ZingTruyen.Info

[Hoàn][Xuyên nhanh] Hoành hành ngang ngược - Giang Sơn Thương La

🪴🪴 Chương 34🪴🪴

yummy1122

Phó bản thứ ba: Anh hùng đời thứ hai (9).

~~~

Các học sinh của học viện quân sự nổi tiếng hi hi ha ha nghị luận trong chốc lát, cũng đem chuyện trung học Thanh Nham dự thi vứt ra sau đầu, lực chú ý đều đặt trên mấy đối thủ có thực lực khác. Không ai coi trọng trường trung học Thanh Nham.

Trong lúc bận rộn, thời gian trôi qua cực nhanh, Toàn Anh Hội liền gần ngay trước mắt.

122 học sinh trung học Thanh Nham, ngoại trừ An Thúy, tất cả đều vừa khẩn trương vừa kích động, cũng như các học sinh trường quân đội dự thi khác, bọn họ cũng ngồi trên xe buýt của trường mình, đi tới sân vận động giữa hồ, nơi tổ chức Toàn Anh Hội.

Sân vận động giữa hồ là sân vận động lớn nhất nước M, nằm trên hòn đảo lớn nhất giữa hồ, là nơi tổ chức cuộc thi, giữa đảo có rất nhiều núi cao cùng rừng rú rậm rạp, rất thích hợp làm nơi thi đấu.

Trong suốt thời gian diễn ra Toàn Anh Hội, tất cả các học sinh tham gia sẽ ở tại khách sạn bên cạnh sân vận động.

Không có quy định cụ thể về số lượng học sinh của từng trường, nhưng có quy định số lượng học sinh của mỗi trường tham gia thi đấu hạng mục, hơn nữa tuyển thủ thay thế bổ sung cũng sẽ không vượt qua 30 người. Người phụ trách cung cấp vũ khí trang bị cùng học sinh phụ trách hậu cần cũng không giới hạn số lượng, bởi vì mỗi trường học đều có tình huống bất đồng, cho nên phương diện hậu cần không cần phải yêu cầu khắc khe.

Nhưng nói chung, bởi vì bất luận như thế nào thì mỗi học viện phái ra 10 học sinh như vậy là đủ rồi, cho nên tổng nhân số của mỗi trường tham gia Toàn Anh Hội đều sẽ không vượt qua 60 người. Nói cách khác, trung học Thanh Nham, nơi có số lượng giáo viên ít nhất, diện tích trường học nhỏ nhất, thậm chí còn không phân học viện, lại có số lượng người tham gia nhiều nhất.

Sau khi hai chiếc xe buýt dừng lại, mấy trường học đã đến trước, liền nhìn thấy một đại sóng học sinh trung học Thanh Nham đi xuống, khóe miệng nhịn không được co rút.

“Đây là thực lực không đủ lấy số lượng bù đắp?”

“Phế vật chính là phế vật, tụ tập ở bên nhau, cũng chỉ là một đám phế vật, có ích lợi gì?” Có học sinh tương đối kiệt ngạo không chút khách khí nói.

“Này này, người học đại học kia, không cần phải đả kích học đệ học muội như vậy chứ?”

“Lão tử chính là trường quân đội Hoàng Thạch, những phế vật kia mới không phải học đệ học muội của lão tử!”

“……”

Các học sinh của sáu trường quân đội ở đây, hoặc là ánh mắt lộ ra trào phúng hoặc là trực tiếp làm lơ, tương đối ác liệt là tự nhiên như trên vậy, lên tiếng đả kích người của trung học Thanh Nham. Các học sinh Thanh Nham tức giận đến sắc mặt đỏ lên, nhưng bọn họ lấy An Thúy cùng Tào Mãnh cầm đầu, cuối cùng cái gì cũng không nói, mang hành lý yên lặng lên lầu, đi vào ký túc xá.

“Tôi thật là gấp không chờ nổi muốn hành hạ mấy tên hỗn đản tự tại kia.” Tào Mãnh nghiến răng nghiến lợi nói.

“Chờ tới ngày mốt, cậu cứ việc hành, không đem bọn họ hành lên bờ xuống ruộng, tôi liền hành hạ chết cậu.” Thần sắc An Thúy bình đạm nói. Cảm giác được có một đạo ánh mắt dừng ở trên người mình, quay đầu nhìn qua, lại thấy được Nguyên Diệu mặc quân trang màu trắng của trường quân đội Chinh Thế.

Trường quân đội Chinh Thế là danh môn, giáo phục trên người bọn họ thoạt nhìn rất có khí chất quý tộc, Nguyên Diệu không thể nghi ngờ chính nhân vật trung tâm, tất cả mọi người đều cố ý hay vô tình mà vây quanh hắn ta. Hắn ta lúc này cau mày, ngoài ý muốn nhìn cô, như là đối với sự xuất hiện của cô cảm thấy thập phần không thể tưởng tượng.

