ZingTruyen.Info

[Hoàn][Xuyên nhanh] Hoành hành ngang ngược - Giang Sơn Thương La

🌻🌻 Chương 123🌻🌻

yummy1122

Phó bản thứ bảy: Ma quỷ (9).
_____________________________

Các thiên sư đi từ phương hướng không có sâu ngăn cản đến khu lăng mộ sớm hơn bọn An Thúy trước một bước, nên chiến đấu đã bắt đầu rồi, siêu độ thì siêu độ, lập trận thì lập trận.

Bởi vì sự tập kích của bọn họ, nên đại quân quỷ bạo động, phòng tuyến bên kia vốn đã yếu ớt nên sụp đổ, thiên quân vạn mã, giống như hồng thủy vỡ đê, xông ra dũng mãnh. Trường hợp cực kỳ long trọng khiến người ta sợ hãi.

“Tuyệt đối không thể để một con chạy khỏi!”

“Tam hồn vĩnh cửu, phách vô tang khuynh, cấp tốc nghe lệnh!”

Con đại quỷ đã từng là bạo quân hiện giờ là Quỷ Vương ngàn năm đang ngồi ở trên một cái long ỷ không biết là đã xuất hiện khi nào, nhìn đại chiến bên kia, ánh mắt lãnh khốc khóe môi treo nụ cười tàn bạo thị huyết.

Bồ Hồng Đề nhất thời bị kích thích, nên quên mất con Quỷ Vương ngàn năm này rất lợi hại, cứ như vậy mà vọt vào, múa may kiếm gỗ đào trên tay đánh úp về phía Quỷ Vương đang đưa lưng về phía cô ta.

Trong phòng phát sóng trực tiếp của cô ta, làn đạn bởi vì vừa mới có sự đối lập nan kham xấu hổ mà giảm rốt cuộc cũng tăng lên:

【 A a a a nguy hiểm quá, a Alice bình tĩnh một chút!!! 】

【 Tôi nhớ là con Quỷ Vương này cũng xem như là Boss, hiện tại có nhược một chút so với sau này, nhưng cũng rất khó đánh, ngay cả nữ chính nguyên tác cũng bị trọng thương, Alice này……】

【 Alice không phải người thích hợp để chơi trò chơi sắm vai loại nhân vật này, luôn phát huy thất thường, không thích hợp với trò chơi vừa muốn diễn kịch vừa muốn đánh quái này, chúng ta vẫn là nên trở về chơi tuyệt tinh cầu sinh đi.】

【 Ha hả, fans Alice thật đúng là không biết xấu hổ, chủ bá của các người lòng dạ hẹp hòi, thì các người nói là dám yêu dám hận ngay thẳng minh bạch; chủ bá các người giết người phóng hỏa, thì các người nói là trò chơi thôi; chủ bá các người bại bởi người khác, thì các người nói là cô ta không thích hợp chơi loại hình trò chơi này. Khó trách sẽ làm fan loại chủ bá này, suy cho cùng thì cũng là vật họp theo loài! 】

Đối với loại ngôn luận này, các fan Alice tự nhiên lập tức công kích tập thể, nhưng cho dù trong lòng có bọn họ lo lắng, thì ngoài miệng vẫn giải thích Alice chơi trò chơi rất lợi hại chỉ phát huy thất thường ở phó bản này, thì số lượng người xem trong phòng phát sóng trực tiếp vẫn giảm.

Trộm đến phòng phát sóng trực tiếp của An Thúy nhìn một cái, thì thấy phòng phát sóng trực tiếp Thúy Thúy 524 thật sự náo nhiệt phi phàm, làn đạn không phải a a a thì chính là 666, đủ loại sùng bái liếm màn hình, số lượng người xem trong phòng phát sóng trực tiếp vẫn luôn tăng lên, hợp lý cho rằng người xem xói mòn bên bọn họ đều đến bên này của An Thúy. Người đời sợ nhất chính là đối lập, một màn đối lập vừa nãy thật sự quá trí mạng, cho dù là bọn họ thì cũng biết là Alice đã thua.

