ZingTruyen.Info

[Hoàn][Xuyên nhanh] Hoành hành ngang ngược - Giang Sơn Thương La

🍈🍈 Chương 9: (Hoàn) Phó bản thứ nhất🍈🍈

yummy1122

Phó bản thứ nhất: Đại tiểu thư kết hợp giữa Trung Quốc và Tây Âu (hoàn).

~~~

"Anh bỏ vốn xây cho tôi một căn phòng thí nghiệm, phụ trách chi phí ăn mặc của tôi cùng với các thiết bị mà cơ sở thí nghiệm cần, ba năm sau, tôi sẽ cho anh thành quả thí nghiệm tốt nhất."

Cổ Lâu kéo kéo khóe miệng, cười châm chọc nhìn An Thúy, chưa thấy qua da mặt người nào dày như vậy, lại dùng khẩu khí đương nhiên nói ra loại lời này, cô cho rằng cô là ai?

Sau đó anh ta liền nghe An Thúy nói tiếp: "Ví dụ như huyết thanh chống ung thư."

Vẻ mặc châm chọc trên mặt Cổ Lâu biến mất, "Cô có ý gì?"

"Ý của tôi chính là, chỉ cần có đủ sự hỗ trợ, trong vòng ba năm tôi có thể chữa được bệnh ung thư, để bệnh ung thư không còn là căn bệnh nan y." An Thúy nói.

Ở thế giới kia của cô vừa vặn cũng tồn tại bệnh ung thư, hơn nữa cũng đã sớm không phải là bệnh nan y, muốn nghiên cứu chế tạo huyết thanh chống ung thư rất đơn giản, chỉ cần một chút thời gian mà thôi. Con trai Cổ Lâu vẫn còn sống, anh ta vì cứu con mình khẳng định sẽ hỗ trợ cô.

"Nếu cô dám gạt tôi, tôi đảm bảo kết cục của cô sẽ rất thảm."

An Thúy nâng cằm, từ trên cao nhìn xuống anh ta, khóe miệng kiêu ngạo cong lên, vươn tay, "Hợp tác vui vẻ."

Cổ Lâu nhìn tay cô duỗi lại đây, thần sắc nháy mắt có chút cổ quái, bởi vì lòng bàn tay của cô hướng xuống phía dưới, một chút cũng không giống muốn cùng anh ta bắt tay, ngược lại giống như là muốn anh ta hôn mu bàn tay của cô...

...

Mặc cho Quản Uyển Kiều phẫn nộ tuyệt vọng tìm kiếm An Thúy thay thế Phong Tuyết Nguyệt làm mấy cuộc giải phẫu phía sau như thế nào, An Thúy đã ở trong phòng thí nghiệm mà Cổ Lâu hỗ trợ, cống hiến hết mình cho lĩnh vực mà cô am hiểu nhất.

Ba năm sau.

Tin tức "người bệnh ung thư giai đoạn cuối đã được chữa khỏi" đã dấy lên một trận sóng lên trên thế giới, rất nhiều người ngay từ đầu nghĩ là lời đồn, cho đến lúc bộ y tế của quốc gia lên tiếng xác định huyết thanh chống ung thư xác thật đã được nghiên cứu chế tạo ra, mọi người chấn kinh rồi, vô số người bệnh ung thư và người nhà người bệnh kích động đến rơi lệ đầy mặt, trong lòng tràn đầy hy vọng. Vậy thì, ai là người đã nghiên cứu chế tạo ra huyết thanh chống ung thư?

Khi An Thúy xuất hiện trước mặt mọi người trên thế giới, lại gây ra một trận sóng lớn, không ai nghĩ rằng nhà khoa học chấm dứt kiếp sống nan y của căn bệnh ung thư lại là một thiếu nữ xinh đẹp như vậy!

An Thúy một đêm thành danh, các trường đại học nổi tiếng toàn thế giới mời cô đi diễn thuyết, tổng thống quốc gia gặp cô, muốn tặng huy hiệu vinh dự cho cô, ủy ban Nobel tuyên bố An Thúy là người trẻ tuổi nhất nhận giải Nobel y học...

Lúc này, Quản Uyển Kiều đã phái người tới bắt An Thúy, nhưng lại bị vệ sĩ của cô bắt lấy, kẻ bắt cóc được bà ta thuê bị đưa vào cục cảnh sát, tất nhiên sẽ khiến cho cục cảnh sát đặc biệt chú ý, rất mau liền khai ra Quản Uyển Kiều phía sau màn bắt cóc này. Tuy rằng Phong gia không thể khinh thường, nhưng địa vị và giá trị lúc này của An Thúy rất cao, cô đã chữa được ung thư, chú định là nhà khoa học vĩ đại sẽ được ghi vào sử sách, có lẽ trong tương lai cô còn có thể chữa được bệnh bạch cầu cùng HIV/AIDS, cho nên rất nhanh đã có người đi đến nói chuyện với Phong gia.

