ZingTruyen.Info

[Hoàn Thành] Giới Hạn X

Chap 9: Rừng Rậm

XesLady

Đã một tháng sau khi cậu trở về gia tộc và được nhận một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng đó là đến khu rừng Xperia để lấy viên đá gia truyền của dòng tộc

Khi đến khu rừng, cậu phải băng qua nó đến vùng trung tâm nhưng trước đó cậu phải vượt qua đầm lầy Tử Thần, nó rất nguy hiểm nhưng không phải vì đầm lầy mà quanh khu vực nơi đây mọc đầy nhưng bụi dây leo hút máu, có điều đây là con đường suy nhất cậu bắt buộc phải đi qua.

   Cậu mặc đồ bảo hộ và dùng lửa để xua đi những cái dây leo muốn quấn tới, ngọn lửa cháy tí tách do công nghệ cao bảo quản nên ngay cả gió cũng không thể thổi vậy mà lại bị một con côn trùng làm tắt. Tuy cậu đã phản xạ nhanh muốn đốt lên cây khác nhưng ngay lặp tức cậu bị những sợi dây leo quấn lấy, nó ào ạt hướng đến từ bốn phương làm cho cậu không có đường né tránh sau đó quấn rất chặt cho dù cậu có vùng vẫy hay không, bọn chúng bắt đầu tiết ra dịch ăn mòn đồ bảo hộ cậu mặc trên người. Đồ bảo hộ được nghiên cứu bằng thép Titan vậy mà cũng dễ dáng bị biến thành nước, có lẽ do bọn chúng khống chế hoặc chất này không làm hại đến da thịt nên cậu vẫn chưa bị gì.

  Chúng treo cậu lên không trung, hai chân và tay bị tách rộng thành hình chữ đại.

    "Chết tiệt" Một sợi dây leo màu tím sậm xù xì với các hạt nổi phía trên cùng kích thức to xấp xỉ cánh tay của một gã đàn ông len lỏi từ phía dưới đâm thẳng vào lỗ đít cậu, Aidan rú lên

   "Chúng đang xoay tròn trong lỗ đít mình" cậu thốt lên, muốn nói thêm gì nữa nhưng miệng cậu đã bị chèn bởi một sợi dây leo khác.

   Những sợi dây cuốn lấy người cậu tiết ra chất dịch nhớt trắng trong, nó phun lên khắp mặt cậu khiến chất dịch chui cả vào mũi, hai sợi dây leo cắm ở miệng và lỗ đít thì cắm rút đụ cậu. Mùi tanh pha chút hương thảo mộc xông vào khoang mũi, có điều mùi rất nồng khiến cậu choáng váng đồng thời cũng nổi lên kích thích. Cặc Aidan bắt đầu ngỏng lên đứng thẳng cái khoen được xỏ ở quy đầu đung đưa theo nhịp chuyển động của dây leo.

   Một sợi dây leo mảnh nhỏ chui vào lỗ tiểu của cậu cắm rút, đầu vú bị siết đến chuyển sang màu tím, hai sợi dây leo mảnh nhỏ chui vào bên trong hai lỗ vú nong nó ra và cắm rút. Cả người cậu đung đưa trên không bị dây leo đụ và dính đầy chất nhờn.

   Từng hạt nổi trên dây leo chà lên tràng vách bên trong lỗ đít khiến cậu sung sướng đến muốn bắn tinh nhưng sợi dây leo đã chặn lại và rồi chúng nó bắn tinh. Sợi dây leo trong lỗ đít bắn ra một lượng khá lớn khiến bụng cậu hơi nhô lên, hai dây leo trong lỗ vú cũng vậy nhưng chúng tiết ra ít hơn cũng đủ để vú cậu phồng lên. Tệ nhất là hai túi tinh khi nó đang căng tràn muốn xuất ra lại hị bơm thêm vào. Những cái dây rút đi và lặp tức những cái dây khác được thế vào, một sợi dây leo bỗng nhắm ngay hai hòn dái cậu mà quật khiến cậu thốc lên, Aidan vùng vẫy nhưng chúng không quan tâm mà tiếp tục quật lên lưng, lên mông, lên hai hòn dái và cu.

   Thêm một sợi dây leo tím khác chui vào đít cậu, nong nó ra rỗng hơn, kinh ngạc là cậu không hề cảm thấy đau đớn mà vẫn muốn nhiều hơn. Chúng cho cậu toại nguyện, giờ đây đít cậu chứa ba căn dây leo tím, lỗ tiểu bị nong ra bởi một chùm dây leo và hai đầu vú của cậu cũng vậy.

   Aidan bị đụ đến mụ mị, điều duy nhất cậu biết chính là chúng không ngừng bơm chất dịch vào người cậu.

