ZingTruyen.Asia

Hoc Vien Identity V

" Đúng Shini là con gái ta, xin lỗi vì đã không nói thật với mấy đứa ..."- ông cúi gầm mặt không giám nhìn Norton và Luchino ,nó như thể hiện rằng ông đang cố gắng xin lỗi về những lỗi lầm mà Shini đã gây ra. Lúc này Norton không biết lên làm gì và nói gì, cậu chỉ nhẹ nhàng chấn an ông.

" Đây thực sự là 1 chuyện mà bọn cháu không thể ngờ, ch.."

Chưa để cậu nói hết câu thì ông đã vội vàng quỳ xuống trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người trong quán, tiếng rì rầm bàn tán nổi lên, có nhiều người tự cho rằng cậu và Luchino đang uy hiếp con gái của chủ quán khiến ông phải van xin.

Mấy người thì biết cái gì lũ lắm mồm?!! Luchino hừ lạnh nhìn 1 lượt lũ người dám nói xấu vợ mình .

" Khi ta còn vợ.." - Ông bắt đầu kể.
" Vợ ta sing hạ được 2 đứa con . Con trai ta tên là Andrew và đứa con gái là Shini, vợ ta vốn không thích con trai lên đối xử với Andrew rất tệ bạc , ngược lại Shini thì rất yêu chiều. .."- ông thở dài.

" Lên ta luôn dành tình yêu cho Andrew nhiều hơn, nhưng cứ không có ta thì bà ta lại đánh đập thằng bé. Khi đủ 10 tuổi thì Andrew bỏ nhà đi vừa lúc Shini được 5 tuổi , 1 thời gian sau đó ta đã rất đau khổ thì bà ta nói với ta rằng bà ta muốn li hôn . Không để ta đồng ý thì bà ta đã đi mất và bế theo Shini ... Lúc đó ta đã khóc rất nhiều ... Ta còn lo sợ rằng đứa con trai duy nhất của ta đa chết, con nghĩ xem Norton , có đứa trẻ nào mới 10 mà có thể tự mình sống trong 1 môi trường xã lạ khi nó chưa trưởng thành chứ?!.." - kể đến đây Norton đã quỳ xuống đối diện với ông nói.

" Ông Redo cháu biết Andrew ở đâu anh ấy đang ở học viện, ông đừng buồn nữa giờ ông không chỉ có 1 người con trai mà ông đã có cả 1 gia đình rồi."- Cậu nở 1 nụ cười thật rạng rỡ nhìn ông .

Nghe xong ông không tin vào những gì Norton đã nói, con trai ông, Andrew còn sống?!! Đây là mơ phải không nếu đúng vậy thì ông không bao giờ muốn tỉnh lại nữa.

" Con nói thật sao Norton ?! Andrew còn sống?!"

Norton nhẹ nhàng gật đầu và cậu còn hứa sẽ dẫn Andrew tới gặp ông. Khi mọi thứ kết thúc Norton lạnh lùng hỏi Luchino:
" Những người khách khác đâu??"
" Bọn họ dám nói xấu em rồi bị anh dọa chạy hết rồi". - Luchino tỏ vẻ vô tội nhìn vợ mình{ta chưa muốn ăn donut sắt sống được phần nào hay phần đấy nhé, mà mấy cưng cũng đừng mách vợ ta là ta ăn vụng donut của ẻm nhá:)hổm đó ẻm nói: ĐỊT mẹ thằng nào ăn trộm donut của ông mày??!!! Ông là biết mặt mày thì ông thề ông mày sẽ xẻo chết mẹ cái giống của mày !! Đụ mẹ thằng ăn trộm donut!!!! )) Thế đó đừng kể đấy}

" Tao nghĩ vụ thầy Jack và thầy The Ripper cho ả Shini ăn thịt của chính Ideo có hơi quá không?"- Eli ngồi với tụi bạn ôm đầu hỏi , đôi mắt như con gấu trúc của cậu đã nói lên tất cả rằng vì vụ đó mà cậu không ngủ được, nửa đêm còn phá cửa phòng thằng Aesop chỉ để túm cổ nó đi đái cùng.
" Nhưng các thầy biết được Shini là con gái của ông Redo chưa?"- Aesop hỏi.
" Chưa, nhưng hôm đó có thầy Luchino thì chắc chắn các thầy ấy sẽ biết sớm thôi"- Norton thở dài
" Anh không nghĩ vì lí do đó mà các thầy cô sẽ tha chết cho Shini được , thử nghĩ xem chỉ nhóm chúng ta biết tới ông ấy còn những người khác thì không? Nhưng lúc đó nhóc đã nói gì với ông Redo? Nhóc đã đồng ý giúp ông ấy sao Norton?"- William ngồi bên cạnh Eli lên tiếng:

" Em không thể không đồng ý được tiền bối William, lúc đó ông ấy đã van xin em rất nhiều, em không thể nói không được."