Quản Uyển Kiều không còn tác dụng, Sở Thiên Kiều cho rằng có thể đem mụ đàn bà đó đi lấy lòng An Thúy, muốn cô trở lại Phong gia, đem huyết thanh chống ung thư giao cho nhà xưởng của Phong gia phụ trách, nước phù sa không chảy ruộng ngoài.

Nhưng mà An Thúy không cảm kích, sau khi Quản Uyển Kiều bị bắt, một nhà Đường quản gia cũng bị đuổi đi ra ngoài, bởi vì quen với cuộc sống giàu sang trước đây, nên Đường Thải Hân còn cảm thấy mình là tiểu thư nhà giàu, ở bên ngoài tiêu xài phung phí, rất mau liền đem tiền tiết kiệm trong nhà tiêu hết không còn một mảnh.

Sau đó không lâu Phong Tuyết Nguyệt lại bị kéo lên bàn giải phẫu nhổ gan trồng vào người Phong Chính Huy, nhưng mà Phong Chính Huy lại chết ở trên bàn giải phẫu, Sở Thiên Kiều chịu đả kích quá lớn, lập tức trúng gió. Bởi vậy nên Phong Tuyết Nguyệt mới có thể nhặt về nửa cái mạng, nhưng mấy năm giam cầm và bị uy hiếp tính mạng, tình trạng thân thể của cô ta càng ngày càng kém, cả người như già đi 20 tuổi, trở nên âm u, cô ta còn chủ động xin chăm sóc cho Sở Thiên Kiều, vào ban đêm điên cuồng ngược đãi trả thù bà ta.

Cuối cùng, tại hội nghị y học quốc tế quan trọng, An Thúy cùng Phong Tuyết Tôn gặp mặt lần thứ hai, hai người không ai đề cập đến mối quan hệ giữa bọn họ, hay những tranh chấp trong quá khứ, một người tươi cười ôn nhu, một người kiêu ngạo ưu nhã, bình đẳng bắt tay, mặc dù tư thế bắt tay của An Thúy khiến biểu cảm của anh trở nên phức tạp......

Trong phòng phát sóng trực tiếp An Thúy 524.

【 Chủ kênh mới? 】

【 Hả?? Rõ ràng chính là gương mặt của Phong Tuyết Tình khiến tôi nôn mửa, sao bây giờ lại cảm thấy xinh đẹp như vậy? 】

【 Rõ ràng vẫn là gương mặt kia của Phong Tuyết Tình, vì sao lại cảm thấy không giống nhau? Nhìn kỹ thì ngũ quan vẫn như cũ, có phải là do trang điểm không? 】

【 Oa, chủ kênh mới này quá có tính cách, tôi thích!! 】

【 Khẩu âm nói chuyện thật dễ nghe nghe!! 】

【 Ha ha ha ha ha ha ha mặt bọn họ đều tái rồi, chủ kênh bệnh xà tinh quá ngầu, thả tim thả tim 】

【 Ha ha ha ha ha cái tay sờ qua c*t chó, chủ kênh này thật điêu 】

Hệ thống: Người xem Thỏ lạt lạt tặng một viên kim cương ~

【 Ồ, hợp tác cùng nam phụ, chủ bá học y sao? 】

【 Cứ như vậy mà cùng Quản Uyển Kiều xé rách mặt???? 】

【 Đây là chủ kênh thứ 89 mà tôi xem ở phó bản này, mấy chủ bá phía trước đều thất bại, vì xem thường độ độc ác của các diễn viên phụ, nhưng chủ kênh này là kẻ kiêu ngạo nhất mà tôi từng xem.】

【 Vậy là không có công lược sao? 】

【 Chỉ giả vờ thôi chứ gì, thật mất mặt. 】

【 Giả vờ thật xấu hổ, tôi chuồn đây. 】

【...】

【 F*ck! Tẩu thuốc đó còn có loại công năng này? 】

【 Làm sao đây? Tôi cảm thấy chủ kênh thật trâu bò!! 】

【 Muốn làm tẩu thuốc đó quá đi!! 】

【 Phong Tuyết Nguyệt cứ như vậy mà bị đẩy vào phòng giải phẫu? Loại cảm giác sảng khoái tê da đầu này là như thế nào? 】

【 Thủ đoạn của chủ kênh quá mạnh mẽ, thích quá đi! 】

【 Wow wow cứ như vậy mà trực tiếp đi vào! 】

【 Cùng nam chính giáp mặt chính diện! Nam chính sẽ bị mê hoặc thần hồn điên đảo, cảm thấy nữ chính không giống người thường! 】

【 Ha ha ha ha trực tiếp cầm dao phẫu thuật đi như vậy.】

【 Soái soái soái! 】

【...】

【 Hình như có chỗ nào không ổn...】

【 Hình như có chỗ nào không ổn...】

【 Không công lược nam chính sao? 】

【 Không công lược nam phụ sao? 】

【 Cả ngày ngâm mình ở phòng thí nghiệm làm gì? Đi ngược vai phản diện và vai phụ đi chứ! 】

【...】

【 Bệnh ung thư trong phó bản này không phải là bệnh nan y sao, cứ như vậy mà bị chủ kênh chữa được?!!! 】

