ZingTruyen.Asia

Học Viện Identity V

Chương 34

_Cloak_

Sau cả giờ đồng hồ chết trôi trên đường cuối cùng Eli, Aesop và Norton cũng đến được học viện. Bước vào cửa là cả lũ đã nằm hết xuống sàn không nết nổi cái thân thể đang mỏi lừ này. William và Helena chạy tới hỏi han:

" Sao mấy đứa lại nằm thành đống thế này? Vào đi chứ?"

" Bọn em không còn tí sức nào để đi nữa rồi tiền bối William ơi!! Mặc dù Naib đang gặp nguy hiểm.."- Eli vừa thở phào vừa cố gắng nói.

" Là sao?? Anh không hiểu chú mày đang nói gì?Naib ? gặp nguy hiểm? Không phải nó đang ở chỗ của thầy Jack và thầy The Ripper sao?"

" Aesop nói cho tiền bối mọi chuyện đi tao không còn hơi nữa rồi."

Rồi thế là Aesop vừa nằm xuống sàn vừa kể lại những thứ đã xảy ra vừa làm điểm tựa cho Eli và Norton gối đầu xuống nghỉ lấy sức. Nghe xong Helena liền nhẹ nhàng đặt cây gậy xuống mạnh mẽ vác Eli và Aesop lên vai chạy thẳng lên phòng của cô Nightingale ở tầng 3 còn William thì vác theo Norton và cầm cây gậy của Helena chạy theo cô .

Helena mù mà phải không? Sao không cần gậy nhỏ vẫn nhìn thấy đường vậy??? Cô gái yếu đuối nhất học viện là đây sao?- William đang Loading.

Còn việc tại sao cả đám lại mệt đến thế thì bởi vì sáng dậy không ăn sáng mà đã chạy cả con đường dài thế thì cũng không phải không thể, bởi vì thường thường làm thế suốt nhưng do hôm nay đường bị sửa chữa lên phải đi đường vòng lên mệt.

* Cộc cộc*

"... Vào đi!"

" Cô Nightingale..?"

" Ôi Eli, Aesop, Norton ?!! Những đứa con ngoan của ta , ta có thể giúp gì cho mấy đứa đây?"

Eli ngồi xuống đối diện với Nightingale đằng sau cậu là Aesop và Norton . Nightingale nhìn lũ nhỏ bằng ánh mắt đầy sự yêu thương mặc dù trên mặt cô có 1 chiếc mặt nạ , tuy thế lũ nhỏ vẫn có thể nhận ra điều đó mà không cần bỏ chiếc mặt nạ đấy ra.

"Điều gì đã đưa các con tới đây? Sắp tới giờ vào học rồi đó ta sẽ không vui nếu mấy đứa trốn tiết đâu những cậu bé của ta."

" Chuyện của Naib ... cô đã biết chưa ạ?"- Eli ngập ngừng.

" ... Naib sao? À ta đã có cách rồi . Tí nữa sẽ có 1 cuộc học nho nhỏ mấy đứa sẽ được trống vài tiết đó nha~".

" ..."

" Sao thế Aesop?"

" Con thấy hôm nay cô hơi lạ.."

" Ta không hiểu con đang nói gì."

" Thường khi nói về mấy chuyện này cô thường không bình tĩnh như thế này..."

" ... Ta không muốn các con sợ ta hoặc do ta đã quá điên tiết với con chó kia lên giờ cảm xúc của ta có chút vấn đề."

" Cô Nightingale.."

" Sao vậy Norton dễ thương của ta ~"

" Cô đã biết nơi ở đây Shini chưa ạ? Con nghĩ Naib chưa chắc đã nói thật hoặc Shini đã lừa dối Naib."

" Ta đã cho người đi dò xét rồi nó không trốn được lâu đâu, còn việc ta cho phép phá luật thì chỉ để xem thằng bé Naib có nói được thật không thôi. Nếu Naib nói dối chứng tỏ thằng bé đã phản bội ta và Naib đã nói thật, ta biết Naib rất cố chấp lên 1 khi nó nói chưa chắc nó đã để yên ta đã biết ngay là nó sẽ trốn ra và nói chuyện với con đĩ đó..."

" Nhưng..."

" Ta đây cũng muốn mai mối cho Naib thôi . Hạnh phúc của thằng bé chỉ có thầy Jack và thầy The Ripper mới mang lại được. Giờ thì xin phép những đứa con của ta , ta có việc rồi ta sẽ mang Naib về cho mấy đứa đừng lo..."

