ZingTruyen.Info

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong Tử

34, Mềm lòng là bệnh (2019-01-11 21:04:26)

miango11

34, Mềm lòng là bệnh (2019-01-11 21:04:26)

Trên mặt đỉnh một ngụm tươi đẹp dấu răng, ra cửa không phải làm người chế giễu sao, Lâm Túc không cảm thấy có cái gì, Diệp Đồng nhưng thật ra rất xấu hổ, rốt cuộc đều là nàng khẩu hạ kiệt tác.

Này còn chưa nói vài câu trấn an Lâm Túc làm nàng lưu tại gia nói, Kỷ Hoài Thu trộn lẫn tiến vào, nàng kia há mồm một khai, hoàn toàn lấp kín Diệp Đồng nói, một ngụm ứng đi đi đi, đại gia cùng đi.

Dù sao không mặt mũi gặp người chính là cáo già.

Vì đi theo Diệp Đồng, mặt dày mày dạn, thật là liền mặt đều từ bỏ.

Còn không phải là mấy khẩu dấu răng, không mấy ngày tự động tiêu rớt khôi phục, điểm này tiểu đau đối lập Diệp Đồng năm đó thừa nhận đau quả thực lông tơ không tính là, Diệp Đồng chính là lòng mềm yếu, không đáng đối Lâm Túc tốt như vậy, lại là trứng gà đắp mặt, lại là lưu tại trong nhà ăn cơm chiều, còn mang theo cùng nhau ra cửa mua đồ ăn, đối đãi bạn gái cũ phương thức, không nên dao sắc chặt đay rối sao!

Cho dù trước mắt nữ nhân này làm Diệp Đồng thâm bị thương tổn, Diệp Đồng vẫn là khách khách khí khí, một bộ vẻ mặt ôn hoà bộ dáng, nếu là thay đổi nàng, thế nào cũng phải mắng cái máu chó phun đầu mới hả giận.

Ra cửa phía trước, Kỷ Hoài Thu đôi tay ôm cánh tay, vẻ mặt ghét bỏ mà nhìn Diệp Đồng dùng che hà cao bôi Lâm Túc mặt, ý đồ đem dấu răng dấu lên, trải qua che hà cao tác dụng, không nhìn kỹ cơ hồ nhìn không thấy, khuôn mặt trắng nõn trơn bóng.

Diệp Đồng cùng Lâm Túc ngồi thật sự gần, khó tránh khỏi sẽ có tứ chi tiếp xúc, Kỷ Hoài Thu lại có thể nhìn ra các nàng cử chỉ mang theo như có như không khoảng cách, Lâm Túc cũng quy quy củ củ không có một chút vượt qua dấu hiệu, Kỷ Hoài Thu như suy tư gì mà nhìn các nàng.

Bôi hảo, Diệp Đồng thu thập đồ vật, nhẹ giọng hỏi: "Còn có đau hay không?"

Lời này vừa dứt, Lâm Túc nghe được Kỷ Hoài Thu một tiếng hừ nhẹ, xem cũng không có xem nàng, nhìn Diệp Đồng nhẹ nhàng cười cười, "Không đau."

"Ngươi về nhà cũng dùng trứng gà đắp đắp, không cần mấy ngày, thực mau thì tốt rồi." Lại là Kỷ Hoài Thu một tiếng ho khan, Diệp Đồng bất đắc dĩ quay đầu nhìn về phía nàng, nhìn đến Kỷ Hoài Thu đối nàng làm mặt quỷ.

Hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, đã qua 6 giờ, sắc trời cũng không còn sớm, Kỷ Hoài Thu sấn Lâm Túc trước đi ra cửa, đổi giày thời điểm, lôi kéo Diệp Đồng thấu nàng bên tai hạ giọng: "Tiểu tỷ muội, mềm lòng là bệnh, ngươi không thể mềm lòng biết không?"

"Ta đương nhiên biết." Diệp Đồng khom lưng đổi giày, vỗ vỗ Kỷ Hoài Thu cánh tay, "Nhưng thật ra ngươi a, ngươi đừng lúc kinh lúc rống, không thể nào cũng bị ngươi làm ra sự tới."

"Ta lo lắng ngươi sao."

