ZingTruyen.Info

Học Viện Identity V

Ngoại truyện H[ JackxNaib] { Tù nhân số 26}

_Cloak_


Hàng của cô Hanaheiwana đây tôi xin lỗi cô thứ nhất là tôi lần đầu viết H nên sẽ không hay mấy đâu, thứ 2 mặc dù ý tưởng của cô giống tôi thật nhưng chất xám của tôi ko cho tui viết như thế nên chap này tôi xin đền bù cô vậy nó hoàn toàn khác với yêu cầu của cô chap này ấy nên..

Chúc cô ngon miệng ( với cái ý tưởng của tui) và các bác độc giả khác ngon miệng UwU xin cảm ơn!

Giới thiệu qua cái chất xám ít ỏi của tui: Jack là ma cà rồng và Naib là tình nhân của Jack, nhưng vì gia tộc Jack đ* cho Jack lấy Naib lên đã trục xuất cậu ra khỏi ma giới ( đúng ko ta?) và bắt Jack lấy con gái thứ 21 của gia tộc bên , nhưng Jack ko đồng ý và hơn 1000 năm sau Jack trốn khỏi ma giới và bắt đầu cuộc tìm kiếm tình nhân của mình giữa chốn người bao la này.

Naib ở thế giới này là 1 cảnh sát, Jack là tù nhân ở ngục do Naib cai quản, Eli là sứ giả của Jack ở ma giới, Aesop và Norton là hầu cận trung thành của Jack ở ma giới, nhưng vì tình yêu bất diệt quá lên 3 tên kia phải cắp mông đi theo bá tước của mik đi tìm phu nhân Naib .........

______________________________________

" Naib à khi nào em đủ 18 tuổi em sẽ lấy ta chứ?"
" Ừ chả phải tôi với anh đã thỏa thuận thế sao ?"
" Ừ ta cũng yêu em, tình yêu bé nhỏ của ta."

...

" Không Naib !!!!! Đừng bỏ ta!!!..."
" Vĩnh biệt anh Jack..."
...
" Không con sẽ không lấy cô ta!! Không bao giờ, con chỉ yêu mình Naib và sẽ không bao giờ có sự thay đổi!!!"
..
..
" Ngài Jack??"
...
" Ngài Jack!!!"

" NGÀI JACK!!!!"

Hả? - đôi mắt chứa đôi đồng tử màu đỏ ruby kẽ mở ra ngắm nhìn mọi thứ. Trước mặt gã là Aesop Carl -hầu cận trung thành của mình kiêm luôn bạn thân từ nhỏ của Naib .

" Sao thế Aesop?"
" Ngài tính khi nào chở về vậy ?"- đôi mắt xám tro của cậu khẽ thoáng qua 1 sự sợ hãi hiếm hoi. Tiếng xích ở cổ chân gã vô tình vang lên những tiếng leng keng khó chịu. Gã hỏi:
" Có chuyện gì khiến ngươi sợ hãi đến thế?"
" Chả là.." - Aesop thở dài." Dạo này cứ có 1 người con trai là quản ngục phía 16 .."
" Rồi?"
" Anh ta là 1 người Pháp có mái tóc trắng dài đằng sau thắt 1 cái nơ màu vàng, tôi thấy anh ta dạo này hay lởm vởn quanh tôi thưa bá tước?"
" Và vì sợ hãi lên ngươi muốn ta trở về? Xin lỗi nhưng không thuyết phục ok?"
" Thế ngài tính bao giờ mới về? Phu nhân cũng đã tìm thấy nhưng sao ngài lì lợm thế??"
" Nhưng ẻm chưa nhận ra ta."
" Thế sao ngài không trực tiếp bắt cóc về xong nhốt vô phòng rồi đến khi nào Naib nhận ra đi?? Thế trả phải ngài có lợi hơn sao???"
" Ý kiến không tồi, nhưng ngươi nghĩ ngươi và Eli chịu giặt hết đống đồ đó chứ?"
"..... Tôi xin cáo từ chúc ngài ngồi tù vui vẻ."
" Gọi Eli tới đây."
" Vâng"- nói rồi Aesop cúi chào bước đi tìm sứ giả - Eli Clark

...

" Ngài cho gọi tôi thưa bá tước?"- 1 thanh niên tầm 25 tuổi, trên người khoác lên bộ quần áo quân phục chỉnh tề, kẽ cúi đầu chào 1 cách nghiêm trang nhìn người trong ngục một cách đầy tôn kính, mái tóc nâu rũ xuống kết hợp với đôi mắt tựa như cả đại dương đang bị giam cầm trong đôi mắt ấy chúng thật mĩ lệ nhìn kiểu gì cũng thật xinh đẹp. Không hổ là phu nhân của đại dương vợ của Hastur - chúa tể của biển.

