ZingTruyen.Info

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh Oa

Chương 96

tieuvu34

Chương 96

Edit: Hôm nay chả có gì để nói =))

Mặc dù suy nghĩ không trốn tránh là thật, suy nghĩ sẽ vì con mà đối mặt cũng là thật.

Nhưng, ngay ngày đầu tiên trở về đã bị cưỡng chế kéo vào kịch bản hình như có chút hơi quá mức thì phải? Mẹ nó, phải có tôi chút thời gian chuẩn bị tâm sinh lý đã chứ! ! !

La Thiến ngồi bên cạnh người đàn ông, cười một cách cứng ngắc.

"Cô đang nghĩ gì đấy?" Người đàn ông ngồi bên cạnh vừa sờ chiếc vòng ngọc bên tay trái vừa hỏi. Người này trông rất trẻ, chỉ khoảng 20 tuổi, trên mặt đeo một chiếc kính gọng kim loại, gương mặt thanh tú như một sinh viên chưa ra ngoài xã hội, lúc này trên người hắn ta khoác một chiếc áo lông màu đen.

La Thiến quay đầu nhìn hắn, nói: "Không nghĩ gì hết, tôi chỉ đang chóng mặt thôi, hiện tại tôi đang mang thai, thân thể rất yếu ớt cũng rất dễ sinh bệnh, có thể... bảo anh trai phía trước lái xe chậm lại một chút được không?"

Người đàn ông cười khẽ: "Tôi bây giờ vẫn đang trong phạm vi truy bắt của Đường gia, trong 12 giờ tới không thể rời khỏi Bắc Kinh..." Người đàn ông vuốt ve mấy sợi tóc của La Thiến, nhẹ giọng hỏi: "Còn có thể rời đi sao?"

La Thiến cũng cười theo hai tiếng, mở miệng thương lượng: "Đã như vậy thì, hay là... anh thả tôi đi?"

"Cô thử nói xem?" Người đàn ông vẫn mang chút ý cười, nhìn La Thiến hỏi.

La Thiến lại cười ha ha nói: "Tôi nói đùa thôi, nói đùa thôi."

"Cô bây giờ rất khác đấy." Người đàn ông nâng cằm La Thiến lên, nhìn chăm chú một hồi rồi nói: "Chắc là gãy chân với không gãy chân vẫn có sự khác biệt!"

Trong lòng La Thiến đập một tiếng, liên tục khoát tay lắc đầu nói: "Giống nhau mà, vẫn giống nhau mà." Thấy tâm trạng người đàn ông khá tốt, chắc là chỉ đùa với cô thôi, thế là La Thiến lại lân lê hỏi: "Thẩm Bối Bối bảo anh tới sao?"

"Cũng gần như thế!" Người đàn ông dựa lưng về phía sau, vắt chéo chân.

La Thiến nhìn thoáng quá đằng trước, người đàn ông liền kéo tấm che lên, quay sang hỏi La Thiến: "Muốn nói gì?"

La Thiến nghĩ nghĩ, vẫn mở miệng nói: "Thật ra, anh cũng trùng sinh thì hẳn phải biết, Thẩm Bối Bối không hề yêu anh!"

Người đàn ông bật cười, nhưng ánh mắt thì lạnh đi, hắn nhìn La Thiến, nói: "Lá gan cũng lớn hơn kiếp trước nhiều đấy. Không yêu? Cô cho rằng... tôi vẫn yêu cô ta?" Hắn dùng sức giật tóc La Thiến, nói: "Hình như cô chưa rõ lắm về tình cảnh của mình thì phải."

La Thiến kêu lên một tiếng, nhanh chóng bảo vệ mái tóc của mình: "Tôi rõ rồi, rõ rồi, tôi đương nhiên là phải rõ. Có phải anh muốn đòi tiền không? Tôi gọi điện thoại cho bọn họ nhé? Hiện tại tôi rất đáng giá đấy."

Người đàn ông câm nín một lúc mới nói: "... Tôi không thiếu tiền."

"Tôi cũng nghĩ thế, vừa nhìn đã biết anh không giống người thiếu tiền rồi. Thế nên là, anh xem, nếu không thì, anh thả tôi ra, sau đó tôi sẽ cút xa thật xa nhé, anh thấy sao?" La Thiến tiếp tục thương lượng.

