ZingTruyen.Info

Học Viện Identity V

Chương 21

_Cloak_

Kể từ hôm vụ việc xảy ra cũng đã được 2 ngày rồi , rất nhanh nó cũng đã lọt vào tai của cô Nightingale và tất cả những người trong học viện :

Thầy Jack, thầy The Ripper........- cô ngồi ở bàn làm việc chất đầy giấy tờ, văn án đối diện với 2 người đàn ông mà cô vừa gọi tên.
Hai thầy có thể cho tôi biết lí do không? Tôi biết là chúng ta cần loại bỏ con bé đó, nhưng đây vẫn là trường học 2 thầy hiểu chứ? Nếu việc này bị lộ ra ngoài thì sao ?? Tôi cũng gần như không quan tâm đến việc con bé đó sống chết như thế nào nhưng tôi vẫn cần 1 lời giải thích cho việc này !! Và tôi cũng không hề có chút đồng tình với cái hành động mà các thầy đã làm !!  Các thầy khiến tôi rất thất vọng!!Giờ 2 thầy hãy giải thích giùm cho tôi!!

Nhưng đáp lại câu hỏi của cô thì chỉ là sự im lặng đến phát sợ tỏa ra từ 2 người kia.
1 phút...
2 phút.....
3 phút....
Vẫn là sự im lặng kia chiếm lấy căn phòng làm việc của cô, không 1 lời nào được phát ra từ 2 người đàn ông đang ngồi đối diện với cô ở kia.
TÔI CẦN 1 LỜI GIẢI THÍCH!!!!! - cô bực mình,mất kiên nhẫn mà lớn giọng lên, thì ra mấy thầy tính thử thách sự kiên nhẫn của tôi sao??

Ừ thì đấy sau cái vụ việc đáng nguyền rủa kia Jack và The Ripper rất nhanh cáu giận , giảng bài thì như chó cắn ma ở trên lớp khiến các học viên phải lăn đến phòng của cô Nightingale mà van xin cô tìm ra nguyên nhân để chấm dứt những buổi học đáng sợ này , nhưng khi 2 người họ đến phòng cô thì không thèm trả lời hay nói lăng bất cứ câu gì mà chỉ có sát khí chết người tỏa ra thì chả còn gì hơn , cô cũng ớn lắm rồi....

Trong không gian im lặng đầy chết người này bỗng 1 giọng nói của 1 người con trai cất lên:
Cô Nightingale.......
Theo nơi cất ra giọng nói cả cô , Jack và The Ripper đều quay lại nhìn thì nhận ra chủ nhân của giọng nói đó là William.
William sao em chưa về ? Ta nhớ là bây giờ là tan học mà?- Nightingale ân cần hỏi cậu học trò nhỏ của mình
Em tới để giải oan cho thầy Jack và thầy The Ripper!
Hả ???? Đồng loạt cô Nightingale và 2 người kia đều có 1 dấu hỏi chấm to tướng trên đầu.