" Ngươi biết hôm nay là ngày gì không?"
" Nếu theo lịch của nhân loại tóm gọn là lịch mà phu nhân Naib thì hôm nay là ngày Valentine ."
" Ngươi giải thích thêm đi".
Mái tóc nâu đó lại rũ xuống:
" Đó là ngày trao đổi các bức thông điệp và tình yêu của các cặp đôi tình nhân. Người ta thường kỉ niệm ngày này bằng cách gửi cho nhau những bài thơ và tặng cho nhau những món quà truyền thống là hoa và socola thưa ngài."

" Thế sao , ta cũng muốn tặng cho Naib những thứ đó để thể hiện tình yêu ta dành cho em ấy."
" Tôi  đã hiểu, tôi sẽ giúp ngài thưa bá tước của tôi, xin phép."
" Được ngươi đi đi."- giọng nói khàn khàn vang lên , gã xua tay nhè nhẹ, Eli cũng ngầm hiểu mà rời đi. Tối nay sẽ vui lắm đây...

Màn đêm buông xuống, gã tay trong tay cầm 1 hộp socola bên ngoài được buộc ruy băng đỏ máu 1 cách cẩn thận. Gã nhìn nó 1 hồi 1 cách thích thú chờ đợi tình nhân của gã tới.

Cũng đã gần 11h đêm , hời lại phải đi xem mấy tên tăng động ở ngục rồi thật mệt mỏi việc đó khiến Naib vươn người vài cái rồi bước xuống ngục số 11 nơi cậu quản lý. Sau 1 hồi chết trôi dưới đó giờ còn mỗi tên tù nhân số 26 . Đm cậu thề là cậu ghét tên đó nhất ngục, lúc nào gặp cũng soi mói cậu như 1 tên tâm thần, đáng lẽ phải cho hắn vào trại tâm thần mới đúng, chả hiểu kiểu gì vô được tù hay thế??

Cậu chửi rủa trên suốt đường đi khiến cho quý cô Vera phải cẩn thận nhắc nhở. Bước tới trước cửa ngục và cái thứ đầu tiên Naib định hỏi chính mình rằng tên Jack đâu? Bên trong hoàn toàn trống rỗng không có ai, cậu vội vàng mở cửa ngục bước vào thì bỗng có thứ gì kêu lên * cạch* và đó chính là cái cửa ngục đã bị đóng lại quan trọng hơn kẻ đóng chính là Jack.

Cậu luồn tay ra sau cầm lấy khẩu súng vào tư thế phòng thủ, cậu cảm giác có gì đó không ổn . Gã bước tới cậu chĩa súng trước mặt gã thì bị gã hất tay giật khẩu súng từ tay cậu , cậu rất nhanh nhưng có khi gã lại nhanh hơn cậu. Gã đá mạnh vào chân khiến cậu mất thăng bằng tiếp đất bằng lưng, gã đè cậu xuống giáp mặt cậu với mặt gã. Khẩu súng bị tuột khỏi tay văng ra gần cửa ngục, cậu cố thoát khỏi gã với tới khẩu súng nhưng có 1 bàn tay khác đã lấy nó trước cậu đó là Eli , cậu gằn giọng:
" Eli cậu tính làm phản?!!!"
" Xin lỗi Naib*cười* đây là bắt buộc tất cả vì muốn tốt cho cậu thôi."
" Muốn tốt cho tôi bằng cách để hắn giết tôi?? Cậu điên à??"

Eli không chả lời y chỉ lặng lẽ rời đi. Eli điên rồi, đó là điều Naib hiện tại có thể nghĩ được. Nếu không có súng thì cậu xài dao ,nhưng gã cũng mau chóng cướp nó từ tay cậu ném ra ngoài cho Norton và cả chìa khóa ngục bên eo cậu. Đm hết Eli rồi tới Norton thế giới này bị sao vậy??

Khi nhìn thấy bộ dạng bất lực của cậu gã nhẹ nhàng nói:

" Cục cưng em hết đồ chơi rồi chứ? Giờ tới ta chơi em."

