ZingTruyen.Info

Hoan Nu Than Tro Ve Nguyet Ha Diep Anh

Giải thưởng Phi Vũ ở trong nước có độ chú ý rất cao, hơn nữa sau khi lễ ban thưởng bắt đầu , truyền hình trực tiếp trên đài quốc gia. Cho nên ở buổi lễ ban thưởng chưa chính thức bắt đầu, đã có phóng viên đài truyền hình ở hiện trường phỏng vấn một số người.

Trường hợp này từ trước đến nay là ánh sao sáng chói, quần tinh tập trung, nhóm tai to mặt lớn trong giới rối rít hiện thân, người sản xuất, đạo diễn, biên kịch, cùng với nhóm nam nữ nghệ sĩ ăn mặc tỉ m .

Phóng viên cùng người xem cảm thấy hứng thú nhất chính là đánh giá nữ nghệ sĩ ai mặc lễ phục dạ hội xinh đẹp nhất, nghệ sĩ nhà ai dùng phô thân quá nhiều, còn có ai mặc trang phục là do có nhà tài trợ, ai mặc là sản phẩm hàng hiệu.

Cơ hồ mỗi một vị nữ nghệ sĩ có danh tiếng đều không tránh được vận mệnh như vậy , Ninh Tây cũng không thể ngoại lệ.

Cô mặc trên người là một bộ lễ phục dạ hội nhãn hiệu trong nước do công ty Thanh Phong tài trợ, vì phối hợp với bộ dạ hội trên người , nhà tài trợ còn cung cấp nàng trọn bộ đồ trang sức đeo ta bằng trân châu.

Trang phục Trung Quốc hiện tại cũng không quá nổi, cho nên nhóm nghệ sĩ tham gia buổi lễ trao giải đa số ưu ái Âu Mỹ , thậm chí còn có thể mời nhà thiết kế nổi tiếng vì bọn họ làm lễ phục theo yêu cầu .

Nhãn hiệu trang phục Thanh Phong cố ý tìm tới Ninh Tây, là vì cô ở bộ phim ( Yên Hỏa Lưu Hà ) đóng vai Kim Vưu Yên hoá trang quá mức kinh diễm, hơn nữa bản thân khí chất cũng phù hợp với loại trang phục bọn họ mới đưa ra một năm nay.

Đối phương thành thực mười phần, mà Ninh Tây sự nghiệp lại mới vừa khởi bước, cho nên Trương Thanh Vân rất nhanh đem phương án hợp tác quyết định.

Ninh Tây cùng trang phục Thanh Phong ký kết một năm phát ngôn, trừ phí phát ngôn ra, công ty Thanh Phong sẽ phụ trách cung cấp cho Ninh Tây trang phục hằng ngày cùng với các trang phục dự tiệc hay đi sự kiện khác.

Loại phát ngôn một nhãn hiệu trong nước này , đối với mấy nghệ sĩ tai to mặt lớn mà nói, là không thèm liếc mắt nhìn, nhưng đối với Ninh Tây pại là một khởi đầu vô cùng tốt.

Đây là Ninh Tây phát ngôn quảng cáo, quảng cáo chỉ là một đường nhãn hiệu trong nước , về sau phát ngôn quảng cáo còn có thể xa hơn nữa.

Vì để cho Ninh Tây có thể xuất hiện hoàn mỹ , Trương Thanh Vân an bài cho một đoàn hoá trang tốt nhất Cửu Cát, gắng đạt tới khiến Ninh Tây xinh đẹp có thể ba trăm sáu mươi độ không tìm ra góc chết, mặc kệ góc độ gì , cũng có thể làm cho phóng viên tới chụp ảnh có được bức hình đẹp nhất .

Đồng thời hắn còn tìm người chỉ cho Ninh Tây bước đi như thế nào trên, sẽ không để cho nữ nghệ sĩ khác đoạt danh tiếng, cùng với lúc chụp hình , tư thế như thế nào vừa có có khí chất cùng lực tương tác.

