ZingTruyen.Info

(Hoàn) TaeKook [21+] Hắn là cướp biển...

Chương 19: Kẻ thừa trên đảo

BonFanfic


.

Tác giả: Bòn

.

.

– Đúng! Đúng! Phải biết đấu tranh như thế. Đừng như kẻ ngốc trong kia, cái gì cũng không dám để ngu ngơ ngồi ngóng về đất liền.

– Kẻ ngốc nào? – Kook không hiểu.

SeokJin nháy mắt bí mật, lôi nó đứng dậy.

– Vào khoang đi, tôi còn phải lo cho anh NamJoon.

Kook lắc đầu, vẫn nhất quyết ngồi ì một chỗ.

– Đại ca gọi em vào thì em mới vào.

SeokJin gật gù, vỗ vỗ vào vai Kook an ủi.

Đoạn đường quay về khoang môi anh tủm tỉm cười mãi. Cuối cùng thì gánh nặng trong lòng đã trút bỏ, TaeHyung tìm được tình yêu của mình rồi. Anh không phải ray rứt khi nhìn hắn bơ vơ nữa.

– Ngốc! – Trước khi đuổi TaeHyung ra khỏi giường NamJoon, SeokJin trề môi liếc xéo.

TaeHyung không quan tâm vì sao mình bị chửi, chỉ chăm chăm nhìn ra khoang, trông theo từng cử chỉ của Kook.

.

.

.

Tàu cập vào hòn đảo quen thuộc dưới bóng chiều tà đỏ rực, mọi người lục đục khuân dọn những gì cướp được vào doanh trại, ba mỹ nữ cũng theo đó bị dẫn vào đảo. Kook trầm ngâm nhìn theo dáng cô gái nhỏ người nhất, không biết rồi số phận của nàng sẽ đi về đâu? Bị bán qua biên giới và làm vật mua vui cho bọn đàn ông ở một đất nước khác? Nó thấy bất nhẫn quá, niềm thương cảm dâng lên, ánh mắt không thể dứt khỏi bờ vai yếu ớt của cô gái được.

Trên boong Kook nhìn theo cô gái thì từ dưới khoang TaeHyung lại âm thầm nhìn nó. Hắn không giận, cũng chẳng oán trách. Khó mà bắt nó không xiêu lòng trước vẻ đẹp thiên thần đó. Hắn nhếch mép cười buồn cho chính mình rồi cũng lặng lẽ bước xuống thuyền, bỏ mặc nó muốn lang thang đi đâu thì đi.

Con thuyền nhẹ tênh càng lúc càng vắng, mỗi người một việc nên chẳng ai quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Kook lủi thủi bước vào đảo một mình, đi theo nhóm đông người nhất. Do tự ý trở về đảo, TaeHyung cũng chẳng có ý đón chào, nên nó ái ngại lẫn tự ái, không dám đối diện với hắn.

Bọn cướp chia làm ba, nhóm sắp xếp đồ cướp được, nhóm chăm sóc người bị thương, và nhóm an táng những anh em bị giết. Kook nằm trong nhóm thứ ba, và vô tình xui khiến thế nào, TaeHyung cũng đi theo nhóm này. Hắn muốn nói lời chia tay cuối cùng với những người anh em không may.

– Thằng Kook cũng bị thương, sao không theo anh SeokJin? – Một tên cướp quan tâm hỏi.

Kook cười nhẹ không đáp. Chính vì biết SeokJin dẫn đầu nhóm đó nên nó mới không theo. SeokJin ba lần bốn lượt cứu giúp, vừa rồi còn ra vẻ ủng hộ sự quay lại này, ấy mà suốt thời gian qua nó lại ghét anh. Nghĩ tới đó khiến Kook ngại khi ở bên cạnh anh.

Nhóm người đi thẳng lên núi, xen qua rừng cây để đến bãi đất trống lưng chừng trông ra biển. Họ sẽ chôn xác những người anh em ở đây. Vì Kook bị thương, bọn cướp chẳng cho phụ cái gì cả, ai cũng xua tay bắt nó vào doanh trại.

