ZingTruyen.Info

[Hoàn][Xuyên nhanh] Hoành hành ngang ngược - Giang Sơn Thương La

🐼🐼 Chương 33🐼🐼

yummy1122

Phó bản thứ ba: Anh hùng đời thứ hai (8).

~~~

An Thúy: “Này, Tào Mãnh.”

Tào Mãnh nháy mắt cảnh giác lên: “Làm gì?”

“Đi với tôi một chút.” An Thúy dứt lời liền xoay người rời đi. An Đại Bảo Ngồi xổm bên cạnh lập tức đuổi theo.

“Cô kêu tôi tới một chút tôi liền tới một chút, tôi đây không phải rất mất mặt sao?” Tào Mãnh trừng mắt nhìn bóng dáng An Thúy quát. Nhưng mà thấy bước chân An Thúy không ngừng, vẫn là một bên mắng một bên đuổi theo.

An Thúy dẫn cậu ta tới nhà xưởng chuyên dụng của cô.

Tào Mãnh: “Làm gì?”

“Tôi chuẩn bị tham gia Toàn Anh Hội, cậu cũng tham gia đi.”

“Ha? Chính cô nổi điên còn muốn lôi kéo tôi điên cùng? Cô xem tôi giống như đứa ngốc sao??”

An Thúy: “Giống.”

“Ta thảo……”

“Đừng nói nhảm, cậu là con trai Tào tướng quân, lúc đầu học trường quân đội Chinh Thế, chẳng qua là cùng người khác đánh một trận, đã bị đưa đến trường học như ngục giam này, vì cái gì thì không cần nhiều lời. Tôi chỉ hỏi cậu, cậu thật sự cam tâm tình nguyện để vị anh trai kiêu ngạo kia của cậu đạp lên trên đầu sao? Cam tâm để cha của cậu vẫn luôn khinh thường cậu sao? Cậu năm nay đã cao tam, sang năm liền tốt nghiệp, cậu muốn danh tiếng không đáng một xu như vậy mà tiến vào quân đội, ở tầng dưới chót phục dịch ba năm, sau đó lại tiến vào xã hội bắt đầu một lần nữa sao?”

Chuyện này cũng không phải chuyện không muốn người biết gì, Tào tướng quân có hai đứa con trai, ông ta luôn thời thời khắc khắc treo con trai cả ở bên miệng, gặp người liền muốn khoe vài câu, lại hiếm khi nhắc tới đứa con trai thứ hai, hai đứa nhỏ đều là con ruột ông ta, nhưng việc ông ta thiên vị đứa con đầu thì mọi người đều biết.

Tào tướng quân thiên vị trưởng tử như vậy không phải không có nguyên nhân, tính tình Tào tướng quân rất nóng nảy, tâm hiếu thắng rất mạnh, có yêu cầu rất cao đối với bản thân và cấp dưới, mà trưởng tử của ông ta bất luận là chỉ số thông minh hay là năng lực đều phi thường xuất chúng, là người xuất sắc nhất trong nhóm bạn cùng lứa tuổi, có một huynh trưởng hoàn mỹ ở phía trước như vậy, thì yêu cầu của Tào tướng quân với Tào Mãnh liền cao hơn rất nhiều, từ nhỏ đến lớn đem Tào Mãnh ra so sánh với huynh trưởng Tào Kiêu, nếu cậu ta có một một chút không tốt liền ngang ngược chỉ trích tìm mọi cách bắt bẻ cậu ta.

Biểu tình trên mặt Tào Mãnh lạnh xuống, “Cô cho rằng nói những lời này là có thể làm tôi tình nguyện đi theo cô cùng mất mặt sao?”

“Cậu thật sự cảm thấy, chính mình nhất định sẽ bị người của trường quân đội khác đánh đến hoa rơi nước chảy?”

“Khóa xạ kích, khóa quân sự, diễn tập  thực chiến và tất cả các chương trình học liên quan khác, trường học này của chúng ta đều không có, ngay cả viện quân học, viện quân khoa, viện quân y ở trường học quân sự chính quy khác thì trường học này của chúng ta cũng không có. Cả ngày chạy bộ và squat, đã cho rằng chính là trường quân đội? Đi tham gia Toàn Anh Hội? Tôi hỏi cô lấy cái gì để so với người khác?” Tào Mãnh trầm mặt hỏi, cảm thấy An Thúy thật là điên rồi mới có thể cảm thấy chính mình có thể tham gia Toàn Anh Hội còn sẽ không mất mặt xấu hổ ở trước mặt nhân dân cả nước.

