ZingTruyen.Info

[HOÀN] Học Thêm

🌸 Chương 44 🌸

caocutexinhdep

Chương 44: Phòng học play (Phiên ngoại.)

Bụng của Chu Từ đã được hơn 7 tháng, hơi phình lên bên dưới áo đồng phục.

Cặp ngực cũng trướng đến đau, vừa lớn vừa dài. Cô không thể mặc vừa áo ngực cũ nữa mà phải đổi sang loại khác. Là loại mà Tiết Kiệu mua cho cô, trông rất gợi cảm còn mang theo hương vị tình thú. Hơn nữa không bao lâu cô lại phải đổi áo ngực mới___Bởi vì sữa của cô quá nhiều khiến áo ngực nhanh chóng bị ướt.

Bởi vì thời tiết tháng 7 nóng nực nên cô mặc váy cho dễ chịu. Quần lót bên dưới cũng là Tiết Kiệu mua, cùng một bộ với áo ngực. Nó đặc biệt tiết kiệm vải cho nên cặp mông trắng nõn cũng không che đậy được.

Hôm nay là ngày nghỉ hè, các bạn học trong lớp đều đã đi hết. Chỉ còn lại cô ngồi chờ Tiết Kiệu. Bàn tay nhỏ bé nhịn không được mà thò xuống dưới chui vào bên trong tiểu huyệt. Cô mặt mũi đỏ ửng móc ra trứng rung bên trong cơ thể, âm thanh "rừm rừm" vang lên rất rõ. Dâm thủy nhanh chóng chảy dọc theo hai đùi cô xuống đất.

Là sáng sớm nay Tiết Kiệu nhét nó vào trong cô, anh cấm cô lén lấy ra. Nhưng mà anh thật sự rất quá đáng. Vừa nảy lúc anh đang cẩn thận dặn dò mọi người nghỉ hè chú ý an toàn lại cố tình lén lút khởi động trúng rung. Khiến cho cô rất nhiều lần nhịn không nổi mà muốn thét lên. Cuối cùng chỉ đành nằm gục xuống bàn cắn chặt ngón tay để ngăn tiếng rên rỉ của bản thân.

Cô nằm dài ra bàn, ngón tay lén lút sờ soạng tiểu huyệt của bản thân. Cho dù đứa bé hiện tại đã bảy tháng nhưng cô vẫn chặt như cũ, chỉ có hai ngón tay đi vào cũng đau không chịu được.

Buổi tối khi Tiết Kiệu làm cô lần nào anh cũng cắn vành tai cô trêu chọc. Anh hỏi cô làm sao mà sinh con ra được: "Con mẹ nó. Chơi em bao nhiêu lần mà em vẫn chật như vậy. Đến lúc sinh con sẽ đau chết cho xem."

Cô bị dọa nước mắt lưng tròng. Sau khi anh thỏa mãn cũng không có hung dữ vậy nữa ngược lại giọng điệu ôn hòa ôm cô trong lòng an ủi.

Cô nghĩ nghĩ đến việc đó làm cho dòng nước bên dưới chảy ra càng nhiều, khiến cho ghế gỗ cũng bị thấm ướt một vũng.

Bụng dưới giống như bị bỏng, cô tự mình an ủi tiểu huyệt. Học theo động tác thường ngày của Tiết Kiệu tự mình xoa bóp hoa châu, cô cuối cùng cũng cao trào.

“Phì ——”

Cô tự an ủi xong mới phát hiện trước mặt mình là mắt cá chân của người khác, cô hoảng sợ ngẩng đầu. Là Tiết Kiệu. Anh cầm lấy trứng rung, nét mặt nguy hiểm: "Không phải anh dặn em không được lấy nó ra rồi sao?"

Chu Từ đáng thương nhìn anh, ngón tay nắm tay áo anh nhận lỗi.