TaeHyung nhìn thấy lại coi như không nhìn thấy, vẫn lạnh lùng làm việc của mình. Kook đành thất thểu ngồi một ngóc, trời tối dần để đôi mắt tròn long lanh sáng rực, buồn hiu trông về phía TaeHyung. Tiếng sóng biển dạt dào vươn hương muối nặng trịch, càng lúc nó càng thấy cô đơn, như một kẻ thừa thải.

Khi mọi việc đã xong, mọi người rút về doanh trại. TaeHyung đi trước, vẫn dáng oai hùng dũng mãnh, từng bước hiên ngang, có khác chăng là thái độ hững hờ kia xem nó như chưa hề tồn tại.

Kook mím chặt môi, nghe cõi lòng đau quá, tự hỏi mình cố trở về đây để làm gì? Người ta đã vứt bỏ, cho một đống tiền để yên cái phận, vậy mà còn mặt dày bám theo.

– Vào chuẩn bị ăn cơm Kook ơi! – Tên cướp đi cuối cùng hô lớn rủ rê, trời tối Kook không biết là ai nhưng cũng chẳng buồn quan tâm.

Chỉ còn lại một mình với mấy chục ngôi mộ, dần dần Kook thấy ớn lạnh. Thêm cái gió hiu hiu âm u của biển càng rùng mình hơn. Nó đứng bật dậy, lùi vài bước ra khỏi ngôi mộ gần nhất. Tim đập mạnh từng hồi với những âm thanh lạ từ rừng vọng ra. Quá ớn lạnh, nó hớt hải cấm đầu chạy theo nhóm người vừa đi khỏi. Thà mặt dày bám lấy TaeHyung còn hơn ở đây làm bạn với vong hồn.

Vào đến trại, đám cướp tản ra ai về phòng nấy, Kook nhìn quanh chẳng thấy bóng TaeHyung đâu, chắc hắn đã về phòng.

Đang lúc phân vân không biết đi đâu thì một tên cướp biển đập mạnh vào vai Kook.

– Thằng Kook ở đây mà tao kiếm quá trời! Đại ca nói sắp xếp cho mày căn phòng cuối hướng Đông đó, sướng chưa?

Kook ngỡ ngàng không hiểu trước nụ cười bí hiểm của y. Sướng cái gì? Rõ ràng là bị đuổi. Đại ca không muốn gần nó nữa nên mới cho nó căn phòng ở xa phòng của hắn như vậy.

Được lắm, coi như không quen biết thì cứ là không quen biết, Kook chả cần. Ngày mai nó sẽ hỏi SeokJin tàu về đất liền và mãi mãi không bao giờ nhớ đến sự tồn tại của hắn nữa.

Kook lẫy hờn đi tới căn phòng dành cho mình, tắm rửa sạch sẽ để kịp giờ cơm, nó không muốn bị nhịn đói. Đến khi tắm xong mới nhận ra là chẳng có quần áo thay, mặt mày nó nhăn nhó tự đánh vào đầu mình cái tội mơ màng. Lúc nhìn quanh phòng tìm kiếm thứ gì che chắn được, đôi mắt Kook dừng lại nơi góc phòng. Chiếc tủ được trạm trổ công phu với hoa văn hoàn mỹ lặng lẽ được đặt ở đó, là chiếc tủ của TaeHyung cho.

Kook bước lại gần, chầm chậm mở hộc tủ ra, tim như thắt lại với những gì hiện diện trong đó. Quần áo mới, giầy mới, dây nịt mới... tất cả mọi thứ mà nó hí hửng xếp vào khi lần đầu được hắn mua quà.

– Lúc đi nghe ngóng thông tin trên đất liền, tao cố ý mua cho mày đó.

– Hôm nay không có thời gian nên tao chọn đại. Mai mốt tao dẫn mày đi theo, thích cái gì thì lấy cái đó.

– Thấy cái tủ nhỏ đằng kia không? Cho mày luôn!