Nhóm thiên sư bên An Thúy cũng đã đi tới lăng mộ, quân đội phía sau bắt đầu dùng vũ khí hạng nặng diệt sâu, cho nên trên màn hình phát sóng trực tiếp, mọi người không nhìn thấy cảnh tượng trong lăng mộ, mà chỉ có thể nhìn thấy ánh lửa và khói đặc do bom nổ.

Mặt Lạc Trầm Ngư vô biểu tình mà nhìn sương mù mênh mông toàn bộ màn hình, chờ tới khi đài truyền hình chuyển sanh cảnh quay khác, thì trên màn ảnh đã là cảnh tượng của một bên khác trong lăng mộ, trong lúc nhất thời không nhìn thấy thân ảnh của đám người An Thúy.

Trong đầu hắn còn có gương mặt thánh khiết của An thúy khi nãy, gương mặt kia dần dần khớp với một gương mặt khác trong đầu hắn.

Bọn họ gia nhập chiến hỏa đầy khói thuốc súng, An Thúy rất nhanh đã tìm được Quỷ Vương.

Bồ Hồng Đề đang chiến đấu với Quỷ Vương, cô ta đã cố hết sức phát huy hết toàn lực mà cô ta hiện có, thành công thiêu Quỷ Vương vài chỗ, chém hắn mấy đao, nhưng đều chỉ có thể tạo thành vết thương nhỏ, Quỷ Vương lại bị cô ta chọc giận, trong mắt lập loè màu đỏi tươi.

Kiếm gỗ đào bỗng nhiên bị bàn tay sắc nhọn của con quỷ bẻ gãy, trên người bị móng vuốt của con quỷ xé rách ra mấy vết thương rất sâu tản ra âm khí, Bồ Hồng Đề bị phẫn nộ và nan kham che mờ hai mắt đột nhiên thanh minh, cô ta rốt cuộc cũng thấy rõ con Quỷ Vương này, thấy rõ sự khủng bố của hắn, vì thế cảm giác sợ hãi rất lớn bừng lên từ đáy lòng.

Cô ta rốt cuộc cũng cảm nhận được sự khủng bố phó của bản cấp S, cô ta quên mất là đang phát sóng trực tiếp, xoay người muốn chạy trốn. Quỷ Vương sát khí sôi trào mà đuổi theo, bóp lấy cổ cô ta.

An Thúy đứng ở cách đó không xa, vạt áo phần phật, đứng ở trong lăng mộ âm trầm hỗn loạn giống như hoa quỳnh trắng tinh bắt mắt, cô rút tên từ bao đựng tên, kéo cung, nhắm ngay vào Quỷ Vương mà bắn mũi tên ra.

Quỷ Vương nhận thấy được không đúng, quay đầu, nhìn thấy mũi tên đang bay lại phía mình, khóe miệng gợi lên tươi cười khinh miệt, một tay đẩy ra mũi tên không hề có lực uy hiếp kia. Khán giả trong Phòng phát sóng trực tiếp sợ ngây người, không nghĩ tới mũi tên của An Thúy thế nhưng lại không hề có lực công kích với hắn!

Nhưng ngay sau đó, cái miệng đang há ra của bọn họ bỗng dưng bởi vì một màn không tưởng được thứ hai mà há ra lớn hơn nữa.

Trên màn hình, Quỷ Vương bạo quân mới cong khóe miệng, thì giây tiếp theo, tròng mắt hắn đột nhiên trợn to, tươi cười cứng đờ, nhưng mà khoảng cách đã quá gần, tốc độ quá nhanh, hắn căn bản là không kịp trốn!

Phụt ——

Trong chớp mắt, một mũi tên cắm vào ngực hắn.

Lại là có mũi tên thứ hai, mũi tên thứ hai này theo sát mũi tên thứ nhất mà đến, hoàn toàn theo quỹ đạo của mũi tên thứ nhất, thế cho nên mũi tên đó hoàn toàn bị che khuất, so với mũi tên thứ nhất thì càng mạnh hơn, khí thế hoàn toàn bất đồng. Thì ra mũi tên thứ nhất chỉ là ngụy trang, dùng để che giấu sự tồn tại của mũi tên thứ hai, mũi tên thứ hai mới chính là tập kích chân chính. Nếu không phải có mũi tên thứ nhất, thì khi nhìn thấy mũi tên thứ hai, hắn có thể cảm nhận được nguy hiểm, thì sẽ không đứng ở tại chỗ bị bắn trúng!

