ZingTruyen.Info

(Hoàn) [TaeKook - 🔞] CÁI BÓNG PHÍA SAU

Vẽ lại những khoảnh khắc ấn tượng trong fic (2)

BonFanfic


Thì ra Wattpad nó cho post 1 lần có 20 ảnh mà, không cho post nhiều hơn, nên Bòn chẻ ra post tiếp. Bạn nào hứng thú thì xem và thử coi khi đọc fic mình có tưởng tượng giống mọi người không nha.

Bòn xin giới thiệu tranh của ss Cho Kyung Ah (Cũng là chị beta fic Gào thét vô vọng cho chúng ta). Nét sẽ của ss Ah rất dễ nhận ra, tròn tròn, xinh xinh, và rất tếu =))) Mọi người xem coi đoán được ss ấy cảnh nào không nha?

Đây là cảnh thụ đi qua Chúa tể trong rừng, lúc họ sắp nhận ra tình cảm của nhau và ấy ấy trong rừng luôn á. (Sau đó họ nắm tay và đã được vẽ lại thật nhiều trong phần 1 á)

Còn đây là một cảnh thụ giả làm Công tước khép nép trông theo Chúa tể từ xa. 

Đây là cảnh Công tước mất đi, Chúa tể chôn dưới ngôi mộ đầy hoa hồng và gọi thụ đến cùng đưa tiễn lần cuối.

3. Chui vô một góc

Bòn đặt tên loạt tranh nì là "Chui vô một góc" vì nó tả lại cảnh thụ thẩn thờ trong phòng SongLin, ấp ôm gói snack.

– Đầu tiên là tranh của Hanyoungjae Suju:

Thụ khóc khi nhìn gói snack và Chúa tể đứng ngoài cửa trông vào. Cái mặt dây chuyền hình đầu lâu trên cổ Chúa tể sao giống con bạch tuộc @@ 

Cũng cùng cảnh đó, đây là nét vẽ của Ngọc Ánh Trương, bức hoạ rất chi tiết theo đúng lời kể của fic.

Thụ không ăn uống gì, Thây ma đành lôi con hươu dọc dãy hành lang. Con hươu quặc què chổng vó  @@ Chúa tể phơi phới tung cửa xông vào =))))))) 

2. Tác giả tranh: Chun Cullen

Hai bức tranh của Chun Cullen đã gây trận cười hả hê trong "Hội reader chờ chap mới của Bòn".

Đầu tiên là một cảnh tình tứ của 2 người. Lẽ ra rất là đẹp với mối tình "nuôi sống" người yêu bằng máu của mình, nhưng qua nét vẽ của Cullen, nó đã trở thành... xác chết trôi =.= 

Còn tấm phía dưới thật ngàn chấm. @@ SongLin là zombie thứ thiệt =))) Chiếc Poscher bạc tỷ như chiếc xe kéo bò :v thụ quát SongLin mà văng nốt nhạc tùm lum. Đây là cảnh thụ nổi cơn thịnh nộ với SongLin ở nghĩa trang nơi mộ của mẹ. Một tấm ảnh cute mà cười vật vã.

3. Tác giả tranh: Teuk Chanh Nguyễn

Đây là bức ảnh tả một đoạn trong Tập Vì sao cổng thành mở, lúc Chúa tể đưa thụ đến mộ Công tước. Lối đi đầy hoa hồng và có gió vi vu. Bọn thây ma đứng gác cổng trông như lính gác tù :v Nhìn sơ qua tưởng ảnh cưới =)) 

4. Tiếp theo là bức tranh của: Lee EunHae

Cái này Bòn gọi là liên hoàn tranh =)) Bức này tả lại tòan bộ Tập Lâu đài hoang.

Tấm 1: Chúa tể phát hiện thụ không phải Công tước, bóp cổ thụ. Bao nhiêu kỉ niệm hiện về bên trong HyukJae: hôn nhau, ôm nhau, ru nhau ngủ bên lò sưởi... Mấy tấm nhỏ nhỏ cute còn hai nhân vật bự thì gương mặt không đở nổi :v

Tấm 2: Thụ chạy đến nơi để hài cốt Công tước mới biết chiếc hòm kính trống không. Chúa tể đã mang tất cả bỏ đi rồi. Hoa hồng trắng héo tàn theo lâu đài hoang. Trong tranh, hoa hồng như mấy cục giấy bị vò í. À, mọi người nhìn kĩ phía cuối hòm kính nhé, có sợi dây quắn quéo như con giun í. Nó không phải con giun =.= Nó là sợi dây lạc thấm máu bị Chúa tể bứt rồi quăng đó.

Tấm 3: thụ một mình chật vật đóng cửa lâu đài. Ờ =.= Trong lòng Bòn cánh cửa rất hoành tráng, giờ thì như nhà... kho. Nhìn mắt của thụ kìa, rất ư là phởn.

Tấm 4: Thụ quay về phòng, tức tối lẫn ân hận xé nát cuốn sách nói về luân hồi, trong mệt mỏi đã ngủ thiết trên chồng giấy. Tấm này nhìn buồn thật. Hic!

5. Tranh của: Ngân Hyuk

Đây là một cảnh trong Tập Điêu tàn

Thật sự nhìn bức tranh suýt chết sặc. Đức hoàng bụng phệ, Bà MinYoung tóc xù, Chiếc poscher vở vụn, Công tước toả sáng như đang bị... cháy. Chúa tể ma cà rồng nhìn như... đạo sĩ, còn bé thụ tròn trịa nằm vất vưỡng dưới đất thảm tận cùng.

Nhưng điểm nhấn ờ bức tranh chính là bọn Thấy ma, có thần chết và cả... Thây ma bốn chân. Chắc kiếp trước nó là "choá" đó. Gọi là Cẩu thây ma.

Bức này tả lại cảnh thụ vừa bị Lãnh chúa bẻ chân và Chúa tể đến kịp thời. Thật sự vẽ rất chi tiết và nhấn đúng điểm cần nhấn luôn. Tuyệt vời!

p/s: Bà MinYoung giống y chang trong đầu Bòn tưởng tượng khi viết fic.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info