ZingTruyen.Info

Hoan Qt Bhtt Hd Tong Tai Cung Nang On Nhu Tong Giam Phong Tu

72, Chị dâu em chồng tẩu (2019-02-25 12:39:25)

Thu được Diệp phu nhân này giọng nói khi, Lâm Túc đang ngồi ở phòng khách sô pha xem báo chí, lúc này buổi sáng 8 giờ tả hữu, kỳ thật mới vừa không lâu Diệp Đồng cũng cùng nàng gửi tin tức nói chuẩn bị xuất phát.

Đến nỗi như thế nào cùng Diệp phu nhân có liên hệ, còn ở Diệp Đồng gia khi là Diệp phu nhân chủ động thêm nàng WeChat phương tiện về sau liên hệ.

Nghe xong giọng nói trở về Diệp Đồng mụ mụ, Lâm Túc đóng lại di động đặt ở sô pha một bên, nàng khóe môi gợi lên nhợt nhạt độ cung, giơ tay nhặt lên bàn trà kia phân chưa xem xong báo chí phô khai tiếp tục lật xem.

"Cô cô, ngươi nhìn cái gì cười đến như vậy vui vẻ đâu?" Lâm Sanh đánh ngáp từ trên lầu xuống dưới, nhìn đến nhà nàng cô cô một mình ngồi ở kia xem báo chí, trên mặt biểu lộ ôn nhu ý cười đặc biệt xông ra, Lâm Sanh hoài lòng hiếu kỳ bước nhanh đi qua đi.

Lâm Túc cũng không ngẩng đầu lên nói: "8 giờ mới xuống dưới, lại ngủ nướng?"

"Mới không có......" Lâm Sanh kiên quyết đánh chết không thừa nhận.

Nàng ngồi ở nhà nàng cô cô bên người, hướng cô cô trong tay báo chí xem xét liếc mắt một cái, tất cả đều là kinh tế tài chính tin tức đầu đề, không có gì ý tứ.

"Ngày mai đi làm sao?" Lâm Túc thấy tiểu chất nữ đem đầu duỗi lại đây, gập lên ngón trỏ không nhẹ không nặng búng búng cái trán của nàng.

Rình coi bị giáo huấn, Lâm Sanh lùi về cổ che lại cái trán, lẩm bẩm nói: "Cô cô như thế nào cùng Diệp đại lão giống nhau thích đạn ta cái trán, quả nhiên không phải người một nhà không tiến một nhà môn." Nàng lại vãn thượng Lâm Túc cánh tay, giống tiểu hài tử nhuyễn thanh ngọt nị nị làm nũng, "Ta thân ái vĩ đại hảo cô cô, nếu không ngài lại làm ta ngủ nhiều mấy ngày lười giác?"

"Không được." Chính mình một tay nuôi lớn tiểu chất nữ, Lâm Túc còn có thể không biết Lâm Sanh tính nết, thật vất vả đem tiểu chất nữ bắt được hồi công ty, nàng không dao động, "Ngủ tiếp lười giác thành heo."

"Ta đây tình nguyện biến heo!" Lâm Sanh vì ngủ nướng mà vật lộn.

Lâm Túc lần này chưa nói cái gì, ánh mắt từ báo chí rút ra quay đầu nhìn về phía tiểu chất nữ, chỉ là một ánh mắt khiến cho Lâm Sanh cơ hồ theo bản năng ngồi nghiêm chỉnh, ngoan ngoãn gật đầu đáp: "Ta đã biết, cô cô, ta ngày mai liền đi công ty đi làm."

"Ân, ngoan."

Ngoan cũng chỉ là vài giây, Lâm Sanh thấy cô cô lại xem báo chí đi, lập tức cợt nhả ăn vạ nàng trong lòng ngực làm nũng.

"Cô cô yên tâm, công ty có ta ở đây đâu, ngài hiện tại chủ yếu mục tiêu chính là đem ta ôn nhu chị dâu em chồng tẩu hảo hảo truy trở về!"