Tới tới lui lui lăn qua lăn lại hai ngày, buổi lễ ban thưởng cuối cùng cũng đến, làm nữ nghệ sĩ của công ty giải trí Cửu Cát còn sót lại có thể lấy được giải thưởng, Ninh Tây quả thực chính là được công ty đãi ngộ cao.

"Căng thẳng sao?"

Chu Chính Xuyên nghiêng đầu nhìn Ninh Tây bên cạnh , cô trên mặt trang điểm tinh xảo , xinh đẹp cơ hồ có chút không chân thực.

"Hoàn hảo."

Ninh Tây cười cười với hắn, ngoài cửa xe hào quang chiếu vào, lông mi thật dài giống như cũng dính hào quang.

Hai người tư giao rất tốt, công ty Cửu Cát lại có ý cho Chu Chính Xuyên dắt theo Ninh Tây, nên thảm đỏ lần này chính là hai người bọn họ cùng đi.

"Không khẩn trương là tốt rồi, "

Chu Chính Xuyên thấy Ninh Tây trên mặt xác thực không có nhiều căng thẳng,  tư thế ngồi cũng vô cùng ưu nhã, vì vậy cười nói.

"Khó trách  nhiều người hâm mộ  gọi em là nữ thần, nếu như anh  trẻ lại năm tuổi, cũng muốn quỳ gối ở dưới váy màu thạch lựu của em."

"Thật đáng tiếc, "

Ninh Tây bày ra vẻ mặt tiếc nuối,

"Năm năm trước không gặp được anh."

"Ha ha ha, "

Chu Chính Xuyên cười ra tiếng, hắn không nói cho Ninh Tây, trên thực tế  ban đầu lúc biết Ninh Tây , hắn kỳ thật có vài phân tâm tư, chỉ là sau khi chung đụng  một thời gian ngắn, hắn cảm thấy, Ninh Tây không phải là người hắn có thể tiêu thụ nổi.

Bởi vì cô đẹp,lại quá liều mạng, quá hoàn mỹ, hơn nữa rất có nguyên tắc, cô gái  như vậy, không dễ gì một người đàn ông bình thường có thể giữ được. 

Cũng không biết về sau có vị  dũng sĩ nào có thể bắt được  nữ vương này hay không??

Hai người ngồi trong xe ở ngoài sân ngừng trong chốc lát, rất nhanh có nhân viên làm việc đến thông báo với bọn họ, xe bọn họ  có thể tiến vào.

Ninh Tây quay đầu hướng ngoài cửa xe nhìn lại, đường vào đèn đuốc sáng trưng, bốn phía chật ních người hâm mộ cùng với  mấy phóng viên truyền thông nhỏ không cướp được vị trí tốt ở bên trong.

Xe lái rất chậm, khi dừng lại một khắc kia, Ninh Tây chứng kiến phóng viên hai bên thảm đỏ , bắt đầu đem ống kính nhắm ngay bên này.

Chu Chính Xuyên mặc  tây trang tinh tế ,  cà vạt màu lam lại cùng màu sắc hoa văn lễ phục Ninh Tây giống nhau.

Ninh Tây mặc là lễ phục màu trắng đuôi dài , làn váy là đường vân thêu thanh hoa ,  vì vải vóc rất tốt, mặc trên người hiệu quả  tốt, mang theo khí chất thần tiên

Bởi vì tháng trước Chu Chính Xuyên làm diễn viên chính phòng vé xem phim bán được số lượng lớn, hắn hiện tại nhân khí rất cao, nên  vừa mới  xuống xe, liền dẫn tới truyền thông đua nhau chụp hình một trận .

Ngồi ở trước ti vi hoặc là trước máy vi tính xem trực tiếp buổi lễ ban thưởng là một nhóm người mê muội , giờ phút này đã hận không thể nằm sấp  trên màn hình mà liếm .