“Không sai, trung học Thanh Nham cùng trường quân đội chân chính so ra thì, xác thật là thiếu tay thiếu chân, đơn thuần kêu học sinh trung học Thanh Nham đi đối kháng người của trường quân đội chính quy, là làm khó người khác. Nhưng mà Toàn Anh Hội có một điều rất thú vị nhất, vì muốn trước công chúng triển lãm người trẻ tuổi ưu tú đáng tin cậy và sự phát triển đa dạng của trường quân đội, mà trang bị vũ khí của nhóm học sinh tham gia Toàn Anh Hội, là do chính viện nghiên cứu của trường học mình phát minh ra.”

“Vậy thì như thế nào? Trường học chúng ta lại không có viện nghiên cứu ——” Tào Mãnh đột nhiên nghĩ tới cái gì, đôi mắt mở to nhìn An Thúy, vẻ mặt khiếp sợ.

Mặt An Thúy mang theo tươi cười kỳ dị nhìn hắn: “Cậu nói, nếu chúng ta ở Toàn Anh Hội, một người một chiếc cơ giáp như An Đại Bảo vậy, thì hiện trường có náo nhiệt hay không?”

Cơ giáp là cái ngoạn ý nhi gì thì Tào Mãnh không biết, nhưng mà An Đại Bảo thì cậu ta biết, cậu ta thèm nhỏ dãi An Đại Bảo đến nằm mơ cũng suy nghĩ làm thế nào đoạt lấy nó từ trên tay An Thúy, lúc này nghe được An Thúy nói như vậy, cậu ta tưởng tượng đến trường hợp lúc đó, toàn bộ cơ mặt co quắp lại, không biết rốt cuộc là phải làm ra dạng biểu tình gì, tóm lại là tựa hồ thoạt nhìn cực kỳ kích động, cuối cùng, cậu ta la to một tiếng: “Làm!”

Khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp, cười như tiếng heo kêu:

【 Mẹ ta ơi ha ha ha ha ha, thật sự phải làm cơ giáp!! 】

【 Dù cho có quỳ nát đầu gối ta cũng luôn quỳ trước Thúy Thúy! Đầu gối cũng cho cô! 】

【 Ha ha ha ha ha ha xem đại lão ngược đồ ăn xem đến cả người ta sảng khoái, da đầu tê dại 】

【 Gấp chờ không nổi muốn nhìn thấy trường hợp kia a a a a a, kích động! 】

【 Thúy Thúy phát sóng trực tiếp luôn khiến cho ta thoải mái cực độ, yêu a 】

【……】

Ai cũng không biết An Thúy cùng Tào Mãnh nói cái gì, dù sao thì sau khi An Thúy cùng Tào Mãnh nói xong, nhóm nam sinh bên kia liền có 60 học sinh, giống như nhóm nữ sinh, lâm vào nước sôi lửa bỏng bên trong.

120 học sinh, cộng thêm Tào Mãnh, là 121 người, mỗi ngày không đi học, bị Tào Mãnh nhìn chằm chằm huấn luyện từ sớm đến tối, huấn luyện đi như thế nào cho chỉnh tề, đi được khí thế uy nghiêm.

An Thúy còn thiết kế hai bộ quân trang cùng giày nam và nữ, gọi điện thoại cho Nguyên Vinh, kêu hắn tìm nhà xưởng đi làm, sau đó kêu hắn phái mấy chuyên gia lúc trước tới hỗ trợ cho cô, còn muốn một đống linh kiện.

Nguyên Vinh hỏi cô làm gì, An Thúy cũng không giấu hắn, nói cho hắn là cô phải làm cơ giáp cho chiến đội tham gia Toàn Anh Hội.

