ZingTruyen.Info

[Hoàn][Xuyên nhanh] Hoành hành ngang ngược - Giang Sơn Thương La

🍋🍋 Chương 18🍋🍋

yummy1122

Phó bản thứ hai: Đại tiểu thư độc đoán và kiêu ngạo (9).

~~~

524 cảm thấy rất sảng, nhưng là đồng thời trong lòng lại có một chút xíu lo lắng, bởi vì nó hoàn toàn không thể đoán trước cốt truyện cùng kết cục, hơn nữa cũng không biết loại chủ kênh nữ phụ ác độc này khán giả đón nhận như thế nào, rốt cuộc thì bất luận là phim điện ảnh hay là phim truyền hình, nữ chính đều là nhân vật chính diện……

Nó nghĩ nghĩ, trả lời mấy chủ kênh tiện nghi một ít vấn đề, sau đó đi xem hiệu quả của lần đề cử mới vừa cho An Thúy như thế nào. Mặc dù ở trong trò chơi An Thúy đã vượt qua một đoạn thời gian, nhưng bởi vì tốc độ thời gian trong trò chơi được thiết lập đến mức nhanh nhất, cho nên trên thực tế chỉ có mấy tiếng đồng hồ trôi qua, bây giờ mới tờ mờ sáng, hẳn là nhiều cư dân mạng đã rời giường, người xem sẽ sớm tăng cao hơn.

Cô được đề cử nằm trong danh sách người chơi mới tiềm năng, cái danh sách này không tồi, trên trang chủ của khu vực phát sóng trực tiếp nhập vai, rất nhiều khán giả sẽ tìm kiếm người mới trên đó.

524 vừa mới mở phòng phát sóng trực tiếp ra, liền bị làn đạn rậm rạp trên khu bình luận và khu tặng quà làm cho hoảng sợ.

【 Lần đầu tiên nhìn thấy chủ kênh hung như vậy, theo dõi ngay! 】

【 Chủ kênh hung ác, đánh người trên mặt, tôi thích ha ha ha ha ha 】

【 Quá sung sướng ha ha ha ha 】

【 Tôi vừa xem chủ kênh khác chơi 《 Bảy ngày yêu mạnh mẽ của ác ma 》, kết quả là ngu ngốc đi con đường chê trước khen sau, bị Thư Bảo Lị ngược đến hộc máu, tôi cũng bị ngược đến hộc máu, căn bản không muốn chờ đến lúc cô ấy phản kích! Hiện tại nhìn thấy cảnh tượng này, thần thanh khí sảng ha ha ha ha ha 】

【 Tôi đã xem video của lần phát sóng trực tiếp trước của chủ kênh này, quả nhiên là chủ kênh nữ không giống người thường, tò mò bản thân cô là dạng người gì? 】

【 Hoàn toàn không đoán trước được sự việc phát triển kế tiếp, kích thích kích thích, chờ mong chờ mong 】

【…】

Ở khu tặng quà có các loại hoa tươi x66, kim cương x99, biệt thự x11, hù chết người đó chính là cư nhiên còn có thổ hào tặng một viên tiểu tinh cầu! Tiểu tinh cầu là thứ đắt nhất, một viên đến một vạn tinh tệ, so với năm tháng lương của 524 còn phải nhiều hơn, vừa nhìn liền biết người mới này có tiết tấu nóng nảy.

524 ức chế tiểu kích động trong lòng, nhìn nhìn số lượng người xem, hiện tại chỉ có năm vạn người, nhưng lượng người xem vào phòng phát sóng trực tiếp lại tiếp tục tăng như ngồi tên lửa, nhìn đến mức nó luyến tiếc dời mắt đi.

“Lão Ngũ, ký chủ mới này của cậu rất đặc biệt nha.” Đồng nghiệp hiển nhiên cũng chú ý tới người mới của 524, nói.

“Ha ha ha ha còn phải xem phần kế tiếp, nhưng thật ra người mới kia của cậu là tiểu khả ái đặc biệt mãnh a, tuyến vạn nhân mê luôn được người xem nữ ưa thích.”

“Hừm, nhìn như rất mạnh mà thôi, lại không phải chỉ có người xem nữ xem phát sóng trực tiếp, cô ấy đi con đường này thì rất ít người xem nam.” Cao nhất cũng chỉ có như vậy.

Hai ba người nói chuyện phiếm một lát, lại tiếp tục làm việc.

524 nhìn nhìn những người đó, cuối cùng vẫn là đem trọng tâm đặt trên người An Thúy.

……

“Thật đáng thương nha, đàn chị cũng thật quá đáng.” Trong đám người An Nhiên kia, có người nhịn không được bênh vực kẻ yếu nói.