" Anh hiểu nhưng anh chắc chắn chúng ta không thể thực hiện được nó nhóc hiểu chứ? "

" Em sẽ cố gắng để cô ta an toàn đến khi nào cô ta biết sai và sửa lỗi."

" Mày tin cô ta?!! Á à tao mách Luchino nhé!"

" Eli đừng chen ngang , nhóc tranh thủ ngủ tí đi lắm mồm nữa anh cho mày lên với thầy Hastur đấy."

" Á á em ngậm rùi đừng làm thế!!"
" Biết là tốt..."- anh tiếp tục quay sang chỗ Norton hỏi tiếp.

"Nhóc muốn sao? Thầy Luchino chắc chắn sẽ phạt nhóc đấy đừng có dại và anh cũng không khuyến khích nhóc làm thế."

" Biết đâu , em sẽ thử nhưng em sẽ không bênh cô ta nhiều đâu, anh cứ yên tâm."

" Còn vụ về Andrew là anh ruột thực sự của Shini em nghĩ ... chúng ta không lên tiết lộ sẽ tốt hơn." -Aesop nãy giờ tưởng chạy trước ai dè vẫn ngồi đây chìa cặp giò mà tên thầy giáo nào đó ao ước chạm vào 1 lần để cho tên nghiện cú nằm gối lên gáy ro ro thế mà bảo đíu ngủ. Đúng là nói là 1 chuyện nhưng làm là 1 chuyện.

" Đồng ý"



Sau 2 tuần trôi qua đầu óc Shini như quay cuồng, ả vẫn không tin cái chết của anh mình là thật. Ngày đêm thì thầm với con búp bê do anh ả tặng lúc ả lên 10 tuổi , coi nó như anh trai thật của ả . Ả trách móc , khóc lóc , làm nũng như ả đã làm với anh mình để được hưởng những cái xoa đầu đầy trìu mến. Tiếng bước chân lộp cộp của chiếc giày cao gót rẻ tiền vang lên đều đều, cánh cửa bật mở trước sự xuất hiện của 1 nữ hầu có mái tóc nâu sẫm dài ngang lưng với chiếc váy hầu dài chấm đất.
" Cô chủ đã tới giờ đi tang rồi ."
" Ta không đi ."
" Nhưng cô chủ.."
" Ta nói ta không đi nhà ngươi cút ra khỏi nhà ta!! Thứ súc vật !!tại sao xấu xí như ngươi mà vẫn có được người mình yêu còn ta tại sao 2 thầy ấy không đáp lại tình cảm của ta?!!! Tại sao chứ?? Tại sao cái gì ta cũng thua thằng chó Naib ấy??? Nó có gì mà ta không có??? Ngươi nói đi Yuna ??? " - ả không biết từ bao giờ đã chạy tới bóp chặt cổ Yuna khiến cô không thở được.
" Cô chủ ... xi..n cô b..bỏ ra!!"
"Ngươi nói đi Yuna???!!"

Chết rồi. Đôi bàn tay buông thõng xuống sàn nhà , đôi mắt tím nhạt của nữ hầu giờ đã trắng xóa, hơi thở yếu dần rồi tắt. Chết rồi, Yuna đã chết rồi, đó là mọi thứ ả thấy , thứ ả muốn , ả muốn tất cả những người làm trái ả phải chết . Anh Ideo chết rồi, đó là sự thật ả đã nhận ra vì vậy ả sẽ trả thù. Naib tại mày mà anh tao chết , rồi tao sẽ cho mày chết 1 cách đau đớn nhất . Ả đứng dậy khỏi cái xác đã lạnh dần khoác chiếc váy đen tuyền vào bước xuống xe .

Khi đám tang kết thúc , bố mẹ ả rời về trong sự đau đớn không tả xiết, ả đã nói rằng ả sẽ trả thù hộ anh ấy lên bố mẹ ả sẽ không động chạm gì . Càng tốt ả muốn tự tay mình giết chết Naib , nó sẽ phải chết , chết bằng 1 cách đau đớn nhất. Đứng trước mộ của Ideo ả thì thầm.
" Em sẽ trả thù cho anh."