Tiểu chất nữ kích động như vậy hưng phấn, Lâm Túc nhìn báo chí mắt cũng không nâng, lựa chọn rơi chậm lại tiểu chất nữ hưng phấn độ, vì thế bát bồn nước lạnh: "Ngươi cha vợ thu phục?"

"Cái hay không nói, nói cái dở sao......" Lâm Sanh nháy mắt héo bẹp.

"Hối hận đi lên con đường này?"

"Sao có thể, ta Lâm Sanh chính mình lựa chọn lộ chưa bao giờ sẽ hối hận!" Lâm Sanh phảng phất tiêm máu gà dường như lại hưng phấn trào dâng lên, nàng hỏi: "Cô cô ngươi hối hận sao?"

Lâm Túc thong thả ung dung mà phiên mặt báo chí, nói hai chữ: "Không có."

Cũng là, nhà nàng cô cô thỏa thỏa tinh anh nữ cường nhân như thế nào sẽ hối hận, Lâm Sanh từ Lâm Túc trong lòng ngực ra tới duỗi tay ôm nàng cổ lại phát hiện nàng đen nhánh đầu tóc gian gắp một tia bạch, nàng chạy nhanh ngồi quỳ lên, để sát vào nhà nàng cô cô, cẩn thận khảy cô cô không có trát lên rối tung phần vai tóc dài, khảy trong chốc lát, đến ra giật mình kết luận.

"Cô cô, ngươi có tóc bạc rồi!"

Lâm Sanh đau lòng không thôi, Lâm Túc nghe xong lại không có gì phản ứng, "Nhiều sao?"

"Không nhiều lắm, nhưng cũng có vài căn."

Một tia đầu bạc kẹp ở tóc đen bên trong nhìn qua cũng không thấy được, Lâm Sanh kiên nhẫn mà từng cây tìm kiếm ra tới, trong miệng nhắc mãi: "Cô cô như vậy tuổi trẻ như thế nào liền có tóc bạc rồi đâu, có phải hay không mấy năm nay làm lụng vất vả quá mệt mỏi, quản lý lớn như vậy công ty xác thật thực lao tâm hao tâm tốn sức, cô cô, ngươi hẳn là nhiều chú ý nghỉ ngơi, công tác vĩnh viễn làm không xong."

"Cho nên ngươi hẳn là nhiều giúp giúp cô cô, cô cô một người rất mệt."

"Ta này không phải hồi công ty đi làm sao, giúp ngài chia sẻ." Lâm Sanh đem lấy ra tới mấy sợi tóc bạc đưa tới cô cô trước mặt, ánh mắt ủy khuất, vẻ mặt thương tâm khổ sở bộ dáng, "Ngài xem, ta đếm đếm, ngài có mười căn tóc bạc rồi."

"Không nhiều lắm." Lâm Túc giơ tay quát quát tiểu chất nữ cái mũi, cười, "Người già rồi liền có tóc bạc rồi, này có cái gì hiếm lạ, thương giới những cái đó cùng ta cùng tuổi, phần lớn trắng tóc, so với ta còn nghiêm trọng có khối người."

"Cô cô chỗ nào già rồi, mới ba mươi sáu tuổi liền nói chính mình già rồi, rõ ràng so với ta còn trẻ." Lâm Sanh bĩu môi, liếc đến mặt bàn hộp thả một phen tiểu kéo, xoay chuyển tròng mắt, cầm kia đem tiểu kéo hướng cô cô trước mắt ý bảo hạ, được đến cô cô đồng ý, lúc này mới dùng kéo thật cẩn thận giúp nàng gia cô cô cắt đi tóc bạc.

"Cô cô, năm đó trong nhà phát sinh chuyện lớn như vậy, vì cái gì các ngươi đều không nói cho ta, một chút tiếng gió đều không có." Lâm Sanh một bên từng cây cắt một bên nói, "Tức giận người."

"Nói cho ngươi cái gì?"

