ZingTruyen.Info

HOÀN - Nữ phụ chia tay hằng ngày - da Thanh Oa

Chương 15

tieuvu34

Chương 15

Edit: Tiểu Vũ

Sau khi bị chiếm tiện nghi một hồi, La Thiến liền tủi thân đáng thương ghé vào bàn làm việc của Đường Diễn, nhìn anh nghiêm túc làm việc.

Mà người bị La Thiến nhìn thì cả người đều không được tự nhiên, Đường Diễn cảm thấy vô cùng bị ảnh hưởng nhìn cô, cuối cùng bất đắc dĩ nói: "Em đi về đi! Chuyện này, tôi sẽ giải quyết cho em."

Sau đó, Đường Diễn nhìn thấy La Thiến vô cùng dứt khoát đứng dậy, mang theo hộp đựng cơm hình Hello Kitty của mình đạp giày cao gót rời đi.

Đường Diễn: "... Này!"

"Hả?" La Thiến xoay người lại.

Đường Diễn hơi sững sờ, anh chỉ là cảm thấy khó chịu khi cô rời đi dứt khoát như vậy. Không có gì dặn dò phân phó, cuối cùng anh chỉ có thể nói một câu: "Đổi hộp đựng cơm đi."

La Thiến cúi đầu nhìn hộp đựng cơm trong tay, cười hì hì nói: "OK!"

Chờ đến khi Trần Trừng có thể gọi điện thoại cho La Thiến thì La Thiến đã cùng Triệu Vũ Lâm về đến nhà rồi.

"Chị Trần?" La Thiến vui sướng nhận điện thoái, vừa mở miệng liền chào hỏi rất lễ phép.

"Cô có ý gì?"

"Em làm sao cơ?" La Thiến vô tội hỏi.

"Giám đốc hạng mục gọi điện cho tôi, cô đoạt tài nguyên của Giai Thần?"

"Ơ này, chị đang nói cái gì đấy? Em còn chưa thèm nói chị đoạt của em thế mà chị đã không biết xấu hổ nói em đoạt rồi à? Chúng ta đều là dựa vào bản lĩnh của mình thôi mà!" La Thiến cười thành tiếng.

Trần Trừng cười lạnh: "Bây giờ cô đang muốn đối nghịch với tôi? Đối nghịch với người đại diện của mình thì cô nghĩ mình có thể tốt hơn sao?"

La Thiến che miệng cười: "Chị Trần này, chị vẫn có thể mặt dầy đến mức nói là người đại diện của tôi à? Lúc tôi không đối nghịch với chị thì tôi được việc tốt nào thế?"

Trần Trừng: "..." Đột nhiên cảm thấy cũng có chút đúng đúng.

"Chị Trần này, trước mắt vậy thôi nhé. Vài ngày tới phía Đường tổng sẽ tìm chị nói chuyện, hiện tại chị nói với em cái gì em cũng không hiểu đâu."

La Thiến nói xong liền cúp điện thoại, cả người nhẹ nhàng sảng khoái.

Cô đã muốn nói như vậy từ lâu lắm rồi, chỉ là trước kia không có vốn liếng để nói, cũng không rõ thái độ của Đường Diễn thế nào. Hiện tại thì không cần phải sợ nữa rồi, Đường Diễn đã đứng về phía cô thì cô đương nhiên có thể ghét bỏ Trần Trừng, cũng coi như trút giận thay nữ phụ La Thiến một chút.

Triệu Vũ Lâm giúp La Thiến đi rửa hộp đựng cơm, cô nàng vừa rửa vừa lơ đãng hỏi: "Chị Thiến, chị thật sự chuẩn bị đổi người đại diện à?"

La Thiến ngồi ở sofa, vừa xoa chân vừa trả lời: "Đúng rồi, Đường tổng đã nói sẽ giúp chị đổi, với cả nếu không nhân cơ hội này đổi thì sau này làm gì còn cơ hội nào đâu? Hơn nữa, Trần Trừng đã có Lâm Giai Thần rồi, trong tay chị ta có bao nhiêu tài nguyên tốt đều dành cho Lâm Giai Thần hết, thế nên nếu chị vẫn còn là nghệ sĩ dưới trướng chị ta thì chị sẽ không thể nào có khả năng phát triển được."

