ZingTruyen.Info

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh Oa

Chương 16

tieuvu34

Chương 16

Edit: Tiểu Vũ

Đường Diễn suy nghĩ một chút rồi nói: "Nếu như em muốn phát triển tốt thì Triệu Vũ Lâm không thích hợp làm người đại diện của em!"

Đường Diễn suy nghĩ rất đơn giản, muốn phát triển tốt thì không phải chỉ dựa vào quan hệ là có thể tốt, bạn phải có năng lực, có khả năng xử lý các loại vấn đề quan hệ xã hội thì bạn mới có thể đặt ra phương hướng phát triển cho nghệ sĩ của bạn được.

Đường Diễn không hiểu rõ lắm về lĩnh vực người đại diện cũng như các loại hoạt động trong giới giải trí, thế nhưng loại chuyện này thì người làm thương nhân như anh cũng có thể hiểu được, Triệu Vũ Lâm không thích hợp, cô ấy —— còn quá non.

La Thiến khoát tay cười ha ha ha nói: "Không sao không sao, em cũng không muốn phát triển tốt. Em chỉ muốn đi làm không quá mệt, có thể kiếm chút tiền, không bị người khác bắt nạt và người đại diện phải một lòng vì em. Như vậy là em đã thỏa mãn lắm rồi, gỗ mục dù có vào tay tinh anh thì cũng vẫn là gỗ mục mà thôi."

Không muốn quá mệt? Muốn kiếm tiền? Còn muốn được người đại diện đối xử tốt? Tự xưng là gỗ mục?

Đường Diễn trầm mặc 2 phút, nói: "... Thôi, em cứ để Triệu Vũ Lâm làm đi! Nếu như thực sự không được... thì đến lúc đó lại đổi lại sau."

La Thiến cười ha ha ha nói: "Em cũng cảm thấy nên như vậy, hiện tại em chuyển đến dưới tay ai cũng đều cảm thấy bọn họ nhìn em không thuận mắt." Dù sao thì cô cũng vừa mới gài người đại diện của mình một vố, bất kể là vì nguyên nhân gì thì đối với những người đại diện khác mà nói cũng là một ấn tượng không tốt.

Đối với đường não chạy của La Thiến, Đường Diễn đã theo không kịp rồi, anh chỉ đành lặng lẽ ngồi ăn hết que kem ốc quế.

Ngày hôm sau, La Thiến chịu đựng sự đau nhức từ eo và lưng, cố gắng bò dậy làm bữa sáng thật phong phú để cảm ơn sự tương trợ to lớn của Đường Diễn. Ăn xong bữa sáng, Đường Diễn thần thanh khí sảng ném cho cô một ánh mắt: Làm không tệ.

Lúc Triệu Vũ Lâm tới, La Thiến đã chuẩn bị xong xuôi.

"Chị suy nghĩ kĩ rồi, chuyện người đại diện ấy, chị cũng muốn để em thử xem, nếu em làm tốt thì liền cho làm luôn." La Thiến không ngập ngừng một hai, cũng không bảo đảm cái gì cả, nếu như muốn làm người đại diện thì chí ít bạn phải làm cho tốt đã.

Triệu Vũ Lâm vui vẻ gật đầu: "Vâng ạ, em sẽ cố gắng hết sức."

Có lẽ là do chuyện người đại diện, cả ngày hôm nay Triệu Vũ Lâm trông rất có tinh thần.

Sau khi đến công ty, La Thiến liền liên lạc với người gọi là anh Vũ kia, đôi phương đến tìm cô rồi dẫn cô đến một studio gặp mặt người muốn chụp ảnh.

Quá trình chụp rất thuận lợi, không phải là nghệ sĩ nổi tiếng, cũng không cần phải có yêu cầu cao như chụp ảnh tạp chí.

Chỉ là thay đổi vài bộ quần áo, động tác cũng không cần thay đổi nhiều lắm, chỉ cần nhìn thấy đẹp là có thể qua.