Nhưng Chu sau khi Chính Xuyên xuống xe , không  trực tiếp rời đi, mà là đi đến trước cửa xe, thập phần thân sĩ khom lưng mở cửa xe ra.

Khi Ninh Tây để tay lên bàn tay của Chu Chính Xuyên  xuất hiện ở trước màn ảnh , không ít người đều ngây ngẩn cả người.

Xinh đẹp  giống như tiên nữ hóa thành, đây là... Ninh Tây?

Rất nhiều người cũng biết, Trung Quốc  ống kính từ trước đến nay là vũ khí sắc bén giám định đẹp xấu , bởi vì rất nhiều ở trong  phim nhìn đúng là tiểu thịt tươi, Tiểu Hoa đán, nhưng khi  tham gia phỏng vấn cái gì, tất cả mọi người sẽ phát hiện,  người này không trắng như vậy, làn da   cũng không nhẵn nhụi mịn màng  như vậy .

Nhưng  hôm nay ống kính dán sát trên người Ninh Tây , cũng mất đi hiệu quả, bởi vì  làn da cô vẫn còn  trắng như vậy, còn  non mềm như vậy , trang phục lộng lẫy,  thậm chí so với bình thường còn xinh đẹp hơn.

Âm thanh chụp hình liên tục bùm bùm vang dội, Ninh Tây cùng Chu Chính Xuyên tốc độ đi không nhanh không chậm, ngẫu nhiên  dừng bước lại phối hợp với phóng viên chụp hình, biểu hiện được quả thực hoàn mỹ.

Chu Chính Xuyên hiện nay đã là nghệ sĩ nổi tiếng lại có thâm niên, bản thân cường đại, một  nữ nghệ sĩ đi cùng hắn, đều bị hắn đoạt danh tiếng.

Nhưng mà người mới Ninh Tây  này lại hoàn toàn không bị cái này quấy nhiễu, cô cùng Chu Chính Xuyên đứng chung một chỗ, cho dù ai cũng  không xem nhẹ sự tồn tại của cô.

Bởi vì hai người  quan hệ vốn cũng tốt , cho nên động tác  ăn ý có thừa,  không ít phóng viên thậm chí cố ý đem hoạt động cùng nhau giữa hai người vô cùng  ái muội, sau đó nhanh chóng phát lên trên mạng,  tựa đề đặt tên là ( Chu thiên vương cùng Tiểu Hoa Ninh Tây ánh mắt ẩn tình, hoặc đã lá mọc cách tâm tình ).

Mặc dù fan hai nhà  cũng biết hai người căn bản không có quan hệ mập mờ, nhưng  chỉ riêng xem ảnh chụp, hai người này thật đúng là... Xứng vẻ mặt.

Ninh Tây cùng Chu Chính Xuyên đi đến thảm đỏ , lúc Ninh Tây ký tên , camera của đài truyền hình   cố ý tới gần cô  lấy hình ảnh đặc tả, lúc Ninh Tây quay đầu , chú ý thấy ống kính , hướng về phương hướng ống kính  khẽ mỉm cười.

Bạn bè trên mạng 1: Có ai xem đài quốc gia trực tiếp buổi lễ ban thưởng giải thưởng Phi Vũ? Tôi chưa từng  nghĩ đến, thân là một nữ nhân thẳng tắp ,  thế nhưng bởi vì nhìn một cô gái mà chảy máu mũi, thật sự là lỗi lầm, lỗi lầm.

Bạn bè trên mạng 2: Nhìn, tôi hiện tại chỉ muốn đem lời nói xấu  Ninh Tây trước kia ăn trở về, Ninh nữ thần, bắt đầu từ hôm nay, tôi sẽ là fan hâm mộ trung thành của cô .

