ZingTruyen.Info

Học Viện Identity V

Chương 32

_Cloak_

Chuyện Naib giúp Shini thoát khỏi học viện đã nhanh chóng lan truyền trong học viện, Eli , Aesop và Norton thực sự đã rất thất vọng . Naib thực sự đã mù quáng rồi, mù quáng về cái tình yêu dơ bẩn cái thứ tình yêu không đáng có mà Naib dành cho Shini. Nhưng hôm nay Eli cảm thấy vô cùng sốc, thầy Hastur đã tiết lộ với cậu về hình thức tra tấn để bắt Naib khai ra nơi ở của con Shini , Eli không nghĩ cô Nightingale làm thế, dù đã hơn 18 tuổi nhưng đó thực sự không phải là biện pháp tốt về mọi mặt. Naib thực sự rất ghét 2 thầy ấy làm thế không khác gì chia cắt bọn họ nhiều hơn. Cậu phải can thiệp.

" Vậy mày nghĩ chúng ta phải làm gì? Thằng Naib nó cũng đã hơn 18 tuổi nhưng thực ra mà nói biện pháp này có thể gây tổn hại cho cả đôi bên."

" Tao cũng nghĩ vậy, hay bọn mình nói với cô Nightingale đi?"

Lời đề nghị của Aesop cũng không phải không tồi nhưng giờ cô Nightingale rất tức giận chắc gì cô ấy đã chịu lắng nghe. Eli suy nghĩ 1 hồi rồi cũng phải làm theo lời Aesop , giờ đó là cách tốt nhất.

Trong tiết Âm nhạc Michiko đã nhận được lệnh của cô Nightingale , nhẹ nhàng gọi cậu học trò ngu ngốc của mình xuống phòng riêng của các giáo viên cụ thể mà nói thẳng ra là phòng của thầy Jack và thầy The Ripper. Naib cố gắng để không ai nhận ra cậu đã giúp Shini nhưng cậu không hề biết rằng nó thực sự vô dụng rồi.

Cậu men theo cầu thang bước xuống nơi cô Nightingale nói đang tìm cậu, cậu lo lắng phải chăng cô ấy đã biết?! Không không Naib , cuộc sống của Shini phục thuộc vào mày , mày phải cố gắng bảo vệ cô ấy.

Tiếng" cạch " cửa vang lên , cậu bước vào thật bình thường nhưng thực tế thì nhỏ cả mồ hôi hột rồi.

" Cô Nightingale .. em.. thầy Jack, thầy The Ripper?!!! 2 người làm gì ở đây??? cô Nightingale đâu???"

" Em bình tĩnh đi Naib, giờ không phải lúc em làm bố bọn ta mà bọn ta sẽ làm papa em."

" 2 thầy nói cái đ* gì vậy?? Chả phải dượng tôi là Antonio sao? "

Cậu bất giác lùi lại, 1 lần lùi của cậu thì lại là 1 lần tiến tới của 2 con thú đang chuẩn bị ăn tươi nuốt sống cậu kia.

" Thì cái này em không cần biết chỉ cần biết đây là 1 buổi tra khảo nho nhỏ thui."

" Tra khảo? Cái gì mà tra khảo? Tôi có làm gì đâu?"

" Đừng có giả nai nữa thân ái, cái việc cưng giúp con khốn Shini chạy trốn cả cái học viện này đều biết rồi."

" Cái gì??!!! Dù thế thì các người cũng không biết được nơi ở của cô ấy đâu!!"

" Thế lên mới cần tra hỏi đó thân ái~"

" Đừng nghĩ ông đây trả lời!! Không bao giờ!!"

" Chưa chắc đâu thân ái~"

" Cái..."
Chưa để cậu nói hết câu Jack đã đè mạnh cậu xuống cái ghế dài gần đó , xé mạnh bộ đồng phục để lộ thân hình bé nhỏ của Naib. Jack đẩy cậu nằm lên người Ripper còn mình thì đè lên người cậu , Naib cố gắng vặn mình tìm nối thoát nhưng tất cả đều vô dụng.

" Các thầy dám phạm luật sao?? Ưm..a tôi .. tôi sẽ mách cô Nightingale !!"

" Sao phải sợ khi chính cô ấy đã đồng ý chứ? "

" Cái gì?"

" Ngoan ngoãn hưởng thụ đi là được, bọn ta sẽ làm tất cả em chỉ cần phụ trách rên thôi.~"

Toàn bộ quần áo trên người Naib đã bị vứt bỏ không thương tiếc vào 1 góc nào đó trong căn nhà tối om này.