"Chính là...... Chính là ngươi cùng chị dâu em chồng tẩu sự tình a, trước nay không nghe ngài nói qua, ở nhà cũng không nghe ba mẹ cùng gia gia đề qua, các ngài một đám khi ta tiểu hài tử đều gạt ta." Lâm Sanh lẩm bẩm, cắt xong rồi tóc bạc thả lại kéo.

Lâm Túc rũ xuống mi mắt, đáy mắt xẹt qua một tia chua xót bất đắc dĩ, "Việc này đối với ngươi gia gia đối Lâm gia tới nói không sáng rọi, vì tránh cho tiết lộ đi ra ngoài càng ít người biết càng tốt, ngươi khi đó lập tức tốt nghiệp đại học, cùng ngươi nói chậm trễ ngươi việc học."

Nhưng sau lại gia gia qua đời, cô cô cũng không nói cho nàng, nếu không phải bởi vì nàng cùng Hứa Nam ở bên nhau đi lên cô cô giống nhau lộ, giấu không được, cô cô mới cùng nàng nói lên nhiều năm trước chuyện cũ, Lâm Sanh lúc ấy nghẹn họng nhìn trân trối, căn bản không nghĩ tới chính mình người lãnh đạo trực tiếp thế nhưng là cô cô người tình đầu, nàng khi đó còn cảm thấy như vậy ôn nhu săn sóc Diệp đại lão, ai cưới đi rồi tám đời đại vận......

Gia gia từ truyền thống gia đình sinh ra, tính tư tưởng cách phong kiến lại cũ kỹ, có thể tưởng tượng, năm đó các nàng quan hệ bị gia gia phát hiện, gia gia không dung nhẫn dưới sự giận dữ khó tránh khỏi làm ra cực đoan sự tình.

"Đúng rồi cô cô." Cái này đề tài quá mức trầm trọng, Lâm Sanh không hỏi dời đi lực chú ý, "Ta cùng ngươi nói sự kiện."

"Ân, nói đi." Tiểu chất nữ nằm xuống sô pha gối lên nàng chân bộ, Lâm Túc nâng lên báo chí, làm tiểu chất nữ nằm đến thoải mái chút.

"Công ty đầu năm có mấy cái đại đơn tử đề cập đến thiết kế bộ, Trần Thư Như là thiết kế bộ tổng giám cho nên xin triệu hồi tổng công ty hai tháng, ta còn không có phê, cô cô có cái gì kiến nghị sao?" Lâm Sanh quản lý kinh nghiệm không nhiều lắm, đối này rất có khó xử.

"Ngươi cho rằng giải quyết như thế nào?"

"Ta đảo tưởng đè nặng không phê, nhưng bên kia thúc giục đến cấp, hộ khách cũng ở thúc giục, thiết kế bộ không có tổng giám chủ trì đại cục, ta lo lắng sẽ loạn thành một nồi cháo." Chờ kia nữ nhân trở về không chừng vướng chân vướng tay, Lâm Sanh cùng Trần Thư Như cãi nhau rất nhiều lần, mỗi lần đều là đại sảo đại nháo tranh đến mặt đỏ tai hồng, nàng đương nhiên không muốn Trần Thư Như hồi công ty.

"Kia trước đè nặng đi." Lâm Túc thoáng trầm ngâm liền thuận tiểu chất nữ ý, "Thiết kế bộ bên kia ta tới giải quyết."

"Cô cô anh minh!"

Lâm Sanh gối lên cô cô mềm mại chân bộ, tâm tình mỹ tư tư, cô cô đang xem báo chí, nàng liền thường thường ngửa đầu nhìn cô cô.

Nhà nàng cô cô sinh ra vãn, tuổi chỉ lớn nàng mười tuổi, cho nên không có cách bối thân sơ, hơn nữa từ nhỏ cô cô mang đại, các nàng cô chất hai cảm tình phi thường hảo, cô cô lớn lên thật xinh đẹp, tuy rằng hiện tại ba mươi sáu tuổi, nhưng năm tháng phảng phất không có ở trên mặt nàng lưu lại một tia dấu vết, cô cô còn ở đọc sách khi chính là trường học nhân vật phong vân, bị một đống người phủng vì cao lãnh không thể phàn siêu cấp nữ thần.

