ZingTruyen.Info

[HOÀN] Học Thêm

🌸 Chương 26 🌸

caocutexinhdep

Chương 26: "Em đoán thử xem, những thứ kia cậu ta định dùng trên người ai?"

Một tuần tiếp theo Chu Từ luôn trong tình trạng hỗn loạn.

Cho đến một ngày khi kết thúc tiết học, cô bị Tần Dụ cản đường.

Bạn cùng bàn của cô hỏi thăm việc này: "Cậu cùng Tần Dụ cuối cùng là thế nào? Chia tay rồi?"

Chu Từ nhớ lại mấy tấm ảnh chụp kia, miễn cưỡng nở nụ cười.

"Nghỉ hè ra ngoài chơi hai ngày, cảm thấy cậu ta không thích hợp để ở cùng một chỗ."

Bạn cùng bàn gật đầu, đứng lên đi WC. Vào tiết vật lý thầy giáo đưa ra một câu hỏi, trả lời sai thì sẽ bị phạt. Hơn phân nửa lớp học đều không đáp đúng, vì vậy trong phòng học lúc này chỉ còn vài người.

Chu Từ là một trong số những người may mắn đó, cô mới định nằm xuống bàn một lát thì mặt bàn bên cạnh có người gõ lên. Tần Dụ đứng đó vẻ mặt chán nản: "Chu Từ, ra đây."

Chu Từ sắc mặt tái mét. Nhưng vẫn đuổi kịp cậu ta: "Có chuyện gì?"

"Cô cùng thầy Tiết có quan hệ gì?"

Tần Dụ kéo cô càng đi càng xa, Chu Từ quay đầu nhìn lại khu dạy học phía sau. Phát hiện ra điều gì đó không đúng: "Cái gì mà quan hệ gì, cậu có việc gì không. Nếu không có thì tôi đi trước."

Cô nói xong quay người muốn đi về lớp, nhưng cổ tay bị Tần Dụ túm chặt lôi đi: "Con mẹ nó thằng đó vì cố mà đánh tôi sắp tàn phế, cô còn dám nói hai người không có quan hệ."

Tình tình Chu Từ rất tốt, nhưng nghe cậu ta nhắc lại việc này thì không vui nhíu mày: "Cậu làm việc gì thì tự trong lòng cậu hiểu rõ. Đừng nói với tôi mấy chuyện vớ vẩn này nữa."

Nhưng mà Tần Dụ sống chết không buông, thở hồng học vẫn lôi cô đi bằng được.

Trong lòng Chu Từ lo lắng, ánh mắt nhìn cậu ta hết một lượt. Cảm thấy rất nghi ngờ.

Tần Dụ không biết vì sao nghỉ học hai tuần, đến bây giờ mới đi học lại. Nghe người khác bảo cậu ta bị bệnh, nhưng nhìn sơ qua thì không giống có chỗ nào đau ốm. Còn có thể chạy nhảy, cùng bạn học khác đánh cầu.

Tiết Kiệu đánh cậu ta chỗ nào?

Cô còn đang nghĩ ngợi lung tung, thì chuông vào học đã vang lên. Tiết tiếp theo là tiết toán, giáo viên toán cực kì khó tính. Chu Từ không muốn vào lớp trễ, đặc biệt là còn vào trễ cùng bạn học nam. Đến lúc đó ái muội không rõ ràng, cũng không biết làm sao giải thích cho bản thân.

Nếu để Tiết Kiệu biết, cô....

Chu Từ sắc mặt tái mét, cánh tay bị người ta thô bạo túm lấy kéo đi.

Cạnh trường của bọn họ có cái sườn núi nhỏ, cây cỏ mọc um tùm. Hầu hết thời điểm đều là không có người, bình thường cũng chỉ có những cặp yêu nhau mới đến đây.

"Hừ!"

Tần Dụ vung tay, đè Chu Từ lên thân cây. Bàn tay cách một lớp quần áo muốn chạm vào ngực cô, Chu Từ liều mạng giãy giụa: "Cậu muốn làm gì, làm gì hả?"

"Cô là một con điếm, lúc ở bể bơi tôi nên đè cô ra mà chơi rồi. Con mẹ nó, ông đây suýt chút bị Tiết Kiệu đánh cho liệt dương. Cô không cần tiếp tục giả bộ ngây thơ đâu. Thằng đó giúp cô ra mặt, khiến tôi nghi ngờ có phải cô từng cho thằng khốn đó chơi qua rồi không? Cho nó xem tiểu huyệt, nó có thể còn tôi thì không sao? Nếu không phải nó lấy hết ảnh chụp của cô đi thì tôi đã dán chúng khắp trường rồi. Đến lúc đó tôi sẽ nhốt cô vào WC nam cho đàn ông mặc sức chơi đùa.

Cậu ta thở hồng hộc nói một hơi. Một tay cậu ta khống chế tay Chu Từ, tay còn lại tự cởi thắt lưng giải phóng côn thịt.

Chỗ kia của cậu ta thật sự khó coi, không tính là quá dài, còn luôn gục đầu xuống. Mãi vẫn không ngóc được lên.