Jack từ từ mở rộng 2 chân của Naib vòng qua hông mình. Naib cố gắng thoát ra , cậu không muốn thế này!! Tra khảo kiểu gì cũng được nhưng đừng hòng làm nhục cậu!! Nhưng tí sức lực nhỏ nho của con thỏ con này chả nhằm nhò gì với 2 con sói kia. Ripper bắt cậu quay mặt về phía hắn để có thể tặng cho cậu 1 nụ hôn thật nồng nhiệt, trong lúc đó hắn còn truyền vào miệng cậu 1 thứ gì đó giống chất lỏng. Không hề có chút mùi vị gì cả, mùi nước hoa hồng của 2 người thật sự rất nồng nó làm cho thính giác của cậu chả có thể chứa được gì ngoại trừ mùi hương nam tính của họ.

" Cái gì vậy !?? 2 người tính làm gì?!"

Cậu cố gắng dứt ra khỏi nụ hôn thì bị Ripper giữ chặt lại , lỗ hậu bị phô bày trước sự thèm khát dục vọng của 2 con sói hoang . Nó giống như 1 sự kìm nén , mỗi lần cậu phất lờ gã và hắn thì sự thèm khát dục vọng mà gã và hắn dành cho cậu ngày càng tăng . Hai tay bị giữ chặt ra đằng sau , cánh môi nhỏ bé thì cố gắng xin 1 chút thương sót để có thể thoát ra . Bên dưới dần dần bị xâm phạm , lúc đầu là 1 ngón rồi 2 ngón rồi đến 3 ngón, nó thực sự rất đau và chướng . Nói sướng mà sướng cái mồ đau bỏ mẹ ra chả hiểu sao nhiều người vẫn thích nó chứ? Nhưng đau thật đấy!!

Cậu bắt đầu khóc , nó thực sự rất đau . Nhận thấy người tình của mình có gì đó không ổn gã và hắn mới chấn an cậu:
"Bình tĩnh nào thân ái , sẽ hết thôi ."

"Ưm nói thế chắc của các thầy chỉ bằng cái nấm con thôi ha? Thế mà cũng tự hào là đàn ông đấy."

"Hừ đồ nhóc con cưng đầu, để xem em còn giữ được cái vẻ mặt đó bao lâu . Giờ nằm im xem cái nấm con này có khiến em sướng đến chết không?"

"Cứ thử xem đồ nấm kim châm!!"

Nói thế chứ cậu sắp gặp tổ tiên ông cố nội tới nơi rồi kia kìa!! Cái thứ đó của gã và cả hắn thực sự rất lớn, gân xanh thì nổi lên , 2 thứ đó mà vào chung 1 lỗ thì có mà chết à?!!

"Không không tôi không muốn !! Đừng mà tôi xin 2 thầy !!"

"Vậy mà vừa nãy nói nghe cứng lắm cơ mà? "

Ripper ở đằng sau bế sốc cậu lên , để cái lỗ hậu bé nhỏ đang chảy nước kia ngồi lên 2 cái cái dương vật đang cương cứng kia. ( theo logic của Cloak nhe :))) Jack nhẹ nhàng phà hơi nóng vào cổ cậu , dần đần lần mò tới cái tai ửng đỏ mà cắn mút. Cậu cố gắng vùng vẫy nhưng người cậu tự nhiên mềm nhũn ra , không thể di chuyển được . Thôi rồi , đời trai của cậu . Má nó máu kìa!! Sướng cái l* 2 người không biết thương hoa tiếc ngọc à?.

Lỗ huyệt dần dần chảy máu , đáng lẽ chỉ 1 thôi là được mà. Cậu đau đớn khó khăn vòng tay qua cổ Jack cầu xin nhưng đổi lại là sự càng mạnh bạo hơn .

"Hức , hức thầy Jack , thầy The Ripper tôi.. tôi đau .. làm ơn rút nó ra đi.. xin 2 thầy."

The Ripper cố gắng chấn an cậu , hôn lên gáy cậu đồng thời với Jack thì thầm vào tai cậu.

"Em biết không Naib? Mỗi lần em từ chối bọn ta , bọn ta lại càng muốn đè em xuống mà ăn sạch . Giờ thì được đền bù mong muốn rồi ha ? "

"Nhưng tại sao ?hức hức tại sao các thầy luôn bắt nạt tôi?"

" Vì bọn ta yêu em , quý ngài bé nhỏ."

"Đừng hòng !! Người duy nhất tôi yêu chỉ có Shini thôi !! 2 thầy làm ơn tha cho bọn tôi có được không?"