Người đàn ông cười nhạo một tiếng, anh cúi đầu sờ vào quần lót ướt mèm của cô. Chỉ chạm nhẹ một cái bàn tay đã dính đầy dâm thủy. Giọng nói của Tiết Kiệu thô lỗ: "Dâm đãng đến như vậy, con mẹ nó bảo bối em tự mình an ủi mà không cần đóng cửa luôn sao? Nếu người khác nhìn thấy thì sao hả?"

"Dâm đãng như vậy không phải do một tay anh dạy sao?"

Chu Từ già mồm cãi lại, cô ngẩng đầu nhìn ra cửa. Thấy anh đã khóa cửa kéo rèm cẩn thận rồi mới yên tâm kéo tay anh.

Tiết Kiệu bế cô dậy đè lên bục giảng, anh vén váy lột quần lót của cô: "Thèm khát như vậy?"

Chu Từ ấm ức ư ư tách ra hai chân: "Ai bảo anh nhét thứ kia vào trong em làm gì."

Tiết Kiệu cởi đồng phục của cô ra, bàn tay muốn cởi khóa áo ngực của cô. Anh ném áo ngực và quần lót của cô sang một bên. Cặp ngực tuyết trắng gấp gáp bật ra, anh nhéo nhẹ lên đó. Lại dịu dàng đặt một nụ hôn lên bụng cô, sinh mệnh bên trong hình như bị dọa, nhẹ nhàng đá lên bụng cô một cái.

Từ tháng thứ tư đứa bé đã bắt đầu biết đá, ban đầu Chu Từ còn sợ đến mức hét toáng khóc lóc ầm ỉ với Tiết Kiệu, nhưng bây giờ đã quen rồi. Cô dịu dàng vuốt ve nơi đứa trẻ vừa đá, cô bị Tiết Kiệu nâng mặt lên. Anh cắn nhẹ lên môi cô.

Cô nâng cặp ngực trắng nõn đến trước mặt anh, ấm ức ư ư nói nơi đó trướng đau. Người đàn véo một bên ngực, anh hơi dùng sức bóp lấy một bên, bên còn lại cúi đầu ngậm lấy. Chu Từ ấn chặt đầu anh, ghì chặt anh vào ngực mình, dâm đãng kêu loạn: "Tiết Kiệu, Tiết Kiệu..."

"Chồng ơi, nhẹ lại, chồng ơi em đau. Nhẹ lại đi anh..."

Tiết Kiệu vươn tay bóp mông cô, cô gái nhỏ bị anh huấn luyện thành một người phụ nữ. Cô chớp chớp mắt, lắc mông làm nũng: "Thầy Tiết à..."

Côn thịt của Tiết Kiệu sớm đã sưng đau, giọng nói anh trầm trầm, bàn tay bóp mạnh vú cô: "Chu Từ, hôm nay anh làm chết em cũng là do em tự mình tìm."

Anh cởi quần móc côn thịt ra, bẻ ra tiểu huyệt mềm mại. Anh bóp một bên vú cô, thẳng lưng tiến vào, làm cho cô bất ngờ giật mình. Đôi chân đang rũ xuống bất ngờ giật bắn, cô nhẹ nhàng gọi chồng.

Bên trong tiểu huyệt là thịt non ấm áp, cái miệng nhỏ cắn chặt anh không buông. Anh càng véo ngực cô thì nó lại cắn càng chặt. Khiến cho da đầu anh cũng tê dại.

Anh làm cô đến mức thần trí mơ hồ, chỗ giao hợp của hai người có chút bọt nước. Bên dưới trơn bóng sạch sẽ của Chu Từ bị anh làm sưng đỏ, anh lôi kéo hoa châu: "Vẫn là nên chơi em trước máy chiếu, để cho hình ảnh dâm đãng của em được chiếu trên bảng đen, một bên chơi em một bên nhìn em bị tôi chơi.

Chu Từ ôm cổ anh, rì rầm bảo không cần, cô bị làm đến chảy nước mắt mơ màng mắng anh là tên khốn.

Tiết Kiệu hôn lên nước mắt của cô, côn thịt bên dưới lại to thêm. Hung hăng hướng vào tiểu huyệt của cô mà cắm, tầng tầng lớp lớp thịt huyện bên trong đều rất mẫn cảm. Anh đỡ lấy cơ thể cô làm cô cao trào phun đầy dâm thủy, cô làm nũng ư ư cọ cọ vào mặt anh muốn anh nhanh bắn tinh dịch vào trong.

Chu Từ ngẩng mặt nằm trên bục giảng, trên người dính đầy sữa của bản thân. Nước mắt lóng lánh ở khóe mắt, bên dưới đáng thương bị thao tàn nhẫn. Anh nắm tay cô muốn cô vuốt ve.

Tiết Kiệu chiều chuộng hôn lên bụng cô, côn thịt chôn trong cơ thể cô lại cứng hơn. Anh hôn từ bụng dọc lên đầu vú. Anh liếm sạch một ít sữa tươi dính trên đó, trầm giọng hỏi cô: "Em còn muốn hả?"

Cô gái nhỏ đỏ mặt gật đầu, anh đỡ dưới nách cô xoay cô lại. Tiếp tục từ sau tiến vào.

“A ——”

Tư thế này đi vào quá sâu, tiểu huyệt của cô giống như bị điện giật kịch liệt co rút. Cô ngửa đầu ra sau, hai núm vú run rẩy. Từ đằng sau đã nhìn thấy nó kịch liệt đong đưa, cần cổ thon dài uốn lượn. Xương sống ẩn hiện thành hình vòng cung vô cùng xinh đẹp.

Anh cứ vậy ra vào thêm mấy trăm cái, làm đến mức Chu Từ không chống đỡ nổi nữa. Hai tay bị anh giữ chặt, cơ thể lắc lư muốn té, bị anh làm cho điên cuồng lắc lư.

"Hức,em muốn tiểu, thầy ơi, em muốn tiểu ra quần..."
Tử cung của cô gái nhỏ căng phòng ép chặt bàng quang, thai phụ vốn dĩ nhiều nước tiểu, huống gì còn bị người ta lăn lộn lâu như vậy. Chu Từ ư ư a a cắn chặt cánh môi, cô muốn trốn lại bị người sau lưng giữ chặt. Người đàn ông sau lưng như cuồng phong vũ bão mà ra vào trong cô.

Cơ thể Chu Từ run rẩy thừa nhận, thịt non bị côn thịt ma sát đến sưng đỏ. Dâm thủy hòa cùng nước tiểu chảy xuống, cô đến cùng vẫn là không nhịn được. Cô cắn răng ngửa cổ ra sau, bên dưới xả ra dòng chất lỏng vàng nhạt, tưới lên chân cả hai.

Phía sau Tiết Kiệu cũng đến giới hạn, anh ôm chặt cô vào ngực. Xương háng dán sát mông cô, mạnh mẽ bắn chất lỏng đặc sệt vào trong.

"Ư..."
Chu Từ đặt tay lên bụng, không còn sức lực chống bục giảng. Côn thịt của Tiết Kiệu vừa rút ra, tinh dịch cũng theo đó ào ào chảy ra, thấm đầy mặt đất.

Chu Từ cụp mắt nhìn vết tích trên mặt đất, che mặt muốn khóc. Lại bị người đàn ông dịu dàng kéo tay ra, nhẹ nhàng hôn môi. Anh dọc theo khóe mắt một đường hôn đến đứa trẻ trong bụng cô. Cuối cùng nụ hôn rơi xuống nơi riêng tư của cô: "Bảo bối, anh rất yêu em."

Hoàn toàn văn

________
Nhớ follow page của Cáo nha ❤

Mọi người follow page để theo dõi thêm nhiều truyện hay nữa nha♥️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info