Bàn tay anh luồn qua muốn xé áo Chu Từ: "Không chừng nó đã thấy qua vú cô, chuẩn bị tới chơi cô. Cho nên mới làm tôi thành như vậy. Sao hả, nó chơi cô có sướng hay không? Ở dưới thân hắn rên như thế nào, rên thử cho tôi nghe xem?"

Côn thịt bị cậu ta cầm chà lên người cô, nhưng vẫn một mực không ngóc dậy được. Một bàn tay của cô ta cách lớp áo ngoài thô lỗ bóp ngực cô, miệng không những phát ra tiếng mắng chửi không sạch sẽ.

Chu Từ liều mạng giãy dự làm cho cúc áo bị bung ra, lộ ra áo ngực bên trong. Là của Tiết Kiệu đưa cho cô.

Lúc đầu anh mua cho Chu Từ những bộ đồ lót đều không đúng size. Quần lót thì còn tạm, nhưng áo ngực thì siết rất chặt.

Hôm sau Chu Từ lấy lý do này để không phải mặc áo ngực anh mua, bị anh tét mông cưỡng ép mặc vào. Sau khi mặc xong cách một lớp áo ngực thô lỗ xoa bóp ngực cô, sau đó cũng không cởi áo ngực ra. Trực tiếp móc cặp ngực cô ra bên ngoài, còn bên dưới thì xé rách trực tiếp cắm vào. Đồ lót trên người cô bị xé thành nhiều mảnh, đáng thương mà bị đàn ông rót đầy tinh dịch.

"Không phải size phù hợp?"

Tiết Kiệu cưỡng ép bắt cô giữ chặt một bụng đầy tinh dịch, thay toàn bộ nội y mới cho cô đều là loại đó.

Giá cả xa xỉ, đặc biệt gợi cảm.

Tần Dụ vừa mới nhìn thấy thì côn thịt bên dưới cũng bắt đầu có phản ứng, cách một lớp quần chọc chọc cô. Bỗng nhiên nghe thấy một tiếng ầm rất lớn.

Đôi mắt Chu Từ mông lung đẫm lệ nhìn qua, chỉ thấy Tần Dụ ôm đầu, lung tung té xuống. Tiết Kiệu đứng sau lưng cậu ta, sắc mặt u ám, đá cậu ta sang một bên.
"Cậu ta gọi em, thì em cứ vậy mà để ý đến cậu ta phải không?"

Giọng nói của Tiết Kiệu rất bình tĩnh, nhưng Chu Từ biết trong đó ẩn chứa giông to gió lớn. Cô nói lần sau không dám nữa, rồi rụt rè nắm chặt cổ áo.

“Về lớp đi.”

Tiết Kiệu lẳng lặng buông một câu như vậy: "Mặc quần áo lại đàng hoàng rồi về lớp đi. Tôi nói với giáo viên dạy toán là em giúp tôi đi lấy bài thi rồi." Sau đó cô thấy khóe miệng anh khẽ cười: "Tuyệt đối không được quay đầu lại nhìn."

Chu Từ gật đầu, đi chưa được hai bước đã nghe thấy Tần Dụ rên rỉ giống như bị đánh. Bước chân của cô hơi loạng choạng, sau đó không kịp suy nghĩ mà chạy nhanh rời khỏi nơi đó.

Từ tiết đó trở đi Tần Dụ không có trở về nữa, buổi chiều tan học chỉ thấy bố cậu ta đến thu dọn sách vở giúp cậu ta.
Cả khối ai cũng bàn tán về chuyện này, bạn cùng bàn của cô cùng không ngoại lệ: "Cậu biết không, vào tiết toán cả hai cậu đều cùng nhau vắng mặt khiến cho giáo viên bộ môn rất tức giận mà đi tìm thấy Tiết. Thầy ấy cũng không biết Tần Dụ ở đâu, nghe nói sau đó tìm được cậu ta ở rừng cây nhỏ. Vậy ta ở đó làm..." Bạn cùng bàn của cô khoa tay múa chân: "Tóm lại là cậu ta làm việc rất khó nói nha."

"Trường học nói vì cậu ta làm ảnh hưởng đến hình ảnh của trường nên quyết định đuổi học cậu ta."

"May mà cậu không cùng cậu ấy ở bên nhau, việc này cũng quá kinh khủng rồi."

Lại thêm một thời gian nữa, Chu Từ cũng nghe được toàn bộ câu chuyện.

Vào lúc Tần Dụ bị tìm thấy là cậu ta đang ngồi dưới gốc cây tự thủ dâm, bên người còn vứt một đống sex toys bừa bãi. Còn có một nữa xuân dược đang ăn dở. Bố cậu ta đã nhìn thấy lịch sử mua hàng của cậu ta trên taobao rồi. Bằng chứng rõ ràng như vậy cũng không có cành nào cứu vãn, bố cậu ta biết không còn đường lui nhanh chóng làm thủ tục thôi học cho con trai ngay trong đêm.

"Em đoán thử xem, những thứ kia cậu ta định dùng trên người ai?"

Trong bóng đêm Tiết Kiệu cánh lên vành tai cô, không chút kiêng dè mà hỏi.

_______
Nhớ follow page của Cáo nha ❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info