Sau 1 lúc định hình lại được bản thân mình Jack vội chạy vọt đến chỗ William cầm 2 vai cậu lắc đi lắc lại nói :
Em nói thật sao William?? Vậy em mau giải thích cho Naib đi!!!
Thầy Jack xin hãy bình tĩnh , thầy lắc em thế này em sắp ói đến nơi rồi!
Ta xin lỗi tại ta vui quá thôi .
Vậy William em có thể kể cho ta và thầy Jack, thầy The Ripper nghe lí do không?
Vâng !!
Vậy là William liền đứng cạnh bàn làm việc của cô Nightingale kể chi tiết những gì cậu đã thấy , lúc đó  cậu phải đi tìm cái móc khóa tên lửa mà cậu định tặng cho thầy Joker nhưng vô ý đánh rơi ở giữa đường , khi vừa lúc tìm được nó trong phòng dụng cụ cũng là cái lúc cậu nhìn thấy Shini và 2 người đàn ông kia đi vào ,cậu vội vàng núp ở trong cái tủ để đồ đã cũ ở đó để xem thì cậu phát hiện ra Shini gọi cho Naib xuống gặp mình sau đó vào phòng dụng cụ làm tình cùng 2 người đàn ông giả làm thầy Jack và thầy The Ripper , sau đó đã khiến Naib, Eli, Aesop và Norton hiểu lầm là họ . Sau khi nghe xong Nightingale liền hỏi cậu :
Vậy tại sao em không nói luôn với ta và  bọn nhóc đó?
Vì lúc đó em sợ nếu mình nói quá sớm sẽ gây ra thiệt hại cho 4 tên nhóc đó , là 1 đàn anh, em không muốn tụi nhóc đó gặp nguy hiểm.
Sau khi nghe toàn bộ câu chuyện The Ripper đột nhiên đứng dậy .
The Ripper người tính đi đâu? - Jack thấy lạ liền hỏi nhưng đáp lại gã The Ripper chỉ nhếch mép lên cười  rồi tay cầm móng vuốt khẽ vẩy vẩy nói :

Chả phải ngươi đã nghe rõ sao Jack , chính con bé đó đã khiến chúng ta như vậy , chả lẽ ngươi muốn con bé đó phá chúng ta đến bao giờ ?? Đến khi Naib tự tử vì cái tình yêu dơ bẩn mà nó dành cho em ấy chắc??!!
Ngươi tính làm gì??!
Giết nó !!
The Ripper!!!!! - Nightingale gọi to tên hắn khiến hắn cũng hiểu mà ý mà ngồi xuống vắt chân sang 1 bên chán nản và cô tiếp tục câu hỏi của mình :

Vậy có ai biết ngoài em không William?
Có Eli thưa cô, lúc đó em thấy thằng bé có quay lại bằng điện thoại !
Nhưng tại sao nó không nói gì với ta? Nghe đồn  Eli nó còn tát cả thầy Jack và thầy The Ripper.
Em nghĩ đó lúc đó Eli do không kiểm soát được cảm xúc của mình lên đã thế , Eli là 1 người rất thông minh và thằng bé cũng là người duy nhất quay lại cái đó,em chắc chắn với cô Eli sẽ nhận ra sớm thôi!
Ta cũng mong vậy!! Giờ cũng muộn rồi trời cũng sắp mưa rồi em mau về đi ta thấy thầy Joker đang đợi em dưới thư viện đấy.
Vâng !!
Ta và ngươi cũng về đi chúng ta sẽ bàn kế hoạch mổ xẻ con nhỏ đó sau !
Đứng lại tôi khuyên 2 thầy đừng có vội !!
Chúng tôi biết thưa quý cô Nightingale , chúng tôi sẽ đợi sự đồng ý của cô !! - nghe đến mình Jack quay lại nhẹ nhàng nói với cô , The Ripper cũng vậy mặc dù trong học viện này có bao nhiêu sát nhân đi chăng nữa họ vẫn tôn trọng nhau và bao bọc những học viên của mình và người mẹ chung đã đưa họ ra khỏi cái xã hội dơ bẩn kia quý cô Nightingale...

