ZingTruyen.Info

[Hoàn][Xuyên nhanh] Hoành hành ngang ngược - Giang Sơn Thương La

🎀🎀 Chương 43: Phó bản thứ tư.🎀🎀

yummy1122

Phó bản thứ tư: Vạn nhân mê (1).

~~~

【 Quá sung sướng, quá sảng!! Này tuyệt đối là lần phát sóng trực tiếp cải biên phó bản xuất sắc nhất mà tôi từng xem!! 】

【 Đại lão chính là đại lão, khí chất không giống người thường kia thật sự là từ trong xương cốt phát ra!! Tôi cảm thấy tôi không phải là đang xem một trận phát sóng trực tiếp tiêu khiển, mà là xem một bộ phim thương mại! 】

【 Thật không dám giấu giếm, tôi vốn dĩ tới bới lông tìm vết, nhưng mà khi xem xong trận phát sóng trực tiếp này, thì thể xác và tinh thần đều rất sảng khoái, không khống chế nổi mà yêu đại lão Thúy Thúy của chúng ta! 】

【......】

【 Lại một phó bản nữa kết thúc, pháo hoa pháo hoa! 】

【 pháo hoa ~】

【 pháo hoa ~】

【 pháo hoa ~】

【 pháo hoa ~ chờ mong phó bản phát sóng trực tiếp mới! 】

Từng màn pháo hoa nở rộ trong phòng phát sóng trực tiếp, đầy màu sắc.

Sau khi An Thúy rời khỏi phó bản, 524 liền ân cần nói với cô là có người muốn mua bản quyền sáng ý cơ giáp biến hình này.

"Đó cũng không phải là sáng tạo độc đáo gì, muốn dùng thì dùng."

An Thúy đốt tẩu thuốc, chuẩn bị hút trước khi trở lại thế giới hiện thực, rốt cuộc thì cũng không thể trông cậy vào đám bác sĩ y tá kia sẽ cho cô điếu thuốc với bật lửa.

"Vậy thì không được, cơ giáp trong thế giới của chúng tôi đều không có biến hình, cô là người thứ nhất thể hiện sáng ý này, tôi......"

524 có chút sốt ruột, kia chính là một số tiền rất lớn đấy!

"Xem ra sự phát triển của mảng vui chơi giải trí nền văn minh tiên tiến các người cũng không tốt mấy."

Ở trong thế giới An Thúy, đầu óc đạo diễn và họa sĩ truyện tranh muốn lớn bao nhiêu thì có bấy nhiêu lớn.

Chỉ là một cái cơ giáp biến hình mà thôi, bọn họ kia chính là biến thân cũng đều có, mà văn minh của nó cư nhiên lại không có.

"Cái này...... Mảng vui chơi giải trí chúng tôi phát triển xác thật vẫn luôn chẳng ra gì, bằng không thì công ty game Ngân Hà cũng không cần từ văn minh khác mua lại bản quyền tiểu thuyết tới làm phó bản Nhân sinh kính vạn hoa làm gì. Cho nên cái sáng ý này......"

An Thúy lười nhiều lời với nó, nhàn nhạt phun ra một ngụm khói, đôi mắt hưởng thụ hơi hơi nheo lại, có vẻ vũ mị câu nhân: "Vậy ngươi thu bút phí dụng kia rồi quyên cho các cơ sở từ thiện là được, phụ nữ trẻ em chiến sĩ người già gì đó, luôn có người cần trợ giúp. Thuận tiện thì ngươi không phải nói ta phát sóng trực tiếp kiếm lời rất nhiều tiền sao? Quyên một nửa ra ngoài đi."

524 ôm ngực, chỉ cảm thấy sắp hít thở không thông mà chết mất, kẻ có tiền này!!!

An Thúy xác thật rất có tiền, cô có hơn 400 bản quyền bằng sáng chế, tất cả đều có giá trị rất lớn, ngay cả mỗi năm không làm công việc gì, trừ số tiền bản quyền mà người bình thường cả đời cũng không kiếm đủ kia dùng để quyên cho cơ sở bảo vệ phụ nữ trẻ em cô nhi viện, dùng để bảo vệ vùng biển cùng loại động vật hoang dã hằng năm, thì còn thừa không ít, cô còn chướng mắt với chút tiền kiếm từ phát sóng trực tiếp ấy.