Nhớ lại từng giây phút ngọt ngào, Kook nghẹn ngào vuốt tay theo từng góc cạnh chiếc tủ, đôi mắt u buồn ảm đảm. TaeHyung cho người đem chiếc tủ qua gian phòng này chứng tỏ hắn muốn cắt đứt mọi thứ với nó.

– Hyunh thật sự tuyệt tình vậy sao?...

Càng lúc Kook càng thấm thía cái cô đơn hiu quạnh khi không có hắn. Cái đau của một tuần lang thang lẻ loi một mình không bằng cái đau có hắn có kề bên mà bị hất hủi lạnh lùng. Bây giờ dù TaeHyung yêu SeokJin cỡ nào nó cũng chấp nhận hết, nó cam lòng làm vật thay thế để an ủi con tim thất tình của hắn. Nó tự nguyện làm điều đó, cho dù điều đó vượt qua mức trung thành của một tôi tớ dành cho chủ nhân.

.

.

.

Chưa bước vào phòng ăn Kook đã nghe tiếng ồn ào huyên náo như mở hội. Vừa đến góc cửa thì lập tức một tên cướp to cao vạm vỡ bá cổ nó lôi vào.

– Hôm nay thắng lớn, uống no say anh em ơi ~ Mừng thằng Kook hoàn thành nhiệm vụ quay về anh em ơi ~ – Họ vừa hát hò vừa cụng những ly nước đắng chát vào nhau. Kook mất tích cả tuần lại thình lình xuất hiện trên tàu của Chu DaeHan, bọn cướp cứ nghĩ nó được Đại ca giao nhiệm vụ làm nội gián. Hiện tại người nó bầm dập tả tơi, chúng càng khẳng định giả thuyết đó là thật.

Phản xạ đầu tiên của Kook là liếc mắt nhìn vào chiếc bàn sang trọng cuối phòng ăn, nó tin là TaeHyung không có ở đây nên bọn đàn em mới làm loạn thế này.

Nhưng không, TaeHyung vẫn có mặt và đang ngồi cùng SeokJin, cả hai trầm ngâm dùng bữa, mặc kệ sự hoan say của đám cướp. Có lẽ mừng chiến thắng nên anh em vui ca tiệc tùng, hắn phải dẹp cái sở ghét ồn ào của mình lại để mọi người được vui vẻ.

Tên Kook bắt đầu được réo ầm lên khi ai cũng muốn cụng ly chúc mừng. Với bọn cướp, đã xưng hai tiếng anh em thì lúc nào cũng phải đồng sinh cộng tử. Tay Kook nâng cốc uống cạn, môi cười méo xẹo mà ánh mắt không rời khỏi hắn.

TaeHyung thoáng nghe tên Kook, trông phút chốc cũng liếc ánh mắt lên kiếm tìm. Khi hai ánh mắt chạm nhau, hắn lại lạnh lùng quay đi rồi tiếp tục bữa cơm chiều nhạt nhẽo.

– Bỏ thật à? – Nhìn thái độ của hắn, SeokJin nhướng mày hỏi nhỏ.

– Vốn dĩ không phải của mình thì đừng nên miễn cưỡng. – Hắn đáp.

SeokJin cười nhạt:

– Thật vậy ư? Thế tại sao ban đầu biết rõ nó không đồng tính còn cưỡng ép? Tôi mà không đến chăm sóc là thằng nhỏ sống dỡ chết dỡ đó.

TaeHyung suy tư chưa biết trả lời sao thì SeokJin lại cười khỉnh:

– Đại ca gieo vào đầu nó cái thứ tình cảm bất thường quái dị rồi bây giờ phủi bỏ chỉ vì nó thích đàn bà? Làm ơn đi, cứ sống như vậy thì mất người yêu cho coi.

TaeHyung buông muỗng cơm xuống, dựa lưng vào ghế vẻ hững hờ chẳng quan tâm. SeokJin liền nói tiếp:

– Đừng nói là tôi không nhắc nhở, kẻ mà suốt đời chỉ yêu thích sự hoàn hảo như Đại ca thì mãi không tìm ra ai hơn thằng Kook đâu. Nó là trai thẳng, cứ cho nó cái quyền thích đàn bà đi, ngắm chán rồi cũng phải quay về thôi.