  Khi tỉnh lại, chưa kịp mở mắt Aidan đã cảm giác được mình vẫn đang tiếp tục bị đụ, nhưng có gì đó rất lạ, cậu hé mắt, thứ đang đụ trên người cậu là một con côn trùng khổng lồ.

   Nó không giống bất kì con nào cậu biết, và bụng cậu to như phụ nữ mang thai 5 tháng rồi bên trong chắc chỉ toàn chứa dịch nhờn của cây.

    "To quá..." Giọng cậu có chút run rẩy mang theo sung sướng

   Con vật này tuy là côn trùng nhưng xù xì lông cứng, vỗ vào mông Aidan vốn dĩ đã đỏ bừng do dây leo quật phía trước, cự vật to lớn đầy gai cũng liên tiếp cắm rút, cậu hoảng hốt vùng ra muốn bỏ chạy nhưng cả người tê dại, khoái cảm liên tiếp ập đến khiến cậu hẩy mông hùa theo con quái vật.

    Sau khi Ghul ngồi tù, cậu đã không còn bị đụ địt bởi ai, tuy thèm cặc nhưng chút ít cao ngạo còn sót lại bên trong không cho cậu đi tìm trai để đụ.

   Con côn trùng này làm rất lâu, một con khác dùng hàm răng kiến của mình gặm nhắm lên hai đầu vú sưng đỏ của cậu. Đầu vú tiết ra sữa rất nhanh bị nó hút hết. Rất lâu sau cuối cùng nó bắn ra không phải tinh dịch mà là bơm trứng vào đầy bụng cậu. Aidan có thể cảm nhận được những quả trứng nhanh chóng len lỏi đè ép lên thành ruột, cậu cựa quậy không muốn thì một con khác đã thế chỗ tiếp tục đụ cậu.

    "Không.... Đừng.." Cậu yếu ớt lắc đầu, cậu không muốn sinh con cho chúng

   Con lần này có khúc cặc dài hơn, nổi cộm đầy hạt, nhìn nó có vẻ khá giống một con kiến cánh khổng lồ. Lúc này một con cặc khác cũng đút vào miệng cậu, nó thô ráp mài miệng cậu muốn rách da. Không lâu sau cả hai con cũng bắn tiếp tục nhồi trứng. Những quả trứng này ko lớn nhưng khi xuống đường cổ họng thì có hơi quá sức khiến xíu nữa cậu đã nghẹn chết. Chúng chơi mọi chỗ trên người cậu, thứ chất lỏng bọn chúng tiết ra tanh rình, con cu lúc trước bị đám dây leo trói buộc nay mặc sức bắn tinh.

   Hai con khác cũng bắt đầu đụ cậu, con cuối cùng cặc đặc biệt to, nó lớn bằng hai cánh tay của người trưởng thành gộp lại, đâm vào một phát khiến cậu thốn chưa từng có, cảm giác đau đớn như lần đầu bị Slade đụ khiến cậu thấy hưng phấn. Lỗ đít co dãn của cậu sau mấy lần cắm rút đã hoàn toán phối hợp với con cặc vĩ đại này, bụng cậu tuy đã gồ lên như mang thay những nay lại gồ lên thêm một khối hình dạng như con cặc này.

    "Aaaaa.... Lắp đầy tao đi..." Cậu hét lên tiếp nhận việc nó bơm trứng màu người mình, bụng cậu gồ lên từng khối

Aidan hoàn toàn chìm đắm vào nhục dục, đến khi bụng cậu căng lớn đến muốn vỡ ra, to hơn cả phụ nữ sắp đẻ bọn chúng mới dừng lại, bên trong chứa đầy dịch và trứng.

   Cậu nằm ngửa người, bụng to chiếm cả tầm mắt, hai chân dang rộng. Cậu có thể cảm nhận được thứ phía trong bụng mình đang nhúc nhích, nó co giật và như đang di chuyển. Aidan cảm thấy da đầu tê rần nhưng cả người đơ cứng vô lực, hai chân dạng rộng ra và cậu cảm nhận được có thứ gì đó đang chui ra khỏi lỗ đít mình.

   Đó là những con côn trùng nhỏ cỡ lòng bàn tay, chúng chậm rãi trồi ra khỏi lỗ đít đã bị nới rộng bò khắp ra đất và trên người cậu. Sau khi con cuối cùng chu ra khỏi, bọn chúng tiếp tục đụ cậu, đủ loại côn trùng hôi hám không ngừng cắm ống dẫn tinh vá bơm thứ trứng nhầy nhụa vào người. Chúng sử dụng cậu như một thứ công cụ, còn Aida  thì tận hưởng trong khoái cảm của mình.