“Đúng vậy, còn không phải là lúc đầu không cẩn thận đánh trúng cô ấy sao? Cũng không cần phải làm như vậy……”

“Này, Thi Họa, chị họ của cậu ở nhà cũng kiêu ngạo như vậy sao?”

“Hừ.” Lam Thư Họa lười trả lời, trong lòng lại cảm thấy, mấy cú đánh kia của An Thúy đối với mình thật sự phi thường thủ hạ lưu tình, so với cái kẻ đáng thương Thư Bảo Lị này thì, thật sự không tính là đánh mình.

An Nhiên liếc mắt nhìn về phía mấy người nói giúp cho Thư Bảo Lị kia, khóe miệng cười lạnh: “Như thế nào? Người không phạm ta, ta không phạm người, người nếu phạm ta, thì ta dâng trả gấp mười lần, có cái gì không đúng sao?”

“Ách……” Lập tức điên cuồng lắc đầu.

Lam Thịnh Triết nhìn Thư Bảo Lị ngồi dưới đất khóc, gắt gao siết chặt nắm tay, có chút thống khổ mà nhắm mắt lại, thực xin lỗi Bảo Lị, hiện tại còn không có biện pháp bảo vệ cậu…… Về sau, chờ về sau, tôi nhất định sẽ…… Hắn mở mắt ra, trong mắt tràn đầy âm lệ, hắn nhìn về phía An Thúy, bỗng chốc tia âm lệ kia biến mất vô tung, trái tim đột nhiên run rẩy một chút.

Hắn đối diện với đôi mắt của An Thúy. An Thúy đang nhìn hắn, ôm hai tay, thoạt nhìn vênh váo tự đắc, cao cao tại thượng, ánh mắt xuyên qua sân, xa xa mà nhìn qua đây, lãnh khốc, sắc bén, giống như đem hắn từ trong ra ngoài đều nhìn thấu, khiến hắn hoảng hốt bất an. Cũng may, cô thu hồi ánh mắt rất nhanh. Lam Thịnh Triết nghĩ thầm, hẳn là, chỉ là ảo giác.

Những người khác đồng tình mà nhìn Thư Bảo Lị ngồi dưới đất khóc, trong lòng không còn có cảm giác sảng khoái khi Thư Bảo Lị đánh An Thúy, may mắn chính mình không có đi làm chim đầu đàn, bằng không thì sẽ phải giống như Thư Bảo Lị kia bị An Thúy đánh chết.

“... Được rồi, huấn luyện lâu như vậy, mọi người cũng đói bụng, huấn luyện dừng ở đây đi, về nhà.” Đội trưởng đội Bóng chuyền lên tiếng, nghĩ thầm còn phải tìm Thư Bảo Lị nói chuyện, kêu cô ta rời khỏi đội bóng chuyền, bằng không các cô còn có thể có một ngày yên bình sao? Nếu như ngay từ đầu không nghe theo yêu cầu kia của Thư Bảo Lị thì đâu có như bây giờ, hơn nữa từ góc độ chuẩn bị lên chuyên nghiệp của các cô, thì Thư Bảo Lị kia khẳng định là cố ý.

Các cô ghét nhất là loại người phiền toái này, mặt ngoài nhìn vô tội đơn thuần, không cẩn thận một chút liền thọc một dao, so sánh ra thì các cô thích An Thúy hơn, người ta thích chính là thích, không thích là không thích, quang minh lỗi lạc, so với việc không biết khi nào chọc tới đối phương sau đó bị lén lút nhớ kỹ, về sau cho ngươi một đòn trí mạng thì khá hơn nhiều.

Mọi người rời đi với tâm trạng phức tạp, trong lòng có suy nghĩ giống nhau mà cho rằng, quả nhiên là vẫn không nên đắc tội nữ bá vương này.

An Thúy thay xong quần áo đi ra, Lam Thịnh Triết đang ở bên ngoài chờ cô, đồng thời An Nhiên cũng đứng ở cửa, đương nhiên còn có người không được cho phép thì không dám tự mình chạy trốn_Hà Dĩ Châu.

“Đàn chị, chị đánh bóng thật sự là quá xuất sắc, tôi bội phục.” Thiếu niên tinh xảo xinh đẹp dùng khẩu khí hơi mang lấy lòng tán dương.

“Đó là đương nhiên.” An Thúy không khiêm tốn chút nào.

“Vậy buổi tối chị có muốn cùng chúng ta đi chơi?”

“Tôi chơi bóng tốt, cùng buổi tối cùng các người đi ra ngoài chơi có liên quan gì sao?”