Khi đi xuống thư viện William vô tình gặp Aesop và Norton sau đó kể lại toàn bộ mọi thứ khiến cho họ hiểu ra và cảm thấy hối hận vì những gì đã làm đặc biệt là Norton cậu cảm thấy rất ân hận vì đã nói những gì không phải với Luchino người mà cậu dành cả đời để yêu ..
Tao cảm thấy hối hận lắm Aesop tao đã hiểu lầm thầy ấy! Tao thật ngu người mà !!!!
Tất cả không phải lỗi tại em Norton !!
Thầy Joseph???!!!
Ta tới để rủ Aesop cưng của ta về cùng!
Cảm ơn tôi sợ thầy rồi.
Đừng nói thế chứ Aesop ,ta quý em lắm thì ta mới làm thế chứ!
Cảm ơn .
Em thật là..... Thôi quay lại vấn đề cũ Norton , sau cái hôm em chia tay với Luchino , cậu ta suốt ngày uống rượu bia say xỉn toàn khiến ta và Hastur khiêng về nhưng khi say cậu ta chỉ thấy lầm bầm gọi tên em , có lần cậu ta ngủ quên ở phòng bếp mà em cũng biết đấy ta,Hastur, Luchino , Jack và The Ripper đều ở cùng 1 biệt thự , cho lên lúc nửa đêm ta đi xuống phòng bếp uống nước đá phải cậu ta khiến ta tưởng trộm lên đã lỡ tay phang mấy cái cán chổi vào người cậu ta .

Thầy.....
Nói thế chứ có nhiều hôm lũ yêu nhau mấy người cứ gọi tên lúc nửa đêm ta có ngủ được đâu !! Làm ta mất ngủ xấu đi bao nhiêu!!! Làm sao mà khiến Aesop quý ta nữa ??!!
Tôi không có quý thầy..
Nói chung là thầy nghĩ em lên đi nói chuyện với Luchino đi cậu ta đang ở phòng thí nghiệm đấy Norton và William này Joker sắp cắm rễ rồi đấy .

À dạ em nhớ rồi!!
Thế là không hiểu sao Joseph gạ được Aesop về chung với mình , Norton thì đi lên phòng thí nghiệm tìm con thèn lèn à lộn là thầy Luchino, William vui vẻ chạy tới bên cạnh thầy Joker để cùng về với nhau nhưng có ai biết được có người đã nghe hết tất cả ( đố mọi người đó là ai?)

Nghe đây tôi cần thủ tiêu thêm 1 mục tiêu nữa sau cái tên nhóc đeo kính râm kia !!
Được có tiền chứ?
Làm tốt sẽ có gấp đôi.
Đồng ý! Là cái tên tiền bối của bọn nó ?
Ừ !!
Vậy để xem các người còn cứng đầu đến đâu?? Mấy tên chuột nhắt!!- Vừa cúp máy ả lại đứng tự cười 1 mình rồi bước vào chiếc xe của quản gia tới đón .
.
.
.
.
.
.
.
Ở chỗ Naib :
Alo Eli sao mày chưa về ??
Xin lỗi mày Naib tao nhìn thấy con cú Anna của tao bay qua lên phải bắt lại  hay mày chịu khó về 1 mình đi hoặc tìm Aesop và Norton ấy!
Mưa thế này mà nó dám bay ra ngoài ?
Chắc là nhóc Robbie lại quên đóng cửa mà , thôi vậy bye!!
Ừ !!
Vậy là cậu lại cô đơn 1 mình rồi , sau khi cúp máy xong cậu bất giác nhìn lên trời , 1 cơn mưa lạnh lẽo và ướt át nhưng liệu giờ nó còn quan trọng không?? Cậu tự hỏi chính mình, từ cái hôm đó Shini gần như không liên lạc với cậu , lúc nào trong lòng cậu cũng như những cơn mưa không có sự báo trước này bất chợt ập tới,1 cơn mưa lạnh lẽo và đau khổ.....

Naib...??
_______________________________________
Hello lại mik Cloak đây:33
Mà hôm nay mik muốn hỏi mọi người 1 câu , mấy hôm trước có người đọc truyện của mik và nói là ko hay, nhạt mặc dù mik đã chửi người đó rồi( nghe hơi quá đáng vl) nhưng mik cũng nghĩ lại liệu truyện của mik  có thật như thế thì sao? Nên mik muốn hỏi thật mọi người nếu thực sự truyện của mik ko hay thì mọi người cứ nói mik sẽ dừng ngay tại đây và ko viết tiếp nữa 😳 xin cảm ơn đã nghe mik tâm sự . Mong mọi người nói ra ý kiến thật của mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info