【 A a a a đại lão của tôi trước nay đều là trí tuệ cùng vũ lực nặng ngang nhau! 】

【 Má ơi, một màn này quá soái!!! 】

【 A! Là cái gì mà đột nhiên không kịp phòng ngừa bắn trúng tâm tôi! Là mũi tên của đại lão Thúy Thúy nhà ta a! 】

Linh lực của mũi tên khi đâm vào thân thể thì phóng thích ra, linh lực cường đại thuần tịnh khiến cho thân thể âm uế của hắn giống như lửa đốt, trận đau nhức này phát ra từ bên trong linh hồn, nếu không phải hắn là đại quỷ trong đại quỷ, là bạo quân nợ máu của ngàn vạn người mà ngay cả lệ quỷ cũng né xa ba thước lúc còn sống, và sau khi chết cũng là trở thành Quỷ Vương, thì đã sớm giống như mấy con lệ quỷ tầm thường mà hôi phi yên diệt.

Đau nhức và cảm giác căm giận ngút trời khiến hắn vứt bỏ Bồ Hồng Đề, nhằm về phía An Thúy.

An Thúy không trốn không né, nắm cung đón lấy công kích, trong chớp mắt, một người một quỷ đánh  nhau, nhấc lên sóng to gió lớn, người và quỷ xung quanh cũng chịu ảnh hưởng, thiếu chút là bị trận gió quái quỷ này ném bay.

Bồ Hồng Đề nắm lấy cổ của mình, thở hổn hển bò dậy từ trên mặt đất, nhìn một người một quỷ đang chiến đấu bên kia, nắm tay bởi vì siết quá chặt mà run rẩy lên. Thua…… Lại thua…… Đáng giận! Đáng giận! Hiện tại nên làm gì bây giờ? Làm sao mới có thể vãn hồi cục diện? Vì sao lại muốn phân cô ta và An Thúy trong cùng một phó bản?! Nhân vật An Thúy mới thích hợp để nghịch tập và sửa chữa cốt truyện chứ!

Bỗng nhiên, cô ta nhớ tới cái gì, biểu tình thiên biến vạn hóa, cuối cùng hình ảnh dừng lại là một biểu tình kỳ diệu mà quỷ dị.

Cuộc chiến bên kia đã ẩn ẩn phân ra cao thấp, An Thúy tuy rằng cũng có bị thương, nhưng mà hiển nhiên là Quỷ Vương ngay từ đầu đã bị bắn một mũi tên đầy đủ linh lực nên càng thêm khó chịu, cảm giác sắp bị tinh lọc đến hôi phi yên diệt khiến thần kinh hắn vẫn luôn căng chặt, kêu gào tránh thoát. Thật vất vả mới trốn thoát khỏi mộ thất, nên hắn không muốn chết ngay, cho nên hắn cắn răng, xoay người đào tẩu.

An Thúy sao có thể để hắn trốn, lập tức đuổi theo.

An Thúy truy kích nhanh nhẹn mãnh liệt, bọn họ từ bên ngoài lăng mộ đến mộ thất bên trong rồi lại ra lăng mộ, tách ra rồi lại dây dưa vào nhau, phun ra mấy ngụm máu cũng không muốn dừng lại, quả thực là còn khó chơi hơn tiểu quỷ. Bạo quân ngàn năm trước một câu liền thây phơi ngàn dặm, nắm trong tay quyền sinh sát vào giờ này khắc này chật vật bất kham.

Tất cả người xem đang thông qua phát sóng trực tiếp xem sự kiện ở huyện Vân Long đều chú ý tới động tĩnh bên này, tuy rằng xem không phải là rất rõ ràng, nhưng mà An Thúy tự mang thánh quang, cho nên cảm giác tồn tại mạnh hơn người khác rất nhiều, khiến mọi người xem đến choáng váng:

【 Này, cái này thật sự là đại quỷ hồn của vị bạo quân đáng giận trong lịch sử sao?? 】

【 Quá thảm rồi, lên trời xuống đất cũng trốn không thoát loại cảm giác này…… Không không không, thảm cái gì mà thảm, giết chết hắn đi!! 】