Vấn đề này La Thiến nhìn ra được thì những nghệ sĩ khác cũng có thể nhìn ra được. Thế nhưng bọn họ lại không có cách nào đổi được người đại diện, cho dù là có đổi được thì cũng sẽ chẳng tốt hơn người cũ là bao. Làm gì có người đại diện nào không có một hai nghệ sĩ là đối tượng bồi dưỡng trọng tâm?

"Chị Thiến, chị có nghĩ tới chuyện sẽ về dưới trướng ai không?" Triệu Vũ Lâm hỏi.

La Thiến sửng sốt, ngẩng đầu suy nghĩ một chút rồi nói: "Chuyện này, chị vẫn chưa nghĩ nữa." La Thiến không hiểu rõ cơ cấu người đại diện trong công ty, nữ phụ La Thiến cũng chẳng hiểu gì lắm. Thế nhưng, người đại diện kim bài cũng chỉ có vài người thôi, và vài người này La Thiến đương nhiên có biết đến.

Trong tay người đại diện kim bài không có nhiều nghệ sĩ, nhưng trong số không nhiều đó nhất định sẽ có một người cực kỳ có tiền đồ.

La Thiến cảm thấy nếu như cô là nghệ sĩ dưới tay người đại diện như vậy thì cũng không chắc chắn có thể phát triển được.

Thanh danh nữ phụ La Thiến không tốt, là thật sự không tốt, cả kể là ở ngoài xã hội hay ở trong công ty.

Từ sau khi theo Đường Diễn, cô bắt đầu làm mình làm mẩy, chỉ còn thiếu mỗi nước tự đi tìm đường chết mà thôi. Trong tiểu thuyết, sau khi nữ phụ La Thiến gặp chuyện không may, không có bất kỳ người nào chịu đứng ra giúp cô ấy một tay cả. Điều này đủ để thấy nữ phụ La Thiến làm người tệ thế nào, thế nên như một lẽ đương nhiên, các người đại diện kim bài đều không thích La Thiến.

Những người đó vốn không muốn nhận, nhưng do phải nhìn mặt mũi Đường Diễn thế nên đành ngậm ngùi nhận cô. Điều này không chắc là chuyện tốt, La Thiến có chút phiền não.

Triệu Vũ Lâm lau lau tay, ngồi xuống đối diện La Thiến hỏi: "Chị Thiến, chị thấy em thế nào?"

"? ? ?" La Thiến mông lung.

Triệu Vũ Lâm ngượng ngùng cười cười, nói: "Em làm trợ lý đương nhiên là cũng muốn phát triền lên thành người đại diện, em cũng biết bản thân mình hiện tại vẫn còn rất non trẻ, không có kinh nghiệm. Đối với em của hôm nay thì những tài nguyên lớn như trong tay chị Trần em không thể nào lấy được. Nhưng, những tài nguyên mà Đường tổng cho chị em nhất định sẽ giữ cho chị. Về phần những tài nguyên nhỏ mà chị Trần hay cho chị, những tài nguyên đó em cũng có thể lấy được."

"Em theo chị cũng 1 năm rồi, so với những người đại diện khác thì em tin tưởng rằng em sẽ suy nghĩ đến tiền đồ của chị nhiều hơn cả. Em làm người đại diện của chị, thì nhất định sẽ toàn tâm toàn ý cho sự phát triển của chị, Đương nhiên, em cũng không có ý bắt ép chị phải để em làm người đại diện cho chị, chỉ là, em muốn tranh thủ một chút. Nếu như, chị vẫn đang suy nghĩ đến chuyện người đại diện, vậy thì chị có thể cân nhắc đến em."

La Thiến nhìn gương mặt tươi cười của Triệu Vũ Lâm một chút, nói: "Nếu như, em làm người đại diện của chị, vậy thì chị tạm thời sẽ không có trợ lý, em sẽ phải đồng thời làm cả hai công việc, như thế sẽ tương đối mệt đấy."

