ZingTruyen.Info

Học Viện Identity V

Chương 29

_Cloak_

Cuối cùng ngày này cũng đã tới, cái ngày mà Emma sẽ được mặc bộ váy xanh tuyệt đẹp được bước lên sân khấu , thỏa mãn mình trong những tiếng vỗ tay đầy sự khen ngợi và được thiên thần của cô - Emily tới động viên.Đúng thế hôm nay là ngày diễn kịch nhưng vì một số lí do lên quý cô Nightingale chuyển sang chiều, điều đó chịu khiến cô bận tâm? Không hề, mặc dù cô là người mong ngóng buổi diễn kịch nhất nhưng ý cô Nightingale là ý trời ai chơi nổi. Xách chiếc túi để vào trong tủ đồ của mình , cô hớn hở đi tìm anh Naib và Tracy , nhảy chân sáo tới tận lớp của anh Naib hí hửng chờ đợi cái xoa đầu từ các tiền bối và bắt cóc con cubeo của anh Eli đẹp trai.

Tiếng chuông vang lên , giờ vào lớp đã tới cô buồn bã bắt trộm con cubeo cưng của anh Eli chạy thục mạng vào lớp trước sự truy đuổi đầy sát khí chết người . Nhưng dù có nhanh tới đâu cô cũng không thể thoát khỏi ÔNG THẦY DẠY  HÓA CỦA MÌNH , bực mình lắm để Emma tội nghiệp kể cho. Lúc Emma đang chạy xuống khối lớp của mình thì cô vô tình đâm sầm vào thầy Hastur . Thầy ấy đảo mắt qua một lúc nhìn lên tay Emma đang ôm con cubeo , anh Eli thì đứng sau Emma thở hồng hộc, hồn như thoát xác, mồ hôi nhễ nhại và thầy ấy đã đoán ra được gì đó mà cái IQ 2000 của Emma đang hoạt động hết công sức chắc đến tết năm tới mới nghĩ ra. Thầy ấy lấy luôn cú trả cho anh Eli và túm thẳng cổ Emma ném vào lớp , Emma sẽ trả thù!! Tức thấy mẹ.

Tiếng ồn ào trong các lớp học đã được dập tắt, hôm nay 3 tiết đầu là của thầy Jack ( thường thường Jack và The Ripper sẽ thay phiên nhau dạy các lớp được phân công ví dụ như ng này lớp trên thì ng kia lớp dưới nhưng đặc biệt đối với lớp của Naib thì cứ phải tranh cãi suốt). Hôm nay Shini nghỉ không có ai ngồi cùng bàn nói chuyện được Naib thở dài ngáo ngán thì bất ngờ Eli ném một tờ giấy vào tay Naib, cậu khó hiểu dở nó ra đọc và ôi chao sao cậu có thể quên cái thú vui tao nhã này nhờ, có trò rùi đây.

Trò chơi mà nhóm Naib hay làm trong những giờ học là gửi thư nói xấu, với cái đầu óc như thế việc để bịa ra 1 câu chuyện nói xấu sau lưng là việc rất dễ dàng. Eli:
" Mày này hôm qua tao nghe ngóng được cái này hay cực, nghe nói cô Mary bị táo bón đấy" .( Và đương nhiên nó là bịa đặt)
Norton:

" Uầy Naib này , hôm qua tao thấy thầy Jack á đang đi vệ sinh tao tưởng nhầm là thầy Luchino lên đi theo ai dè nhầm người. Nhưng mày biết gì không? Cái đấy của thầy Jack bé vl ra:)))".( Trích dẫn lời Norton : nó to vcl gần 23 cm đấy)
Aesop:

"Hôm qua tao thấy thầy Joseph hát mèo méo meo mèo meo đấy:))"

Bức thư thứ ba được Aesop đưa đến tay Naib thì bị thầy Jack phát hiện ra. Gã gằn giọng:
" Naib, Aesop!! Hai trò đang viết thư trong giờ học sao?? Trò Naib đứng dậy đọc cho tôi nội dung của bức thư mau."