    Sau một thời gian, cậu đẻ xong một lứa thì quyết định rời khỏi đó, cả người trần truồng, đẫm địch nhớt trèo lên khỏi hố sâu sau đó đi bộ trong rừng, cậu tìm được balo và quần áo những không muốn mặc, cũng không muốn tắm rửa, trong đít cậu còn nhồi hẳn một đoạn xúc tu dây leo.

    Aidan dâm đãng đi băng qua khu rừng, đôi khi những nhành lá quẹt qua người cậu làm cậu kích thích đến con cu ngỏng cao đầu, lúc này cậu đến cạnh một con suối muốn rửa mặt một chút.

   Cậu cúi người tát nước, cái mông tròn trịa ngẩng cao, xúc tua đã bị lấy ra vứt bên cạnh, lỗ đít hồng hào phập phồng mời gọi. Aidan cũng không phát hiện đã có một con sói đen theo dõi mình từ lâu, nhân lúc cậu không phát hiện nó lập tức phóng tới đẩy ngã cậu. Hai chi trước tráng kiện của sói đen giam cầm đặt cả người cậu dưới thân, cậu thấy được sói đen cũng không kinh sợ mà càng có khát vọng dâm dục, hai chân tách rộng tiện cho nó đâm vào.

    Tinh hoàn nặng trịch của con sói cạ vào bụng cậu, con sói này phải to gấp ba lần sói thường, hình dạng còn nhỉnh hơn một tên đàn ông to cao lực lưỡng, con cặc phía dưới lại càng lớn bự.

   "Phốc" một tiếng con cặc hoàn hảo trơn tru đâm vào lỡ đít, con sói muốn thỏa mãn dục vọng liền không ngừng đâm chọc, có điều nó cũng thu lại móng vuốt để tránh làm thương cậu.

   Con cặc to lớn sang phẳng những nếp uốn ở lỗ đít cậu, so ra không kém con côn trùng khổng lồ cậu đã gặp. Con sói lè lưỡi ra mang theo xướt măng rô liếm lên đầu vú khiến cậu gặp phải kích thích tột độ liền bắn ra nhưng con cu cũng không mềm đi mà vẫn đứng thẳng.

   Trong cơn nhục dục, Aidan phát hiện ra xung quanh đã tới không ít thú rừng, chúng đều đang đứng gần đó nhìn chằm chằm cậu cùng sói đen giao cấu. Cậu không chút quan tâm trái lại còn hứng phấn rên rỉ lớn hơn.

    Sức lực kéo dài của sói đen rất lâu, một tiếng hơn, từ tư thế nằm ngửa đổi thành quỳ bò, lỗ đít bị đâm tới hơi sưng, nó mới lộ ra kết, móc vào lỗ đít cậu. Từng bị chó đụ nên cái này đối với cậu không xa lạ có điều nó lớn hơn mấy con chó rất nhiều lần, làm cậu đau đến rú lên, tinh dịch cũng nhanh chóng được bơm vào bụng cậu. Đến khi sói đen lui ra cả người cậu đều ngã sõng soài ra mặt đất.

   Không dừng ở đó, một con lợn lừng đã tiến đến nhanh chóng bổ sung, thân thể nặng trịch toát ra mùi hôi hám, Damian có chút khó chịu muốn tránh đi nhưng đã bị đè lại, con lợn lòi đâm khúc thích béo ú của nó vào lỗ đít cậu. Khác với những con khác phần đầu dương vật heo xoáy tròn và dài đâm tới nơi tận cùng trong cơ thee cậu.

   Sau đó những con thú khác cũng đi tới gian dâm cậu, xung quanh còn có không ít mẫu thú vây xem, những con thú đực đợi không nổi liền đè chúng ra đụ chung. Aidan nằm rạp dưới đất không khác gì những con thú cái khác khuất phục bị giống đực đè trên người mà đụ.

   Đợi đến khi tan ra hết thì đã chiều tối, Aidan một thân tả tơi nằm ngửa người bên suối, trên thân nồng đậm mùi tanh hôi của các loại tinh dịch. Lỗ đít thì giãn ra thành lỗ nhỏ chảy đầy tinh dịch cố gắng nhíu lại nó cũng không khít lại như cũ được, gió thổi vào khiến bên trong có chút lạnh. Cậu chống tay đứng dậy lê thân xuống suối để tắm rửa, dòng nước lạnh len vào lỗ đít rồi lại chảy ra mang theo dịch nhờ trắng đục không ngừng lưu chuyển. Cậu dựa người váo tảng đá, hai tay đưa vào trong moi móc thấp giọng rên rỉ. Đợi rất lâu sau tinh dịch mới hoàn toàn bị rút đi, nổi lên mặt nước, Aidan bắt đầu kì cọ thân thể.