Dứt lời gã bắt đầu ngấu nghiến đôi môi mỏng ngọt ngào của cậu nhưng chưa đi đến đâu thì cậu đã đẩy mạnh gã ra, đôi mắt kinh miệt nhìn gã miệng nhổ nước bọt vào mặt gã nói:
" Tên bệnh hoạn này cút ra khỏi người tao! Tao không phải là đồ chơi của mày , thích thủ dâm thì vượt ngục ra quán bar mà chơi!!"

Nhưng gã không thèm để tâm tới những lời cậu nói lấy ngón tay lau nước bọt của cậu rồi liếm chúng, trực tiếp ấn đầu cậu để hôn mặc dù cậu vẫn kịch liệt vùng vẫy. Gã luồn lưỡi vào khoang miệng khuấy đảo điên cuồng như 1 trận bão tố, luồn lách , liếm mút từng kẽ răng. Thiếu dưỡng khí khiến cậu yếu dần không vùng vẫy nữa mà bám vào gã cố đẩy ra.

1 phút, 2 phút rồi 4 phút, ... Cuối cùng gã cũng chịu buông tha cho đôi môi kia, nước dãi chẩy dài từ miệng xuống cổ được gã cúi xuống liếm hết.
" Chỉ mấy trăm năm thôi mà em đã hư vậy rồi, phải dậy lại."

Gã lại cúi xuống hôn cậu đè nén những tiếng chửi rủi của cậu giờ chỉ là những tiếng rên rỉ không rõ nghĩa. Tay không yên phận cởi bộ quân phục của cậu xuống để lộ cơ thể đẹp đẽ nhưng không thiếu phần săn chắc với những vết thương chằng chịt do làm nhiệm vụ. Cơ thể cậu rất nhỏ lên đối với gã chắc chỉ 1 tay cũng ôm trọn cả người cậu rồi. Rải rác những nụ hôn trên cơ thể tình nhân gã dừng lại ở dấu ấn trên cổ Naib. Quả thật đã bao năm rồi vị ngọt của cậu vẫn thế.Lúc đầu gã cũng có nghĩ rằng chưa chắc đó đã là cậu, nhưng xem này có dấu ấn hoa hồng in trên cổ cậu như thứ gã đã làm để chứng minh rằng cậu là phu nhân của gã từ mấy trăm năm trước, cộng thêm mùa hương đã quyến rũ gã từ mấy trăm năm  vẫn thế, chính nó đã quyến rũ gã thôi thúc gã tình cậu tìm ra chủ nhân của mùi hương đó.

Gã lấy tay bịt mồm cậu lại , kề miệng mình vào cổ cậu cắn mạnh lên dấu ấn. Răng nanh cắm xuyên thủng làn da cậu đâm thẳng vào mạch máu . Cậu đau , rất đau nhưng không còn sức chống cự nữa chỉ còn cảm thấy chân tay như nhũn ra. Đối với gã máu cậu rất ngọt , ngọt lắm , ngọt hơn cả mật ong hay đường.

Chán chê cổ gã lại hôn cậu, cậu bị gã đè xuống đất, hai chân mở rộng, đầu gối khoác lên cánh tay gã . Gã bắt đầu mạnh mẽ dùng từng ngón tay dài của mình đâm vào vách thịt non mềm trong người Naib. Lỗ hậu bị tấn công bất ngờ cậu co rúm lại , chửi bới gã kịch liệt:

" Đ* mẹ tên khốn kia mày mau rút ra nhanh a,a..dừng.. dừng lại~"

Vẫn không nghe gã thì bận an ủi cậu nhỏ của mình còn Naib thì cứ bận chửi gã thật đau đầu mà , cũng may gã đã trói tay cậu bằng còng tay rồi nếu không chắc đấm gã mấy phát rồi. Để cậu chửi chán gã cúi đầu xuống đôi ruby đối diện với đôi ngọc lục bảo của cậu .
" Bảo bối chuẩn bị chưa? Sau hơn mấy trăm năm chúng ta chưa làm chắc sẽ đau đấy , nhớ rên to vào nhé bảo bối~"
" C- cái gì cơ? Mày....Á!!!!"

Không cần sự chuẩn bị , không bôi trơn gã trực tiếp đưa cự vật đáng sợ của mình đâm thẳng vào trong Naib. Nó rất to và thô đây chính là những thứ Naib còn có thể nghĩ được, gã bắt đầu chuyển động lúc đầu rất nhẹ nhàng nhưng càng ngày càng nhanh càng mạnh bạo. Naib đau đớn ôm lấy cổ gã, bàn tay dày vò mái tóc trắng của đối phương , cái thứ kinh hồn kia vẫn đang ra vào 1 cách điên cuồng trong lỗ hậu nhỏ bé của cậu, răng cắn chặt môi không cho phép mình phát ra những âm thanh đầy tủ nhục khiến tên nằm trên có vẻ không thoải mái. Hậu huyệt bắt đầu chảy máu nhưng thay vì an ủi gã túm lấy tóc cậu dựt mạnh.
" Naib mau rên cho ta!! Nếu không ta sẽ hút cạn máu em !!"