Naib không làm gì chỉ nhìn Aesop một lúc rồi tới Jack. Thấy lâu gã định hỏi tiếp thì thấy Naib bỏ tờ giấy vào miệng và nuốt luôn.
"Xin lỗi thầy tại tôi đói quá."
" Em dám chống đối tôi? Mà em làm vậy có bị làm sao không thế?Nhưng thôi tha cho em đấy nếu còn đói tí tôi mua bánh cho nhé ?"

Gã biết thừa thân ái gã đang muốn gì mà đáng yêu quá đi.

...
"Eli Clark !!"
" Ặc!"
Tên mình đột ngột bị gọi làm cậu khựng lại tờ giấy vẫn còn trên tay.

" Ta biết ý định của trò rồi, đọc nội dung của nó lên."

Eli bế tắc nuốt chửng tờ giấy như Naib hi vọng được thầy Jack sẽ tha nhưng không, cậu vừa bị ngẹn vừa bị thầy bắt ăn thêm 1 chồng sách nữa. Má nó sao bất công thế??

" Sao thầy thiên vị Naib thế? Thầy thật bất công!!" - tiếng của học sinh trong lớp vang .
" Thế các em có giống Naib không? Trò ấy là vợ ta , ta muốn chiều em ấy cũng không được à?? Các em lo mà học đi!"
" Ặc thầy nói gì cơ?! Tôi là vợ thầy bao giờ?? "

" Á thầy thật bất công với chúng em huhu!!"

...

Cuối cùng cũng đến chiều rồi, Emma vội vã thay ngay bộ vái màu xanh đáng yêu xoay xoay vài vòng để Emily ngắm. Mary thì chạy đi tìm Demi để khoe bộ váy mới, ai cũng tự nhiên thanh thản chỉ có mình Naib và Eli bị muộn vì Naib phải đưa thằng Eli xuống phòng y tế móc cái tờ giấy bị kẹt ở cổ .

" Đến khổ với mày, ai biểu mày bắt trước giống tao làm gì để rồi nằm lăn ở đây tới tận 30 phút?!!"

" Nhưng nhỡ đâu được tha thì sao!!?"

"Chậc, vậy tờ giấy đó có gì mà mày không đọc cho ổng nghe? Thường mày vẫn làm thế mà???"

" Tao thấy chỗ đó của ổng đang ... cương lúc nhìn mày lên tao viết vào giấy để cho thằng Aesop và Norton biết lên tao không dám đọc, sợ ổng nổi gió lên là mệt lắm."

" .. . F*ck thật tốt vì mày đéo đọc đấy không toi thật."

" Thôi lên thay đồ đi 20 phút nữa bắt đầu diễn rồi."

" Tại mày chứ ai?"
" Sao lại tại tao ? Ơ ơ?!!"

Mở màn Emma xuất hiện với bộ váy màu xanh rất dễ thương khiến cho vài nam sinh bên dưới phải vội vàng chụp mấy bức. Cách diễn của Emma rất hoàn hảo , cô bé rất tự nhiên và thể hiện được sự ngây thơ của Alice. Giọng nói ngọt ngào vang lên dưới ánh đèn sân khấu . Quý cô Nightingale nhìn vô cùng hài lòng, Emma quả là biết cách diễn mà nhìn con bé bây giờ như thể 1 con búp bê bằng sứ vô cùng đẹp vô cùng mỏng manh.

Nightingale nhẹ nhàng quay sang bên William hỏi cậu:

" Con thấy thế nào? Đúng như ta nói nhé."
" Em thấy rất hay mà sao tự nhiên cô lại đổi cách xưng hô vậy cô Nightingale?"

Nàng cười nhẹ.
" Tự nhiên ta thấy cách này thân thiết hơn thôi lên ta muốn thử. Thế con cảm thấy hài lòng chứ William?"

" Rất thỏa mãn ạ cảm ơn cô!"

" Các con là tất cả những thứ quan trọng với ta , chỉ cần mấy đứa vui, hạnh phúc, khỏe mạnh thì thứ gì ta cũng có thể làm."

" Cảm ơn cô"

" Không cần cảm ơn , mấy đứa chính là món quà mà thượng đế ban tặng cho ta mà."