【 Cảm giác thật trâu...】

【 Không có công lược không có cốt truyện tình yêu, tôi vì cái gì còn đang xem? 】

【 Có độc a...... Vì cái gì tôi lại cảm thấy sảng như vậy ? 】

【 Mặc dù rất sảng khoái, nhưng muốn nhìn chủ kênh cùng nam chính yêu đương nha, với tính cách này của chủ kênh, nếu cùng nam chính yêu đương cảm giác sẽ rất thú vị. 】

【 Wow, nữ chính cái gì cũng chưa làm, vai ác cứ như vậy mà đi lãnh cơm hộp! Giết người vô hình là đây sao! 】

【... Vì sao tôi lại thấy màn bắt tay của nam chính cùng chủ kênh này sảng như vậy? Quen xem các chủ kênh nữ tìm mọi cách công lược nam chính tính kế vai phụ làm cho bọn họ xui xẻo, bây giờ nhìn thấy nữ chính bình đẳng đứng ngang hàng với nam chính, tôi cảm thấy rất sốc! 】

【 Sốc + 1! 】

【 + 2! 】

【 + 3! 】

【...】

Hệ thống: Người xem Thỏ lạt lạt tặng xe thể thao ×1.

Hệ thống: Người xem 7749 Trái tim của ta tặng hoa tươi ×66.

Hệ thống: Người xem Ma đầu đại thiếu tặng kim cương ×66

Hệ thống: Người xem...

...

...

Ban đầu 524 có chút tuyệt vọng, các chủ kênh khác đều là nghĩ mọi cách cùng nam chính yêu đương, hoặc là ngược vai ác và vai phụ làm người xem đến thần thanh khí sảng, kết quả là cô chỉ lo ngâm mình ở phòng thí nghiệm, đừng nói là nam chính, ngay cả nam phụ cũng không có tương tác, này có cái gì để xem sao!

Kết quả là, thời điểm 524 tuyệt vọng nhìn phòng phát sóng trực tiếp của An Thúy, nó liền phát hiện trong phòng phát sóng trực tiếp cư nhiên đã có một vạn người xem, người theo dõi phòng phát sóng trực tiếp cũng có tới 6000, nói cách khác bình quân cứ hai người vào xem thì có một người nhấn tạm thời theo dõi, mặc dù một vạn người này chỉ là con số lẻ so với các chủ kênh khác, nhưng đối với một phòng phát sóng trực tiếp mới không có đề cử, lặng lẽ mở ra mà nói, thì số liệu như vậy là khá tốt rồi.

Dữ liệu này đã có thể cho phép nó nộp đơn lên cho ông chủ và có thể để lần phát sóng thứ hai của An Thúy được đề cử.

Video trực tiếp của cuộc thi sẽ được tự động quay và tải lên nền tảng bình chọn của cư dân mạng, nơi đó sẽ có rất nhiều cư dân mạng chưa xem phát sóng trực tiếp sẽ xem video, khi video được ra mắt, xếp hạng sẽ căn cứ vào số phiếu bầu, sau khi video của An Thúy truyền ra, người xem phát sóng trực tiếp đều đã bỏ phiếu, sau đó chia sẻ cho các bằng hữu, phong cách chủ kênh khác lạ như thế, dần dần khiến cho không ít người chú ý tới.

Linh hồn trở lại trong cơ thể, An Thúy tỉnh lại, nhìn nhìn thời gian, vừa vặn qua một đêm, hiện tại là 8 giờ buổi sáng, cửa phòng bệnh có người gõ, nhân viên công tác đưa bữa sáng với thuốc tới cho cô.

Đại khái là bởi vì dời đi lực chú ý, ở trong thế giới game thực tế ảo làm một ít việc, cho nên trạng thái hôm nay của An Thúy không tồi, ngâm vài câu thơ ca ngợi bọn họ, khiến các bác sĩ và y tá phụ trách chăm sóc cô cảm thấy rất vui, cảm động đến nước mắt đều sắp rơi xuống.

Sau khi màn đêm buông xuống, cô lên giường, nhắm hai mắt lại, tiến vào không gian phát sóng trực tiếp.

524 cao hứng nói với cô về việc có được đề cử, An Thúy ngậm thuốc lá trong miệng không quá để ý, cô mới không để bụng đến tiền thưởng cùng việc có thể đi thế giới cao cấp đâu, cô chỉ là cảm thấy trò chơi này thú vị, lại còn có thể hút thuốc.

An Thúy tiến vào phó bản thứ hai, cái thế giới thứ hai này có tên nguyên tác là 《 Bảy ngày yêu mạnh mẽ của ác ma 》.

___________
02/07/2021.
(*˘︶˘*).。*♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info