Bạn bè trên mạng 3: Mấy người có chú ý tới, Ninh nữ thần hôm nay từ đầu đến chân đều là thuần khiết Trung Quốc , ngay cả giầy cũng là họa tiết giống sứ thanh hoa. Cô ấy lần đầu tiên  chính thức tham gia buổi lễ ban thưởng, nhưng là không thể không nói, cô ấy hôm nay  một thân tạo hình không thể bắt bẻ, Cửu Cát đối với Ninh Tây bồi dưỡng thật sự tốt , ngay cả cà vạt của Chu thiên vương, cũng phối hợp với hoa văn trên lễ phục của cô ấy. 

Bạn bè trên mạng 4: Chẳng lẽ bọn họ mặc trang phục  tình nhân ?

Bạn bè trên mạng 5: Trên lầu đừng  nghĩ quá nhiều, Tây Tây   sớm đã công khai làm sáng tỏ, hai người chỉ là bạn tốt.

Trên web các loại suy đoán, Ninh Tây cùng Chu Chính Xuyên đều không biết chuyện, Ninh Tây ký  tên xong, còn bị người chủ trì cố ý lưu lại phỏng vấn hai câu, mới để hai người tiến vào trong.

"Anh cảm thấy , qua hôm nay, đại khái sẽ có đạo diễn tới mời em đóng vai nhân vật mỹ nhân tuyệt thế  ".

Chu Chính Xuyên trêu chọc nói:

"Em hôm nay tạo hình hết sức hoàn mỹ."

Nam nữ diễn viên chính cũng đã tiến vào, đạo diễn ngồi trung tâm, nam nữ diễn viên chính ngồi hai bên đạo diễn , Ninh Tây vị trí bên cạnh  Chu Hải Lệ .

"Nghe nói em gần đây quay một bộ thuần khiết nữ chủ diễn?"

Chu Hải Lệ nhỏ giọng hỏi Ninh Tây .

"Đóng máy rồi sao?"

Ninh Tây  gật đầu, vì để không ảnh hưởng đến người xung quanh, đè giọng xuống cực kỳ thấp:

"Mấy ngày hôm trước vừa mới đóng máy."

Chu Hải Lệ hiểu rõ  gật đầu, Khổng Ngọc Hằng cô cũng đã  nghe nói đến, nhưng  đạo diễn phim truyền hình này từ trước đến nay gọi tốt nhưng không ăn khách, cô  đang  có suy nghĩ , Ninh Tây vì cái gì  tiếp nhận một bộ phim như vậy .

Chỉ  quan hệ của hai người còn không tốt đến mức có thể can thiệp tình hình việc riêng của đối phương , cho nên tán gẫu vài câu, liền đổi đề tài.

"( Đàm hải tiên ký ) đã định, đại khái sẽ tới trung thu sẽ chiếu phim, "

Chu Hải Lệ nhìn sân khấu , buổi lễ ban thưởng chuẩn bị bắt đầu,

"Tháng sau bắt đầu, tổ điện ảnh  muốn tiến hành tuyên truyền, em  nhớ dành thời gian."

Đi theo nhóm chế tác chạy tuyên truyền, đối với Ninh Tây hiện tại mà nói, là chuyện tốt mà không phải chuyện xấu.

Ninh Tây cũng hiểu Chu Hải Lệ nhắc nhở , vì vậy cảm kích cười một tiếng,  gật đầu.

"Ầm!"

Trên đầu các cô đèn đột nhiên phát sáng lên.

Nghi thức ban thưởng  chính thức bắt đầu.

Trong biệt thự Thường gia , Đào Tuệ Tuyết ngồi trên sô pha, hai mắt  chú ý đặt trên ti vi. Trong ti vi, đang trực tiếp buổi lễ ban thưởng Phi Vũ  .

Đang nhìn đến thời điểm Ninh Tây cùng Chu Chính Xuyên xuất hiện, bà nhịn không được ngồi thẳng người, sau đó nghiêng đầu mắt nhìn con trai đang trầm mặc không nói .