Cái bóng đen đen bắt đầu ẩn mình trên chỗ của những cái đèn sân khấu . Ả cười nhếch mép , tay thủ sẵn con dao chờ đợi Naib ra sân khấu.

Sự trả thù này sẽ nhanh thôi Naib~

Khi Alice bị rơi vào cái hố và bước đi tìm sự giúp đỡ đó chính là lúc mèo Cheshire - Naib xuất hiện. Ả đã tính toán hết rồi cái đèn mà ả đang ở gần chính là chỗ mà Naib đứng ,con dao đã ở ngay cạnh cái dây thừng sẵn sàng đứt bất cứ lúc nào chỉ cần đợi thôi.

Mở màn tiếp, Cheshire đã nằm ưỡn ẹo trên cái cây đợi Ailce ( hỏng phải EliNaib, hỏng phải EliNaib x 3,14 lần)

" Mày bế cho chắc vào đấy thằng mù."

" Bế mấy đứa béo như mày thì chỉ tổ đau lưng tao thôi."

" Mày giống ông thầy Joseph rồi đấy Eli ạ."

" Câm mồm bố ném mày xuống giờ."

Alice lễ phép hỏi chú mèo lạ kia ( chú ý cái vở kịch Alice này chủ yếu do Cloak chế ra thôi, lúc đầu Cloak định xem bộ phim này xong mới biết nhưng sợ mọi người đợi lâu lên tự biên tự diễn cộng thêm thi cử, kiểm tra và cả việc Cloak bị ốm nữa thì chỉ đc thế này thôi mọi người chịu khó nhé)

Cheshire nghe thấy thế cất tiếng:
" Hỡi cô bé đáng yêu , cô cần gì sao?"

Đến lúc rồi.

Aesop tự nhiên cảm thấy có gì đó rất bất an vội vàng đi xem xét thử nhưng mọi thứ đều rất bình thường. Ở đằng sau sân khấu Aesop vẫn thấy Eli và Naib,Norton đang ở phòng thay đồ với Luchino, tiền bối William đang ngồi phía dưới vô cùng an toàn với cô Nightingale và thầy Joker. Tất cả đều ổn nhưng tại sao cậu có cảm giác không lành vậy? Có gì đó sắp diễn ra chắc chắn thế, nhưng là ở đâu?

Cái gì kia nhìn giống...Shini?!!! Không xong rồi Eli, Naib!

" Vậy để tôi chỉ cho cô nhé? Cô bé đáng yêu."

* Xoẹt*

"Chỉ cần...c"

"ELI, NAIB NGUY HIỂM CHẠY MAU!!!"

" Aesop?"

"CẨN THẬN NAIB, ELI!!!"

" Thầy Jack??"

RẦM!!!

The Ripper nhanh chóng chạy tới ôm Naib và Eli đè về phía sau .

" Chết tiệt! Sao thầy ấy tới nhanh vậy? Chuồng thôi."

" Shini!!! Mày đứng lại cho tao!!"

"Aesop??"

" Mày cũng gan lắm , dám làm hại bạn tao mày tới số rồi con chó!!"

Aesop đuổi theo Shini , chạy được tới cầu thang thì ả bị trượt chân vì đôi giày cao gót của mình. Nhân thời cơ đó Aesop lao tới bắt lấy ả thì bị con dao ả đang cầm đâm vào tay y ,máu là máu , máu chảy rất nhiều ả nhân cơ hội vứt đôi giày cao gót ra chạy xuống tầng 1. Cậu ở lại kêu gào trong sự đau đớn, đau quá, nó đâm vào quá sâu cậu không thể rút ra được con ả khốn khiếp.

" Aesop!!! Em không sao chứ? Máu ở đâu ra thế này? Em ổn chứ để ta đưa em đến chỗ Violleta!"

" Thầy Joseph..?"

" Ta đây, em mất nhiều máu quá cần phải sơ cứu ngay. Mẹ kiếp con chó đó ta không thể để nó thoát được!"

