ZingTruyen.Info

[HOÀN] Học Thêm

🌸Chương 11🌸

caocutexinhdep


🌸Chương 11: “Tự an ủi cho tôi xem, nếu có thể cao trào tôi sẽ buông tha em.”🌸

Cô gái nhỏ cả người ướt sũng lộ ra thân hình mảnh khảnh, cao gầy. Tiết Kiệu nhanh chóng lột sạch đồ trên người cô, da thịt trắng nõn lộ ra trước mắt anh. Cô nghiêng đầu tránh đi ánh mắt của người đối diện. Anh bất ngờ chồm qua người cô, ấn công tắc bật đèn.

Ánh đèn trong phòng khách sáng lên, ánh sáng ấm áp chiếu lên người cô. Chu Từ nghiêng đầu mới phát hiện TV treo tường có lớp mặt gương to, vừa vặn có thế nhìn thấy mọi việc diễn ra trên sô pha.

Bên trong tấm gương là hình ảnh cô toàn thân trần trụi nằm trên sô pha, hai chân gập lên, đầu ngón chân cuộn tròn. Bị người đàn ông ép buộc tách hai chân ra, bộ dạng cô lúc này giống như là muốn quấn hai chân lên eo anh cầu hoan.

Mà trong tay cô vẫn nắm chặt hộp áo mưa.

“Hừ……”

Tiết Kiệu khẽ cười, xoay đầu cô đối diện với tấm gương: "Em thích nó không?" Giọng nói anh hơi khàn khàn: "Buổi sáng hôm nay tôi mới lắp thêm, đặc biệt chuẩn bị để dành cho em đó."

“Không,... không thích.”

Ánh sáng trên đầu quá chói mắt. Cô sợ hãi co rúm trên sô pha, nhìn Tiết Kiệu thong thả cởi quần áo. Dáng người của anh thuộc dạng cao gầy, nhưng mà cơ bụng rất đẹp. Từng múi rõ ràng, bên dưới là đường nhân ngư bắt mắt cực kỳ.

Bắt mắt hơn nữa chính là côn thịt thô to giữa hai chân anh.

Chu Từ nhớ lại ấn tượng lần đầu nhìn thấy thứ đó, nó dài khoảng 17-18 cm. Không quá xấu, ánh sáng chiếu tới đỉnh quy đầu. Nó lắc lắc theo rừng bước chân của anh tiến về phía cô.

“Muốn tôi dùng cái này?”

Chu Từ che miệng lắc đầu.

Cơ thể trần trụi, nóng bỏng của Tiết Kiệu áp xuống. Dán sát vào cô, làn da của anh còn mang theo chút ẩm ướt. Giờ phút này cô chỉ muốn bản thân mình bốc hơi ngay lập tức. Áo mưa bị anh xé rách đặt vào lòng bàn tay cô, một bãi dính dính nhớp nháp.

"Lại đây, chúng ta bắt đầu học."  Anh nhéo gáy cô, giọng nói trầm khàn: "Trước tiên để tôi dạy em làm thế nào giúp tôi đeo lên."

Chu Từ lắc đầu trốn ở một góc, đôi tay nhỏ bé ôm chặt đầu gối. Cô sợ hãi ôm lấy chiếc gối che ở trước người: "Không, em không muốn."

Tiết Kiệu cười lạnh: "Thứ này không phải do em mua tới sao? Hay là muốn tôi không xài bao làm em?"

Anh nhéo mông cô, giọng nói ngạo mạn mang theo đe dọa: "Không mang bao đi vào, tôi sẽ chơi từ đằng trước rồi đến đằng sau. Khiến cho mặt trước và sau của em đều lỏng ra, sau đó tôi sẽ rót đầy tinh dịch vào trong em. Chỉ cần em động đậy một chút chất lỏng sẽ từ từ trào ra, vậy thì tôi sẽ lấy nút bịt bằng gỗ chắn lại giúp em. Để em có thể hoài thai con của tôi, rồi ngực em sẽ bị trướng sữa. Đến lúc đó em sẽ bị tôi ấn trên bục giảng, một bên hút sữa một bên tàn nhẫn chơi em."

