ZingTruyen.Info

[Hoàn][Xuyên nhanh] Hoành hành ngang ngược - Giang Sơn Thương La

🥔🥔 Chương 22🥔🥔

yummy1122

Phó bản thứ hai: Đại tiểu thư độc đoán và kiêu ngạo (13).

~~~

Cả người ở Lam gia đều cảm thấy Lam Thịnh Triết từ lần phát sốt lúc đó, càng thêm thân cận với An Thúy, nếu trước đó chỉ là bất đắc dĩ mà xum xoe, thì hiện tại thật giống như là An Thúy đã bị công lược, bắt đầu dính lấy An Thúy, khuất nhục cùng ẩn nhẫn trên mặt biến mất, thay vào đó là một loại tình cảm chân thành tha thiết giữa chị và em trai, thái độ nói chuyện tự nhiên lên không nói, ngẫu nhiên còn không biết xấu hổ mà làm nũng với An Thúy, ngay cả xưng hô “chị” cũng mặt dày vô sỉ mà gọi lên.

Mà An Thúy mặc dù không có bởi vậy mà đối xử hắn tốt chỗ nào, ít nhất tựa hồ còn không phản cảm, cũng không có không cho phép hắn đi theo, cho nên ở trong mắt nhiều người, đại tiểu thư đây là bắt đầu tiếp nhận hắn rồi.

Thậm chí có một lần, bọn họ còn bắt gặp An Thúy chỉ giáo Lam Thịnh Triết làm bài tập!

Tóm lại, bởi vì như vậy, hắn ở Lam gia đã không còn là người vô hình, ít nhất thời điểm hắn không ở trên bàn cơm, ông bà nội ngẫu nhiên cũng hỏi một câu.

Hắn đã đánh vỡ cục diện bế tắc, ở trong cái thế giới hắn không thể hòa nhập tạo ra một lỗ hổng, hắn tựa như bọt khí dính đi lên, dần dần, đem chính mình cùng với đại khí hòa hợp nhất thể.

524 nhịn không được nhắc nhở An Thúy: 【 Hắn đây là đang công lược cô rồi lợi dụng cô nha. 】

【 Tôi biết. 】

524: 【 Xét thấy cô lúc trước ở trên người nam chính kéo nhiều thù hận như vậy, tôi kiến nghị là dứt khoát ngược chết hắn là được, nếu không về sau hắn khẳng định sẽ đem xương cô nghiền thành tro. 】 Dù sao thì cô cũng đã đánh vỡ thiết lập ban đầu, không thể trông cậy vào cô có thể cùng vai chính phát triển tuyến tình cảm gì, chỉ cần cô không bị khi dễ là được.

【 Không. 】

524: 【 Vì cái gì? 】

【 Trò chơi chơi như vậy mới thú vị, hơn nữa cái này không phải là cái người muốn xem? 】

【……】 Được, nó câm miệng.

Hà Dĩ Châu thờ ơ lạnh nhạt nhìn hết vào mắt, nghĩ thầm cái người Lam Thịnh Mỹ tự coi mình là trung tâm mắt cao hơn đầu gia hỏa ngạo mạn kia, sợ là đấu không lại đứa em trai này.

Nhưng có liên quan gì đến anh ta đâu? Tuy rằng khó chịu, nhưng quả nhiên anh ta vẫn là nên nắm chặt cơ hội này, cùng An Thúy chia tay mới là việc đứng đắn.

Nhưng mà anh còn chưa kịp cùng An Thúy chia tay, liền có sự tình khác đã xảy ra.

Ở nhà vệ sinh nữ bị đánh một cái tát, sau khi bị tát lại bị tạt nước toàn thân ướt nhẹp, cả người Thư Bảo Lị run rẩy, gân xanh nổi lên, không thể nhịn được nữa.

Mà đúng lúc này, điện thoại của cô ta nhận được tin nhắn.

【 Ta nghĩ là cô nên sử dụng nó. 】

Sau tin nhắn, là một đoạn video, cô ta click mở ra, đúng là video cô ta cùng An Thúy ngày đó đánh bóng chuyền. Không có quay đến hình ảnh cô ta đánh An Thúy, toàn bộ đều là lúc sau An Thúy lần lượt đánh cô ta, cuối cùng là hình ảnh cô ta ngồi dưới đất khóc đều quay cả.

Ngay cả có quay cảnh cô ta đánh An Thúy kia cũng không quan trọng, bởi vì lúc sau An Thúy kiêu ngạo ương ngạnh đối lập lại, bất luận kẻ nào nhìn thấy cái video này, đều sẽ sinh ra đồng tình với người bị cô đánh, đối với việc kiêu ngạo khi dễ học muội của An Thúy tràn ngập chán ghét.

【 Mục đích của cô? 】 Thư Bảo Lị nhắn lại.

【 Mục đích đương nhiên chính là hy vọng cô có thể cho Lam Thịnh Mỹ đẹp mặt, người này quá kiêu ngạo, rất chướng mắt. 】

Thư Bảo Lị lạnh lùng ngoéo môi một cái, cô ta cũng không ngại bị người khác thương hại, bởi vì cô ta thật sự rất tức giận, nữ nhân kia khinh người quá đáng, vì thế cô ta liền tiếp nhận trận mưa đúng lúc này.

Sau khi tan học, Thư Bảo Lị không có về nhà, cô ta vào quán net.

Cô ta có chơi Weibo, Weibo tên là “Bảo Lị là bảo bối”, có 20 vạn fans, dựa vào việc cô thường xuyên đăng ảnh túi cùng quần áo hàng hiệu với một ít tiểu nhật ký công khai, nhật ký viết về một ít sự việc chân thật hoặc bịa đặt về tình yêu của cha mẹ, tình yêu thanh mai trúc mã, viết vừa dễ thương vừa ngọt, ngẫu nhiên còn đăng ảnh chụp xinh đẹp của mình, rất giống tiểu thuyết, có người nói giả có người cảm thấy là sự thật, tóm lại mấy năm qua liền tích lũy được nhiều fans như vậy.