TaeHyung hừ nhạt khó hiểu:

– Không phải anh không thích thằng Kook sao? Tự nhiên nói tốt là thế nào?

SeokJin lắc lắc nhẹ mái đầu.

– Đại ca biết tôi trước nay phân định tình cảm rất rạch ròi mà. Tôi không thích thằng Kook vì nghĩ nó không xứng với cậu, nghĩ nó không đáng tin.

TaeHyung liếc mắt nhìn Kook, buâng quơ nhớ lại những hành động bất chấp tính mạng của nó trong vụ cướp. Thật ra thì nó đối với hắn là gì? Còn ánh mắt say đắm nó nhìn cô gái kia là gì? Hắn chách miệng mệt mỏi không muốn nghĩ nữa, chậm rãi đứng dậy.

– Coi như tôi nài nỉ Đại ca đó, không hỏi sao biết người ta không thích? – SeokJin chán nản làu bàu.

TaeHyung làm ngơ xem như không nghe thấy, lặng lẽ bước ra khỏi phòng.

Không gian lập tức tĩnh lặng khi bóng hắn lướt qua bàn tiệc, ai ai cũng lấm lét nhìn nhau chờ đợi thời khắc nặng nề ấy nhanh chóng qua đi. Ngay khi tấm lưng của hắn khuất sau dãy hành lang, bọn cướp lại bùng nổ tiếng reo hò, hô vang cụng ly lách cách.

Đôi mắt Kook dõi theo TaeHyung da diết, hy vọng hắn hãy liếc nhìn một cái hờ hững thôi cũng được. Nhưng không, kẻ lạnh lùng vẫn thẳng bước đi và coi nó như kẻ vô hình.

Một lần nữa Kook càng khẳng định sự quay về của mình là vô nghĩa. Người ta đã hất hủi mà mình còn mặt dày bám theo. Nó hụt hẫng lẫn tự ái, tự thấy bản thân mình thật đáng thương. Chẳng cần bọn cướp quàng cổ bá vai, nó tình nguyện nốc cạn từng cốc nước sặc nồng hơi men đắng. Chắc chắn khi mặt trời ló dạng, nó sẽ đi, đi cho khuất mắt hắn.

Tiệc tàn khi trời về khuya giá lạnh, bọn cướp xiểng niểng ai rút về phòng nấy, chỉ còn một mình Kook ngồi thu lu trong góc tường. Nó không say. Dù nốc cả vại bia to đùng nó vẫn không say. Bởi say thì đâu biết thương, biết nhớ, biết uất ức. Càng uống nó chỉ càng thấy mình lạc lõng. Vì sao bị TaeHyung ghẻ lạnh lại đau đớn vật vã thế này? Có phải chăng được chiều chuộng nâng niu đã thành thói quen?

Tới đây là đủ rồi. Kook nắm chặt tay tự nhũ rồi loạng choạng đứng dậy. Tâm trí vẫn nhớ rõ hình bóng TaeHyung nhưng chân này lại lọ mọ xỏ chân kia.

Nó đâu có say, phải, nó không say. Nó vẫn rất tỉnh táo để rời khỏi hòn đảo này.

Nó là một kẻ ngu ngốc mới ngồi chờ đợi cả tuần trên bến cảng, ngu ngốc mới leo lên thuyền của lão DaeHan để bị đánh đập hành hạ, ngu ngốc mới lao vào họng súng để đôi tay bỏng rát thế này. Và ngu ngốc nhất là tự nguyện theo hắn về đây.

Dọc dãy hành lang gió vù vù thổi, sóng biển rì rào đưa hương muối mặn nồng như chính giọt nước mắt trong lòng Kook.

– Được lắm... Hyunh bỏ tôi... Ức! Thế thì tôi đi, hyunh là cái quái gì nào? – Kook lắc lư cơ thể ướp đầy men rượu trên dãy hành lang, miệng lầm bầm rủa xả.