Người đàn ông cảm thấy bó tay: "Sống lại một đời, cái miệng này của cô hình như tiến hóa hơn rất nhiều? Nói cái gì đấy? Tôi bắt cô thì đương nhiên là có việc liên quan tới cô, sao có thể thả được?"

La Thiến muốn khóc: "Liên quan gì tới tôi chứ? Đời trước, tôi chẳng hề làm gì mà vẫn có kết cục như vậy. Đời này tôi cũng chẳng làm gì cả mà! Chẳng lẽ là do tôi theo đuổi Đường Diễn sao? Không phải đâu! Là anh ấy muốn ở bên tôi mà! Thế này cũng trách tôi sao?"

"Im miệng!"

La Thiến hức một tiếng, sau đó lập tức im lặng. Trong tiểu thuyết, đây là một nhân vật hoàn toàn không thua kém gì Phùng Nhất Khê đâu.

"Tôi chỉ cần biết, bây giờ cô là nhược điểm của Đường Diễn là đủ rồi."

"Trương Tích Minh." La Thiến gọi hắn, người đàn ông tên là Trương Tích Minh quay đầu nhìn cô. La Thiến nhẹ giọng hỏi: "Tôi có thể ~ nói hai câu không?"

"Nói đi!" Tính kiên nhẫn của Trương Tích Minh rõ ràng không tệ.

La Thiến liền nói: "Chuyện đời trước đều đã qua rồi, anh tội gì phải tiếp tục hơn thua ở đời này chứ?"

La Thiến không biết câu nói này của mình đắc tội hắn chỗ nào, chỉ thấy Trương Tích Minh kéo mạnh tóc cô rồi lạnh lùng hỏi: "Cô cảm thấy tôi không thắng được anh ta?"

"Không phải không phải, nhưng mà, anh thắng thì thế nào?" La Thiến hỏi.

Trương Tích Minh cười lạnh nói: "Không thế nào hết, chỉ là tôi sẽ vui."

OK! Anh vui là được. La Thiến buông tha việc giãy dụa, im lặng như hến ngồi đó.

La Thiến im lặng thì Trương Tích Minh lại bắt đầu nói chuyện: "Tôi cũng rất tò mò, cô làm thế nào để giành được Đường Diễn từ trong tay Lâm Phỉ thế? Có năng lực như vậy sao đời trước lại lưu lạc tới mức đó?"

La Thiến rất muốn đánh người, nhưng cân nhắc đến thực lực 2 bên thì đành từ bỏ. Sau đó đáp: "Tôi không làm gì hết, tôi cũng đang chờ anh ấy với Lâm Phi yêu đương thắm thiết đấy! Không tin anh đi tìm hiểu mà xem, đời này tôi thật sự không làm gì hết! Với cả, anh đã từng thấy người nào ngu ngơ mà câu dẫn thành công chưa?" La Thiến nghiêng người qua hỏi: "Anh nhìn tôi xem, muốn cái gì cũng đều không có. Vừa nhìn liền biết không có giá trị rồi, đúng không?"

Trương Tích Minh cười lạnh một tiếng: "Đúng là không có đầu óc thật, nếu như lúc ở sân bay cô lớn tiếng kêu lên thì tôi sẽ không có cơ hội mang cô đi đâu."

La Thiến lẳng lặng cúi đầu nhưng trong lòng lại âm thầm chửi thề: CMN lớn tiếng kêu, ĐM, lúc ấy anh đang cầm súng dí vào eo tôi đấy đại ca ạ! Lúc anh nói câu này thì có thể bỏ súng ra không? Mặc dù về sau cô đã biết, cái súng đó hóa ra chỉ là một cái chày cán bột, bà nó chứ!

Trương Tích Minh nghịch nghịch cháy cán bột trong tay, dường như biết La Thiến đang nghĩ gì, hắn cười nói: "Lúc thấy tôi trong nhà vệ sinh thì sợ tới mức quỳ xuống. Hiện tại sao lại có tinh thần thế, đang thầm chửi tôi đúng không?"

"Không đâu!" La Thiến khoát tay nói: "Tôi không phải loại người như vậy, tôi rất chính trực đấy, từ nhỏ tôi đã là đội viên của đội thiếu niên tiền phong, 3 lần được giấy khen học sinh 3 tốt, 1 lần được chứng nhận cán bộ ưu tú. Giáo viên nói rồi, chúng ta phải trước sau như một!"