Lời nói chứa đầy ức hiếp nhưng cậu rất lì quyết không mở miệng , điều đó khiến gã bực mình . Tay tiến tới 2 đầu ngực đỏ hồng, 1 bên bị bàn tay thô bạo của gã dày vò, 1 bên bị cắm tới đỏ rát. Ai cũng có giới hạn và cậu cũng thế, bị kích thích từ 2 nơi cùng 1 lúc cậu không thể chịu đựng được mà rên rỉ cầu xin gã điều đó khiến gã vô cùng hài lòng.
" Ưm...ah ..a..ah.. rút ngay thứ đó ra tên bệnh hoạn!!"
" Được thôi nhưng phải đến khi nào ta chán hẵng thân ái."

Gã rút ra rồi đâm mạnh vào , nước mắt sinh lí không kìm được mà chảy dài xuống , gã thương tình hôn lên khóe mi cậu liếm thứ nước mặn chảy ra. Bỗng đâm đến 1 điểm khiến cậu rên lên rất to nhưng cậu đã nhanh chóng nhận thức được mà vội vàng bịt miệng mình lại , gã ngầm hiểu gã đã đi đúng đường rồi, hôn nhẹ trán cậu an ủi rồi thúc mạnh vào rất kịch liệt. Cậu rên lên trong khoái cảm ôm lấy cổ gã rúc vào tham lam hít lấy mùi hương nam tính của đối phương. Bỗng * cạch* 1 tiếng :

" Naib? Cậu đâu rồi?"

Chết tiệt là tiếng của Martha , cô ấy làm gì ở đây? Cậu không thể để cho cô ấy nhìn thấy cảnh này được. Nhưng gã chả quan tâm tới việc đó cúi xuống thì thầm những lời ngon ngọt với cậu.
" Thân ái à có người kìa , nếu em rên nữa là cô ta sẽ nghe thấy đó , mà em không muốn điều đó sảy ra đúng không hửm?~"
Nói thế nhưng gã ngày càng thúc mạnh hơn , trong lúc ở hố sâu tuyệt vọng thì 1 người như thiên thần bước xuống cứu đỡ cậu ,đó là Eli.

" Martha à có chuyện gì sao?"
" Không có gì nghiêm trọng đâu tôi chỉ hỏi xem Naib đâu thôi rõ ràng cửa ngục đã khóa cẩn thận nhưng em ấy không có trong văn phòng? Tôi thấy lo lên đi tìm , cậu có thấy thằng bé không Eli?"
" À cậu ấy có việc đột xuất lên sẽ rời đi đến sáng mai mới về , chị đừng lo lắng chị Martha , mà chị lên về đi chị Vera đang tìm chị kìa."
" Ừm cảm ơn em , hừ cái thằng Naib này suốt ngày cứ thoát ẩn thoát hiện chả báo trước gì cả mà cũng cảm ơn em Eli chị về nha."
Tiếng chân của Martha bắt đầu nhỏ dần Eli cũng theo chân mà rời đi nhưng y chợt khựng lại. Thôi xong y đã quên không đưa gel bôi trơn cho Jack rồi!! Trời ơi là trời chiều đi lượm socola mà quên khuấy mất thứ quan trọng nhất trong việc quan hệ tình dục. Ôi Naib nếu có chết mặc dù y biết là cậu sẽ không chết được đâu thì đừng có ám cái thân mù tội nghiệp này nhé.

Hai tiếng bước chân nhỏ dần rồi im lặng , tất cả âm thanh xung quanh gần như bị dập tắt để nhường chỗ cho những tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ đầy ám muội . Sợi dây ý trí cuối cùng bị cắt đứt Naib như chìm vào trong khoái cảm, miệng không ngừng rên rỉ nỉ non gọi tên gã , cậu đã điên thật rồi chỉ có điên mới có cảm giác sướng đến thế khi được cái tên tù nhân mà cậu ghét nhất sủng ái.