Cả 3 gật gù không nói gì thêm rồi kéo nhau ra ngoài. Cách cửa dần đóng lại , giờ Nightingale mới được nở nụ cười ma quái điên dại của mình ra. Nàng chỉ cần nghĩ tới việc Shini và cái gia đình thối lát của nó chết, không cần biết chết dưới chân ai... nhưng chỉ cần nó chết cô đã thấy mãn nguyện lắm rồi. Naib ta tới đón con đây~

" Antonio mau gọi tất cả cái giáo viên ta đã ghi tên trong tờ giấy này tới họp mau."

" Vâng."

Bản thân của Antonio cũng đã là giáo viên ở đây. Là anh muốn thế vì anh muốn ở gần vợ chưa cưới và đứa con yêu quý của mình.

Nàng Nightingale khẽ đứng dậy chỉnh sửa lại bộ váy dài của mình cho phẳng phiu. Bước vào phòng họp trước sự xuất hiện của những người cô gọi tới. Ngồi xuống chiếc ghế ở phía trung tâm của bàn họp , cô khẽ nghiêng đầu.

" Lý do ta gọi mọi người tới đây chắc hẳn ai cũng biết, giờ ta cũng trả lằng ngoằng nữa vào việc chính đi."

" Thưa cô Nightingale , cô đã biết nơi chú ẩn của Shini chưa vậy?"

" Michiko, không chỉ ta biết được nơi ở mà ta còn biết cả gia đình nó đang ở đâu."

" Nhưng cô Nightingale tôi không phải là muốn trái lời cô lần này nhưng tại sao tôi phải đi vậy? "

" Fu fu~ thầy Joseph , trả phải nghe nói thầy thích trò Aesop của tôi sao?"

"...."

" Và thầy cũng biết rằng mẹ của Aesop mất sớm chứ? Mà thầy biết bà ấy chết vì sao không? Bà ấy chết vì bị cưỡng hiếp đấy."

Joseph như chết lặng.

" Tại sao cô lại biết??"

" Ta đã nhờ người điều tra tất cả những gì liên quan tới gia đình của con bé đó, tất cả những người đã từng tiếp xúc với gia đình đó. Và khi đọc tới 1 chỗ ta đã rất ngạc nhiên trước 1 cái tên ' bà Carl '."

Mọi thứ xung quanh bị bao trùm bởi 1 sự im tĩnh tới đáng sợ, tất cả những ánh mắt còn lại đều cúi xuống lặng lẽ nghe Nightingale nói.

" Đó là họ của Aesop phải không?"

" Đúng thưa cô Nightingale..."

" Vì thế ta đã rất sốc và nhờ người điều tra kĩ hơn về người phụ nữ mang cái họ thân quen này. Và biết rằng bà Carl đã bị bố của Shini hiếp tới chết rồi xác bị ném xuống sông. Nghe buồn lắm phải không thầy Joseph?"

" ..."

" Lên thầy không phải kẻ ngoài cuộc thầy Joseph. Động tới bất cứ 1 học viên nào trong cái học viện này đều như động vào ruột thịt của ta!! Lừa dối chúng cũng như lừa dối ta! Chúng đau 1 ta đau 10 !! "

Thấy mình bắt đầu quá đáng, nàng điềm tĩnh lại rồi tiếp tục.

" Riêng gia đình của con bé đó đích thân ta sẽ xử lý bằng những biện pháp đặc biệt còn Shini thì phiền thầy Jack và thầy The Ripper chăm sóc hộ rồi~"

" Để 1 quý cô thất vọng thật không đáng mặt 1 quý ông."

" Chúng ta sẽ chia ra làm 2 phe, Michiko mặc dù không liên quan mấy nhưng ta vẫn cần cô, cô rất phù hợp cho 1 số việc."
( Michiko: ý bà nói tôi hợp để đi đánh ghen hội đồng hả hả?!!!
Nightingale: ta nào nói thế , nhưng công nhận đúng thiệt.)

" Ta đã lắm bắt được kế hoạch của nó để trốn ra nước ngoài với gia đình. Jack, Ripper và Michiko 3 người đi theo Shini và Naib .Antonio, Violleta , Joseph,Joker và Mary đi theo ta tới điểm hẹn ta đã ghi trên giấy sẽ có người chỉ đạo mọi người tiếp, 5 phút sau sẽ tập trung tại sảnh chính. Đừng đến muộn."