Nói xong anh nhanh tay giật chiếc gối trong lòng cô ra, vứt sang một bên. Anh chồm người qua, thật sự ngậm lấy đầu vú của cô. Đầu lưỡi thô bạo liếm hút khiến cho  đầu vú sưng đỏ, bên trên dính một lớp nước miếng lắp lánh.

"Tôi sẽ trừng phạt em thế này..." Anh đè cô lên sô pha mềm mại, đầu vú cọ vào gối ôm sớm đã dựng thẳng. Người đàn ông giữ chặt eo cô, côn thịt của anh chọc chọc miệng tiểu huyệt lâu lâu lại cọ qua cúc huyệt. Cô khóc lóc đáng thương nói bản thân không nghĩ nhiều như vậy. Cô sợ anh muốn làm việc đó với cô lại không có biện pháp phòng ngừa, sẽ khiến cô mang thai.

Giọng nói của Tiết Kiệu lạnh nhạt: "Đầu óc của em sao không nghĩ cách học tập cho tốt, suốt ngày chỉ nghĩ đến việc bị đàn ông chơi. Đúng là lẳng lơ."

Chu Từ khóc lóc đến nỗi cổ họng đau nhức, bao cao su trong tay bị cô vò nhàu nhưỡn. Cô bị Tiết Kiệu ôm ngồi trong lòng ngực, côn thịt dựng thẳng giữa hai chân cô. Người đàn ông hướng dẫn cô xé gói giấy bọc lấy ra bao cao su màu hồng nhạt. Bàn tay bé nhỏ giữ lấy thứ giữa hai chân anh, giúp anh mặc vào.

Tiết Kiệu nghiêng đầu cắn nhẹ lên cổ cô: "Thông minh lắm."

Đôi chân thon dài của người đàn ông tách mở đầu gối của cô gái nhỏ. Nơi riêng tư của cô hoàn toàn bại lộ trước gương. Anh cười như không cười véo hoa châu của cô, một bàn tay khác thô lỗ xoa nắn ngực cô: "Muốn tôi chơi cái miệng phía trước hay là cái miệng phía sau?"

Chu Từ nói nơi nào cũng không muốn. Tiết Kiệu cười lạnh cọ cọ tiểu huyệt của cô: "Làm sao có chuyện tốt như vậy được---- nếu đã vậy tôi sẽ thao hết cả hai." 

“Không… Không được.”

Tiết Kiệu nhéo gáy cô anh hỏi tại sao lại không được. Anh thô lỗ xoay đầu cô nhìn vào gương, để cô tự nhìn bản thân trong gương.

Tên của Chu Từ phải sửa thành "Sứ" mới đúng, bởi vì làn da của cô trắng nõn phát sáng. Ngoại trừ những chữ bị Tiết Kiệu viết trước ngực không thể rửa sạch ra thì toàn thân của cô không có chút tì vết nào.

Đầu tóc cô rối loạn, đôi mắt ầng ậng nước mắt. Hai đùi bị mở rộng lộ ra tiểu huyệt phấn hồng, hai vú bị xoa nắn khiến dâm thủy chảy ra không ngừng. Mặt đất bị dâm thủy làm ướt, cô giống như bị người khác tàn nhẫn ức hiếp trông đáng thương đến đau lòng.

Vừa khiến người khác thương xót vừa khiến người khác muốn hung hăng chơi chết cô.

Khiến cho anh nhịn không được ý niệm muốn vấy bẩn cô, đem cô cùng rơi xuống địa ngục. Lột bỏ đi sự tinh khiết của cô, điên cuồng ra vào cơ thể cô.

"Trước tiên chúng ta ôn lại kiến thức cũ được không?"

Bàn tay người đàn ông đang xoa ngực cô tăng thêm sức: "Lần trước tôi dạy em tự an ủi như thế nào? Em còn nhớ chứ?"

"Bây giờ em tự mình an ủi cho tôi xem, nếu có thể cao trào tôi sẽ tha cho em."

_________

Nhớ follow page của Cáo nha ❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info