【 Không xong, tôi đột nhiên cảm thấy con quỷ này một chút cũng không đáng sợ, loại ảo giác này không được, mụ mụ mau tới đánh tỉnh con! 】

Trong phòng phát sóng trực tiếp Thúy Thúy 524:

【 Ha ha ha ha ha ha, vì sao lại vừa cảm thấy kích thích vừa khôi hài ha ha ha ha!!】

【 Tôi lúc trước vào nhầm phó bản này, bị đám quỷ bên trong dọa sợ tới mức mơ ác mộng đến nửa tháng, nếu khi đó có video phát sóng trực tiếp này tồn tại, thì tôi khẳng định sẽ không mơ thấy ác mộng! 】

【 Ha ha ha ha phong cách chơi trò chơi của đại lão hoàn toàn khác với những người khác, mấy người chơi khác đều bị quỷ quái bên trong dọa sợ tới mức khóc oa oa, còn cô ấy thì đánh quỷ đến miệng sùi bọt mép ha ha ha ha ha!!!】

【 Xem Thúy Thúy của tôi phát sóng trực tiếp luôn cảm thấy rất sảng khoái! 】

Khi An Thúy bắn mũi tên vào đầu gối khiến hắn không thể chạy tiếp, thì cũng không sai biệt lắm là nên phân thắng thua.

Nhưng mà cô vừa mới kéo cung, nhắm ngay vào Quỷ Vương nằm trên mặt đất có ý đồ dùng ngôn ngữ mê hoặc cô, thì lúc này phía sau đột nhiên vang lên giọng nói: “Tôi tới giúp cô một tay đây!”

Bồ Hồng Đề đột nhiên chạy tới, lấy ra một lá bùa ném về phía Quỷ Vương.

Lá bùa nổ tung, An Thúy nâng cánh tay lên che lại miệng mũi, ở bên trong mộ thất mênh mang khói trắng cái gì cũng không nhìn được. Cô bỗng nhiên nhìn về phía Bồ Hồng Đề bên cạnh. Bồ Hồng Đề nở một nụ cười lạnh đắc ý ở một địa phương mà khán giả trong phó bản nhìn không tới.

【 Mẹ kiếp! Cô ta cố ý sao?? 】

【 Chết tiệt, cô ta muốn thả Boss sao! 】

An Thúy nhìn cô ta, trên mặt cũng nở một nụ cười, ngay sau đó, cô bỗng nhiên xoay người kéo cung, bắn ra, liền mạch lưu loát.

“Hưu ——”

Mũi tên lập tức bắn trúng Quỷ Vương bên kia đang chuẩn bị trộm đào tẩu, Quỷ Vương đã bị linh lực của An Thúy tra tấn hồi lâu, rốt cuộc cũng không chịu nổi một kích này, không cam lòng mà hóa thành khói trắng, biến mất vô tung.

【6666666!!! 】

【666666666!!! 】

【 a a a a a a soái a a a a a!!! 】

Mặt của Bồ Hồng Đề trong lúc nhất thời giống như bị đánh mấy chục tát tai, tức giận đến cánh môi cũng run rẩy.

Quỷ Vương vừa chết, thì sức chiến đấu của đại quân quỷ vẫn luôn bị trói buộc với hắn chợt giảm, những thiên sư sắp sức cùng lực kiệt rốt cuộc cũng tìm được điểm đột phá, hợp lực đưa bọn chúng vào bên trong mộ thất, lại một lần nữa lập trận phong tỏa chúng nó.

“Thúy Thúy mau tới!” Có người cao giọng hô to. Bọn họ cần linh lực hỗ trợ.

An Thúy lạnh lùng liếc mắt Bồ Hồng Đề một cái, đi về phía bọn họ.

Bồ Hồng Đề nhìn bóng dáng của An Thúy, cắn chặt khớp hàm, mùi tanh tràng ngập khoang miệng. cô lầm bầm lầu bầu, trên thực tế là đang giải thích với người xem trong phòng phát sóng trực tiếp của cô ta: “Lúc trước là tôi nghĩ sai rồi, trung tâm là sửa chữa, một khi đã như vậy, thì tôi cũng không thể đi theo cốt truyện chủ tuyến. Tôi phải làm vai ác.”