Tuy rằng không biết cơ giáp là thứ gì, nhưng mà trực giác của Nguyên Vinh là đồ vật rất lợi hại, sau khi suy xét, một khi đã như vậy, thì dù sao Toàn Anh Hội cũng phát sóng trực tiếp cả nước, quốc gia khác cũng sẽ biết tình huống bên này, vậy không bằng liền biến Toàn Anh Hội trở thành một cuộc họp báo long trọng toàn cầu, nhất định sẽ làm kinh ngạc đến rớt một đại sóng con mắt.

……

Thời điểm An Thúy bên kia vội đến khí thế ngất trời, Nguyên Thanh Ninh bên này cũng rất vội, cô ta đang tham gia quay chụp một bộ điện ảnh, lần đầu tiên làm nữ chính, hơn nữa còn là đại sư khai đao, chưa quay đã hot.

“Thanh Ninh, cô nãi nãi, nhìn ta mang về cho cô tin tức tốt gì đây!” Tôn Lợi đi vào phim trường cười đến nét mặt toả sáng.

“Cái gì?”

“Lễ khai mạc Toàn Anh Hội nha!” Tôn Lợi tiến đến bên tai Nguyên Thanh Ninh nhỏ giọng nói: “Tôi đã tiết lộ cho đạo diễn lễ khai mạc rằng cô là con gái của Nguyên tướng quân, ông ấy đã đồng ý cho cô gia nhập tổ hợp xướng.”

Tuy rằng Toàn Anh Hội không phải thi đấu quốc tế, nhưng mà bởi vì tình huống địa cầu gặp phải hiện giờ, quốc dân bức thiết yêu cầu cảm nhận được cảm giác an toàn do quốc gia cường đại mang đến, cho nên mỗi quốc gia cùng với mỗi Toàn Anh Hội đều là việc trọng đại được toàn dân chú ý thậm chí là toàn thế giới chú ý đến, lễ khai mạc tự nhiên cũng rất long trọng, những ngôi sao có thể lộ mặt ở lễ khai mạc, đều là người tai to mặt lớn, giống tiểu hoa đán như Nguyên Thanh Ninh dù có hot, thì cũng không có tư cách tham gia, nhưng ai bảo cô ta là con gái nuôi của Nguyên tướng quân, đây còn không phải là cửa sau có thể đi sao?

“Tôi đã biết, cảm ơn Tôn ca.” Trên mặt Nguyên Thanh Ninh lộ ra tươi cười, trong lòng lại không có bao lớn ngoài ý muốn, kiếp trước Tạ Oánh Oánh cũng là ở lễ khai mạc Toàn Anh Hội hát một bài hát, lập tức hot lên, còn hot ra nước ngoài, hiện tại cô ta trọng sinh, sẽ đoạt lại hết thảy những thứ thuộc về mình, ngay cả việc ở lễ khai mạc tỏa sáng rực rỡ toàn dân, đương nhiên cũng là thuộc về cô ta.

Từ khi trọng sinh tới nay, sinh hoạt của cô ta diễn ra trôi chảy, thoải mái đến cực điểm, hiện tại chút bất mãn duy nhất chính là đã xum xoe lâu như vậy, mà Nguyên Vinh vẫn không có dấu hiệu yêu cô ta, cùng với việc cô ta rất muốn đi trung học Thanh Nham nhìn thảm trạng của An Thúy, nhưng vẫn luôn không thể đi vào.

Nhưng mà hiện tại cô ta cũng không rảnh để ý tới cô, rốt cuộc thì đám mây trên bầu trời, làm sao lại để ý nước bùn trên mặt đất?

……

Qua hơn một tháng, huấn luyện từ sớm đến tối, cuối cùng 121 người cũng đã luyện tốt phương trận, mỗi một chi tiết đều đã hình thành phản xạ có điều kiện, khi nện bước, độ cao nâng đầu gối lên, độ cung đôi tay đong đưa, tựa như thước đo tinh chuẩn không có sai sót gì.

Nhưng tất cả 121 người này đều không thể tham gia thi đấu hết, nhân số quá nhiều, cũng không đủ thời gian làm ra nhiều trang bị như vậy. Cho nên An Thúy lại từ đám người đó lựa chọn ra 20 nam và nữ có thân thể mạnh nhất, thần kinh phản xạ tốt nhất, năng lực học tập mạnh nhất.