Lễ khai mạc cử hành vào buổi tối ngày hôm sau, buổi sáng ngày mốt bắt đầu tiến hành các hạng mục thi đấu, buổi tối hôm nay đến buổi chiều ngày mai, đều sẽ có các trường quân đội từ tỉnh khác lại đây trình diện.

Buổi tối, ở nhà ăn ăn cơm, bọn học sinh Thanh Nham lại ăn một bụng tức, tất cả mọi người đều phải nghẹn, nghẹn, chờ sau khi bắt đầu thi đấu sẽ hành hạ đám người này.

Cửa ký túc xá An Thúy vang lên tiếng gõ cửa, sau khi mở ra, cũng không có bao lớn ngoài ý muốn khi thấy được Nguyên Diệu.

“Cô tham gia Toàn Anh Hội, đã nói với cha chưa?” Nguyên Diệu há mồm liền hỏi.

An Thúy: “Tôi tham gia Toàn Anh Hội là chuyện của tôi, vì cái gì lại muốn nói cho Nguyên tướng quân?”

“Nguyên tướng quân? A. Tôi nói nha, cô nếu là được Nguyên gia nhận nuôi, không cầu cô báo đáp như thế nào, nhưng ít ra đừng ở trước công chúng làm mất mặt Nguyên gia.” Được nha, ngay cả cha cũng không gọi, xem ra là trong lòng có oán, thật là một đứa con gái không biết cảm ơn, rõ ràng là do bản thân làm sai, như thế nào còn có thể trách người khác trừng phạt cô? Không nói lý.

Đáp lại Nguyên Diệu chính là cánh cửa đóng sầm lại của người lười nói nhảm với hắn ta.

Cái mũi cao thẳng của Nguyên Diệu thiếu chút nữa bị đụng phải, sắc mặt thay đổi, cuối cùng tức đến cười lạnh gật gật đầu, xanh mặt xoay người rời đi. Sau đó ở trên đường, hắn ta gặp Tào Kiêu cũng đồng dạng có sắc mặt không tốt .

Hai người đều là con trai của tướng quân có gia thế ngang nhau nhìn nhau, liền biết cũng là bởi vì một sự kiện giống nhau mà tâm tình không tốt: Em trai/ em gái vô dụng đột nhiên phát điên, muốn trước mặt nhân dân cả nước cùng người nước ngoài dân ném mặt nhà mình, còn không nghe khuyên bảo.

Đến 3 giờ chiều ngày hôm sau, tất cả các trường quân đội dự thi từ các nơi trên cả nước đều đã đến, bởi vì hình thức của các trường quân đội có rất nhiều bất đồng, vì chính cái gọi là anh hùng không hỏi tuổi, cho nên Toàn Anh Hội là không dựa theo cao trung và đại học tới phân chia, mà là chia dựa vào trường học. Cả nước trên dưới, tổng cộng có 41 trường quân đội dự thi.

Trước khi màn đêm buông xuống, khán giả tới xem lễ khai mạc đều đã vào chỗ ngồi, trong sân vận động không còn chỗ trống, các nhà truyền thông lớn đã chuẩn bị sẵn sàng, các nền tảng trực tuyến và kênh truyền hình lớn cũng đang chuẩn bị phát sóng trực tiếp, từng nhà từng người cũng ngồi ở trước TV chuẩn bị xem sự kiện trọng đại hai năm tổ chức một lần này.

【 a a a a quá kích động a a, lập tức là có thể nhìn thấy nhóm lão công của ta ở trường quân đội Chinh Thế!!! 】

【 chờ mong nữ thần của tôi nha! 】

【 chờ mong các ca ca chân dài của ta ở trường quân đội Hoàng Thạch!! 】

【 chỉ có tôi chờ mong lần này nhóm học viên học viện quân sự này sẽ làm ra cái trang bị kỳ ba gì sao? Lần nào đó có trường học làm được trang bị thiếu chút nữa là tôi cười đến rớt đầu 】

【 ha ha ha ha ha lầu trên vì cái gì lại nhắc tới cái này chứ, tôi muốn cười chết ha ha ha ha ha mỗi một lần đều có thể nhìn thấy một ít phát minh sa điêu của học viên học viện quân sự ha ha ha ha!!! 】

【……】

Buổi tối 7 giờ rưỡi, lễ khai mạc đúng giờ bắt đầu, sau đó vào lúc 10 giờ Nguyên Thanh Ninh cùng mấy nghệ sĩ giới ca sĩ quan trọng kết thúc biểu diễn, cuối cùng chính là các học sinh trường quân đội tiến vào.