“Đương nhiên là có, tôi bị tư thế oai hùng của đàn chị mê đảo, cho nên buổi tối muốn cùng đàn chị đi chơi nha.” An Nhiên đem gương mặt được An Thúy khen ngợi xinh đẹp kia tiến đến trước mặt cô.

Hà Dĩ Châu: “…” Trên đầu của anh ta giống như có chút xanh.

An Thúy duỗi tay véo véo hai má của An Nhiên, cặp mắt kia mặc dù là mỉm cười nhưng lại có vẻ ngạo mạn một ít, sau đó ấn đầu cậu ta đem người đẩy ra, “Không rảnh, tránh ra.”

Trong mắt An Nhiên hiện lên một chút thất vọng: “… Thật vô tình, làm tổn thương tâm tình bé bỏng của bảo bảo.”

An Thúy mặc kệ tâm hồn bé bỏng của cậu ta, đi ra ngoài.

Ra cổng trường, thấy được xe An Thúy, Hà Dĩ Châu mới thuận thế nói rời đi, An Thúy gật đầu, hôm nay nô dịch xong rồi, nên cho nô lệ về nhà.

Lam Thịnh Triết nhìn bộ dáng kia của Hà Dĩ, đáy mắt hiện lên ý cười châm chọc, cái gì bạn trai, nguyên lai bất quá chỉ là cái người ăn cơm mềm, này một bộ kêu tới thì tới kêu đi thì đi, cùng hắn có cái gì khác nhau?

Lam Thịnh Triết đi theo An Thúy lên xe, xe vững vàng đi về Lam gia, An Thúy dựa vào lưng ghế nhắm mắt dưỡng thần, Lam Thịnh Triết nghiêng đầu nhìn cô, nhìn thấy một bên mặt tinh mỹ như họa, từ cái trán no đủ đến cái mũi cao thẳng đến cánh môi hồng hào cùng cái cằm tinh xảo, đường nét vô cùng xinh đẹp, lông mi dài rũ xuống tạo bóng râm trên mặt, đúng là bởi vì hoàn mỹ như vậy, cho nên khi cái trán cô có một mảnh đỏ lên, mới có thể làm người khác nhịn không được mà nhìn nhiều thêm như thế.

Hôm nay Bảo Lị quá xúc động. Lam Thịnh Triết nghĩ thầm, hắn biết Thư Bảo Lị nhất định là cố ý, cô ta chọc ra một chuyện phiền toái lớn cho mình, An Thúy không phải là người dễ chọc cô kiêu ngạo ương ngạnh, bá đạo lãnh khốc, tự coi mình là trung tâm, cố tình Lam gia lại là đại gia tộc số một số hai, cho cô hẫu thuẫn lớn như vậy, cũng may là hôm nay cô hẳn là đã trả thù đủ rồi…

Lúc này, hắn đột nhiên nghe được An Thúy lên tiếng: “Cái người tên Thư Bảo Lị kia, là tiểu thư bất động sản Thư thị?”

Lam Thịnh Triết đột nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía An Thúy, “Cô đã trả thù đủ rồi!” Hắn nói xong, mới đột nhiên cảm thấy mình phản ứng quá lớn.

Quả nhiên, An Thúy mở mắt, nhìn thẳng vào mắt hắn, “Như thế nào? Bộ dáng bảo vệ cô ta như vậy, cô ta là bạn bè của cậu?”

Trực giác bảo Lam Thịnh Triết phủ nhận, vì thế hắn lắc đầu, “Cô ấy là bạn cùng lớp, cũng là mới chuyển tới, tôi chỉ là cảm thấy… cô ấy cũng không tệ lắm.”

An Thúy nghe vậy lại cười lạnh một tiếng, không nói chuyện nữa, nhắm hai mắt lại.

An Thúy phản ứng như vậy, làm Lam Thịnh Triết có chút thấp thỏm bất an, luôn cảm thấy, cô còn có nửa đoạn sau chưa có nói…

Chờ xe đi vào trang viên Lam gia, An Thúy từ trên xe bước xuống, vừa đi về phòng, vừa nói: “Đi gác mái áp tường suy nghĩ đi.”

Lam Thịnh Triết kinh ngạc nhìn bóng dáng An Thúy, “Vì cái gì?”

“Khi nào cậu suy nghĩ cẩn thận ra sai ở chỗ nào, thì cậu có thể đi ra.” Bước chân An Thúy không ngừng, bóng dáng thoạt nhìn rất ngạo mạn.

***

Tác giả có lời muốn nói: Bảy ngày yêu mạnh mẽ của ác ma… Ừm, ác ma có thể là Thúy Thúy của chúng ta.

___________
08/07/2021.
(⁠≧⁠(⁠エ⁠)⁠≦⁠ ⁠)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info