– Xấu xa... khi cần thì cưỡng bức tôi, khi chán thì vứt đi như giẻ rách. Ức!... Nhớ đấy... Đồ xấu xa...

Kook lết thân người lắc lư đến cuối dãy phòng. Trong đầu nhất quyết đi ra biển tìm bè vào đất liền, thế mà chân lại bước đến căn phòng hắn chuẩn bị cho. Dường như trong tiềm thức, nó nghĩ rằng hắn đã chuẩn bị cho thì phòng này là của riêng mình. Nó đạp mạnh cửa rồi lê chân thẳng đến giường, thả thân người rơi tự do xuống tấm nệm êm ái, mơ màng chìm vào giấc ngủ. Nó thật sự không có say mà.

Trong cơn mơ, Kook thấy ai đó đang vuốt ve cơ thể mình, hôn nhẹ qua từng vết thương. Làn da người đó mịn màng mát lạnh, hơi thở dịu dàng nồng nàn tình ái. Người đó nhẹ nhàng trườn lên bụng nó, đung đưa hai bầu ngực căng tròn mơn trớn bờ ngực nó. Chỉ trong phút chốc nó rạo rực dục vọng, quàng tay ôm chầm lấy cơ thể nõn nà kia mà hôn ngấu nghiến. Đôi môi đỏ thơm lừng mùi son, chiếc lưỡi nhỏ ma lực quấn chặt lưỡi nó. Hồn nó ngất ngây xoa nắn điên cuồng vào hai quả đào đầy đặn, tận hưởng hương thơm ngọt ngào của thiếu nữ trinh nguyên.

Thiếu nữ?

Kook giật mình đẩy mạnh người đó ra, choàng tỉnh khỏi cơn mê tình ái.

– Sao cô lại ở đây? – Kook há hốc mồm kinh ngạc nhìn người con gái khỏa thân quyến rũ đang nằm cùng giường với mình. Cô ta là một trong ba mỹ nữ mà nó thích nhất, cũng là người mà nó lỡ tay làm bị thương trên boong tàu.

Cô gái không chút ngượng ngùng, mỉm cười dịu dàng với nó.

– Em ở đây để hầu hạ chàng.

– Hả? Hả? Hả? – Mắt Kook trợn tròn ngơ ngác, mờ nhòe hơi men trước cơ thể trần đầy khơi gợi.

– Họ bảo nếu em hầu hạ chàng thật tốt thì em sẽ không bị bán qua biên giới, vì chàng thích em mà, không phải sao? – Cô gái lại sáp vào nó, ưỡng bầu ngực tròn căn mịn kích thích dục vọng.

– Thi... thíchhhh... hhh? – Kook ấp úng, ngã người hết mức vào thành giường để tránh cô ta.

Cô gái mỉm cười với ánh nhìn thiết tha, leo hẳn lên người nó, cố ý đẩy đưa cặp mông trắng tròn vào cậu bé nhạy cảm.

– Em biết chàng là người tốt, vì không muốn làm em bị thương nên chàng mới bị lão KimSan đánh đập. Em rất vui khi được hầu hạ chàng. Bị rơi vào tay cướp biển hay bị dâng cho Hoàng gia thì họ cũng đối xử với em như một trò chơi. Em tình nguyện theo chàng, em tin chàng sẽ đối xử tốt với em.

Không để Kook phản kháng, cô gái lao vào hôn cuồng nhiệt. Trong hoàn cảnh này thì người con gái nào chẳng muốn vớt vác được chốn nương nhờ. Nó là tấm phao quý giá, nó được Đại ca cướp biển cưng chiều, bên cạnh nó, cô ta sẽ được yên thân. Huống chi, chính hắn đề nghị cô ta đi bước đường này...

.

.

.

Đêm nay cảm giác sao quen thuộc quá, cũng vào một đêm hè khí trời se lạnh. Lạnh từ ngọn gió vi vu mang hương biển hay lạnh từ trong tâm hồn? TaeHyung khẽ dịch người ngồi sát lại ngọn đèn dầu hơn để tìm chút hơi ấm nhỏ.