Người từng là thầy của An Thúy, tiến sĩ Belém trứ danh thế giới nhận hai giải Nobel, từ trước đến nay không hề tiếc lời khen ngợi với học sinh của mình, ông thậm chí cũng đã từng khen cô trước truyền thông như thế này: Tư tưởng của An đứng đầu thế giới, trí tuệ của cô dẫn trước trình độ phát triển khoa học kỹ thuật của thế giới, rất nhiều trường hợp thế giới này đang kéo chân sau cô.

Tuy rằng rất luyến tiếc số tiền đó, nhưng mà đó là tiền của An Thúy, cô muốn làm như thế nào thì làm như thế đấy, hiện tại cô là cây rung tiền của 524, dựa vào An Thúy, chỉ cần cô lại phát sóng trực tiếp mười phó bản nữa, thì nó có thể mua phòng ở, tự nhiên là phải cung phụng cô.

Cho nên rất nghe lời bắt đầu tra tìm các cơ sở từ thiện đáng tin cậy, đồng thời còn đang suy nghĩ thế giới tiếp theo nên đi đâu.

Có vết xe đổ phía trước An Thúy đột nhiên nhàm chán bỏ gánh không làm, 524 tự nhiên là chọn lựa kỹ càng.

Không khó khăn không cần, gút mắt tình yêu bình thường không cần, chuyện thân thích bà ba cô sáu cực phẩm không cần, quá thiểu năng trí tuệ không cần, bối cảnh giống với phó bản thứ ba không cần......

Phó bản của nhân sinh kính vạn hoa hơn vài trăm cái, hơn nữa mỗi năm đều còn đang gia tăng liên tục, tuy rằng yêu cầu rất cao, nhưng nó vẫn tìm được một ít!

Ít nhất thì nhất định nó có thể mua được phòng!

Ha ha ha, được rồi, chơi cái này, cái này nhất định có thể khiến cho đại lão An Thúy chú ý, tuyệt đối sẽ không bỏ gánh không làm!

524 vui rạo rực, kết quả cảm biến gắn trên người An Thúy báo động, liền phát hiện An Thúy đang cầm một mảnh plastic nhỏ đang khoa tay múa chân trên cổ tay, giống như là muốn cắt mạch máu, sợ tới mức oa oa kêu to lên: "Thúy Thúy Thúy Thúy Thúy Thúy!! Bình tĩnh một chút!!"

Má ơi, phát bệnh!!!

Cũng may là đã đến bữa sáng cùng thời gian uống thuốc, bác sĩ hộ sĩ rất mau liền chạy tới.

An Thúy lại đem mảnh nhỏ giấu dưới gối đầu.

524 hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi, lau đi mồ hôi lạnh trên trán, lại không dám lơi lỏng nữa, chuẩn bị thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm An Thúy mới được.

An Thúy ăn bữa sáng, uống thuốc, nếu không phải cô ngẫu nhiên phát bệnh, kỳ thật rất khó nhìn ra cô không bình thường.

Đã là mùa đông, ngoài phòng tuyết rơi, nhưng thời tiết rất tốt, ánh mặt trời cũng rất đẹp, cô được mang ra phòng bệnh đi tản bộ, y tá đối đãi với cô rất cẩn thận, giống như đối đãi với món đồ dễ vỡ gì đó.

524 nghe thấy cô lại ngâm thơ, làn điệu tuyệt đẹp êm tai đầy nhịp điệu:

Giá lạnh cùng ánh mặt trời, thật là một ngày tốt đẹp cỡ nào!

Người còn đang ngủ sao, bằng hữu xinh đẹp của em -- đã đến thời điểm thức giấc rồi,

Mỹ nhân nhi, tỉnh lại đi.

Mở đôi mắt vì giấc mộng ngọt ngào mà nhắm chặt......

