ZingTruyen.Info

[Hoàn] Tinh Tế Nam Thần Là Ba Ta - Vưu Tiền

Chương 143: Đến Khoáng Sản tinh.

nhatthebinhan


Editor: Một Đời Bình An ( Truyện chỉ được đăng tải duy nhất tại wattpad.)

*********************

Diêu Tư đã chịu tổn thương, hơn nữa còn là loại liên tục bạo kích. Lần đầu tiên đối với bộ dạng của chính mình, sinh ra hoài nghi sâu sắc. Suốt ba ngày cũng chưa phục hồi tinh thần lại, cả Mao huyết vượng cũng không muốn uống.

Vì phòng ngừa mỗ lão ba giận chó đánh mèo, lại trở về giết *hồi mã thương gì đó, Diêu Tư quyết định tiến hành tự mình chữa trị.

(*Hồi mã thương (hay là Đà đao) là kỹ thuật chiến đấu mà người đánh giả vờ thua chạy, nhử cho đối phương đuổi theo, rồi bất ngờ quay lại vung đao chém.)

Cô biết chính mình khả năng không phải là đại mỹ nữ gì, nhưng tuyệt đối cũng không đến trình độ xấu, hơn nữa thứ thẩm mỹ này vốn dĩ chính là tùy người mà khác nhau. Nhân ngư tốt xấu cũng có một nửa là người, có lẽ quan niệm xấu đẹp cũng không giống như tưởng tượng của cô, hoàn toàn tương phản với chủng tộc khác trong tinh tế, nhiều nhất chỉ có thể xem như 5-5. Cho nên trình độ dung mạo của cô vẫn là ở trục hoành trở lên, ừm, nhất định là vậy!

"Mộ Huyền, em đẹp không?" Cô quay đầu nhìn về phía người bên cạnh.
"Ừ, đẹp!" Người nào đó không chút do dự trả lời.

Xem! Đến nam thần tinh tế cũng nhận định.

╭(╯^╰)╮

Diêu Tư tự mình chữa trị xong, hoàn mỹ lấp kín tâm lý bị tổn thương về dung mạo, lại lần nữa cảm giác chính mình đẹp đẹp đẹp! (????)

Các cô lần này chính là ngồi phi thuyền của Lục Trình, dọc theo đường đi Lục Trình đã đem của cải của chính mình đào ra cho bọn họ cũng không sai biệt lắm. Theo hắn nói, hắn là Dao tộc chi nhánh Lục gia, là chủ quản của mấy cái Khoáng Sản tinh, chủ yếu phụ trách quản lý tinh hệ T, 95 khu phụ cận khoáng sản tinh.

Lúc này chính là qua bên kia, xem xét tiến độ khai thác, thuận tiện giám sát đem một đám nguồn năng lượng thạch gần nhất chuyển đến mấy nhà xưởng ở 朌 Trừng tinh của tinh hệ T, tiến hành lấy ra nguồn năng lượng cùng gia công.

Kết quả ra cửa đã quên cố lên, không đúng, là đã quên thêm nguồn năng lượng, bất đắc dĩ mới trên đường ngừng ở Thủy tộc tinh.

Diêu Tư vốn dĩ chính là tới tinh tế lữ hành, chưa từng thấy qua Khoáng Sản tinh ở tinh tế trông như thế nào đâu? Cho nên lập tức quyết định, đi theo Lục Trình xem náo nhiệt.

"Em gái, em lúc này xem như đến kịp lúc." Vẻ mặt Lục Trình cao hứng vỗ ngực bảo đảm, "Cái Khoáng Thạch tinh này là tinh cầu tư nhân của Lục gia, phong cảnh chính là độc nhất vô nhị, bình thường người ngoài không cho ra vào. Bất quá em yên tâm, Lục Trình anh tuy rằng chỉ là chi nhánh của Lục gia, ở Khoáng Thạch tinh cũng xem như nói một không hai."

"Anh nói Khoáng Thạch tinh, rốt cuộc sinh ra khoáng sản gì?"

"Tự nhiên là khoáng thạch 'Thức tỉnh' a!" Lục Trình đương nhiên nói, "Cả tinh tế đều biết chỉ có tinh cầu này là nơi sản sinh ra khoáng sản 'Thức tỉnh'."

"Khoáng sản 'Thức tỉnh?'" Đó là gì?