Cô vừa nói như vậy, rất người xem trong phòng phát sóng trực tiếp vốn đang ồn ào nhốn nháo tuyên bố thoát fans cuối cùng cũng thoáng hài hòa một ít, thì ra là như thế này!

【 Alice chỉ là đang tuân thủ quy tắc trò chơi thôi.】

【 Làm vai ác sao? Đột nhiên có chút chờ mong! 】

【 Hết thảy chỉ là trò chơi mà thôi, người nào đó có thể không cần phải tích cực như vậy được không? Đừng có một bộ chơi không nổi. 】

【 Ha hả, thật sự sẽ tìm cớ cho mình, nhưng mà vẻ xấu xí đã biểu hiện quá mức rõ ràng, tẩy không trắng được đâu! 】

……

Trận thảm họa này cuối cùng cũng hoàn toàn kết thúc khi mặt trời ló dạng, nhưng làm sao để siêu độ mấy ngàn con quỷ còn dư lại bên trong mộ thất vẫn là nan đề, tất cả chúng nó đều là lệ quỷ mấy ngàn năm, tuy rằng không lợi hại như Quỷ Vương, nhưng cũng lợi hại hơn lệ quỷ bình thường rất nhiều, muốn siêu độ cũng không phải là một việc dễ dàng. Mà tất cả mọi người bây giờ đều lực bất tòng tâm, bao gồm cả An Thúy cũng sắc mặt tái nhợt, một mình cô giữ chặt Quỷ Vương để hắn không rảnh mà chỉ huy đại quân quỷ, cuối cùng còn đánh chết hắn, nên cô đã là công thần lớn nhất rồi.

Bọn họ chỉ có thể lưu lại một nhóm người ở chỗ này thủ trận, sau khi linh lực của bọn họ khôi phục lại đến siêu độ.

Ninh Kiêu tới đón cô trở về, các phóng viên chạy tới phỏng vấn đã bị vệ sĩ chặn lại.

Về trận phát sóng trực tiếpbtối hôm qua, có người không ngủ được thức đêm xem rất nhiều, dù sao thì chuyện liên quan đến sự yên ổn của xã hội và an toàn mạng sống của bọn họ, nên mọi người tự nhiên cũng thấy được một mặt có thể nói là thần thánh của An Thúy, bây giờ trên mạng đều đang thảo luận chuyện này. Từ khi An Thúy tự mang thánh quang lên sân khấu khiến cho đàn sâu né tránh đến trận đánh với Quỷ Vương, cũng không cần chỉnh sửa gì cả.

【 Quá thần thánh, thần tiên bất quá cũng là như thế đi! 】

【 Giống như phim điện ảnh quá đi a a a a a a a 】

【 Mụ mụ, mau đến xem, có người sẽ sáng lên! 】

【 Ô ô ô ô ô bộ dáng bắn cung của cô ấy quá soái, tôi cũng phải đi học bắn tên thôi! 】

【 Rượu linh lực là dùng linh lực của cô ấy ủ, sau đó lại bị tôi uống vào bụng, bốn bỏ lên năm, nói cách khác, tôi đã hợp thể với cô ấy rồi a a a a! 】

【 Các đại sư kêu cô ấy là ‘Thúy Thúy’ kìa, đáng yêu quá đi! 】

Bởi vì như vậy, nên các cư dân mạng cũng tương đối quen thuộc mà kêu An Thúy là Thúy Thúy, ngay cả Từ đại sư cũng không gọi theo.

Đồng thời, doanh số bán ra của rượu linh lực lại nghênh đón một lần đại nổ mạnh, thật sự là phải chờ chuyển phát nhanh đến sang năm mới có thể nhận được.

Cùng lúc đó, ở trấn nhỏ kia, có người gõ cửa Trần gia, sau rất lâu cũng không có tiếng động gì, người nọ cũng phát hiện cửa Trần gia không khóa, vì thế vặn then cửa đi vào, sau đó, phát hiện hai vợ chồng bị mổ bụng mà chết nằm trên mặt đất.

Tiếng thét chói tai vì hoảng sợ vang lên, người tới té ngã lộn nhào chạy ra ngoài. Chỉ chốc lát sau, xe cảnh sát liền qua đây.