Kỷ Hoài Thu lo lắng không phải không có lý, nhưng Kỷ Hoài Thu thời khắc cảnh giác Lâm Túc trạng thái lại làm Diệp Đồng chỉ cảm thấy buồn cười, Kỷ Hoài Thu này há mồm nếu có thể ít nói nói mấy câu, chuyện gì cũng liền không có.

Trước kia còn ở đại học thời điểm, Kỷ Hoài Thu chính là như vậy vô điều kiện hộ Diệp Đồng, tân sinh mới vừa vào học báo nói kia hội, là Kỷ Hoài Thu chủ động lại đây đến gần, lần này sinh nhị hồi thục, tính cách tam quan hợp phách, tới tới lui lui liền thành bạn tốt.

Khi đó Diệp Đồng bên người đào hoa đặc biệt nhiều, cho nên rất ít tiếp xúc gần gũi nam đồng học, nhưng truy người vẫn là xếp thành đội.

Cự tuyệt không xong trốn cũng trốn không xong, ảnh hưởng học tập còn bị truyền tai tiếng, thậm chí bị người theo dõi đến ký túc xá môn hạ, Kỷ Hoài Thu tuổi trẻ khí thịnh, biết việc này trực tiếp đem người tìm ra đánh một đốn, ai dám không phục, Kỷ Hoài Thu không nói đạo lý, chỉ lo động thủ tấu, nàng luyện qua Tae Kwon Do cũng học quá phòng thân thuật, chính là như vậy thực lực sủng hộ Diệp Đồng tiểu tỷ muội.

Đại học bốn năm, Diệp Đồng thanh tịnh toàn dựa Kỷ Hoài Thu che chở, Kỷ Hoài Thu việc học cũng dựa Diệp Đồng đốc xúc, hai người ở trường học như hình với bóng, chỉ cần có Diệp Đồng địa phương nhất định có Kỷ Hoài Thu, trường học đến nay còn truyền lưu các nàng giai thoại......

Bao che cho con hộ đến không rõ lý lẽ, Kỷ Hoài Thu phương diện này cùng Lâm Túc có đến liều mạng.

Ở tuổi phương diện, Lâm Túc so các nàng đều đại bảy tám tuổi, trải qua đến nhiều, lịch duyệt phong phú, các nàng ở Lâm Túc trước mặt còn nộn chút, Diệp Đồng còn có thể làm sao bây giờ, Kỷ Hoài Thu cũng là vì hộ nàng thường thường khiêu khích Lâm Túc, nàng cảm thấy các nàng mới giống đối oan gia, nàng giống như là một cái lão mụ tử, ra cửa mua đồ ăn còn muốn mang theo hai cái "Ấu trĩ nhi đồng".

Vì bên tai thanh tịnh, Diệp Đồng thấy Kỷ Hoài Thu đổi hảo giày, giơ tay nhéo nàng lỗ tai, nghiêm túc nghiêm túc cảnh cáo một phen, nói đến nói đi cũng chính là không cho nàng lại đi trêu chọc Lâm Túc, Kỷ Hoài Thu đâu thèm Diệp Đồng nói cái gì, chỉ ngoan ngoãn gật đầu ứng.

Siêu thị không xa, ở tiểu khu bên cạnh.

Diệp Đồng suy xét đến Lâm Túc tay phải không có phương tiện, không dễ lái xe, ra cửa trước liền cùng Kỷ Hoài Thu thông qua khí làm nàng hỗ trợ khai nàng xe.

Lái xe đi siêu thị trên đường, bị Diệp Đồng cảnh cáo ít nói nói nhiều làm việc Kỷ Hoài Thu không nín được, mở miệng hỏi: "Các ngươi LT tập đoàn cuối năm thịnh yến show thời trang, không thành vấn đề đi?"

Diệp Đồng ứng: "Không thành vấn đề."

Trang phục người mẫu cùng hoá trang tạo hình đoàn đội đều là Kỷ thị tập đoàn không ràng buộc cung cấp, tuy rằng LT cũng không thiếu, nhưng Kỷ Hoài Thu mấy ngày này cũng tới nơi sân giúp Diệp Đồng tổ chức show thời trang, cho nên Lâm Túc đã mở miệng.

"Còn muốn đa tạ Kỷ lão bản hỗ trợ."