"Lấy ra tài liệu chủ yếu chế tạo 'chất dụ phát tinh thần lực ' trong khoáng thạch." Mộ Huyền giải thích, "Chỉ có vật lấy ra từ loại khoáng thạch này, mới có thể chế tạo dược tề có thể kích phát tinh thần lực!"

Tinh thần lực là cần phải dụ phát sao? Vì sao cô là rèn luyện ra tới?

"Không sai, hiện tại loại dược tề này cũng chỉ có Lục gia chúng ta mới có thể làm ra được." Lục Trình gật gật đầu, đột nhiên nghĩ đến cái gì vỗ đùi, tiếp tục nói, "Đã quên các người là Huyết tộc, dị năng giả trời sinh liền kích phát tinh thần lực, cái này tự nhiên không dùng được. Nhưng rất nhiều chủng tộc không có dị năng, muốn có được và sử dụng tinh thần lực, liền yêu cầu dùng dược tề này."

"Nga." Thì ra là như thế này!

"Mau xem, tới rồi!" Lục Trình chỉ chỉ phía trước lớn tiếng nói.

Cô ngẩng đầu vừa nhìn, chỉ thấy trong mảnh sao trời đen nhánh, đột nhiên xuất hiện một tinh cầu màu trắng thật lớn, chung quanh tinh cầu đó được bao lấy bởi một tầng vật chất màu trắng giống như sao Thuỷ, thoạt nhìn tinh oánh dịch thấu (*đại khái là trong suốt, óng ánh), thập phần xinh đẹp.

Diêu Tư vẫn là lần đầu tiên nhìn đến loại tinh cầu này, quả thực giống như quả cầu thủy tinh. Khó trách Lục Trình nói phong cảnh nơi này là độc nhất vô nhị.

Các cô vừa muốn tiến vào, đột nhiên trên phi thuyền lại truyền đến một âm thanh điện tử, toàn bộ phòng điều khiển đều sáng lên đèn đỏ giống như cảnh báo.

【 Đinh! Tinh cầu này là tinh cầu tư nhân, cấm hết thảy thỉnh cầu nhập cảnh phía chính phủ hoặc tư nhân. Nhân viên công tác mời đưa ra tin tức thân phận của ngài, đăng ký nhập cảnh. 】

"Đây là trình tự bình thường, bảo an của Khoáng Thạch tinh tương đối nghiêm khắc, đừng lo lắng lập tức là tốt thôi." Lục Trình quay đầu lại hướng các cô cười cười, lập tức ba bức quầng sáng liền xuất hiện ở trước mặt ba người, "Tôi là quản lý viên có quyền hạn khác biệt, các người đợi lát nữa, tôi ghi lại quyền hạn thông hành thông hành cho các người."

Nói rồi hắn trực tiếp giơ tay, đem quang não hướng quầng sáng trước mắt lướt qua.

【 Tích tích! Quyền hạn không đủ, cấm thông hành! 】

Lục Trình: "......"

Diêu Tư: "......"

Mộ Huyền: "......"

Nói tốt quản lý viên đâu?

(﹁﹁)~→

"Chuyện này không có khả năng!" Vẻ mặt Lục Trình không dám tin tưởng, thậm chí còn mở ra tin tức công nhân của mình nhìn một lần, chức danh nơi đó đích xác viết chữ Chủ quản tinh vực, "Không sai a, là tinh cầu này, tại sao quyền hạn không đủ."

Hắn lại lần nữa nhấc tay quét qua trên quầng sáng.

【 Tích tích! Quyền hạn không đủ, cấm thông hành! 】

【 Tích tích! Quyền hạn không đủ, cấm thông hành! 】

【 Tích tích! Rà quét vượt qua ba lần, phong tỏa tài khoản, mời nội trong mười phút rời đi tinh vực này, nếu không sẽ mở ra công kích. 】

Lục Trình cả người đều không tốt, vẻ mặt hỏng mất nhìn máy cảm ứng trước mắt, vốn dĩ muốn ra oai một lần, kết quả chơi quá trớn.

"Tôi...... Tôi sẽ truyền tin tới Tổng bộ, hỏi một chút tình huống. Nhất định là hệ thống bảo an xuất hiện vấn đề." Lục Trình xấu hổ liếc mắt nhìn bọn họ một cái, một bên sốt ruột click mở quang não truyền tin, click mở một vài tên thông tin.

Một lát sau......

"Ơ? Làm sao lại tiếp không thông đây? Tổng bộ hôm nay đi làm a?"