Tin tức ở Trấn nhỏ truyền bá vô cùng nhanh chóng, truyền khắp toàn trấn rất nhanh, tất cả mọi người đều biết hai vợ chồng Trần gia là đồng lõa trong vụ giết người nào đó đã bị giết.

Bọn họ nghị luận sôi nổi, “Nghe nói là ruột rơi đầy đất đấy.”

“Xứng đáng, hai vợ chồng đó cũng không làm ra chuyện tốt gì, còn đắc tội bao nhiêu người nữa.”

“Loại người nuôi ra đứa con trai giết người thì……”

Ngay từ đầu, ai cũng không liên hệ chuyện này đến quỷ quái, rốt cuộc thì trên thế giới này tuy rằng có quỷ quái, nhưng người ác cũng có rất nhiều. Cho đến vài ngày sau, lại có người chết, người chết chính là người nhà của một phạm nhận giết người khác, ở một thành phố khác, một nhà sáu người, ông nội bà nội cha mẹ và con gái con rể, đều không ngoại lệ, tất cả đều sống sờ sờ mà bị mổ bụng đến chết.

Cảnh sát đã sớm phát hiện năng lượng của quỷ dao động ở hiện trường phạm tội, chỉ là lúc ấy không thể xác nhận là con quỷ nào, hiện tại xem ra, rất có khả năng sẽ là người bị hại tên là Lạc Trầm Ngư hóa thành lệ quỷ trở về báo thù.

“Nhưng mà lúc trước chúng ta đợi rất lâu, cũng không chờ được hắn hóa thành lệ quỷ xuất hiện.” Nhân viên công tác ở sở Huyền học cau mày nói.

Bọn họ lúc trước sợ hắn sẽ biến thành lệ quỷ nên cố ý đợi thật lâu, chờ khi hắn vừa xuất hiện thì siêu độ, kết quả là căn bản không chờ được, đã qua hơn nửa năm, không nghĩ tới nhảy ra chuyện như vậy.

“Cũng có khả năng là không phải hắn, tóm lại là thông báo đến nhà của hai người khác đi, bảo bọn họ tự bảo vệ tốt bản thân, sở bên kia cũng phái người đi bảo hộ một chút.”

Khi hai nhà khác nhận được thông báo của cảnh sát, liền có người khóc có người oán, nhưng chung quy vẫn là chỉ có thể dán đầy lá bùa của các đại sư và đặt vật trang trí đuổi quỷ khắp nhà, bên ngoài thì lắp đầy camera thấy quỷ, tránh ở trong nhà không dám ra ngoài. Cảm giác bị lệ quỷ theo dõi rất khủng bố, nhưng xét đến cùng thì cũng là do bọn họ tự làm tự chịu.

Bởi vì như vậy, nên người hai nhà trải qua một tuần bình an không có việc gì, trong đó có một nhà tương đối nghèo thật sự không thể tiếp tục, nên phải đi làm việc kiếm tiền, nếu không thì chỉ có thể uống gió Tây Bắc, hơn nữa một tuần bình an không có việc gì, nên trong lòng cũng nhịn không được ôm một chút tâm lý may mắn.

Sau đó, liền xong rồi.

Một nhà bốn người, vẫn cứ bị giết.

Nhà có tiền nhất kia, sợ tới mức lập tức lên máy bay trực thăng, đến thủ đô có nhiều đại thiên sư nhất mà tìm kiếm che chở.

“Đi đi đi đi tìm người đang hot nhất trên mạng bây giờ đi!” Tuy rằng biết là khẳng định cần rất nhiều tiền, nhưng mà nhà bọn họ có tiền, hơn nữa tiền sao có thể quan trọng bằng mạng!

Vì thế bọn họ liền đi tìm An Thúy.

Vì An Thúy có liên hệ rất sâu với chính phủ, nên việc cô là Trần Lị Hương thì người bên trên đã sớm biết, cho nên chuyện cha mẹ Trần gia bị quỷ giết này mới vừa phát hiện liền có người gọi điện thoại thông tri cô, đồng thời chuyện người hai nhà khác bị giết cô cũng biết.

Nhưng cô thật không nghĩ tới, người một nhà này sẽ chạy tới tìm cô. Lúc trước, khi cô làm rõ chuyện, đi làm chứng, thì nhà này chính là người uy hiếp cô lợi hại nhất.

—— “Tiểu cô nương, ngươi cũng già đầu rồi, sao còn nhìn xã hội đơn giản như vậy? Ta khuyên ngươi một vừa hai phải thôi, không nên ép người quá đáng.”

—— “Ngươi chém con trai ta bị thương, ta còn chưa tìm ngươi tính sổ, ngươi cho rằng ngươi là chính nghĩa phải không? Tin ngày mai là có thể để ngươi ngồi xổm ở trong phòng giam ra không được hay không?”

—— “Ngươi chờ đi, một ngày nào đó ngươi sẽ biết, muốn lăn lộn ở trong cái xã hội này thì cần dựa vào cái gì, đến lúc đó không có thuốc hối hận đâu!”

Mà bây giờ, người một nhà lúc trước kiêu căng ngạo mạn một bộ lão tử có tiền nên lão tử lớn nhất lại sắc mặt tái nhợt, thịt mỡ run run, vẻ mặt căng thẳng mà đi vào tới, muốn xin cô giúp đỡ.

Bọn họ còn chưa nhận ra cô, còn cay cú lật ngược phải trái trắng đen mà phun nước đắng, nói cái gì mà con trai tôi chỉ là không hiểu chuyện bị bắt làm đồng lõa, oan có đầu nợ có chủ, con quỷ kia có muốn báo thù thì cũng nên đi tìm người Trần gia, không nên tìm bọn họ.

Cũng may là trí nhớ của con gái nhà bọn họ không tồi, nhìn chằm chằm vào An Thúy rất lâu, lại lấy di động tìm ảnh để so sánh, sau đó sắc mặt tái nhợt mà kéo kéo góc áo của cha mẹ mình, nhỏ giọng nói cô hình như là người tên Trần Lị Hương.

Lần này, quả thực là khủng bố giống như gặp quỷ, người một nhà đào tẩu như bị quỷ đuổi.

An Thúy cũng lười để ý đến tiểu pháo hôi, chỉ là lâm thời nhớ tới một chuyện, vì thế gọi điện thoại cho sở huyền học của chính phủ.

Nghe được bên kia trả lời, mày cô hơi hơi nhăn lại, “Đã bị người khác cầm đi? Ai? Không biết?…… Tôi biết rồi.”

An Thúy lười đi để đến tiểu pháo hôi, nhưng mà bọn họ lại hình như rất sợ bị An Thúy trả thù, còn muốn tiên hạ thủ vi cường.

Bọn họ đăng video xin lỗi An Thúy lên trên mạng, hy vọng là cô có thể tha thứ cho bọn họ, hơn nữa tỏ vẻ ngay cả bọn họ có làm sai, nhưng mà cũng là cảnh sát tới trừng phạt mà không phải quỷ tới trừng phạt, mong cô không cần phải quan báo tư thù balabalabala…… Giống như là ám chỉ nếu bọn họ chết mất, thì là do An Thúy sai vậy.

Lần này, sự kiện Lạc Trầm Ngư nửa năm trước bị giết lại được đào ra lần nữa, trong đó còn có video làm rõ sự việc và lên án của An Thúy, vì thế mọi người liền phát hiện, An Thúy thật đúng là Trần Lị Hương!

Trên video Trần Lị Hương có chút xanh xao vàng vọt, quần áo kiểu cũ, vừa thấy liền biết là đã trải qua những ngày không tốt lành gì, trong khi An Thúy lại trắng trẻo có khí chất, quần áo thánh khiết hoa mỹ, cả người tự mang thánh quang, thế cho nên mọi người vẫn luôn không liên tưởng hai người cùng nhau, lúc này, có so sánh như vậy, thì ngũ quan lớn lên giống nhau như đúc a!

An Thúy là Trần Lị Hương, trên mạng nhấc lên một trận tranh luận:

【?? Con gái là thiên sư, kết quả là cha mẹ bị quỷ giết hại?? 】

【 Bị giết là xứng đáng đấy, tự làm bậy không thể sống! 】

【 Đây là hai chuyện khác nhau được không? Cha mẹ làm sai là một chuyện, con gái trơ mắt nhìn cha mẹ chết chính là một chuyện khác! 】

【 Cha mẹ có không đúng, thì chẳng lẽ không phải là bọn họ cho cô ta sinh mệnh, nuôi lớn cô ta, nếu không thì cô ta có thể có ngày hôm nay sao? 】

【 Một đám ngu ngốc, nhìn thời gian vợ chồng Trần gia bị giết đi, ngày đó Thúy Thúy đang ở mộ đế vương giết Quỷ Vương cứu người, không có cô ấy thì trong số các ngươi có người đã chết rồi đấy, cả ngày đứng dùng đạo đức bô lô bô la! 】

Chuyện liên quan đến đạo hiếu, không có khả năng là sẽ xuất hiện tình huống nghiêng về một phía, luôn có người cãi có người mắng. An Thúy không sao cả, cái này không làm cô mất một miếng thịt, cô chỉ là tùy tay làm chút chương trình nhỏ, nói chuyện không tốt nói ô ngôn uế ngữ mắng cô, thì sẽ bị chương trình này tra ra IP, sau đó từ trong đám đơn đặt rượu linh lực tìm ra địa chỉ cùng IP, sau đó hủy bỏ đơn đặt hàng, hơn nữa còn kéo vào sổ đen.

Vì thế, khi những anh hùng bàn phím trên mạng đang mắng hăng nhất, thì đột nhiên nhận được tin nhắn bởi vì nhục mạ chủ tiệm nên chủ tiệm không chỉ không bán rượu cho ngươi hơn nữa còn cho ngươi vào sổ đen, thì mặt cứng lại. Tiếp tục mắng, thì cô ba bà sáu của ngươi đều sẽ bởi vì ngươi mà mua không được một bình rượu linh lực. Một bên mắng chửi người ta một bên còn muốn mua thứ tốt của cô, phi, tưởng bở, tìm bọn hoàng ngưu (bọn đầu cơ) mua đi thôi, đến lúc đó thì mấy trăm vạn một bình chứ có bao nhiêu đâu.

Trong lúc nhất thời mấy anh hùng bàn phím trên mạng đều dần dần mai danh ẩn tích, cảnh tượng thập phần hài hòa.

Người nhà kia vốn cho rằng dùng phương thức này có thể khiến cho toàn xã hội chú ý, được bảo hộ, lại không nghĩ bởi vì bọn họ công bố chuyện này ra, mà có rất nhiều thiên sư và lão tổng thương nghiệp biết bọn họ có thù oán với An Thúy, nên những thiên sư có quan hệ tốt với An Thúy và đám đồ đệ của bọn họ đều từ chối tiếp đơn của bọn họ, mấy lão tổng quen biết với bọn họ cũng sôi nổi cự tiếp điện thoại của bọn họ.

Hiện tại, An Thúy chính là đại thiên sư chạm tay là bỏng, nên còn người nào sẽ vì bọn họ mà đắc tội cô? Vì có thể đi cửa sau mua mấy bình rượu linh lực nên hảo hảo mà phủng cô được không?

Vài ngày sau, An Thúy không có gì bất ngờ xảy ra mà nghe được tin tức bọn họ bị giết.

Mặc dù bọn họ lúc ấy có cảnh sát và người sở huyền học bảo hộ, nhưng bọn họ vẫn bị giết, từ việc những phù chú đó vô dụng với Lạc Trầm Ngư, có thể thấy được là hắn đã tiến hóa tương đối lợi hại.

An Thúy ngồi ở dưới mái hiên, rót nửa ly trà vào trong chén, nghĩ thầm, tiếp theo chắc là đến phiên cô.

Cô cúi đầu, ngửi hương trà, lộ ra phía sau cổ trắng nõn mảnh khảnh.

Dưới bức tường phía sau cô không xa, có người đang đứng ở đó mặt vô biểu tình tối tăm chết lặng nhìn chằm chằm vào cô, cánh môi màu đen, móng tay màu đen, bộ dáng yêu dị, không phải người, mà là một con lệ quỷ.

Sau đó, hắn tấn công cô.

__________
18/09/2021.
(⑉⊙ȏ⊙)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info