Lời nói của cậu như con dao đâm nát trái tim của gã và hắn , con đó có gì mà gã và hắn không bằng nổi chứ? Sự tức giận được bùng nổ gã và hắn đồng thời đâm mạnh vào trong cậu, máu và tinh trùng được hòa huyện với nhau thành 1 thứ chất lỏng màu hồng . Jack quay người cậu lại để lưng cậu áp vào khuôn ngực rắn chắc của gã , để mặt cậu đối diện với đôi đồng tử đỏ rực của Ripper . Hắn đã nhanh chóng bắt được đôi môi mềm mại đó mà cắn mút tiếp . Cậu đau đớn hét lên.

"Á!! Đau bỏ tôi ra !!! Tôi hận 2 người!! "

"Giờ em còn nói thế được sao? Sao em không bao giờ đặt mình vào vị trí của bọn ra ? Nói con ả đó đang ở đâu?? "

" Không nói!!!"

"Nói mau!!"

Nhưng tiếng cãi nhau, tiếng ám muội của dục vọng pha trộn vào thật thú vị. Những người đi qua nếu nghe thấy cũng phải bước qua như không nghe thấy gì , đó là lệnh của cô Nightingale

Giới hạn?sự chịu đựng ? Nó vô nghĩa hết rồi. Xin lỗi Shini , tớ không thể nói dối được nữa nhưng tớ vẫn còn cách đối phó.

"Nói mau NAIB SUBEDAR!!"

" Được tôi sẽ nói ,làm ơn nhẹ .. nhẹ thôi. Là ở vùng ngoại ô trong trung tâm thành phố ,căn hộ số 108 ."

"Bé ngoan ."

Jack nhẹ nhàng hôn lên trán cậu như khen thưởng, Ripper thì cũng từ từ rút cương vật ra khỏi lỗ hậu ôm cậu vào lòng. Có thể nói trong vụ hoan ái này đây có thể là lúc 2 người họ nhẹ nhàng nhất. Cậu kiệt sức ngủ mất trong lòng gã và hắn, mùi hương thật nhẹ nhàng và dễ chịu. Sau khi dọn dẹp lại căn phòng Jack ngồi cạnh Naib lắc lắc thứ chất lỏng trong chai suy nghĩ.

"Ngươi sao thế Jack ?"

" Ta đang phân vân xem có lên dùng lọ Euphoria này không thôi ."

"Cô Nightingale đã mất công nhờ Vera làm thì ta nghĩ lên dùng đi ."

" Vấn đề là.."

" Vấn đề là ngươi sợ Naib sẽ vẫn không chừa sao?Yên tâm đi dù không nhớ nhưng lần đâu của em ấy đã thuộc về chúng ta rồi cũng chả phải lo."

" Ta nghĩ ngươi nói đúng ."

"Thực sự Naib là 1 người rất cứng đầu ."

" Phải."

"Nhưng đối với tình yêu em ấy rất chân thành."

" Ừ."

" Và ta yêu em ấy giống như ngươi vậy , yêu vô cùng. Cứ kiên nhẫn đi rồi em ấy sẽ là của chúng ta sớm thôi."

Kết thúc cuộc nói chuyện Jack và The Ripper đã nhanh chóng đưa cậu về biệt thự của mình nhưng Jack cũng đã báo lại cho Luchino để bọn nhỏ không lo lắng nữa. Đặt cậu vào chiếc giường được dải đệm êm ái , gã và hắn nhanh chóng nhảy lên giường ôm chầm cậu vào lòng mà ngủ . Mùi hoa hồng hoà quyện với với mùi bạc hà nhè nhẹ thật dễ chịu mà, chúc ngủ ngon thân ái.~

______________________________________

Hello m.n lại là Cloak đây , nghe nói Wattpad sắp chuyển chủ phải ko? Nếu vậy Cloak nghĩ sẽ ko thể hoàn thành đc tác phẩm này rồi. Cloak thực sự rất muốn hoàn thành nhưng dù có thế Cloak cũng chỉ tối đa 1 tuần đăng 1 lần thôi, nếu Wattpad đổi chủ thì Cloak chỉ hi vọng sẽ chỉ thay đổi vài thứ chứ đừng xóa toàn bộ truyện ở đây. Thực sự mà nói Cloak đã gắn bó với Wattpad khá lâu rồi , những truyện ở đây chỉ độc quyền ở Wattpad có nếu xóa hết chắc Cloak cũng chả có lí do gì để giữ lại Wattpad nữa. Cloak mong m.n có thể hiểu và nếu Cloak ko thể hoàn thành đc thì mong m.n có thể tự tưởng tượng cái kết theo chí tưởng tượng của m.n . Cloak xl nếu ko hoàn thành kịp , thật sự xl . Mặc dù ko biết đúng hay ko nhưng mong Wattpad sẽ ko bị thay đổi nhiều, đặc biệt là xóa những thứ đó đi 💓 m.n

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info