Trương Tích Minh hừ một tiếng, kéo tấm che xuống, nói với người đằng trước: "Đến chỗ của Thẩm Bối Bối."

La Thiến nghẹn ngào giữ chặt tay Trương Tích Minh: "Đại ca à, anh tin tôi đi."

Trương Tích Minh rút tay ra: "Yên tâm, tôi sẽ không để cô ta ra tay với cô đâu! Dù sao thì... chúng ta cũng đến từ cùng một nơi mà, đúng không?" Giọng nói của Trương Tích Minh mang theo ý cười, nhưng lời nói ra thì không lưu tình chút nào.

Mà lúc này, Đường Diễn đã tỉnh táo hơn không ít, bố Đường bắt đầu nói về Trương Tích Minh.

"Bố hắn là đại ca xã hội của một tỉnh nào đó vào những năm 70 của Trung Quốc, sau khi nhà nước ra một loạt các chính sách xử lý dân xã hội, bố hắn liền chạy ra nước ngoài. Sau đó, ông ta lại bắt đầu phát triển đường dây của mình ở nước ngoài, bây giờ tất cả mọi việc trong nhà đều giao cho con trai thừa kế. Dạo gần đây, con trai của ông ta liên tiếp gặp gỡ một số người trong nước, bên ta đang theo dõi gắt gao từng hành động của bọn họ, thế nên mới nhận ra." Bố Đường giải thích một cách đơn giản, đơn giản tới mức Đường Diễn nghe xong vẫn không biết hắn ta tên gì.

"Cho nên, anh ta rất giỏi?" Đường Diễn hỏi.

Bố Đường ngẩng đầu nghĩ nghĩ: "Không biết."

Đường Diễn nhịn một chút rồi hỏi: "Vậy bố biết cái gì?"

"Tên cậu ta là Trương Tích Minh, theo những thông tin thu thập được thì đáng lẽ ra cậu ta sẽ không xuất hiện sớm như vậy." Bố Đường nhíu mày, ông không nói cho Đường Diễn biết, trên tay người này đã từng dính máu. Lúc trước ông từng nói tình huống không lạc quan là bởi vì, trong mắt Trương Tích Minh không hề có sự trói buộc về mặt đạo đức.

"Bố vẫn không hiểu, tại sao hắn lại muốn bắt La Thiến?" Bố Đường nói, đây là điểm ông rất hoài nghi. Vụ án truy bắt Trương Tích Minh không phải do ông xử lý mà là do một đội trinh sát hình sự đang thi hành. Nhưng ông là người ra chỉ thị xuống, vì thế vụ án này có lẽ đã qua tay khá nhiều người rồi. Thế nên hắn sẽ không nhắm tới ông, vì Trương Tích Minh không đần, hắn phải biết, đắc tội với Đường gia lúc này không phải một sự lựa chọn tốt.

Đường Diễn cũng cảm thấy mơ hồ, La Thiến chưa từng đắc tội với ai, cho dù là có thì cũng tuyệt đối không đến mức phải bắt cóc kiểu này.

Nhưng, nếu là đời trước, hoặc trong giấc mộng kia thì đúng là có một người. Đó chính là Lâm Phỉ.

"Bố, chuyện của Thiến Thiến, tất cả phải nhờ bố rồi." Trước khi đi, Đường Diễn cực kỳ nghiêm túc nói với bố mình.

Bố Đường không làm gì hết, chỉ híp mắt nói: "Con bé là người Đường gia, đương nhiên sẽ được Đường gia che chở." Sau đó liền lên xe rời đi.

Đường Diễn nhìn theo chiếc ô tô, yên lặng nói: "La Thiến, em cũng đừng có nói năng đần độn đấy!"

Lúc này La Thiến có nói năng đần độn không?

Cô tham sống sợ chết như thế nên đương nhiên không dám nói vớ vẩn rồi. Nhưng mà, sau khi Trương Tích Minh cam đoan không giết cô, cô liền bắt đầu không yên phận.

"Này, bang phái của các anh bình thường hay làm gì?" Thừa dịp Trương Tích Minh đi tìm Thẩm Bối Bối, La Thiến lân lê nói chuyện phiếm với anh trai lái xe phía trước.

Anh trai lái xe: "... Không làm gì cả!"