Lâm Sanh lớn lên tương đối giống cô cô, liền ba mẹ đều nói nàng di truyền cô cô tốt đẹp gien, nhà nàng cô cô tung hoành thương giới nhiều năm, chỉ là một ánh mắt, một cái biểu tình, kia cả người khí tràng phóng xuất ra tới, đừng nói những người khác, nàng đều sợ.

Nghĩ, ngoài cửa đột nhiên truyền đến thanh thiển nữ tính thanh tuyến: "Tiểu bảo mẫu, này đại sáng sớm lại ăn vạ ngươi cô cô đâu?"

Lâm Túc quay đầu nhìn Hứa Nam liếc mắt một cái, lại quay lại tóc hiện tiểu chất nữ không thấy...... Lại quay đầu lại vọng qua đi, nhà nàng không tiền đồ tiểu chất nữ đã chạy như bay qua đi treo ở Hứa Nam trên người...... Đây là nàng dưỡng hai mươi lăm năm cải trắng......

Nhưng mà, nàng dưỡng đến này viên cải trắng nói: "Cô cô, đừng dùng loại này ánh mắt xem ta, chờ ngài đuổi tới chị dâu em chồng tẩu, tin tưởng ta, ngài cũng có thể đi lên tú ân ái cùng cuồng rải cẩu lương con đường......"

"Cải thìa" còn hướng "Tiểu củng heo" trên môi bẹp hôn một cái.

"......"

-

Tết âm lịch kỳ nghỉ trước sau kẹt xe, Diệp Đồng từ buổi sáng xuất phát khai tiếp cận mười cái giờ xe mới tiến vào thành phố S khu, hạ cao tốc giao lộ cũng bị ngăn chặn, hai ba km chính là một chút tễ, một chút dịch mà đi rồi nửa giờ.

Ở kẹt xe trung, Diệp Đồng nhận được Kỷ Hoài Thu điện thoại: "Tiểu tỷ muội, ngượng ngùng a, ta hôm nay còn ở quê quán không trở về, không thể tới xem ngươi, không thể giúp ngươi quét tước vệ sinh."

Diệp Đồng cười cười, "Ngươi chừng nào thì trở về đi làm đâu?"

"Ngày mai liền trở về, cho nên ta chỉ có thể ngày mai lại đến tìm ngươi." Kỷ Hoài Thu một tay chống cằm, hỏi Diệp Đồng, "Ngươi về đến nhà sao?" Vừa hỏi liền nghe được bên kia một trận chói tai loa thanh, "Sẽ không còn ở kẹt xe đi?"

"Đúng vậy, chính đổ đâu."

"Hiện tại đều mau 6 giờ, chờ ngươi về đến nhà trời đã tối rồi." Kỷ Hoài Thu nói.

"Kia không có biện pháp." Xe đi phía trước thong thả mà dịch, Diệp Đồng cùng Kỷ Hoài Thu nói chuyện phiếm sẽ, bỗng nhiên nhớ tới mặt khác một sự kiện, "Đúng rồi, khả năng còn muốn phiền toái ngươi giúp một chút."

Kỷ Hoài Thu sảng khoái, "Hành, cứ việc nói, gấp cái gì đều giúp ngươi."

"Ba tháng phân buổi trình diễn thời trang, không có gì bất ngờ xảy ra nói, chúng ta XM tập đoàn sẽ lại lần nữa tuyển dụng các ngươi người mẫu cùng tạo hình hoá trang đoàn đội, đương nhiên, lần này không chiếm ngươi tiện nghi, chúng ta cùng ngươi mài nhẵn cùng, phí dụng hảo thương lượng."

Kỷ Hoài Thu nghe xong xuy một tiếng, "Đều là bạn tốt còn nói cái gì hai nhà lời nói, ngươi nghĩ muốn cái gì ta cũng cho ngươi cái đó, cứ việc mở miệng là được, cùng ta làm gì còn như vậy khách khí."

