cuối dãy, nơi mà nó sẽ ước đã chẳng bao giờ đặt chân tới…
Mỗi dãy lầu sẽ có hai phòng vệ sinh, một dành cho nữ và một dành chon am, không gian được xây dựng khá thoáng mát và sạch sẽ, nhưng sau mỗi buổi học toilet sẽ rất dơ và hôi mùi.
Thằng Quân bước vào toilet. Với cái suy nghĩ lúc này không còn một ai, nó thoải mái cởi quần áo chỉ còn chừa lại quần lót. Mải ngắm nhìn cơ thể săn chắc của mình, nó không để ý có một nhóm 5 đứa học sinh lớp 7, 8 đã bước vào. Bọn chúng liền vây quanh nó. Những ánh mắt dâm dục chiếu vào cơ thể của nó khiến Quân cảnh giác:
- Chúng mày muốn gì?
……
- Tao hỏi chúng mày muốn gì? Nếu không có gì thì mau cút đi cho tao thay đồ.
-  Cơ thể của mày nhìn hấp dẫn đấy. Một đứa có vẻ là đại ca của nhóm lên tiếng
- Nhưng thật đáng tiếc. Từ giờ cơ thể đó là của TỤI TAO!
Dứt lời, cả bọn liền xông vào khiến nó không kịp trở tay. Ngay lập tức, tay chân nó đã bị khóa chặt. Nó bị đè xuống trong bất lực.
Thằng Quân la hét:
- Đụ mẹ chúng mày làm gì thế? Thả tao ra!
- Ha ha! Thả mày ra ư? Đâu dễ vậy đâu thằng chó!
Một thằng nhóc lớp 7 dáng mập lùn tiến tới nó lúc này đã bị đè chặt xuống sàn vệ sinh dơ dáy, đôi tay thằng nhỏ nhanh chóng lột cái quần lót màu đen làm bật ra con cặc đã mở mắt của nó. Nó bây giờ đã trần truồng hoàn toàn trước ánh mắt thích thú của lũ đàn em.
- Đụ mẹ thả tao ra! Thả tao ra! Nó càng la hét vùng vẫy khi nhìn thấy đứa còn lại đang cầm điện thoại chụp lại.
Những ánh đèn lóe lên cùng với những tiếng “tách” càng làm cho nó hoảng loạn.
Gương mặt của nó đã bắt đầu đỏ dần lên.
- Không! Dừng lại! Đừng chụp!
Tiếng la hét thất thanh của nó vang vọng khắp hành lang, nhưng quá đen cho số kiếp sắp thành chó của nó, chẳng có ai nghe đc mà đến cứu nó.
- Tụi mày thả nó ra đi! Nó sẽ chẳng làm được gì nữa đâu. Coi tao ra lệnh cho nó đây.
Ngay khi vừa thoát khỏi, nó liền lao đến thằng nhóc đang cầm điện thoại. Nhưng một cú lên gối bất ngờ và chuẩn xác của thằng nhóc vào bụng làm nó khụy xuống. Chưa kịp hoàn hồn, nó nhận thêm một cú đá ngay mặt làm thân thể nó ngã xuống sàn nhà vệ sinh.
Thằng Tiến, đại ca của nhóm, cầm điện thoại bước tới, lật thân thể trần truồng hấp dẫn của nó lại.
- Mày nghĩ mày còn cơ hội phản kháng hả? Bây giờ tao cho mày hai sự lựa chọn: một là chấp nhận làm chó phục vụ tụi tao, hai là những tấm ảnh mát mẻ của mày sẽ được in ra và rải rác khắp thành phố, mày sẽ chẳng còn mặt mũi nào ở cái đất này đâu.
Những lời nói của thằng Tiến tuy nhẹ nhàng nhưng lại khiến nó trở nên hoang mang. Lựa chọn ư? Thực tế chỉ có sự lựa chọn thứ nhất mà thôi. Nếu nó chấp nhận thì chẳng khác nào chính nó đồng ý việc tụi nó sẽ coi nó như một con chó thực sự, tha hồ mà hành hạ nó một cách danh chính ngôn thuận, dù thực chất là ép buộc. Nhưng nếu như nó không chấp nhận thì những tấm ảnh nó trần truồng sẽ tuồn ra ngoài mất. Nghĩ đến cảnh cả thành phố thấy được những hình ảnh đó, nhạo báng, sỉ nhục, cả người nó đã run lên rồi. Không! Nó không muốn chuyện đó xảy ra. Nó còn tương lai phía trước, không thể để những đứa khốn kiếp này phá hoại được. Nhưng phản kháng ư? Liệu nó có thể? Trong 5 đứa thì có 2 đứa hơi mập lúc nãy đã khóa tay nó khiến nó không phản kháng được, 2 đứa còn lại tuy hơi gầy nhưng lại cao hơn 2 đứa mập, còn thằng nhóc đại ca đang ngồi trước mặt nó có dáng vẻ cân đối lại đẹp trai nhất bọn, lúc nãy đấu tay đôi nó đã không đánh lại thằng nhóc rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info