ZingTruyen.Info

Hoan Xuyen Nhanh Hoanh Hanh Ngang Nguoc Giang Son Thuong La

Văn án 1:

Hệ thống phát sóng trực tiếp trong tương lai-524 vô tình trói buộc với An Thúy, một nhà khoa học có chỉ số IQ cao trong bệnh viện tâm thần.

Việc của nó cần làm là đưa cô vào các phó bản trò chơi được tạo ra bởi nhiều tiểu thuyết và truyện tranh khác nhau, để tham gia vào cuộc thi sửa đổi cốt truyện.

Vốn nghĩ rằng với tính cách trung nhị của cô thì phát sóng trực tiếp sẽ không có hy vọng gì, lại không ngờ tới tác phong không đi đường thường của cô khiến cho phòng phát sóng trực tiếp của nó trực tiếp... bạo hoả!!!???

*

Nữ chính soái điên cuồng và vô cùng lạnh lùng!!

***

Văn án 2:

Hệ thống: Ký chủ, nam chính này là bệnh kiều, mặt ngoài rất ngoan ngoãn nhưng bên trong lại rất gian tà. Người nào đối với hắn có một tí xíu xìu xiu điểm không tốt hắn đều nhớ kỹ, cho nên sau khi lớn lên sẽ điên cuồng ngược nữ chính. Người xem bây giờ lại không thích xem ngược luyến tình thâm, cho nên cô phải đối xử tốt với hắn, khiến hắn biến thành nam chính ngọt văn nha~!

An Thúy : Ồ.

Sau đó hành hạ nam chính tơi tả.

Hệ thống:......

Tâm sự vỉa hè:

Nếu các tiểu khả ái cảm thấy phó bản thứ nhất không lôi cuốn thì có thể nhảy qua, trực tiếp đến phó bản thứ hai; còn nếu phó bản thứ hai còn không hấp dẫn được các tiểu khả ái thì có thể tiếp tục bay qua phó bản thứ ba; còn nếu không được nữa thì có thể truyện này không hợp gu của các tiểu khả ái rồi.

Nhưng không sao, một ngày nào đó các tiểu khả ái hãy quay lại đây và thực hiện lại quy trình trên. Đến khi đó rồi hãy quyết định có nên bỏ truyện này hay không nhé!! moamoa~

~~~~~~
Nhận xét của editor về truyện:

Theo editor thì, có lẽ phó bản thứ nhất chưa hoàn toàn gợi hứng thú cho người đọc. Nhưng khi qua phó bản thứ hai thì văn phong của tác giả đã có sự nâng cấp và thú vị hơn. Dù không phải nói là hay nhất nhưng nó có thể gợi lên một phần hứng thú nhỏ nào đó. Và các thế giới tiếp theo sẽ càng hấp dẫn hơn nữa.
Đừng vội vàng bỏ qua nhé!!
Hãy tin tưởng vào gu của editor nha!!


###
Sau đây là một số review của một số đọc giả đã đọc qua bản convert:


Chúc các tình yêu đọc truyện vui vẻ!!!!♥️
________
Hi!
(人*'∀`)。*゚+

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info