" Ưm..ah..a-ah.. Jack châ..chậm lại á~"
" Đổi xưng hô rồi sao ? Nhưng thân ái này ta thứ này cho em~"
"Ah ~đừng bắn vào trong Jack~"
" Quá muộn rồi honey~"

Cậu co người lên chịu thứ nóng bỏng từ hậu huyệt chảy ra thứ đặc sệt màu trắng đó hòa quyện với chút máu tạo ra 1 chất nhầy hồng hồng. Gã nhẹ nhàng rút cương vật của mình ra vươn tay lấy cái hộp gì đó ở góc tường nhưng nhìn vẻ mặt của cậu khiến gã nổi hứng trêu chọc cậu.
" Thứ gì kia?"
" Socola "
" Trong tù làm gì có thứ này mày ấy nó ở đâu?"
" Eli đưa cho ta, hời em lại xưng hô thế này rồi nghe thật đau lòng đó nha , vẫn hư quá nhỉ cần dạy tiếp . Nhưng .." - gã liếc nhìn cái hộp trên tay mình." Ta có cái này muốn tặng em~"

Cậu nằm bệt xuống đất liếc mắt nhìn từng hành động của gã. Gã nhẹ nhàng mở cái hộp đó ra cầm ra 1 thanh socola khẽ bẻ 1 ít , chấm nó vào thứ chất lỏng trắng đặc sệt kia mà đưa tới miệng cậu.
" Há miệng ra đi cục cưng~"
"Ưm không bao giờ tên thần kinh!!"

Khó bảo thật, gã thở dài rồi lấy tay bóp chặt 2 cánh mông khiến cậu bất giác mà mở miệng , gã nhanh chóng chớp lấy thời cơ ngậm một đầu của mẩu socola nhanh chóng bỏ vào  miệng cậu . Lấy 1 tay bóp chặt hàm cậu bắt cậu nuốt thứ đó.
" Ưm.. .ah . ưm~"
" Sao nào cục cưng socola dưới tình dịch của ta ngon chứ?~"
" Mày..ưm!!"

Lại chửi ? Chả hiểu cái thế giới này biến Naib của gã thành 1 người thích chửi tục thế hả? Gã tiếp tục khóa môi cậu , lần này không chỉ còn vị của cậu nữa mà còn có cả vị ngọt ngọt của socola và tình dịch , thật ngọt ngào thật quyến rũ nó lại khiến gã rơi vào say mê trong 1 lúc. Gã tiếp tục nhắm tới 2 quả đào kia vỗ  mạnh vào mông cậu đến hằn cả vết tay, xoa nắn thành các hình thù khác nhau, bên dưới lại đâm mạnh vào lỗ hậu . Cậu thực sự đang muốn ra nhưng gã lại bịt đầu trên , rên rỉ trong sự khó chịu cậu đã gần như vứt bỏ liêm sỉ của mình cầu xin gã.
" Ưm..ah muốn bắn~"
" Ta sẽ cho em bắn với điều kiện em phải gọi ta là chồng~" *thúc mạnh*
" Đéo."
" Em chắc chứ? Bảo bối"
" Ưm..a to.. tôi xin lỗi , Jack ..ah tôi muốn bắn~"
" Gọi chồng yêu đi cục cưng~"
" Ưm..a.. chồng yêu.. ưm vợ muốn bắn~ "
" Tốt vậy em có yêu ta không?"
" Ưm có em yêu Jack rất... ưm rất nhiều ah~"
" Phần thưởng đây cục cưng~"
" Ahhh..~"
Cậu bắt ra đầy trên vùng bụng được gã khẽ cúi xuống liếm sạch sẽ. Lần này cậu đã thực sự mất sạch ý trí giờ chỉ biết cầu xin gã thúc mạnh vào trong để lấp đầy sự khoái cảm trong người cậu.
" Ưm Jack nhanh nữa lên~"
" Được thôi cục cưng , đêm nay vẫn còn dài hãy để ta biến em thành của ta ,lấp đầy tình yêu ta dành cho em vào nơi sâu nhất .~
.

.
.
Và thế là Jack đụ Naib ná thở :)) sau đó rước về ma giới và kết hôn.
_______________end___________

Tôi vã quá các bác ạ vừa thi xong rồi đập đầu vào viết H . Đm chắc tôi phải nhập viện thôi mất máu nghiêm trọng rồi, ai có hỏi gì thì gặp tôi ở bệnh viện nhé:)) mong cô Hanaheiwana cảm thấy hài lòng với hàng này :33 mặc dù ko giống cái cô đặt . Tạm biệt tôi lại lặn đây bye

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info