°°°°°°

##Truyện được đăng tại Wattpad yummy1122.##
°°°°°°

524 lo lắng An Thúy phát bệnh, nhìn chằm chằm cô đến bất tri bất giác ngủ luôn, vẫn là để An Thúy đánh thức nó mới tỉnh.

Bên An Thúy trời đã tối rồi, cô thoạt nhìn cũng đã khôi phục bình thường, nằm ở trên giường, nói với nó: 【 Bắt đầu. 】

"Được được."

Chờ An Thúy đi vào, 524 nghĩ nghĩ, đem những phó bản vốn đã định xong đổi thành một cái khác tương đối nhẹ nhàng đơn giản hơn một chút.

An Thúy tiếp nhận cốt truyện nguyên tác của phó bản, cúi đầu đọc.

Trong cùng một thời gian, phu nhân hào môn cùng phu nhân gia đình dòng dõi thư hương bình thường sinh hạ một đứa con gái, trời xui đất khiến lại ôm nhầm con của đối phương, sau khi nuôi dưỡng đến mười mấy tuổi mới phát hiện chuyện này, nhưng hai bên gia đình đối với đứa con gái nuôi dưỡng ở dưới gối mười mấy năm đã có cảm tình, hai bên giao thiệp qua cho rằng con gái có thể nhận, nhưng không nhất định phải đổi về, người hai nhà từ đây trở thành người một nhà cũng không có gì không tốt.

Mà đứa nhỏ được ôm vào hào môn tên là Mạnh Kiều, được ôm vào gia đình dòng dõi thư hương tên là Yến Thư.

Mạnh Kiều được coi như thiên kim hào môn mà nuôi lớn, tính cách hoạt bát rộng rãi thậm chí còn có chút quá hướng ngoại, có vẻ là được cha mẹ bảo hộ quá mức nên có chút ấu trĩ.

Mà Yến Thư lại là nữ nhi lý tưởng của gia đình dòng dõi thư hương, tri thư đạt lý thành tích ưu tú ôn nhu săn sóc.

Vốn dĩ Mạnh Kiều đối với chuyện nhiều thêm một đôi cha mẹ cùng một người em gái vô cùng vui vẻ, chỉ là theo thời gian trôi qua, cô ấy phát hiện chuyện này cũng không tốt như trong tưởng tượng.

Bởi vì không biết bắt đầu từ khi nào, Yến Thư thường xuyên đến nhà cô ấy, mỗi một lần tới đều mang đi một phần thân tình của cha mẹ, dần dần cô ấy liền phát hiện cảm tình cha mẹ giống như đã bị Yến Thư hoàn mỹ đoạt mất rồi, nhưng mà cha mẹ Yến Thư bên kia lại vẫn cứ dùng thái độ khách sáo mới lạ đối đãi với cô ấy.

Thì ra người có được hai đôi cha mẹ, hưởng thụ hai phần tình thương của mẹ của cha không phải các cô, mà chỉ là một mình Yến Thư.

Thậm chí là bạn bè trong trường học của cô ấy, dường như cũng dần dần là bạn bè của Yến Thư mà không phải cô ấy.

Mọi người bên người cô ấy, cha mẹ, bằng hữu, học trưởng cô ấy yêu thầm, tất cả đều bị Yến Thư đoạt đi rồi.

Khiến cho cá tính Mạnh Kiều vốn hoạt bát rộng rãi bởi vậy mà dần dần xảy ra biến hóa, cả người an tĩnh xuống, cô ấy hoài nghi có phải hay không tính cách của mình không làm cho người khác thích, cho nên bọn họ đều đến bên người Yến Thư.

Mạnh Kiều là nữ phụ, cho nên cái nghi hoặc này của cô ấy chú định vô giải.

Yến Thư mới là nữ chủ, còn là một ma nữ.

Yến Thư là một ma nữ chuyên môn hút độ hảo cảm, cô ta xuyên qua các thế giới, với mỗi người trong thế giới, cô ta đều sẽ căn cứ vào người yêu thích ở thế giới này điều chỉnh kế hoạch công lược, tóm lại là mỗi một thế giới cô ta đều phải sắm vai vạn nhân mê, công lược càng nhiều người, bất luận là tình thân tình bạn hay tình yêu, cô ta đều có thể càng cường đại hơn.

