ZingTruyen.Info

Học Viện Identity V

Chương 19

_Cloak_

Cô ra được rồi đấy Shini!!!
Dứt lời 1 người con gái có mái tóc màu đen với thân hình cân đối bước ra khỏi sau cánh cửa tiến đến bàn làm việc của Nightingale , tiếng lộp cộp từ chiếc giày cao gót đắt tiền của ả vang lên nghe thật trướng tai :
Cô Nightingale em có truyện cần nói với cô !
Tôi không có gì để nói với cô Shini, mời cô ra ngoài cho tôi , tôi còn rất nhiều việc không rảnh để tiếp!- Thẳng thắng , dứt khoát cô gần như trả muốn tiếp truyện với con người đứng trước mặt mình một cách thô lỗ ,kiêu ngạo.

Này cô Nightingale, cô cũng biết rằng cha tôi đã mua lại toàn bộ cái học viện này đúng chứ ? Giờ nó thuộc toàn quyền sở hữu của tôi . Nếu cô muốn giữ cái vị trí hiệu trưởng này ấy chi bằng nghe lời tôi đi , cô cũng biết tôi yêu thầy Jack đúng chứ? Giờ lại còn thêm nhân cách thứ hai của thầy Jack , thầy The Ripper tất cả bọn họ tôi đều muốn hết việc của cô là đuổi tất cả những đứa ngán đường tôi đến với họ cô nghe chứ? Nếu muốn giữ cái chức rác rưởi này đó thì làm theo đi!! Vừa nói ả vừa tiến lại ngồi thẳng lên bàn làm việc  của cô 1 cách thô lỗ vắt chân sang một bên nhìn cô .

Ả tiếp tục nói tiếp:
Nếu cô không làm thì ... - Nói đến đây ả đứng thẳng dậy , 1 chân không yên thân mà dùng đế giày giẫm lên tài liệu của cô ở trên bàn khẽ cúi người xuống thì thầm vào tai cô :
Thì tôi sẽ giết tất cả những người trong cái học viện này đấy cô Nightingale~

Nghe đến đây cô gần như không nhịn được nữa , cô đứng thẳng dậy tức tối tát 1 cú thật mạnh vào ả khiến ả ta ngã bịch xuống sàn 1 cách đau đớn.

Cô rời khỏi bàn bước tới chỗ của Shini lấy 1 chân giẫm thẳng vào giữa ngực ả nói :
Ta nói cho cô biết Shini , cái hợp đồng đó của cha cô ta đã sai người lấy lại nó từ lâu rồi chẳng qua là do cái đầu óc bã đậu và cái tính kiêu ngạo của lũ người thượng lưu các người lên mới không nhận ra thôi !!

Nghe đến đây ả gần mở to trợn mắt nhìn cô ,trong lòng cố tiếp thu những gì cô vừa nói, nhìn thấy vẻ mặt thẫn thờ của ả cô nói tiếp:

Đồng nghĩa với việc cô chả có cái chó gì ở đây cả , cô chỉ là 1 con nhỏ học nhờ thôi~

Kết thúc câu chuyện cô không quên đá thêm 1 phát vào tay ả , chiếc mũi của đôi giày cao gót cô đi rất nhọn nó khiến ả cau mày ôm 1 bên tay đau đớn.

Giờ cô ra khỏi phòng tôi !! Khỏi cần nói tiếp ả tự đi ra cửa từ lúc nào rồi sau khi đi ra ngoài cũng không quên đóng cửa phòng lại 1 cách mạnh bạo nghe tiếng ' rầm' một phát cũng biết nó mạnh tới đâu , nhưng ai ngờ trước cửa phòng đã có người đứng đợi ả sẵn ở đó là Martha , Emily, Demi và Patricia

Các cô muốn gì ?
Muốn cô đừng hòng động đến đàn em lớp dưới của chúng tôi !- Martha vừa tựa vào tường vừa nói.

Đặc biệt là Eli , Aesop,Norton và Naib nếu cô chỉ cần động vào 1 cậng tóc của chúng nó đừng hỏi tại sao cái sọ khỉ này đập vỡ sọ của cô ! - Patricia vừa nói tay cầm chiếc sọ khỉ như 1 món đồ chơi

Tưởng trừng ả sẽ cãi lại nhưng không ả đi thẳng xuống tầng để lại 4 con người kia nhìn mình bằng ánh mắt giết người , tay cầm chiếc lông vũ mà vừa lẫy rơi từ bộ váy của cô Nightingale vứt thẳng xuống sàn rồi lấy đế giày giẫm lên đã thế ả sẽ xử lý cả 4 tên đó luôn , đi một hồi ả liền nhấc máy lên nghe:
Cứ thế mà chiển đi , tiền bạc không thành vấn đề! Đến gặp tôi ngay tại học viện.
Nhận được lời đồng ý tứ đầu giây bên kia ả lại tiếp tục bấm số gọi cho Naib,nghe được sự trả lời ả liền dở cái giọng ngọt ngào nói:
Naib à cậu đang ở đâu vậy ?
Mình đang ở căn tin sao thế?
Cậu tới phòng để dụng cụ gặp mình nha mình có truyện cần nói với cậu!
Ừ mình tới ngay cậu đợi mình chút!
Vậy mình cúp máy nha?
Ừ!!
Ồ vậy cứ xuống đi chưa biết đã có thứ gì chờ đợi cậu ở bên dưới đó đâu Naib yêu quý~
Nói rồi ả bước xuống phóng dụng cụ vui vẻ chờ đợi màn kịch tiếp theo
_______________________________________
Hello các độc giả đáng yêu của mik do hôm nay mình rảnh vl lên mik mới ngồi viết tiếp truyện, thường thường mik hay đăng tiếp vào thứ hai nhưng đừng lo thứ hai tuần sau mik sẽ vẫn viết tiếp hẹn gặp lại mọi người vào chap sau yêu các bạn lắm 💓
Mong các bạn sẽ vẫn ủng hộ Cloak nha để mik có thêm động lực để viết nhiều hơn !!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info