ZingTruyen.Info

Học Viện Identity V

Chương 17

_Cloak_

Sau những ngày đi chơi tràn đầy niềm vui thì cũng đến lúc đi về , cô Nightingale ân cần nhắc mọi người đúng 3h chiều tập trung tại sảnh chờ để về lại học viện mọi người ai nấy đều vui vẻ tận hưởng nốt ngày cuối cùng ở đây , Victor vui vẻ chạy lên phòng của Naib, Eli, Aesop và Norton rủ mọi người đi tắm biển đằng sau cậu là anh trai cậu Andrew vì hôm qua Norton vừa thổ lộ với người mình thích lên hôm nay rất vui vẻ mà đồng ý liền , Eli cùng Aesop cũng đi định rủ Naib nhưng cậu nhất quyết ở lại không chịu đi thấy thế Eli chỉ cười khổ rồi cùng mọi người đi ra biển .

Đến chiều mọi người tập trung đầy đủ Eli tính đi mua chút đồ uống cho Aesop thì thấy Fiona còn Fiona khi thấy anh mình nhảy cẫng lên chạy tới ôm chầm lấy Eli đúng lúc Hastur vừa đi qua thấy vậy mặt anh tối sầm lại bước thật nhanh đi , còn Eli thấy Fiona ôm chặt mình liền cười trừ rồi đẩy nhẹ cô ra cậu liền hỏi cô:

Fiona này em đã hỏi cô Nightingale về việc sắp xếp chỗ ngồi lần này chưa?
Em hỏi rồi anh cô ấy nói là như đợt trước không thay đổi!!
Nghe đến thế cậu thấy lo lắng vì thầy Jack và Naib sẽ ngồi với nhau bây giờ Naib cực kỳ ghét thầy ấy nếu giờ mà ngồi chung nữa thì quan hệ của hai người có khi còn tồi tệ hơn bây giờ.

Anh lo chuyện của anh Naib ạ??!! Fiona thấy anh mình có vẻ lo lắng liền hỏi
Ừ mà sao em biết??
Tracy kể với em !! Mà em nghĩ thế này hay anh thử hỏi cô Nightingale cho anh Naib ngồi với người khác đi xem nào ?
Ừ để anh đi hỏi ! Nói rồi cậu liền chạy đi tìm cô Nightingale không quên nhờ Fiona mua nước hộ mình 
Sau bao lâu lài nỉ cô Nightingale mới đồng ý . Đến giờ khởi hành Eli ngồi với Naib còn thầy Hastur sẽ ngồi với Fiona thấy Jack ngồi có một mình Shini liền nhanh nhảu ngồi với gã Jack nhìn vậy chán chả muốn nói suốt chuyến đi Jack chỉ nhìn Naib mặc kệ Shini có nói chuyện thế nào gã cũng chả thèm nghe , Eli thì ngồi vuốt ve cô cú trong lòng mắt thì thi thoảng nhìn Naib ngủ chắc là mệt rồi ha? Luchino và Norton thì sau chuyện tối hôm qua thì hôm nay thân thiết vô cùng vì đường xa lên mọi người dần dần chìm vào giấc ngủ hết chỉ có bác Leo thì tập trung lái xe và còn mấy người khác thì bận ngắm người mình yêu, Norton và Luchino tựa vào nhau ngủ , Aesop thì sau một hồi lượt điện thoại thì cũng mệt mà ngủ luôn còn Joseph thì cứ đưa vai ra cho Aesop tựa nhưng ông trời hình như không ủng hộ mà mỗi lần cậu gần tựa vào thì xe lại chuyển hướng khiến cậu lại tựa vào cửa kính xe nghĩ có tức không cơ chứ !! Hastur thì cứ nhìn chằm chằm Eli khiến Eli đang thiu thiu ngủ thì cứ thấy lạnh sống lưng lên khó ngủ vl , khung cảnh cứ thế cho đến khi tất cả về đến học viện cũng là lúc trời tối lên cô Nightingale không quên dặn mọi người nhớ cẩn thận khi đi về.

Về đến nhà Naib cứ im lặng đi vào phòng khoá chặt cửa mọi người thấy vậy chả nói gì chỉ lẳng lặng đi về phòng ngủ để mai lại bắt đầu đi học .
Trên đường về thấy bạn mình có chút kì lạ  Joseph liền hỏi:
Sao vậy mày ghen Naib với Eli à?
Không !
Vậy là Fiona với Eli hả?
............
Thôi chấp nhận đi mày ghen rồi!! Hắn cười cười nhìn anh
Ờ thì sao nào !!
Vậy là mày yêu Eli rồi đó bạn của tôi phải không Luchino ,Jack hắn nhìn anh miệng nhếch lên cười.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info