Về phần nữ phụ Mạnh Kiều này bởi vì tất cả mọi người bên cạnh đều bị cô ta cướp đi mà tinh thần sa sút xuống, ma nữ tham lam lãnh khốc cũng sẽ không thèm để ý.

Mày An Thúy giật giật, bản thân cô chính là người rất kiêu ngạo, cho nên không thích người kiêu ngạo hơn mình, cô còn sẽ nhịn không được muốn dạy cô ta cách làm người.

"Tiến vào Mạnh Kiều." An Thúy đưa ra quyết định.

......

Phòng phát sóng trực tiếp mở ra, các fan sôi nổi dũng mãnh xông vào, sau khi nhìn thấy là phó bản này, kinh ngạc:

【 Oa, cái này còn không phải là chủ kênh nữ công lược đồng thời tao ngộ người công lược trong phó bản sao?! 】

【 Cái phó bản này đựng 10 tiểu phó bản của ma nữ, tôi xem qua chủ kênh công lược trâu bò nhất cũng chỉ thắng ma nữ 5 ván! 】

【 Kỳ thật ma nữ công lược cũng không có vô cùng lợi hại như vậy, chủ yếu là do ma nữ có siêu năng lực, lại còn mỗi tiểu phó bản đều không giống nhau, lần trước tôi chơi đến loại năng lực chế tạo cảnh trong mơ kia của cô ta, bị cô ta chế tạo cảnh khủng bố trong mơ sợ tới mức thần kinh suy nhược, lúc sau căn bản là không có tinh thần đấu với cô ta, không phải là thua sao? 】

【 Chờ xem đại lão lần này có thể sửa cốt truyện đến mức nào ~】

【......】

......

An Thúy còn chưa mở mắt, liền nghe được thanh âm của biển, gió biển mằn mặn thổi chuông gió treo trên cửa sổ leng keng vang lên.

Cô mở mắt, nhìn quanh bốn phía, phát hiện bản thân đang nằm trong một phòng ngủ xa hoa gần biển, hiện tại là hai giờ buổi chiều, xem ra hẳn là đang ngủ trưa.

Cửa bị gõ vang: "Kiều Kiều, cậu dậy chưa? Chúng ta đi lặn nhé!"

An Thúy rất mau liền minh bạch hiện tại là khi nào, đây là kỳ nghỉ hè Mạnh Kiều cùng nhóm bạn bè đi nước ngoài du lịch, thời điểm du lịch đến một nửa sẽ bị cha mẹ gọi điện thoại kêu trở về, bởi vì họ đã phát hiện chuyện ôm sai con.

An Thúy một bên đáp lời người bạn kia, đứng dậy thay quần áo, một bên nói chuyện với 524:

【 Lần này nhân thiết cơ sở là thiếu nữ hoạt bát rộng rãi hướng ngoại, trước mắt vẫn chưa tìm được cơ hội thay đổi tính cách, đối thủ lại là một ma nữ, như vậy thì nên thận trọng một chút, tận lực tuân theo nhân thiết nguyên tác là được. 】

524 kinh ngạc, thật hay giả? Cho tới nay đại lão An Thúy đều là trung nhị và trung nhị, bây giờ rốt cuộc cũng không sửa nhân thiết thành trung nhị sao? Muốn tuân theo nhân thiết nguyên tác? Từ từ, hoạt bát rộng rãi hướng ngoại???

Tha thứ cho nó, nó thật sự tưởng tượng không ra bộ dáng này của An Thúy.

【 Cho nên lần này chính là...... sắm vai thiếu nữ xinh đẹp khiến người khác không thể cự tuyệt tương đối tốt. 】

524: 【......】 Đây là cái dạng nhân thiết quỷ quái gì? Cùng với câu nói khi nãy kia của cô rốt cuộc có liên quan gì???

___________
25/07/2021.
₍₍◞( •௰• )◟₎₎

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info