Bà đối với nữ nghệ sĩ Ninh Tây  này nửa điểm đều không biết, nhưng  từ trước đến nay thờ phụng châm ngôn mắt thấy mới là thật, tai nghe là giả, cho nên mặc kệ người khác ở trước mặt  nói Ninh Tây như thế nào, bà cũng không để ở trong lòng.

Thân là một người mẹ, bà yêu con trai mình, đồng dạng cũng tín nhiệm ánh mắt hắn . Nếu tiểu cô nương Ninh Tây này có thể làm cho Thời Quy động tâm, tất nhiên sẽ có chỗ hơn người.

Trong ti vi Ninh Tây nhìn rất đẹp, khí chất cũng xuất chúng , cái loại xuất chúng đó là từ trong ra ngoài tản mát ra khí thế, không phải là diễn trò có thể có thể đạt tới.

Nhất là khi quay đầu hướng  ống kính mỉm cười , dù Đào Tuệ Tuyết đã  gần sáu mươi tuổi , cũng không nhịn được có cảm lòng kinh diễm .

Thường Thời Quy kinh ngạc nhìn màn ảnh ti vi, biết rõ sẽ đổi sang  nghệ sĩ  khác , mới thu hồi ánh mắt:

"Mẹ, con đi lên lầu."

"Con không xem phần sau a?"

Đào Tuệ Tuyết chỉ chỉ tivi,

"Đây không phải là buổi lễ ban thưởng sao,  tiểu cô nương người ta có thể có thưởng đấy?"

Sau đó bà liền nhìn thấy con trai  lại ngồi đàng hoàng xuống ghế.

Đào Tuệ Tuyết thấy thế cười cười, con trai bộ dáng như vậy, cùng những cậu thanh thiếu niên thầm mến bạn nữ  có cái gì khác biệt?

Tại hiện trường trao thưởng  Phi Vũ,  hai người  MC kẻ xướng người hoạ đem  bầu không khí ầm ĩ náo nhiệt, rất nhanh  đến phiên ban thưởng vai nữ phụ hay nhất .

Người ban thưởng là khách quý đã từng làm diễn viên chính phim ( lòng đã yêu em) Lương Thiên Nhã cùng một số nam diễn viên  khác có  uy tín .

Hai người trước tiên là nói về vài câu ấm áp , Lương Thiên Nhã xoay người chỉ màn hình lớn nói:

"Mời mọi người cùng xem một đoạn phim ngắn của năm nữ diễn viên được đề cử giải nữ phụ hay nhất năm  ."

Đoạn phim ngắn của Ninh Tây là nội dung đoạn đối thoại giữa Hàm Lợi công chúa cùng Hán vũ đế.

"Phụ hoàng, thái tử nhân hiếu, tuyết đối không thể làm ra việc   ngỗ nghịch bất hiếu như thế , cầu xin phụ hoàng minh xét!"

Trong mắt nàng mặc dù nén lệ, nhưng không  rơi xuống.

"Phụ hoàng nếu đã có thể tin tưởng Hàm Lợi, vì sao không chịu tin tưởng thái tử?"

Hán vũ đế mặt mũi tràn đầy mệt mỏi, tựa hồ không nghĩ tới nữ nhi chính mình sủng ái nhất , cũng đứng ở bên thái tử :

"Ý của con là phụ hoàng là lão già hồ đồ?"

Thân là đế vương dần dần già yếu , hắn sợ hãi cái chết , đồng thời cũng không hy vọng ai nói hắn đã già.

"Không, phụ hoàng  trong nội tâm nữ nhi là người đàn ông vĩ đại nhất."

Hàm Lợi công chúa ngẩng đầu lên, trong cặp mắt tràn đầy quấn quýt cùng kính sợ nhìn Hán vũ đế .

Tất cả năm đoạn phim ngắn  thúc, Lương Thiên Nhã khoát khoát tay danh sách  đoạt giải , đối với nam khách quý bên cạnh hỏi.

"Anh cảm thấy  tên ai sẽ được đọc lên?"