Nhưng mà Thư Bảo Lị không có trực tiếp dùng nick chính của mình đăng video này, cô dùng nick phụ đăng video đó trước, tiêu đề là: 【 Có tiền thật sự có thể muốn làm gì thì làm……】, Sau đó thuần thục mua thuỷ quân, cuối cùng lại dùng một nick phụ khác làm bộ nhận ra người bị đánh trong video kia là Thư Bảo Lị, sau đó tag nick chính của cô ta, còn vào trong nhóm thông báo một phen……

Cô ta chơi Weibo đã nhiều năm, mấy phương thức marketing đó cô ta chơi đến nhuần nhuyễn, sau khi làm bước đầu tiên, cô ta lại dùng một cái nick phụ khác làm bộ nhận ra An Thúy, lộ ra thân phận đại tiểu thư Lam gia của cô, lại đề cập tới gia tộc hào môn trứ danh trong nước, sau đó lại phát tin vào nhóm quan tâm tới bạo lực học đường, lập tức liền khiến cho nhiều người chú ý, rất mau liền bò lên hot search.

# Lam gia đại tiểu thư ở vườn trường ức hiếp người khác #

# Bảo Lị là bảo bối #

Hai cái hot search đó lấy tốc độ kinh người thực mau bò tới vị trí cao nhất.

【 Con mẹ nó, thật quá đáng, hết lần này đến lần khác! 】

【 Ta xem đến tức khóc, nhiều người như vậy, cư nhiên không ai đi ra ngăn cản, thậm chí còn quạt gió thêm củi, đem bóng truyền cho nữ bá vương kia, ta thật sự không dám tưởng tượng nữ hài bị khi dễ kia ngay lúc đó lòng lạnh đến mức nào. 】

【 Học sinh bây giờ thật sự đều là ác ma, Lam Thịnh Mỹ là ác ma trong ác ma! 】

【 Lam gia gia đại nghiệp đại, kiếm nhiều tiền như vậy, kết quả nuôi ra loại mặt hàng này?? 】

【 Lão nương không bao giờ mua bất luận cái đồ gì của Lam gia! 】

【 Lam Thịnh Mỹ, ra xin lỗi! Lam gia, ra xin lỗi!! 】

【 Nhìn Weibo nữ sinh bị đánh, tiểu thiên sứ đáng yêu như vậy, ba mẹ của cô ấy sẽ có đau lòng như thế nào chứ! 】

【 Tẩy chay mọi thứ dưới quyền của Lam thị!! 】

【……】

Bình luận của cư dân mạng cơ hồ nghiêng về một phía Thư Bảo Lị. Lam Thịnh Mỹ có chơi Weibo, chỉ là sau khi An Thúy tiến vào nhân vật này cũng không dùng tới, Weibo của cô bị đào ra, lập tức liền bị một đại sóng người xa lạ dũng mãnh xông vào, các loại chửi rủa khó nghe như thế nào đều có.

Thư Bảo Lị nhịn không được muốn dùng nick chính của mình đăng trạng thái, nhưng mà nghĩ lại thì cô ta không thể lên tiếng, cô ta lúc này chỉ cần trầm mặc như vậy là đủ rồi, có đôi khi trầm mặc chính là lực lượng.

Sau khi thu dọn xong, lòng cô ta tràn đầy vui sướng đứng dậy rời đi.

Cô muốn nhìn Lam Thịnh Mỹ sẽ tẩy trắng như thế nào, bởi vì cô chính là người kiêu ngạo ương ngạnh như vậy, phóng viên có đi phỏng vấn bất luận học sinh nào của Nhất Trung, từ trong miệng bọn họ nói ra, đều tuyệt đối sẽ chỉ làm Lam Thịnh Mỹ càng đen!!! Chẳng lẽ mỗi người còn có thể đều che lại lương tâm, nói Lam Thịnh Mỹ tâm địa thiện lương, ở trường học một chút cũng không có khi dễ bạn học sao?

Chuyện này ở trên mạng lên men rất mau, lại có rất nhiều cư dân mạng nói mình là học sinh Nhất Trung, Lam Thịnh Mỹ gần đây xác thật vẫn luôn khi dễ Thư Bảo Lị, tính cách Lam Thịnh Mỹ chính là kiêu ngạo ương ngạnh như vậy, là giáo bá đi ngang ở trường học, ngay cả em trai của cô ấy cũng rất sợ cô ấy, bị cô ấy xem như nô lệ mà sai sử v.v..., Hết thảy đều đẩy Lam Thịnh Mỹ cùng tập đoàn Lam thị lên đầu sóng ngọn gió.

Lam Thịnh Triết nhìn những bình luận trên mạng chửi rủa An Thúy, nhìn những ngôn ngữ ô uế đó, nhịn không được chân mày cau lại, đây là cảm giác gì? Hắn rõ ràng hận Lam gia như vậy, hận An Thúy như vậy, nhưng mà nhìn thấy mấy lời trên mạng mắng cô, trong lòng lại không có bất luận cảm giác sảng khoái gì. Hắn thậm chí còn cảm thấy loại phương thức trả thù này, đối với tư thái ngẩng đầu ưỡn ngực mỹ lệ lại ngạo mạn của An Thúy…… Là loại không lên được mặt bàn.

___________
10/07/2021.
乁| ・ 〰 ・ |ㄏ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info