Mỗi ngày 20 này còn có Tào Mãnh đều bị An Thúy đưa ra sau núi, đi làm gì thì những người khác cũng không biết, nhưng đều lặng lẽ cảm thấy may mắn, mỗi ngày luyện phương trận đến chết đi sống lại, lại còn muốn luyện cái khác hơn nữa, thì thật là sống không bằng chết.

Chỉ là không biết vì cái gì, 20 người bị chọn ra kia, ngay từ đầu đều dùng khuôn mặt như cha mẹ chết đi ra ngoài, lại dùng vẻ mặt ẩn nhẫn hưng phấn kích động trở về, nhưng hỏi bọn hắn đi làm gì, thì cái miệng lại ngậm chặt muốn chết, một câu cũng không tiết lộ.

Đợi đến đêm trước khi diễn ra Toàn Anh Hội, vì gia tăng tự tin cho bọn họ, An Thúy mới cho mọi người nhìn thấy thành quả mà cô làm ra trong khoảng thời gian này, sau đó những người không bị chọn trúng, lập tức từ may mắn biến thành biết vậy chẳng làm, may mắn cái gì mà may mắn chứ, bọn họ cũng muốn tham gia thi đấu, cũng muốn nổi bật a a a a a a a!!! Quay đầu ghen ghét điên cuồng nhéo cổ 20 người kia.

Nói tóm lại, sau khi nhìn thấy những trang bị đó, các nam sinh và nữ sinh luôn cảm thấy thật đáng xấu hổ khi tham gia Toàn Anh Hội, đều không chỉ lên mười phần tin tưởng, thậm chí còn là có chút chờ mong Toàn Anh Hội đến.

……

Thư xin dự thi của trung học Thanh Nham đã thông qua, các trường học dự thi đều nhận được danh sách những trường học dự thi. Theo lý thuyết thì Toàn Anh Hội cho phép trường quân đội cả nước có thể tham gia, chỉ cần báo danh là có thể, nhưng trường quân đội nếu không có thực lực thì sẽ không báo danh, bởi vì nếu thua quá thảm thì trường học cùng học sinh đều sẽ rất mất mặt, cho nên dám báo danh đều là những trường tương đối có thực lực, thí dụ như trường quân đội Chinh Thế, trường quân đội Hoàng Thạch, cho nên trên cơ bản mỗi khi thi đấu, danh sách đều sẽ không có quá nhiều biến hóa, dưới loại tình huống này, sự tồn tại của trung học Thanh Nham liền đặc biệt cực kỳ dễ thấy.

“Trung học Thanh Nham?? Trường nào??”

“Trung học Thanh Nham? Còn không phải là cái trường học ngục giam kia sao?”

“Không phải? Đây là đang chọc cười sao? Có phải là tổ uỷ viên đã lầm hay không? trung học Thanh Nham, tham gia Toàn Anh Hội??? Làm cái gì lại một hai phải muốn mất mặt trước nhân dân cả nước?”

“Có thể cử báo tặng người đầu sao??”

“Nguyên Diệu, không phải là cậu có đứa em gái học ở trung học Thanh Nham sao?”

Nguyên Diệu gác hai chân gác trên bàn, một tay để sau đầu một tay cầm danh sách nhìn.

“Cô ấy sẽ không phải là một trong những học sinh sẽ tham gia chứ?”

“Đùa gì vậy?” Nguyên Diệu nói. Tạ Oánh Oánh tham gia Toàn Anh Hội? Quả thực vớ vẩn. Ở trong trí nhớ hắn ta, Tạ Oánh Oánh vẫn luôn là đứa con gái yếu đuối nhát gan lại khó ưa, nhìn thấy được là muốn dung nhập vào nhà bọn họ, nhưng lại không bằng lòng chủ động, mỗi lần bọn họ vươn tay, cô lại đi tới nửa bước rồi lui về phía sau nửa bước, cứ như vậy, hắn ta cũng không còn kiên nhẫn với cô, đơn giản mặc kệ cô, đứa em gái này có hay không cũng như vậy, ai để ý chứ. Một người như vậy, lại tham gia Toàn Anh Hội? Nực cười?

__________
18/07/2021.
ᕦᶘ ᵒ㉨ᵒᶅᕤ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info