Thế nên, còn chưa tới 3 tiếng đồng hồ La Thiến đã kết thúc công việc rồi. Tiền lương cũng thanh toán ngay trong ngày, trừ đi khoản phải đưa cho công ty và người đại diện thì đến tay La Thiến cũng có gần 1 vạn tệ.

La Thiến vô cùng vừa lòng thỏa ý, ra ngoài làm có 3 tiếng mà được tận 1 vạn tệ lận, buôn bán có lời, buôn bán có lời, buôn bán có lời.

La Thiến nhìn tin tức báo tiền đến trong điện thoại, cười đến mức không khép được miệng lại.

Triệu Vũ Lâm đi bên cạnh cô, nhìn thấy dáng vẻ mới chỉ có thể mà đã hài lòng của nghệ sĩ nhà mình liền cảm thấy tương lai sau này của mình tràn đầy hy vọng, cô nghệ sĩ này quá dễ hầu hạ mà.

Từ giờ đến đầu tháng 8, La Thiến không có công việc gì phải làm, cô chỉ ngồi chờ bộ phim của đạo diễn Giang quay xong, sau đó liền đi quay《 Thời gian vui vẻ》.

Không ngờ rằng, ngay ngày hôm sau cô đã bị cấp cao của công ty gọi đến, Triệu Vũ Lâm thì đương nhiên phải chạy đến nhà đón La Thiến.

Hai người vội vàng lái ô tô chạy đến công ty, La Thiến vừa ngáp vừa hỏi: "Có biết chuyện gì không?"

Từ khi đặt mình vào vị trí người đại diện, Triệu Vũ Lâm cũng càng ngày càng chăm chỉ hơn, công ty vừa gọi có việc là cô ấy lập tức vận dụng quan hệ tìm hiểu nguyên nhân.

"Tuy rằng không chắc 100%, thế nhưng có lẽ là có liên quan đến chuyện đổi người đại diện của chị." Triệu Vũ Lâm giải thích.

Tới công ty, hai người trực tiếp đi thang máy lên tầng cao nhất, tìm đến phòng làm việc của quản lý Hoàng - người gọi các cô đến, vừa bước chân vào cửa thì đã trông thấy Trần Trừng ngồi bên trong rồi.

La Thiến cũng không có quá hoảng hốt, sau khi được Triệu Vũ Lâm nhắc nhở, cô cũng biết sơ sơ chuyện công ty tìm mình, dù sao thì chuyện này nói nhỏ cũng không nhỏ.

"La Thiến đúng không! Ngồi đi ngồi đi, chúng ta có chút việc cần thảo luận với nhau." Thái độ của quản lý Hoàng không tệ, La Thiến thở phào nhẹ nhõm.

Chờ khi La Thiến và Trần Trừng cùng ngồi xuống thì quản lý Hoàng ngồi đối diện mới mở miệng nói: "Về chuyện này thì tôi cũng có nghe nói, La Thiến muốn đổi người đại diện đúng không?"

La Thiến gật đầu nói: "Đúng vậy."

Trần Trừng cười nhạo một tiếng, không đáp.

"Có thể hỏi một chút lý do không?" Quản lý Hoàng hỏi, thật ra hỏi chuyện này cũng chỉ là theo trình tự thôi. Chuyện La Thiến muốn đổi người đại diện, là đã định rồi, cũng chính là chuyện ván đã đóng thuyền. Nhưng dù sao thì cũng vẫn cần gọi hai bên đến, thông báo và sắp xếp các vấn đề sau khi 2 bên hủy hợp đồng, mấy chuyện này đều cần phải xử lý một cách tuần tự.

"Bất đồng quan điểm, tôi nghĩ chị Trần không thích hợp làm người đại diện của tôi." La Thiến cũng không nói quá nhiều, cô còn muốn ở công ty này làm việc, mà công ty thì vẫn còn coi trọng Trần Trừng thế nên cô cũng chỉ có thể nói như vậy.