Diệp Đồng đáy mắt hiện lên kinh ngạc, quay đầu nhìn nhìn Lâm Túc, không ngờ Lâm Túc cũng nhìn nàng, tầm mắt đụng tới đan chéo cùng nhau, Diệp Đồng bất động thanh sắc đối Lâm Túc không lạnh không đạm mà cười cười, sai khai nàng ánh mắt, đừng quá mặt nhìn phía ngoài cửa sổ xe.

"Ngươi nhưng đừng cảm tạ ta, cùng ngươi không quan hệ, ta mới không có giúp ngươi, ta là giúp Đồng Đồng, các ngươi LT tập đoàn tài chính hùng hậu nào thiếu chút tiền ấy."

Kỷ Hoài Thu nghe được Lâm Túc cảm tạ, cười nhạo một tiếng, miệng liền dừng không được tới.

"Các ngươi LT tập đoàn chính là keo kiệt, mỗi lần hợp tác hạng mục đoạt được ích lợi đều chiếm đầu to, để cho người khác ăn canh uống gió Tây Bắc, ngươi nói ngươi đường đường Đại lão bản, không mang theo như vậy khi dễ người."

"Còn có, ngươi cái kia tiểu chất nữ cũng là, về nhà thật muốn hảo hảo giáo huấn nàng, làm nàng biết cái gì là thứ tự đến trước và sau, đoạt người khác trong miệng đồ vật, không sợ bụng ăn chống được bạo a?"

"Nếu không như vậy, Lâm Đại lão bản, đem ngươi tiểu chất nữ cướp đi đất trả lại cho ta bái, ta ấn chụp được giá nhiều cho ngươi một thành."

"Thế nào? Đủ ý tứ đi?"

Kỷ Hoài Thu đối miếng đất kia tâm tâm niệm niệm, không nghĩ tới cuối cùng lại bị Lâm Sanh cướp đi, nhân gia LT tập đoàn tài đại khí thô, so không được, nàng cũng không trông cậy vào có thể phải về tới, chỉ do là bị khí tới rồi.

Bất quá trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn, Lâm Túc không khách khí, nhẹ nhàng bâng quơ mà hồi nàng, "Kỷ lão bản nếu nhiều cấp năm thành, liền còn cho ngươi."

Kỷ Hoài Thu: "Năm thành?!"

"Ngươi như thế nào không đi đoạt lấy đâu?" Kỷ Hoài Thu quay đầu trừng mắt nhìn Lâm Túc liếc mắt một cái, "Được, Lâm lão bản vẫn là đi trên đường cái giựt tiền đi, tặng cho ta, ta cũng không cần, thật keo kiệt!"

Quản các nàng nói cái gì, Diệp Đồng làm bộ không có nghe được, chỉ cần này hai người cùng nhau, mặc kệ từ trước vẫn là hiện tại, bên tai liền không thanh tịnh quá, rất là đau đầu mà xoa xoa ấn đường, lấy ra di động xem kỹ ngày mai đi xưởng quần áo hành trình an bài.

Hành trình hai ngày một đêm, ngày mai thứ hai, lại trở về chính là cuối tháng, cuối năm thịnh yến theo thường lệ định ở mười hai tháng cuối cùng một ngày cử hành, Diệp Đồng tham gia cũng tổ chức quá LT tập đoàn ba năm cuối năm thịnh yến, đối tiệc tối giống nhau nước chảy hiểu rõ với ngực, cho nên cũng không xa lạ, đối cuối năm thịnh yến kia tràng áp trục show thời trang, trong vòng nửa tháng cũng thực mau chuẩn bị hoàn thiện.

Diệp Đồng có ký sự định mục tiêu thói quen, ở di động bản ghi nhớ, nhớ kỹ trước mắt công tác sở yêu cầu hoàn thành quan trọng sự tình, nàng click mở từng điều xem xuống dưới, đơn giản lũ lũ suy nghĩ.

Lấy hoàn thành A hạng mục vì hợp tác công tác cuối cùng mục tiêu, kéo dài ra show thời trang cùng ngày mai đi công tác hai kiện tương đối chuyện quan trọng, trước thu phục ngày mai đi công tác xưởng quần áo, kế tiếp chính là cuối năm thịnh yến kia tràng show thời trang, còn sẽ cử hành đưa ra thị trường trước cuộc họp báo, cuối cùng A hạng mục thuận lợi hoàn thành.