Nhiều năm trước, TaeHyung cũng ngồi thế này để chờ đợi, hy vọng SeokJin sẽ xuất hiện trước cửa phòng. Chỉ tiếc là khi ngọn đèn lụi tàn, ánh mặt trời lên cao, hắn cũng chỉ có một mình tịch mịch. Dĩ nhiên là đau lắm chứ, lẻ loi hiu quạnh biết bao nhiêu, nhưng hắn luôn an ủi lòng là SeokJin đang hạnh phúc. Giây phút anh hân hoan ái ân bên cạnh người yêu, hắn chỉ lặng lẽ cam chịu ngồi châm ngọn đèn dầu. Làm bạn cùng ánh đèn le loét trong đêm như đã là định mệnh.

Hiện giờ, có lẽ Kook cũng đang hoan say trong ái tình với người trong mộng. Cô ta có làn da mịn màng, có hương thơm thiếu nữ say đắm, cô ta sẽ cho nó những lạc thú mà hắn không sao mang lại được.

Vốn dĩ là hoàn cảnh quen thuộc, nhưng sao đêm nay TaeHyung lại đau đến vậy? Đau vạn lần lúc để SeokJin ra đi. Thân người gầy của nó, ánh nhìn bướng bỉnh của nó, cả cái hỉnh mũi hay dáng đi lầm lủi, hắn nhớ đến uất nghẹn trong tim.

Ánh đèn lập lờ soi rọi vào gương mặt băng giá, đốt cháy từng hình ảnh thân thương của Kook trong lòng. TaeHyung chớp nhẹ đôi mắt, thở hắc ra nặng nề để xoa dịu cơn đau bóp nghẹn.

Ít nhất thì trước đây hắn còn có cái để chờ, còn bây giờ, hắn chờ gì đây? Chờ nó từ bỏ cô gái xinh đẹp và ngã vào lòng hắn? Một chuyện hoang đường khi nó là kẻ ghê tởm thứ ái tình quái dị.

Bởi hoàn toàn tuyệt vọng nên nỗi đau qua từng giây phút càng chất chồng. Quá yêu thương Kook, TaeHyung để nó gần người nó yêu, nhưng chính quyết định đó đang dần giết chết linh hồn hắn. Hình ảnh nó đang ôm ấp cô ta, vuốt ve thân thể thon thả đó, rồi nó hôn, nó đưa đẩy để cả hai cùng tận hưởng đêm khoái lạc... Tất cả chúng làm tâm trí TaeHyung bắt đầu điên cuồng, con thú dữ trong lòng gầm lên thôi thúc. Hắn nghiến chặt răng để ngăn đôi chân mình lao thẳng đến gian phòng kia, cướp đoạt nó vào vòng tay mình và giết chết kẻ đang hoan say cùng nó.

– Kook... – Tên nó vuột khỏi miệng TaeHyung như loại bùa chú thôi miên chính mình. Gọi tên nó, hắn bình tĩnh lại để tiếp tục châm dầu vào ngọn đèn le lói. Hắn không thể giết cô ta vì chính hắn đã đưa cô ta đến bên nó. Nó hạnh phúc, hắn cũng sẽ hạnh phúc, như thể hắn đã từng âm thầm nhìn thấy SeokJin hạnh phúc.

Nhưng không. Nó khác SeokJin!

Để nó rời đi hoàn toàn khác hẳn để SeokJin rời đi.

TaeHyung đau đớn vò nát mái tóc mình, tình yêu này thật sự đang ăn mòn linh hồn hắn. Nếu không thể giết cô gái đó, không thể cướp nó về vòng tay, thì hắn đang tự giết chính bản thân mình.

Cách!

Ngay khi TaeHyung tưởng chừng đã bị nỗi đau xé nát, tiếng mở cửa bất ngờ vang lên. Một làn gió lạnh từ hành lang ập vào, hắn vu vơ ngoái đầu liếc nhìn về hướng đó.

Rồi bàng hoàng nhận ra Kook đang đứng tần ngần ngay cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info