"Việc công xử theo phép công sao." Diệp Đồng cười, "Ngươi liền nói được chưa?"

"Hành, đương nhiên hành."

Diệp Đồng nói: "Kia như vậy, chúng ta đầu năm đều tương đối vội, chờ vội xong rồi, chúng ta lại tìm cái thời gian ước nói công sự."

"Này đó đều không phải vấn đề." Kỷ Hoài Thu đổi chỉ tay chống cằm, nhỏ giọng hỏi, "Tiểu tỷ muội, ngươi cùng cáo già gần nhất thế nào? Kia chỉ cáo già không có làm khó dễ ngươi đi?"

"Không có." Diệp Đồng buồn cười, tiểu tỷ muội như thế nào còn tưởng rằng Lâm Túc sẽ vì khó, nàng nhìn phía trước xe đi bay nhanh, cùng Kỷ Hoài Thu nói, "Lộ đã thông, trước không cùng ngươi hàn huyên a, chúng ta ngày mai gặp mặt lại liêu đi."

"OK lạp, ngày mai thấy."

Treo trò chuyện, Diệp Đồng lái xe ra kẹt xe đoạn đường, sử nhập rộng mở đường phố.

Cốp xe còn trang tràn đầy đặc sản, quá nặng một người lấy không xong, Lâm gia cách khá xa, Diệp Đồng khai một ngày xe lại thực mệt mỏi, cho nên không có đi Lâm gia, chỉ là cùng Lâm Túc nói hạ, làm nàng ngày mai lái xe tới tái trở về.

Tới rồi kim bích tiểu khu đại lâu hạ, sắc trời đã hoàn toàn đen, Diệp Đồng trên dưới lại qua lại chạy vài tranh, mới đem trầm trọng hành lý cùng mẫu thân tắc đặc sản tất cả đều dọn về gia.

Nhưng trong nhà hơn mười ngày không có trụ người quét tước, một sờ gia cụ ngón tay đều có tro bụi, lúc trước mua phòng ở nhân một người trụ liền tuyển hai phòng hai thính, một người quét tước lên cũng quá sức.

Diệp Đồng thích chính mình động thủ cho nên không có kêu hành chính a di, nàng nghỉ ngơi sẽ, cởi ra áo khoác đứng ở phòng khách cùng nhà ăn trung gian vị trí nhìn chung quanh một vòng, vén tay áo chuẩn bị làm việc.

Túi tiền di động đột nhiên vang lên thanh, Diệp Đồng trước loát khởi hai tay áo, lấy ra di động click mở vừa thấy, Lâm Túc hỏi nàng: "Ngươi về đến nhà sao?"

"Vừa mới tới rồi." Diệp Đồng hồi phục qua đi không đến vài giây, trong nhà yên tĩnh không tiếng động đột nhiên vang lên chuông cửa dọa nàng nhảy dựng.

Này đại buổi tối không ngủ được ai sẽ tới cửa? Diệp Đồng buông di động, đi đến cạnh cửa, dùng mắt mèo cảnh giác mà nhìn nhìn bên ngoài, đương kia trương quen thuộc khuôn mặt ánh vào đáy mắt, Diệp Đồng chinh lăng hạ.

Nàng vừa mới về đến nhà, liền tính ở cách vách huy hoàng tiểu khu, tới cũng không nhanh như vậy đi, nữ nhân này đến đây lúc nào?

Chuông cửa còn ở vang, Diệp Đồng hít sâu mấy hơi thở lúc này mới mở cửa.

Bốn mắt nhìn nhau, Lâm Túc đứng ở nàng trước mặt, như cũ là kia phó đạm nhiên biểu tình, Lâm Túc bên môi hơi hơi cong lên tới, nàng nói: "Ngươi hảo, xin hỏi ngươi thiếu miễn phí sức lao động sao?"

Diệp Đồng vừa nghe đốn hạ, ánh mắt ở Lâm Túc trên mặt lưu chuyển, nhướng mày, "Đương nhiên." Nàng nghiêng đi thân nhường đường, "Thiếu."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info