Hoàn thành lúc sau, rời đi LT tập đoàn, trở lại công ty nhậm chức tài vụ tổng giám, cùng Lâm Túc liền lại không giao thoa, này quá trình ít nhất ba bốn tháng, Diệp Đồng cau mày tâm, rời khỏi bản ghi nhớ.

Lâm Túc không biết Diệp Đồng tưởng cái gì, quay đầu vẫn luôn vọng nàng, lại thấy nàng cầm di động có chút xuất thần bộ dáng, chờ tới rồi mục đích địa, xe dừng lại Diệp Đồng cũng không có phát hiện, Lâm Túc nhắc nhở nàng tới rồi, Diệp Đồng mới phản ứng lấy lại tinh thần.

Đã buổi tối 6 giờ nhiều, cuối tuần siêu thị so thường lui tới người nhiều càng thêm náo nhiệt.

Này ba người hành, tất có một người lạc đơn.

Đi theo gia khi tình cảnh giống nhau, bị bỏ qua Lâm Túc lại thành dư thừa.

Kỷ Hoài Thu kéo Diệp Đồng tay ở phía trước nói nói cười cười, Lâm Túc yên lặng đi theo các nàng, nghe các nàng thảo luận ăn cái gì đồ ăn, muốn mua cái gì đồ vật, Diệp Đồng thường thường quay đầu lại xem nàng, bất quá còn chưa nói cái gì, đã bị Kỷ Hoài Thu lôi kéo đi rồi.

Kỳ thật trước kia mua đồ ăn cũng là như thế này, Kỷ Hoài Thu tới trong nhà cọ giờ cơm, trong nhà không có nguyên liệu nấu ăn muốn đi ra ngoài mua đồ ăn, Diệp Đồng lôi kéo Lâm Túc cùng nhau đi ra ngoài đương đề đồ ăn công, nàng cùng Kỷ Hoài Thu đi lang thang, Lâm Túc đi theo các nàng đi lang thang, nhưng khi đó Lâm Túc cũng không có để ý, bởi vì các nàng còn ở bên nhau, nàng tới mục đích chính là giúp Diệp Đồng đề đồ ăn về nhà.

Vào siêu thị, Kỷ Hoài Thu thấy Diệp Đồng lại quay đầu đi, cũng quay đầu lại nhìn hạ, lại thấy Lâm Túc chủ động đẩy xe xuyên qua đám người hướng các nàng đi tới, này phúc cảnh tượng thật sự quen mắt cực kỳ.

Sấn Lâm Túc còn chưa đi gần, Kỷ Hoài Thu bẻ chính Diệp Đồng mặt, "Là cáo già muốn đi theo chúng ta, ngươi xem nàng làm gì đâu?"

"Ta chính là cảm thấy, chúng ta như vậy không để ý tới nhân gia, không tốt lắm đâu?"

"Không có gì không tốt." Kỷ Hoài Thu đẩy Diệp Đồng hướng trong đi, "Trước kia không đều như vậy sao, quản nàng đâu, chúng ta đi mua đồ ăn đi."

Diệp Đồng bị đẩy đi rồi vài bước, "Nhưng nàng tay bị thương, ta đi giúp nàng......"

"Đẩy cái xe có thể sử dụng bao lớn lực a, ngươi còn nói ngươi không phải mềm lòng?"

"......"

Kỷ Hoài Thu tâm tư không như vậy tinh tế, Diệp Đồng lại rõ ràng thật sự rõ ràng, chính là bởi vì không có quan hệ mới không thể như vậy tùy tùy ý ý, rốt cuộc vẫn là bận tâm tới rồi Lâm Túc cảm thụ, tỷ như sẽ hỏi nàng muốn ăn cái gì đồ ăn, muốn hay không ăn canh.

Bởi vì người nhiều, mua đồ ăn khi, Diệp Đồng biên chọn đồ ăn biên làm Kỷ Hoài Thu đi trước xếp hàng đánh cân, Kỷ Hoài Thu không ở Diệp Đồng bên người, Lâm Túc lúc này mới đi qua đi tới gần Diệp Đồng một ít, thấy nàng trong tay rau xanh, theo bản năng ngẩng đầu nhìn nhìn treo biển hành nghề.

Lâm Túc: "Lại trướng giới."