"Thế thì nhàm chán tới cỡ nào chứ? Các anh nhiều người, biết chơi đấu địa chủ không?" La Thiến làm động tác miêu tả tiền, nói tiếp: "Có cược gì không? À mà! Các anh chơi thua có phải sẽ xông lên đánh người không?"

"Cô có tin tôi sẽ đánh cô ngay bây giờ không?" Người kia không nhịn được nữa.

La Thiến đắc ý cười: "Đại ca anh nói rồi! Không thể đụng đến tôi, ha ha ha... Anh cũng không thể đánh tôi đâu! Nếu anh đánh thì tẹo nữa tôi sẽ mạch đại ca anh."

Người kia trợn mắt nhìn La Thiến một chút, quay đầu tiếp tục nhìn về phía trước.

La Thiến lại nhào tới nói: "Anh cứ nhìn phía trước làm gì? Có gì đáng xem à? Đại ca anh rốt cuộc bao nhiêu tuổi đấy? Tôi cảm thấy mới 20 thôi!"

Người kia cười lạnh: "Cô đừng có nói anh ấy 20 trước mặt anh ấy, anh ấy sẽ làm thịt cô đấy."

"A, số tuổi là nhược điểm của anh ta sao? Nhưng mà tôi thấy anh ta chẳng già chút nào? Làm lão đại mà không giá thì, chậc, cũng rất phiền." La Thiến tặc lưỡi nói.

Người kia không muốn nói chuyện với La Thiến nữa. Lúc mới bắt, cả người cô ta run như cầy sấy, bảo làm gì là làm cái đó. Anh ta cho rằng, chỉ cần hô lớn một tiếng là có thể dọa La Thiến lăn đùng ngả ngữa trên mặt đất, còn mồm miệng thì sùi đầy bọt mép.

Thực tế cũng đúng là như vậy, tùy tiện uy hiếp vài câu liền tự động đi theo bọn họ, vô dụng đến mức dùng chày cán bột thay súng mà cũng không biết. Đại ca mặc dù đã nói không động đến cô ta nhưng tình cảnh lúc này là như thế nào? Cô ta có thể động não suy nghĩ được không vậy? Có thể sợ hãi một chút được không?

Bọn họ rất hung dữ đó, ok? Tưởng tôi nói chơi à? Có tin tôi nổ súng bắt chết cô không?

"Này, anh chơi đấu địa chủ giỏi không? Giọng nói trong trẻo của La Thiến vang lên bên tai anh ta.

Haiz, người đàn ông thở dài: "Không được giỏi lắm."

"Vậy chúng ta chơi đi! Trương Tích Minh chắc là không về sớm đâu, anh trai ngồi ghế phụ cũng tới chơi nhé! 3 người chúng ta vừa đủ luôn."

Từ chỗ Thẩm Bối Bối đi ra, tâm tình Trương Tích Minh tương đối vui vẻ. Hắn không phải người tốt, nhưng đời trước hắn thật sự rất tốt với Thâm Bối Bối, thế mà cuối cùng cô ta lại quay ngược lại đâm hắn một dao. Vì cô ta mà hắn đối nghịch với Đường gia, kết quả là cô ta trở tay liền bán hắn đi, hại hắn ôm hận mà chết.

Đời này, Trương Tích Minh sẽ không lưu luyến Thầm Bối Bối nữa, nhưng không ảnh hưởng tới việc hắn có được cô ta.

Khóe miệng Trương Tích Minh gương lên nụ cười xấu xa. Vừa mở cửa xe hắn đã nhìn thấy La Thiến ném bài rồi mắng: "Có phải hai người chơi gian không? 2 người mà có tận 6 bài nổ, coi tôi là đồ đần à?"

"Lừa đồ đần nhà cô đấy!" Trương Tích Minh nhìn thấy một thủ hạ của hắn mặt không biểu cảm nói ra câu này.

Sau đó, Trương Tích Minh lại nhìn thấy một tên thủ hạ khác nói: "Mẹ nó, với cái trình độ chơi bài này của cô thì đánh cái rắm ấy! Từ nhỏ tới lớn, từ già tới trẻ đều có thể dập cô sấp mặt."

Trương Tích Minh: "..."

Tiểu Vũ có lời muốn nói: Giới thiệu truyện cho tôi đọc đi các ae =))

Tôi định review nhanh mấy list truyện. Ae muốn list nào trước? Quân nhân? Nữ truy? Huyền huyền? Hay gì? =))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info