ZingTruyen.Info

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Trách Ngươi Như Thế Quyến Rũ - Hiểu Bạo

Phúc lợi bồi thường đầu phiếu~

miango11

Phía trước nói qua lên xe quy tắc phúc lợi bồi thường đầu phiếu tới, thỉnh ở trên xe các bảo bảo tiến vào xem một chút ~

Các bảo bảo buổi tối hảo, nói vậy đại gia khả năng đã quên, ở ta đi Thượng Hải phía trước, đã phát một cái đẩy đưa, là về lên xe phương diện tân quy tắc gì đó, trong đó bao gồm này đoạn lời nói, qua lâu như vậy nói vậy đại gia quên mất, bất quá bổn bảo không quên.

Hiện tại quyến rũ kết thúc, cho nên tính toán lộng một cái đầu phiếu, tuyển ra đại gia yêu nhất hai đối WeChat văn cp mỗi cái viết một trương phiên ngoại, phiên ngoại nội dung từ đại gia nhắn lại quyết định, nhắn lại điểm tán số nhiều nhất, lại nói nội dung manh thả hợp lý, bổn bảo liền sẽ dựa theo đại gia ý nguyện viết phiên ngoại, nếu tất cả mọi người đều không tán thành, ta liền dựa theo ý nghĩ của ta tới viết hai thiên phiên ngoại.

Nhắn lại phương thức như sau 【 điểm tán nhiều nhất tiểu đồng bọn, nếu nói cp số phiếu nhiều nhất, có thể suy xét tiếp thu nga 】:

Có thể bình luận nhất muốn nhìn cp+ cái loại này phúc lợi?

Tỷ như ở nơi nào làm chuyện gì, hoặc là cái gì ngạnh ~

Nêu ví dụ: Cố vô lan x ôn li nhan + hai người bỗng nhiên đương trường qua đời



Kế tiếp, là WeChat các đại nhân khí nhân vật đầu phiếu ~ các bảo bảo thích nào đối cp thỉnh không cần đại ý vì các nàng đầu thượng quý giá một phiếu đi. Số phiếu là mỗi người có thể đầu 1 phiếu, cuối cùng tuyển hai người khí tối cao cp.

Bảo bảo thích nào đối cp đích phiên ngoại ni? 【 đơn tuyển xuất tối ái 】 ( đơn tuyển )

• Kiều Mạn Tích x Thẩm Thư Đường 【 Kim Chủ Nan Vi 】

• Hạ Úc An x Giang Tầm Y 【 Kim Chủ Nan Vi 】

• Trạm Lam x Ninh Tử Man 【 Tự Dưỡng Pháp Tắc 】

• Hoắc Duẫn An x nhiều công quân 【 Vô Pháp Khắc Chế 】

• Cố Vô Lan x Ôn Li Nhan 【 Trách Ngươi Như Thế Quyến Rũ 】

• Bạch Nhược Vị x Cố Thiển Trăn 【 Lung Trung Hoan 】

• Mộc Tư Linh x Lâm Tố Bạch 【 Thanh Sắc 】

• Đoạn Vũ Mật x Cố Dĩ Nguyên 【 Không Tồn Tại Người 】

Cuối cùng trọng điểm cường điệu, sau lên xe bảo bảo, yên tâm quyến rũ sẽ phát lại bổ sung H, trước mắt còn ở sửa sang lại trung, còn không có làm tốt, đến lúc đó sẽ toàn viên phát lại bổ sung, hiện tại cũng đừng thúc giục nga, sao đát ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info