"Đúng vậy." Diệp Đồng nghe được Lâm Túc thanh âm thuận miệng ứng nàng một tiếng, lắc đầu, "Lần trước tới năm khối, lần này trướng 5 mao, lại trướng đi xuống, rau xanh so thịt còn quý đâu."

Lâm Túc thấy Diệp Đồng đem rau xanh đưa qua, giơ tay tiếp theo bỏ vào xe đẩy, thấp giọng cười, "Lại quý cũng quý không đến so thịt còn quý."

"Này nhưng không nhất định." Diệp Đồng ngẩng đầu nhìn chung quanh một vòng, tìm tới rồi, chỉ chỉ đối diện rau dưa giá treo biển hành nghề, "Nhìn đến không có, kia rau xanh hơn mười khối một cân, so thịt quý đi?"

Lâm Túc: "Thật đúng là."

"......"

Người đến người đi, ở các loại ánh mắt nhìn chăm chú, Lâm Túc đi theo Diệp Đồng đi đi dừng dừng, từ rau dưa khu đến thịt loại khu đi dạo mấy cái qua lại.

Lâm Túc biết Diệp Đồng trù nghệ không tồi, cũng thường tới mua đồ ăn, chủ động khiêm tốn thỉnh giáo chọn đồ ăn kỹ năng, Diệp Đồng thấy Lâm Túc như vậy cảm thấy hứng thú, cảm thấy không có gì trong lòng cũng nổi lên hứng thú, tay cầm tay giáo như thế nào chọn mới mẻ đồ ăn, Lâm Túc cong môi cũng nghiêm túc nghe.

Đánh cân trở về Kỷ Hoài Thu, cách lui tới đám người, ở rau dưa khu tìm được các nàng khi, chịu đựng tiến lên lột ra cáo già xúc động, mạnh mẽ dừng lại bước chân không có vội vã qua đi, mà là nhìn các nàng cầm lấy khoai tây thương thảo cái gì.

Hai cái có tiền lại có nhan nữ nhân, ở siêu thị mua đồ ăn đã có vẻ không hợp nhau. Diệp Đồng nghiêng đi thân thấy không rõ nàng mặt, Kỷ Hoài Thu lại có thể thấy Lâm Túc cong môi dạng ra cười khẽ.

Kỳ thật lại nói tiếp, Kỷ Hoài Thu cũng không phải vẫn luôn như vậy nhằm vào Lâm Túc, các nàng không có tách ra trước, ba người thường xuyên cùng nhau ra tới mua đồ ăn, Kỷ Hoài Thu tính tình lại cấp lại dã, nhưng đối Diệp Đồng thực hảo, cho nên Lâm Túc đối với các nàng ầm ĩ cũng thực bao dung.

Nếu không phải Lâm Túc thương tổn Diệp Đồng, buộc Diệp Đồng trộm từ rớt công tác, thương tâm tuyệt vọng rời đi thành phố này, Kỷ Hoài Thu cũng sẽ không như vậy phản cảm Lâm Túc lại lần nữa dây dưa Diệp Đồng.

Kỷ Hoài Thu vỗ vỗ cái ót, trừng mắt nhìn bên kia Lâm Túc vài lần, kiên định rời xa cáo già bo bo giữ mình cả đời trôi chảy tín niệm, xách theo đánh cân hảo đồ ăn, bước nhanh đi qua đi.

"Các ngươi đang làm gì đâu?"

Lâm Túc: "Chọn đồ ăn."

Lâm Túc đơn giản đáp lại, cầm Diệp Đồng trong tay khoai tây buông xuống.

"Đúng vậy." Diệp Đồng phụ họa Lâm Túc, thấy Kỷ Hoài Thu tới, tiếp nhận nàng trong tay đồ ăn bỏ vào bên cạnh xe đẩy, "Hoài Thu, ngươi xem có đủ hay không, còn muốn mua cái gì đồ ăn?"

"A, ta xem......"

Kỷ Hoài Thu lời nói còn chưa nói xong, phía sau truyền đến một đạo quen thuộc thanh lãnh nữ tính tiếng nói.

"Lâm Túc?"

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

Hôm nay phá trăm, ngày mai song càng đi?

Làm tác giả quân suyễn khẩu khí được chưa ~

flag thật sự không thể loạn lập......

Không nghĩ tới các ngươi...... A!

Tác giả quân cảm thấy về sau đều phải song cày xong......

Hiện tại liền đi gõ chữ......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info