" Ngươi biết con ả đó chết như thế nào không? Ta đã nghĩ được rồi đó, 1 cái chết đầy nhục nhã và xấu xí , Naib cưng sẽ ngạc nhiên lắm!"- The Ripper vắt vẻo ngồi trên ghế nói với Jack.

" 1 cái chết không có sự thương sót, chỉ có sự nhục nhã à? Ngươi thật thiếu tinh tế đấy Ripper."
" Chừng nào chưa hiếp được Naib thì ta thích giết người kiểu đó đấy thì sao? Ngươi thì hơn chắc?"- Gã nhếch mép cười trên tay cầm chén trà đã nguội lạnh, đưa đôi mắt diễu cợt nhìn Jack.

" Ngày mai là ngày diễn kịch rồi , ta nghĩ con ả đó sẽ ra tay sớm thôi , ngày mai ta với ngươi sẽ tới trông chừng Naib, ta đoán chắc ả sẽ đợi đến lúc màn Naib xuất hiện và ra tay ."

" Ngươi nghĩ ả sẽ làm gì , The Ripper?"

" Đánh sập từ trên cao. Đó là cách ả sẽ làm vì khi buổi diễn bắt đầu tất cả đều phải ở dưới sảnh , khả năng cao ả sẽ dùng những cái đèn sân khấu để giết Naib . Ngươi nghĩ có ai sống được sau khi bị cái đèn đó rơi xuống chứ? "

" Ngươi biết rõ nhỉ? The Ripper?"

" Ngu như ả chỉ được thế là cùng."
' Cộc cộc'
Tiếng gõ cửa vang lên phá tan mọi thứ trong căn phòng của Jack và The Ripper. Ai vậy? Thật phiền phức, bọn ta đang bàn việc quân sự mà?
" Ra ngay"
" Cạch!"
Cánh cửa bật mở , một bóng người quen thuộc mà cả gã và hắn đều yêu , mái tóc nâu cacao vẫn có mùi bạc hà dịu nhẹ, kiểu quần áo chùm kín người chỉ có là Naib Subedar  chứ còn ai nữa?
" Naib?!!! Em làm gì ở đây vậy?."
Nghe thấy từ Naib phát ra từ trong miệng Jack là The Ripper đã chính chu lại quần áo nhanh chóng chạy tới cửa .

" Ôi quý ngài bé nhỏ cơn gió nào đã đưa em tới đây? "

" Tôi đến để cảm ơn 2 thầy, mặc dù tôi vẫn rất ghét 2 thầy nhưng tôi thực sự cảm ơn vì tất cả . Cảm ơn 2 thầy lúc đó đã tới , thực sự lúc đó tôi rất sợ."

" Cần gì phải cảm ơn dài dòng thế? Cho bọn ta thân thể của em là được rồi~, nh...hự !!!!"

Một cú tát trời đánh giáng thẳng vào mặt của anh bạn trẻ nào đó, Jack đứng bên cạnh cười khổ. Này thì vô liêm sỉ cho chừa.

" Sao em lại tát ta?? Đau lắm đó." - The Ripper dưng dừng đôi mắt ,1 tay ôm bên má bị tát xuýt xoa .

" Tại thầy chứ tại ai? Mà ngày mai sau khi diễn xong ... t.tôi muốn rủ 2 thầy đi ăn tối để cảm ơn, nếu 2 thầy không phiền.?"

Jack nhẹ nhàng đặt tay lên xoa đầu cậu nói:
" Nếu là em thì cái gì cũng được, bé cưng~"

" Mà tự dưng tôi lo cho Shini quá không biết cô ấy bị làm sao, thôi tôi đi thăm cô ấy đây tạm biệt 2 thầy!"

...
...
Cái bóng người nhỏ nhắn khuất dần sau bức tường , vậy là em vẫn chỉ nghĩ đến ả. Em vẫn không cảm nhận được tình yêu mà ta và hắn giành cho em sao? Được đã vậy ta sẽ cho ả chết 1 cách tàn nhẫn nhất , cứ đợi đi ...

" Một cái chết ngọt ngào, xấu xí và đầy nhục nhã.."

.

..

.
.























































































































Không còn nữa đâu m.n chờ tới chương 29 đi:)) Cloak xl vì đăng muộn  sang tuần Cloak thi rồi lên ko có thời gian viết truyện mấy , mong mọi người thông cảm , chúc m.n thi tốt và đọc truyện vui vẻ 💓 m.n, chương sau Cloak sẽ cho mọi người chiêm ngưỡng cách vẽ người que của Cloak:))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia