ZingTruyen.Info

[HOÀN] Học Thêm

🌸Chương 9🌸

caocutexinhdep


🌸Chương 9: “Một là phía trên, hai là bên dưới.🌸

Chu Từ ngồi trên người Tiết Kiệu, cô cảm nhận được bên dưới của anh cứng rắn, cách một lớp vải cọ vào tiểu huyệt của cô. Ngón tay cô gái nhỏ run lên bần bật, bụng nhỏ phát ra tiếng òng ọc.

Mới đầu cô chỉ nghĩ lên văn phòng của Tiết Kiệu một lúc thôi nào ngờ lại xảy ra một đống việc như thế này. Cô hoàn toàn quên mất việc đi mua bánh mì, tâm lý của cô bất an không nhớ chính mình đang đói. Nhưng cảm giác sinh lý thì ngược lại đã bắt đầu nhắc nhở cô.

Tiết Kiệu cười trêu chọc, anh véo nhẹ cằm cô: "Em đói rồi sao?"

Cô cắn môi đáng thương gật đầu, tầm mắt nhìn xuống phía dưới. Búi tóc đuôi ngựa bị người ta thô lỗ nắm lấy, cưỡng ép cô ngẩng đầu: "Vậy thì ăn chút gì đi."

Chu Từ ngây thơ nhìn anh, búi tóc đuôi ngựa bị anh thô lỗ kéo đến bên cạnh bàn. Anh mở rộng hai chân, giải phóng cho dục vọng đã sớm cương cứng của mình: "Chu Từ, khẩu giao cho tôi đi."

"Em....không..." Chu Từ sợ hãi muốn cự tuyệt.

Đồ vật trước mặt dữ tợn, to dài thẳng tắp. Cô cảm giác nó có thể xuyên thủng cổ họng của mình. Cô gái nhỏ sợ hãi lắc đầu cự tuyệt, nhưng bị người đàn ông ghì chặt đầu xuống. Côn thịt to lớn chạm vào môi cô.

Người đàn ông đã nhẫn nhịn đến cực hạn, côn thịt sưng to phát đau. Trong mắt anh đều là tình dục, nhìn chằm chằm cô gái nhỏ như muốn nuốt cô vào bụng: "Một là phía trên, hai là bên dưới." Giọng nói của anh giờ phút này vẫn còn một chút ôn hòa, nhưng rất nhanh nó đã trở nên hung tợn. Ngón tay thon dài vuốt ve cần cổ Chu Từ: "Chu Từ, em tự mình chọn cho tốt."

Chu Từ quỳ trên mặt đất, quần bị kéo xuống tận đầu gối. Lông tơ thưa thớt cũng bị lộ ra.

Đôi mắt cô gái lấp lánh nước mắt, tủi thân há miệng ngậm thứ kia vào.

Mặc dù Tiết Kiệu vệ sinh nơi đó vô cùng sạch sẽ, nhưng khi cô ngậm vào trong miệng vẫn nghe mùi tanh nhàn nhạt. Bởi vì anh đã nhẫn nhịn quá lâu nên mã mắt có chút dịch nhầy cháy ra. Chu Từ mắc ói muốn phun ra, nhưng đầu cô bị chế trụ chỉ có thể chịu đựng mà nuốt vào.

“Ư……”

Khoang miệng cô gái nhỏ ấm áp mềm mại, hàm răng thẳng tắp không có sức lực mà cắn côn thịt. Cô chỉ ngậm vào được một nữa đã không thể tiếp tục, đầu lưỡi không biết làm sao chỉ có thể vụng về liếm láp côn thịt giúp anh.

Miệng cô bị căng đau, khóe miệng như muốn rách toác. Bên miệng chảy ra chút nước miếng trong suốt.

Cô ngậm côn thịt cương cứng ở trong miệng, chỉ hiểu là phải liếm nó. Nhưng liếm như thế nào thì cô hoàn toàn không biết.

Tiết Kiệu giữ chặt hàm cô, hung hăng đẩy côn thịt vào trong. Cô gái nhỏ đáng thương mà nôn khan, khóe mắt đọng nước mắt như chực chờ muốn rơi. Bàn tay nhỏ bé giữ lấy côn thịt mong giảm chậm tốc độ.

Cô ngửa đầu ra sau muốn đem thứ này nhả ra, nhưng lại bị người đàn ông giữ chặt ót. Anh không thương tiếc ngược lại còn hung hăng động eo.

Khóe miệng bị ma sát đến tê dại, nước mắt của Chu Từ từ giọt rơi xuống. Đọng trên côn thịt của anh.

Ánh mắt anh thâm trầm nhìn cô, từ từ thả chậm lại động tác. Chu Từ đôi mắt đỏ hoe hơi khịt khịt mũi, bàn tay nhỏ bé đỡ lấy côn thịt. Cô học học động tác của anh mà ngậm lấy côn thịt. Cô cúi đầu rớt nước mắt đặt lên đó một nụ hôn, đầu lưỡi rụt rè thăm dò liếm côn thịt.

Người đàn ông vuốt ve gáy cô, giọng nói ôn nhu nhưng rất đáng sợ: "Thầy đút em ăn no có được không?"

Anh giữ chặt đầu cô, côn thịt thô bao ra vào miệng cô. Đầu óc Chu Từ mơ màng, trước mắt trắng xóa. Trong vô thức ngón tay tự tìm tới tiểu huyệt, cô bắt chước động tác của côn thịt ngón tay tự ra vào tiểu huyệt.

Sau khi thọc vào rút ra khoảng hơn trăm cái người đàn ông bất ngờ ghi chặt cổ cô. Anh ấn chặt đầu cô vào giữa háng, côn thịt đỉnh vào tận cổ họng cô. Ánh mắt Chu Từ mê man nhìn Tiết Kiệu. Trên trán anh có một lớp mồ hôi mỏng, đốt ngón tay ở sau cổ cô vì dùng sức mà trở nên trắng bệch. Côn thịt ở trong họng cô bắt đầu bắn tinh.

Tinh dịch đặc sệt không ngừng bắn ra, Chu Từ bị sặc mà ho khan. Ngón tay đang ở trong cơ thể ngây ngốc dừng lại.

Người đàn ông bắn một lúc mới ngừng lại, côn thịt bán cương cùng tinh dịch trong miệng cô ùng ục muốn trào ra ngoài.

Tiết Kiệu từ trên cao bễ nghễ nhìn cô, anh rút côn thịt trong miệng cô ra. Bàn tay anh vòng qua nách bế cô dậy để cô ngồi lên chân mình, ngón tay thon dài vuốt ve môi cô, một ngón khác thăm dò huyệt thịt. Chu Từ ngây ngô nuốt hết toàn bộ tinh dịch tanh nồng trong miệng, đôi mắt sạch sẽ trong suốt nhìn anh: "Em... Em khó chịu."

Tay anh ở bên dưới vẫn thăm dò huyệt thịt, giọng nói anh trầm khàn: "Chỗ nào khó chịu?"

Cô gái nhỏ giọng nói không rõ, Tiết Kiệu đưa tay cho cô để cô chỉ cho mình. Cô cầm lấy ngón tay của anh đặt lên bụng mình: "Chỗ này nóng, khó chịu muốn hỏng."

Tiết Kiệu cười lạnh: "Không phải nóng muốn hỏng mà là em đâm đãng đến hỏng."

Giọng nói của anh lãnh đạm kêu gọi tình dục bên trong Chu Từ thức tỉnh, vừa vặn ngón tay bên dưới cùng nhanh hơn. Người đàn ông gần như muốn xoa hỏng miệng huyệt của cô. Có gái nhỏ dần dần rơi vào vực sâu tình dục.

Cô cong eo ở trên người anh cao trào, trong chốc lát chưa lấy lại được tĩnh táo. Đôi mắt lấp lánh mở to, mềm nhũn nằm trong ngực anh.

Nửa người dưới của cô vừa vặn dán sát háng Tiết Kiệu, khiến cho côn thịt vừa mềm xuống lại có dấu hiệu muốn ngóc đầu dậy. Tiết Kiệu nghiến răng nghiến lợi, nhéo cằm Chu Từ: "Em còn đói không?"

______________

Nhớ follow page của Cáo nha, đừng quên tham gia nhóm kín nữa. Link page và nhóm Cáo để ở phần giới thiệu nghe ❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info