"Em không sao hết ạ." Triệu Vũ Lâm trả lời. Lấy năng lực của La Thiến hiện tại thì không thể có trợ lý, nhưng tình huống của cô có chút đặc thù, thế nên công ty có cấp cho một người trợ lý. Hiện tại, nếu như Triệu Vũ Lâm muốn chuyển sang làm người đại diện thì trợ lý mới của La Thiến sẽ phải chọn ra từ tổ trợ lý của công ty.

Hiện tại công ty không có thừa trợ lý, nếu như muốn điều qua thì sẽ phải điều 1 trong các trợ lý của những người nổi tiếng khác, chuyện này quá đắc tội người khác rồi. Nếu như bắt đầu tuyển một người mới thì không phải là một sớm một chiều có thể tuyển được, huống chi, nếu như tuyển người mới thì công ty lại phải trả một phần tiền lương nữa, họ sẽ không quá cam tâm tình nguyện đâu.

La Thiến gật đầu một cái nói: "Chị sẽ suy nghĩ nhé."

"Oa! Em cảm ơn chị nhiều lắm. Đồ đạc linh tinh em đã giúp chị dọn qua rồi, nếu như chị có việc gì thì gọi điện cho em nhé, em về trước đây. Ngày mai chị còn phải đi tìm anh Vũ để chụp ảnh nữa, mai em tới đón chị nhé." Triệu Vũ Lâm nói xong, thấy La Thiến gật gật đầu cô nàng mới vui vẻ rời đi.

Tối đó, Đường Diễn đến chỗ của La Thiến. Buổi sáng cùng La Thiến mắt đi mày lại một hồi nhưng cũng chỉ hôn hôn sờ sờ chút thôi, thế nên buổi tối liền có chút tâm tư nào đó.

Sau khi ăn cơm xong, nói chuyện linh tinh rồi tự nhiên nói đến chuyện của Trần Trừng.

"Lúc chiều Trần Trừng gọi điện cho em, nói là giám đốc hạng mục gọi điện cho chị ta nói chuyện, đúng không?" La Thiến đưa kem ốc quế cho Đường Diễn, ngày hè nóng nực, ngồi trong phòng điều hòa, vừa ăn kem vừa xem TV với tổng tài đại nhân là một việc rất thỏa mãn.

Đường Diễn của ngày hôm nay đã không cần chờ La Thiến kiếm cớ hộ nữa rồi, anh rất tự nhiên nhận lấy que kem ốc quế rồi lại vô cùng nghiêm túc bóc vỏ ngoài.

Miệng vẫn không quên trả lời cô: "Tôi gọi người kia đến hỏi vài câu." Người quản lý hạng mục kia tuy rằng không tính là chức nhỏ, nhưng cũng không phải là chức lớn gì, bình thường họp hành cũng không có tư cách gặp mặt Đường Diễn để nói gì.

"Anh hỏi cái gì?" La Thiến tò mò hỏi.

Đường Diễn liếm một miếng kem, thỏa mãn híp mắt lại, sau đó nhẹ giọng nói: "Tôi hỏi hắn: Vì sao lại đã người phụ nữ của tôi ra?"

La Thiến: "..." Đại ca à, anh nói chuyện trực tiếp quá đi!

Đường Diễn lại liếm một miếng kem nữa, nói tiếp: "Hắn nói: Không có chuyện này, còn nói nhất định là có sai sót ở đâu đó, hắn sẽ lập tức đi giải quyết."

La Thiến bắt gặp ánh mắt Đường Diễn nhìn qua đây, vô cùng có ý thức tự giác ngầm hiểu nói: "Anh thật lợi hại."

Được khen ngợi, Đường Diễn rất thỏa mãn quay đầu lại tiếp tục ăn kem ốc quế.

La Thiến lại thuận tiện hỏi tiếp: "Việc đổi người đại diện ý, có khả năng thành không?"

Đường Diễn suy nghĩ một chút: "Tôi và lão tổng công ty em tuy rằng không quen thân, nhưng vẫn biết sơ sơ. Tôi cảm thấy chút mặt mũi này hắn vẫn nguyện ý cho tôi, không đến mức làm căng chuyện nhỏ này... " Hai bên náo lên thì cũng đều không vui vẻ gì.

"Triệu Vũ Lâm nói muốn làm người đại diện của em, anh thấy có đáng tin không?" La Thiến lại hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info