Gã rút con dao ra khỏi tay y xé 1 mảnh vải buộc chặt vào vết thương để cầm máu rồi bế y lên. Đôi bàn tay của gã đưa lên tai .

" Cô Nightingale, con nhỏ đó xuống tầng 1 rồi!"

" Ta biết rồi , Leo!! Đóng toàn bộ cửa vào đừng để cho con nhỏ đó thoát!!"

Joseph nhìn y 1 hồi rồi thở dài gã bế cậu xuống phòng y tế ,cầm lấy thanh kiếm của mình. Hôm nay đích thân ta sẽ đâm thanh kiếm này vào tay ả như cách ả đã làm với Aesop. Con chó.

The Ripper và Eli, Naib hiện tại đã an toàn chỉ bị mắc kẹt trong đống đổ nát thôi. Hắn vội vàng nhìn xem Naib có bị thương ở chỗ nào không thì thấy cậu ngất lịm trong lòng hắn.

" Không sao đâu thầy , cậu ấy chỉ bất tỉnh tạm thời thôi. Em đã đánh vào gáy cậu ấy, em biết cậu ta không muốn nhắn sự giúp đỡ từ các thầy lên thảm nào cũng sẽ có chuyện."

" Eli ta ... ta .."

" Sao vậy thầy Ripper?"

" Chỉ là ta tự nhiên cảm thấy muốn giết người thôi.. Máu ta cần máu, ta cần sự chết chóc!!"

" Thầy Ripper??"

Thôi xong tiêu đời cậu rồi thầy ấy đã lên cơn giết người rồi. Cậu ôm chặt Naib lùi lại nhìn cái móng sắc nhọn chuẩn bị đâm vào mình. Không thầy Hastur , Norton , thầy Jack cứu tôi với.

Bỗng nhiên bộ móng khựng lại , Eli không dám nhìn chỉ gục mặt vào Naib chờ đợi . Đôi bàn tay lạnh ngắt chạm vào xoa đầu Naib và Eli. Thầy Jack đã tới cứu cậu và Naib và cả thầy Ripper ra . Thoát rồi sao ? Ripper thì nhìn vào Naib để cố bình tĩnh lại. Thầy Hastur vội vàng kéo cậu đi đến chỗ an toàn, mà không phải dắt tay đâu mà thầy ấy bế cậu lên như thể sợ mất cậu. Các thầy giáo đều khó hiểu như vậy à? Hai bóng lưng dần rời đi Jack nhìn Naib hỏi:

" Ngươi vừa mất kiểm soát phải không? The Ripper?"

" Một chút."
" Cái 1 chút của ngươi xít giết chết Eli và quý ngài bé nhỏ đấy."

" Ta biết, xin lỗi Naib"

Gã cúi xuống hôn lên má Naib, Jack cũng thế . Thân thể cậu giờ được 2 tên đàn ông ôm chọn.

" Naib cứ tin tưởng vào bọn ta, khi em tỉnh dậy em sẽ không phải nhìn thấy ả nữa đâu. Bọn ta sẽ bảo vệ em, thân ái."

" Đến lúc đi săn rồi~"

______________________________________

Chào m.n Cloak đây như đã hứa Cloak sẽ cho các độc giả đáng yêu chiêm ngưỡng bức người que mới nhất của Cloak \(_v_)/

Cloak vẽ không được đẹp nhưng vì đam mê thui:)) xấu m.n cứ chê thẳng.

Lấy từ ý tưởng khi Cloak đang viết truyện. Xấu cứ chê thẳng Cloak ko buồn đâu.

Đừng để ý cái đầu kia :) bạn Cloak vẽ tặng Cloak đấy:))
Cloak định vẽ thêm Hastur và Luchino cho đủ bộ, nhưng nếu ai có hứng thú với mấy bức tranh vẽ đặc biệt xấu ặc trên bìa rồi cắt ra như trên kia thì chỉ cần cmt . Tính ra định vẽ thêm skin mới của cụ là D. M những vì Cloak bị ốm liệt giường rồi lên thôi:)) ai muốn nhìn Cloak vẽ pỏn chỉ cần cmt thui 💓 m.n hẹn gặp lại vào những chap sau

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info