Lúc này, ống kính đúng lúc quay hình ảnh của năm nữ nghệ sĩ,  sau đó người xem trước ti vi  có thể ngắm nhìn năm vẻ mặt của năm người  .

Lúc này, mặc kệ nội tâm nghệ sĩ  có nhiều căng thẳng, đều muốn canh chừng không biểu hiện ra ngoài, Ninh Tây  không ngoại lệ, cô mặt mũi tràn đầy mỉm cười, mắt ngậm mong đợi  cũng sẽ không khiến người ta cảm thấy khát vọng quá mức .

Chờ treo ngược tâm trí  mọi người xong, Lương Thiên Nhã mở ra danh sách đoạt giải :

"Giải thưởng Phi Vũ  vai nữ phụ hay nhất  được trao cho ... Công chúa Hàm Lợi trong bộ phim ( Hán Thời Vân Nguyệt ), diễn viên Ninh Tây, chúc mừng Ninh Tây!"

Kết quả này vừa ngoài ý muốn lại không khiến người ngoài ý muốn, bởi vì Ninh Tây trong bộ phim này  xác thực biết tròn biết méo, cũng không  vì lớn lên quá mức xinh đẹp khiến người xem bỏ quên diễn xuất của cô.

Tạ ơn mọi người chúc mừng bốn phía , Ninh Tây đi lên đài, từ trong tay Lương Thiên Nhã  nhận lấy cup giải thưởng Phi Vũ .

"Xin lỗi, bởi vì quá mức kích động, trong đầu tôi có chút  trống rỗng."

Ninh Tây cười đến mức hoảng hốt, bộ dạng  ngây thơ , chọc cho không ít người hâm mộ xem trực tiếp   hô to dễ thương.

"Cám ơn chủ sự  có thể đem giải   thưởng này ban phát cho tôi, "

Ninh Tây khom người , sau đó tiếp tục nói.

"Cám ơn Từ đạo, cám ơn Chu tỷ cùng Lưu ca, không có mọi người chỉ dạy, em cũng không  tìm được nhiều người như vậy công nhận. Cám ơn tất cả mọi người trong tổ phim ( Hán Thời Vân Nguyệt )  trợ giúp, cùng với nhóm người hâm mộ liên tục ở sau lưng ủng hộ tôi  , bởi vì có các bạn, tôi mới có thể đi lên tốt hơn. Cuối cùng, cám ơn công ty đại diện, cám ơn anh Trương chiếu cố em ."

"Cám ơn mọi người."

Ninh Tây lại lần nữa cúi người chào, sau đó cầm lấy cúp liền chuẩn bị đi xuống đài.

"Ninh Tây, xin chờ một chút."

Người MC gọi  Ninh Tây lại , đem  mic đưa tới trước mặt cô nói,

"Tôi nghĩ muốn hỏi cô một số vấn đề, không biết rõ có nguyện ý  trả lời không ?"

"Chỉ cần không phải là vấn đề mật mã , tôi đều nguyện ý trả lời."

Ninh Tây hoạt bát cười một tiếng, câu này trêu chọc không nặng không nhẹ , chọc cho hội trường không ít khách đều cười ra tiếng.

"Xem ra tôi  chỉ có thể  đổi sang hỏi một vấn đề khác "

Người MC vẻ mặt thất vọng, mới mở miệng hỏi  một  vấn đề tương đối nghiêm túc.

"Tôi nhớ được cô lần đầu tiên đóng phim là trong bộ ( lòng đã yêu em ) , bộ phim này , mặc dù cô  chỉ có vài cảnh, nhưng   không ít người bị sự xinh đẹp   thanh thuần của cô làm kinh diễm. Đương nhiên, cũng chính bởi vì nhân vật này rất thâm nhập lòng người, thậm chí có người  nói cô chỉ có xinh đẹp , chính là nhân vật bình hoa, lúc ấy cô nghe được loại  bình luận này , có tức giận hay không  ?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info