Theo tiếng người chủ trì đọc đến tên trường quân đội cùng tóm tắt lý lịch trường học, một người trẻ tuổi cầm vũ khí hiên ngang đi vào giữa sân, trong thính phòng phát ra từng đợt tiếng hoan hô, mà những người trẻ tuổi kia cũng hướng khán giả phất tay thăm hỏi, trên mặt đều là tự tin cùng khí phách hăng hái ở tuổi này.

Nguyên Thanh Ninh cũng ngồi ở khán phòng chuẩn bị cho bọn họ, ánh mắt kỳ dị nhìn cửa ra vào. Cô ta không lâu trước đây mới biết được trung học Thanh Nham thế nhưng cũng báo danh tham gia Toàn Anh Hội, cái này khiến cho cô ta rất kinh ngạc, đời trước trung học Thanh Nham căn bản không có tham gia lần Toàn Anh Hội này, đến khi cô ta chết, thì trung học Thanh Nham cũng không có tham gia qua một lần Toàn Anh Hội nào, vô nghĩa, trường học như vậy, thì tham gia Toàn Anh Hội làm cái gì?

Nhưng mà vì sao lúc này đây trung học Thanh Nham lại tham gia? Là bởi vì cô ta trọng sinh dẫn tới hiệu ứng bươm bướm sao? Nhưng mà nghĩ như thế nào, thì cô ta thay đổi tựa hồ cũng không liên quan đến trung học Thanh Nham.

Tuy rằng chuyện này vượt qua phạm vi khống chế, nhưng Nguyên Thanh Ninh cũng không có cảm giác bất an gì, càng có rất nhiều tò mò, bởi vì không có gì có thể làm cho cô ta bất an, trung học Thanh Nham là loại trường đứng ra thu thập xử lý rác rưởi, tham gia một lần Toàn Anh Hội cũng sẽ không thật sự biến thành anh hùng.

Trong số 41 trường, trung học Thanh Nham là trường cuối cùng được đọc tên, ở trước bọn họ chính là trường quân đội Chinh Thế.

Khi trường quân đội Chinh Thế tiến vào, nhấc lên từng trận hoan hô trước TV trước máy tính cùng khán phòng, những người trẻ tuổi này, trên cơ bản đều xuất thân hào môn, bất luận là nam sinh hay là nữ sinh, đều lớn lên rất anh tuấn xinh đẹp, mặc quân trang màu trắng tràn ngập khí chất quý tộc, quả thực rất giống minh tinh lóng lánh bắt mắt. Sau bọn họ, thì cảm giác tồn tại của học sinh trung học Thanh Nham khi bước ra sân khấu hoàn toàn không tồn tại.

Nhưng mà, khi người chủ trì bắt đầu nói: “Kế tiếp lên sân khấu chính là các học sinh của trường trung học Thanh Nham lần đầu tiên tham gia Toàn Anh Hội ……”

“Bước đều, bước.” Tào Mãnh thấp giọng nói, những người khác phía sau đều nghe được. Bọn họ đều đúng nhịp nhấc chân, xua tay, dưới sự dẫn dắt của An Thúy và Tào Mãnh phía trước, đem thành quả khổ luyện ba tháng, thể hiện ra trong sân vận động này, ở trước mặt nhân dân cả nước.

Âm thanh chỉnh tề nện bước vang lên trong sân vận động, đem những lực chú ý đặt ở những trường quân đội trước của mọi người đều kéo về phía cuối cùng.

Thanh âm kia đặc biệt đột ngột, hoàn toàn khiến mọi người cảm thấy ngoài dự kiến, không có người nghĩ đến là đột nhiên sẽ có loại thanh âm này xuất hiện, bọn họ kinh ngạc nhìn qua, lại nhìn thấy một phương trận chỉnh tề đến không thể tưởng tượng được bước đều về phía trước, mỗi một hàng có 20 người trẻ tuổi, ba hàng trước là nữ sinh, ba hàng sau là nam sinh, bọn họ mặc quân phục màu xanh trắng, các nữ sinh thì mặt váy và đi bốt, các nam sinh còn lại thì mặc quần cùng giày da, cùng đội mũ thủy thủ màu trắng giống nhau.

Bộ quần áo vừa vặn, trang nghiêm nhưng không lỗi thời, đem từng khối thân thể tuổi trẻ sấn đến phấn chấn oai hùng, bọn họ nện bước chỉnh tề, phát ra tiếng vang leng keng hữu lực, đôi tay mang bao tay màu trắng đong đưa, từng bước chính xác và gọn gàng như một cỗ máy, một bước chân như mang theo khí thế lôi đình của vạn quân.

Sân vận động vốn đang reo hò không ngớt không biết đã yên tĩnh không một tiếng động từ lúc nào, chỉ có dàn nhạc còn đang làm hết phận sự diễn tấu. Tất cả mọi người đều khiếp sợ không thể tin được mà nhìn đội ngũ hình vuông kia, nghe tiếng bước chân leng keng hữu lực quanh quẩn kia, phảng phất như là tâm hồn bị đánh thẳng vào. Ngay cả khu bình luận của kênh phát sóng trực tiếp cũng ngắn ngủi không có gì.