"Thôi vậy!" Khóe miệng Diêu Tư giật giật, tiến lên một bước xem xét mười phút đếm ngược bên trên máy cảm ứng trước mặt hắn, "Chúng ta vẫn là rời đi nơi này trước đi, hỏi rõ tình huống lại đến." Cô duỗi tay chỉ chỉ thời gian kia, "Anh cái này......"

【 Đinh! Mệnh lệnh quyền hạn tối cao, giải trừ cấm hành! Hoan nghênh đến Khoáng Sản tinh của Lục thị, chúc ngài đi đường vui vẻ! 】

Mà quang não của cô trực tiếp hiện lên một loạt chữ rà quét thông qua.

"......"

A đệch?

(⊙_⊙)

Lục Trình cùng Mộ Huyền đồng thời quay đầu, tay Diêu Tư cứng đờ, "Đừng nhìn ta a, ta cũng không biết sao lại thế này?"

Vẻ mặt Lục Trình ngốc ra, đi tới phía trước vừa nhìn, một vòng trang bị phòng ngự vây quanh trước hành tinh, đã bắt đầu từ từ dời đi. Thật đúng là có thể qua!

"Kỳ quái, quang não của em như thế nào sẽ......" Hắn gãi gãi đầu, nghĩ đến cái gì lại thở dài nói, "Thôi đi, xem ra hệ thống bảo vệ thật sự xảy ra vấn đề, ừm, một lát tới tinh cầu rồi, thế nào cũng phải để nhân viên kỹ thuật đi tra mới được."

Lục Trình mang chút xin lỗi cười cười với bọn họ, lúc này mới thúc đẩy phi thuyền, hướng tới Khoáng Sản tinh bay đi. Một bên bay còn một bên nhiệt tình giới thiệu cho cô, phong thổ của tinh cầu.

"Khoáng Sản tinh vốn là không có sinh mệnh thể, là công ty phát hiện nơi này, rồi tiến hành khai thác. Bên trong có rất nhiều khoáng sản, chúng ta phải đi chính là khu vực khai thác mỏ số 9 lớn nhất."

"Ừm ừm......"

" Công nhân ở quặng tinh này, phần lớn đều là người của Thú tộc. Bọn họ thể chất cao tới cấp S, sức chịu đựng đủ, lại thân mang gen thú loại, là chủng tộc thích hợp nhất để khai thác khoáng thạch."

"Thú tộc?" Chưa thấy qua.

"Phải nha, nói đến Thú tộc, bọn họ xem như chủng tộc đa dạng nhất, bởi vì dung hợp gen thú loại khác nhau, cho nên cơ bản mỗi cái đều lớn lên không giống nhau. Tôi bảo đảm với các người chưa từng gặp qua nhiều tộc nhân của Thú tộc như vậy."

"Thật sao!" Cô muốn nhìn một chút.

"Chẳng qua...... Em gái em cũng đừng sợ, Thú tộc tuy rằng lớn lên cao lớn thô kệch. Nhưng tính cách thập phần tốt, rất dễ ở chung."

Nói rồi phi thuyền đã rơi xuống đất, Lục Trình mang theo bọn họ trực tiếp hướng cửa thuyền đi đến, vừa đi còn không quên nhắc mãi.

"Các người cũng đừng tin những cái tin tức trên Tinh Võng đó, nói Thú tộc đều là cường đạo linh tinh. Đây là thành kiến chủng tộc, công ty thuê người của Thú tộc đã rất nhiều năm, vẫn luôn cùng chung sống hòa......"

"Không được nhúc nhích!" Hắn còn chưa nói xong, đột nhiên một đám đầu hổ \ sư \ báo thân người vọt ra, mấy chục cây súng động tác đồng loạt nhắm ngay bọn họ, "Nơi này đã bị chúng ta chiếm lĩnh, hiện tại là lãnh địa của Thú tộc, giơ tay lên!"

Diêu Tư: "......"

Mộ Huyền: "......"

Lục Trình: "......"

Cô mơ hồ nghe được tiếng vả mặt 'bạch bạch' của người nào đó, nói tốt chung sống hoà bình đâu?!

(╯‵□′)╯︵┻━┻

***********************

Không cẩn thận cắt phải tay, máu đổ. Đau đau a! >_<

o(╥﹏╥)o Chỉ còn một bàn tay, tốc độ giảm mạnh. Để các nàng chờ lâu rồi. Chương này có chỗ nào không ổn nhớ đánh tiếng với ta nha.

Hết chương 143.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info