"Bất đồng quan điểm à? Bất đồng quan điểm thì thật sự không hợp tác tốt được. Chuyện này tôi đã báo lên trên rồi. Xem ý bên trên thì hiện tại nghệ sĩ dưới tay các người đại diện đều đủ rồi, cô không muốn hợp tác với Trần Trừng thì trước tiên để trợ lý của cô lên làm người đại diện của cô nhé, cô thấy thế nào?" Quản lý Hoàng mặc dù là nói như thế nhưng hắn thừa biết, việc này cũng là ván đã đóng thành thuyền rồi, đặc biệt đây còn là chủ ý của La Thiến nữa.

La Thiến quả nhiên gật đầu, Trần Trừng lại càng cảm thấy buồn cười.

Quản lý Hoàng lại quay sang Trần Trừng nói đến vấn đề bàn giao tư liệu, tài nguyên, hướng phát triển sau này của La Thiến cho Triệu Vũ Lâm, Trần Trừng gật đầu đồng ý.

Sau đó, quản lý Hoàng tiếp tục nói với Triệu Vũ Lâm, làm cho tốt nhé! Đây là một cơ hội tốt! Nói xong mấy lời đường mật bôi trơn, cuối cùng cũng nói đến trọng điểm của vấn đề, chính là, cô là người mới đó! Thế nên tiền lương không nhiều lắm đâu, làm cho tốt vào, sau khi làm tốt rồi thì tiền lương mới cao hơn được!

Triệu Vũ Lâm vâng vâng dạ dạ, còn suýt nữa cảm động đến rơi nước mắt bắt tay quản lý Hoàng. Sau đó, quản lý Hoàng liền tiễn 3 người cùng ra cửa.

"Cô thực sự cho rằng dựa vào Đường tổng là có thể muốn làm gì thì làm trong giơi giải trí sao?" Trong lúc chờ thang máy lên, Trần Trừng cười lạnh hói.

La Thiến ngẩng đầu nhìn những con số đang thay đổi, nói: "Tôi không định chuẩn bị muốn làm gì thì làm đâu, thế nhưng, của tôi thì chính là của tôi. Mà hành vi chị Trần làm với tôi mới gọi là muốn làm gì thì làm đấy, nhỉ?"

"Cô có biết thời gian dài nhất của người đi theo Đường tổng là bao lâu không? Cô có biết trước kia cô đã đắc tội với bao nhiêu người không? Hiện tại những người phải chịu đựng cô sẽ chờ tới khi cô rời khỏi Đường tổng rồi sẽ cho cô nếm thử chút mùi vị. Không có một người đại diện nào tốt cả đâu, rồi cô sẽ biết thôi, giới giải trí này thực tế và rất tàn khốc." Thang máy vang lên một tiếng đinh, đến rồi.

Ba người cùng nhau vào thang máy, La Thiến nhìn chằm chằm bảng số tầng, nói: "Chị Trần vừa dạy tôi giới giải rất thực tế và tàn khốc, thế khi chị làm việc chị có nghĩ tới Đường tổng không, chị có từng cân nhắc qua rằng nếu như bị Đường tổng phong sát thì sẽ phải làm thế nào không?"

Trần Trừng cười cười, La Thiến nói tiếp: "Có lẽ chị sẽ nghĩ rằng, người như tôi không đáng để Đường tổng phải đi tới bước đó. Thế nhưng chị Trần này, nếu như lỡ có ngày đó thì sao?" La Thiến mỉm cười, quay đầu lại nhìn Trần Trừng hỏi: "Hợp đồng tháng 8 này hủy hết chưa?" Chị xem, đây không phải là một cái lỡ như sao?

Sắc mặt Trần Trừng cứng lại, hủy rồi, điều kiện là phải để cho nghệ sĩ có chút tiếng tăm của chị ta đến diễn thay, lại còn phải mời rượu xin lỗi ông chủ bên kia, tiền lương cũng bị cắt giảm. Chuyện hủy hợp đồng là do Đường thị bên kia yêu cầu, công ty bên này không nhất định phải phục tùng Đường thị, thế nhưng hậu quả của việc bọ ngựa đá xe, Trần Trừng rất rõ ràng, chị ta luôn luôn rất thức thời.

Thế nên... phải hủy hợp đồng thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info