" Cô có thể nói rõ hơn về kế hoạch của Shini không?"

" Có thể ta sẽ không chắc chắn nhưng ta vẫn có kế hoạch dự phòng, sau nửa canh giờ nữa Shini và Naib sẽ đến chuyến bay XX ta cần nhóm ta đã phân công tới bám sát tụi nhỏ. Nhóm còn lại đi theo ta tới Ý để ám sát gia đình ấy. "

" Nhưng nhỡ..."

" Ta đã nói rồi , không ai là có thể đi guốc hoàn toàn trong bụng người khác, lên có thất bại lần này ta vẫn sẽ làm tới cùng. Con chó đó đã đi quá xa rồi không thể để tiếp diễn thế được. Dám mang học viên của ta ra nước ngoài mà không có sự cho phép của ta nó chán sống rồi mà lên cô phải hiểu cho ta Mary."

" Tôi hiểu rồi thưa cô Nightingale."

( Chuyển cảnh..)

" Nửa canh giờ nữa chúng ta sẽ tới chỗ sân bay ở trung tâm."- Shini vừa đi vừa vội vàng nhìn đồng hồ 1 tay kéo mạnh Naib đi theo mình.

" Nhưng chả phải chuyến bay tới Ý là chuyến bay XX sao? Sao cậu lại đổi sang chỗ khác vậy?"

" Naib cậu ngốc quá mà.."- Ả thở dài.

" Tất cả những gì tớ nói với cậu chỉ là giả thôi."

" Hả?!!"

" Vì đó là cậu không để ý , mỗi lần chúng ta nói chuyện thì đều có người của cô Nightingale nghe lén lên tớ đã nói dối tất cả để chúng ta trốn thoát được và chúng ta sẽ không lên chuyến bay XX như tớ nói để tới Ý mà chúng ta sẽ tới Pháp , gia đình tớ ở đó cơ!!"

" Vậy là cậu đã lường trước được mọi việc sao? Tớ cứ sợ cậu sẽ không đối phó kịp làm tớ lo quá."

" Hì hì yêu cậu quá cơ, mà sao cậu đi nghe có vẻ khó khăn vậy? Cậu bị đau ở đâu à? Có cần tớ xem hộ không?"

" À à không sao.."

" Thế chúng ta nhanh lên nếu không bị người của cô Nightingale thấy đấy!! Chắc cô ta đã bắt đầu truy tìm rồi. Giờ thoát khỏi đây tớ và cậu sẽ được bình yên mãi mãi."

" Ừ đi thôi."

Ả cười nhẹ, ván cờ này tôi thắng. Bà sẽ không bao giờ tìm thấy tôi đâu và tôi cũng sẽ khiến 2 thầy đau khổ. Tôi đã không có được tình yêu của 2 thầy thì đừng nghĩ tới chuyện Naib sẽ về với 2 thầy...

" Mời tất cả mọi người nhanh chóng chuyến bay sẽ cất cánh trong 5 phút nữa."

Tôi thắng chắc rồi...
______________________________________

Hôm trước khi Cloak đang ngồi vẽ thì thấy có thông báo về 1 cmt của 1 độc giả đáng yêu là GentlemanMoonlight , đây là ng đầu tiên mà Cloak cảm thấy có chút hi vọng gì đó với Shini, Cloak ko có ý gì đâu nhưng từ khi Shini xuất hiện cho tới giờ thì đa phần Cloak toàn thấy những cmt như " khi nào Shini chết thì nhớ nói tôi." hay nhiều cái khác nữa. Nói chung những độc giả của Cloak đều ko ưa gì nữ phụ này và chắc hẳn tất cả đều muốn 1 cái kết là Shini chết. Xin chúc mừng vì cái kết Cloak cho ra thì Shini sẽ có 1 cái chết NHỤC NHÃ nhất nhưng khi cmt của bạn ấy xuất hiện là cậu ấy mong Shini cuối cùng sẽ là 1 ng tốt. Rất thú vị , Cloak khi đọc xong cũng bắt đầu nghĩ ra 1 diễn biến khác, giờ Cloak sẽ theo số đông . M.n muốn 1 cái kết như thế nào? Nhớ để lại cmt nha 💓 m.n

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia