ZingTruyen.Info

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền

Thông báo quan trọng!

nhatthebinhan

Chào cả nhà!

Mong các nàng bỏ chút thời gian đọc những dòng này của ta, không mất nhiều thời gian đâu. ^^

Sự thật là hôm nay ta bị sốc khi dạo 1 vòng trên google và nhìn thấy truyện nhà mình, tức là bộ Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta được đăng trên trang web khác mà ta không hề hay biết gì.

Sau khi tìm hiểu thêm nhiều nguồn tin từ các editor lâu năm khác, ta lại nhận thêm vài quả bom nửa Σ (゚Д゚;). Đó là:

#Truyện mà các editor đem về edit mà chưa được tác giả bên Trung cho phép thì gọi là: làm chui.

#Nhưng không sao, nếu các editor chỉ chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, tức là không đem tác phẩm của người ta đi kiếm chác, đạo nhái,... Thì có lẽ sẽ không sao...

Vậy vấn đề ở đây là, truyện mà ta đang edit 'được mọc cánh' đăng trên các trang web chuyên copy truyện để kiếm lợi. Vd như trang truyenfull, sstruyen,...

Đây, các nàng thấy không, các trang web này có phần mềm lấy truyện trực tiếp từ wattpad, chỉ cần các editor đăng chương mới thì, tích, vài phút sau trên đấy cũng có.

Ed không biết nói gì nữa, các đọc giả biết không? Các trang web ấy kiếm tiền bằng quảng cáo, cứ 1 vị trí quảng cáo như thế, 1 tháng họ sẽ nhận được 10tr. Là 10tr đấy! Điều này có nghĩa là họ kiếm tiền trên tác phẩm của người khác và người edit truyện như ta sẽ có thể được bên Trung gọi ra hầu toà nếu có ai đó tố cáo và bên phía tác giả muốn làm căng. (。•́︿•̀。)

Các nàng là người đọc, đọc xong có thể phủi mông rời đi, nhưng ta chạy đi thế nào...

Vì thế, ta muốn thông báo một tin là: Từ chương 80 trở đi, ed sẽ làm truyện ảnh. Không phải chương nào cũng có ảnh các nàng yên tâm. Ed sẽ tự edit truyện ảnh sao cho dễ nhìn nhất. Vd như đoạn này:

Và 10 chương cuối của truyện sẽ không đăng trên wattpad mà sẽ được gửi trực tiếp qua tin nhắn riêng trên tài khoản wattpad hoặc gửi qua email cho các bạn với điều kiện:

#Trả lời đúng 10 câu hỏi về tình tiết truyện (không khó đâu, các nàng yên tâm nhé ^^)
#Thường xuyên thả 🌟 và follow ed. Điều này chủ yếu để ed quen mặt các bạn biết các bạn theo dõi truyện suốt quá trình mà không phải người của các trang web giả danh.
#Đối với những đọc giả vẫn luôn ủng hộ ed sẽ được ed gửi thẳng truyện sang hòm thư mà không phải trả lời câu hỏi ^^

Thế thôi, vấn đề về câu hỏi 10 chương cuối và cách gửi câu trả lời như thế nào, thì gần tới chương cuối ed sẽ nói rõ hơn.

Lời cuối cùng, chỉ mong các đọc giả thấu hiểu cho người làm edit như chúng tớ, thực lòng ed không muốn phải phiền phức thế này đâu, chỉ mong có thể ngăn chặn các trang web ấy tiếp tục hoành hành mà thôi. Các nàng hãy thông minh và kiên nhẫn khi tìm đọc truyện ở các trang web, hãy tìm trang chính chủ để ủng hộ các editor nhé! Yêu thương 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info