    Ngay lúc thư giãn thì một thứ chui vào lỗ đít đang mở rộng của cậu, xúc càm trơn lạnh khiến cậu hét toáng lên, đưa tay muốn kéo thứ đó ra. Cậu dang hai chân nhìn xuống mới thấy phía lòi ra bên ngoài chỉ là một khúc đuôi cá. Hoảng hồn Aidan muốn lôi nó ra nhưng càng lôi con cá càng chui tọt vào trong, vảy cá cứng rắn cọ lên vách thịt bên trong khiến cậu xụi lơ, ngã người vào trong nước. Nước hồ ko sâu, ngồi xuống cũng chỉ đến ngực, cậu dựa vào tảng đá ven bờ, hai chân dang rộng, con cá đã hoàn toàn chui vào trong.

    Nó bên trong yên lặng không động, cậu muốn kéo ra thì một con khác đã chui tiếp vào, vì chật chội nên chúng quẫy đạp chen chúc chẳng khác nào đang đụ cậu. Aidan vừa lo nó sẽ làm ổ trong bụng mình vừa vì sự kích thích mà do dự cắn môi, cuối cùng cậu vẫn quyết lôi nó ra sau đó đứng dậy lảo đảo bước ra khỏi hồ.

    Cuối cùng cậu cũng đến được nơi cất giữ viên đá phong ấn, nó nằm trên một cái cây cao và có một đàn đười ươi trông giữ

   Chúng lom lom nhìn cậu, dự là sẽ có một trận đại chiến. Khi cậu leo lên cây cao nhất đã bị một con đười ươi đực ngăn lại, nó là một con đươi ươi đầu đàn song sự chú ý của cậu lại tập trung vào háng nó, con cu đen ngòm lủng lẳng với hai hòn dái to. Cơn nứng lúc ở bờ hồ bị con cá khơi mào còn chưa nguôi thấy vậy cậu liếm mép. Nhớ lại thông tin đã từng nhìn thấy về việc giao cấu của tinh tinh, Aidan bày ra dáng vẻ mời gọi. Một tay nắm lấy cành cây phía trên, một chân đứng trên cành phía dưới, chân con lại dơ cao góc 90 độ gác lên trạc cây. Con đười ươi thấy thế do dự đi tới, nó ngửi ngửi bộ phận sinh dục của cậu rồi cắm một ngón tay vào lỗ đít cậu để moi móc. Da của đười ươi rất xù xì tạo nên kích thích hơn cả lưỡi có gai. Sau khi thăm dò xong nó lặp tức cắm ngay con cặc vào đít cậu, Aidan rên lên sung sướng với thỏa mãn đã được lấp đầy.

    Những con đười ươi khác trong đàn cũng bu lại ở những cái cây gần đó, sức đụ của đười ươi rất dai, nhờ vào độ nghiên mà con cặc của nó có thể đâm đến rất nhiều ngóc ngách bên trong. Quy đầu đâm ngay vào tuyến G bên trong khiến cậu càng sung sướng, đã vậy con đười ươi như biết ấy cứ nhắm hướng đó mà đâm, mài đến Aidan tiếp tục run rẩy bắn tinh, lỗ đít cũng tiết ra không ít dịch nhờn.

    Cậu tạo nhiều tư thế làm tình trên cây với những độ cung rất khó và dễ mỏi mệt nhưng cậu đều làm được. Hai chân gác lên hai bên mở rộng con cặc từ dưới thốc lên hoặc chổng ngược đầu để nó dộng xuống phầm phập.

    Trong tập tính của bầy đàn đười ươi, con đầu đàn phải chia sẻ giống cái của mình cho những con đực khác trong đàn, vì vậy Aidan nghiễm nhiên trở thành bồn chứa tinh cho những con đười ươi này, ngay cả những con già bị các đười ươi cái khác ghét bỏ cũng được thỏa sức đụ Aidan một phen.

     Đợi đến khi làm xong cả người cậu mỏi hơn bao giờ hết, nằm trên chạc cây, tinh dịch từ lỗ đít nhỏ giọt tí tách xuống lá cây. Đến tối cậu nhân lúc bọn đười ươi đang ngủ liền lấy cắp viên đá thay bằng viên đá giả rồi bỏ đi.

    Hành trình trở về của cậu không cực khổ như lúc đi. Nhưng cậu vẫn cố tình ghé lại động côn trùng đó ở một thời gian. Cậu đã bị nghiện cái cảm giác đẻ trứng và những con côn trùng đó chui ra khỏi lỗ đít mình. Đợi đến khi người trong tộc gọi điện hối thúc cậu mới ngậm ngùi rời đi.

  ===========

  Thách thức giới hạn cuối một chút

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info