Nhóm học viên đi phía trước, không khỏi quay đầu nhìn xem, sau đó chấn kinh rồi.

Khi bước đến ghế xem của tổng thống và các vị tướng lĩnh, Tào Mãnh hô cao giọng: “Hướng bên phải làm chuẩn!”

Những học viên chỉnh chỉnh tề tề xoay qua.

“Chào!”

Từng cánh tay chỉnh tề lực đạo mười phần nâng lên. Những đại lão được chào chấn động, theo bản năng duỗi thẳng lưng.

Lúc này, ai còn để ý trường quân đội Chinh Thế hay trường quân đội Hoàng Thạch phía trước làm gì? Ánh mắt mọi người đều không thể dịch chuyển từ phương trận chưa từng gặp trước đây, tất cả mọi người đều không thể phát ra âm thanh, cho đến khi phương trận kia mạnh mẽ đi xong, đón tất cả những cái nhìn chăm chú, đứng yên ở vị trí của mình, chỗ bình luận kênh phát sóng trực tiếp, mới bắt đầu phiêu ra một câu:

【 Đây là loại học sinh thần tiên của trường học thần tiên nào vậy??? 】

Ngay sau đó chính là một đại sóng:

【 CMN, tôi bị soái làm cho khóc!!! 】

【 trong một phút, tôi phải biết toàn bộ tin tức của trường trung học Thanh Nham a a a a a a a a a a!!! 】

【 Ông trời ơi soái quá đi!!! Sao lại làm được như thế?!!!! 】

【 a a a a a a a a a a a a a cứu mạng a a a a a a a!! 】

【 a a a a a tôi còn chưa xem đủ a, xem bọn họ như vậy thì tôi có thể xem một năm a a a a a a!!! 】

【……】

Kích động không chỉ có người của thế giới này, còn có người xem trong phòng phát sóng trực tiếp An Thúy:

【 Không biết vì cái gì tôi lại khóc, mạc danh cảm động 】

【 a a a a a tay của tôi đang run a, vì sao lúc trước tôi lại nói bọn họ nhàm chán cả ngày luyện cái này chứ, xin lỗi a a a a ô ô ô……】

【 Tôi khóc rồi, rõ ràng chỉ là một cái game thực tế ảo 嘤 嘤 嘤 嘤……】

(嘤 rất giống biểu tượng khóc nhỉ.)

【 Tận mắt nhìn thấy bọn họ huấn luyện lâu như vậy, bị các trường học khác xem thường như vậy, vào giờ khắc dưa chín cuống rụng này, chấn động toàn trường, lão phụ thân chảy xuống nước mắt cảm động [ khóc lớn JPG]】

【……】

Tất cả học sinh của 41 trường quân đội dự thi ở đây đều đứng yên, những người đã từng dùng ánh mắt châm chọc nhìn họ đã biến thành khiếp sợ, hổ thẹn, khâm phục, không thể tưởng tượng……

Tiến vào phân đoạn tuyên thệ, thanh âm tuổi trẻ đều nhịp mà vang lên. Có lẽ là đã bị trung học Thanh Nham kích thích, mỗi người trẻ tuổi đều cố gắng hô vang, khiến cho toàn bộ sân vận động đều quanh quẩn thanh âm làm chấn động nhân tâm.

Nguyên Thanh Ninh chậm chạp không phục hồi tinh thần lại, cô ta khiếp sợ trừng mắt nhìn An Thúy đứng trước đội ngũ chỉnh tề ở kia, như thế nào lại như vậy…… Tạ Oánh Oánh, như thế nào lại như vậy……

Sắc mặt của cô ta đột nhiên khó coi cúi đầu, lấy di động ra, bởi vì người vào mạng quá nhiều, làm cho internet bị tắc nghẽn, không thể nào vào được, cô ta gấp đến độ ngón tay run rẩy, lại vẫn là vào không được. Mãi cho đến khi lễ khai mạc rốt cuộc cũng kết thúc, khi đám người lục tục rời sân vận động, Nguyên Thanh Ninh cũng về tới hậu trường, thì mới vào được, vừa nhìn, quả nhiên là thấy được có cư dân mạng đã nhận ra An Thúy, trên bảng hot search lúc này :

# Trung học Thanh Nham #

# Tạ Oánh Oánh trung học Thanh Nham #

# Toàn Anh Hội #

# Trường quân đội Chinh Thế #

……

……

Mãi cho đến gần cuối cùng, mới xuất hiện # Nguyên Thanh Ninh #.

__________
18/07/2021.
┏(^0^)┛

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info