ZingTruyen.Info

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Học bá tái sinh

Chương 128: Nhà đầu tư

_Hinaa_2106

Chương trình 《 Siêu sao khoảng cách gần 》 đã trở nên hot hơn bao giờ hết! chuyện này vốn nằm trong dự tính của tổ sản xuất! Thế nhưng phương thức nổi tiếng của nó thì thật sự vượt xa dự đoán của bọn họ.


Đầu tiên là ngụy bạch liên Hứa Mộng Điệp tự đi tìm chết, sau đó tổ sản xuất cùng Thẩm Húc Thần cường thế nghịch tập bôi đen Hứa bạch liên, chuyện này lại gây nên một hồi sóng gió. Đủ mọi chuyện đen tối trước đây của Hứa Mộng Điệp đều bị lôi ra ngoài ánh sáng, tựa như việc phẫu thuật thẩm mỹ, bằng cấp giả, đi khách, từng hãm hại người khác... hiện tại chương trình đã đi vào giai đoạn tuyên truyền, nổi bằng scandal cũng là nổi, bán thịt cũng là bán, bêu danh cũng là một loại nổi danh, có lẽ điều Hứa Mộng Điệp muốn chính là cái này đi? Nhưng cô ta đã tính sai rồi, bởi vì tin tức linh thông, những người Hứa Mộng Điệp đã đắc tội, trên cơ bản không muốn tha cho cô ta.

Ngay sau đó, vi ngôn của tài khoản "Phương đoàn tử hôm nay cũng phải cố gắng" đã kéo tới rất nhiều cảm khái của các cô gái, trong thời thanh xuân niên thiếu ai mà chưa từng thầm mến bạch mã hoàng tử? Thẩm Húc Thần quả thực lại được tung hê lên tận trời! Cho dù biết cậu đã có bạn gái cũng không cản trở mọi người vụng trộm thưởng thức, lặng lẽ vây xem.

Sau khi chương trình được truyền bá, Phương Anh Tuấn năng lực nam nhân hành động MAX đã kéo tới vô số người cúng bái. Rất nhiều fan của cặp đôi Trần Lương, Đổng Vân Úy vốn lúc đầu rất mong đợi tiết mục làm lành của hai người họ nên mới chăm chú đón xem, kết quả, cuối cùng toàn bộ bọn họ lại trở thành hậu cung của Anh Tuấn đại nhân.

Phương Anh Tuấn trở thành người được lợi nhiều nhất.

- Ha ha ha ha ha.... Cười chết mị, Tô Tử nên gả cho Anh Tuấn đi! Đừng đi theo An Dương không đáng tin nhà chị nữa." Tô Tử, An Dương chính là vai diễn đầu tiên của Trần Lương và Đổng Vân Úy.

- Nội tâm An Dương cũng đang tan vỡ, không bằng cũng gả cho Anh Tuấn đi! Ngoại trừ Thẩm Húc Thần năng lực động thủ khiến người sợ hãi ra, những người khác đứng cạnh Anh Tuấn, đều biến thành thụ hết!

- Tuy rằng em dâu chưa bao giờ xuất hiện nhưng độc thân cẩu vẫn cảm thấy bị ngược quằn quại như cũ, Thẩm Húc Thần rất phạm quy _(:з" ∠)_

Bởi vì không biết "bạn gái" Thẩm Húc Thần đến cùng là ai, trên mạng vẫn thường xuyên có người phát động hô hào tìm kiếm bạn gái Thẩm Húc Thần gì gì đó, thậm chí còn có người giả mạo tài khoản ngụy trang thành bại gái của Thẩm Húc Thần, nhưng cho đến nay, một chút tin tức về người bạn gái thần bí của Thẩm Húc Thần cũng không được tiết lộ ra ngoài. Ngay cả họ tên là gì cũng không biết, vì thế mọi người đều linh động học theo Triệu Vân Ân gọi bạn gái Thẩm Húc Thần là "em dâu."

Sau khi chương trình 《 Siêu sao khoảng cách gần 》 được truyền bá, mọi người đều cảm thấy nhất định kiếp trước em dâu đã cứu sống cả dải ngân hà chứ nếu không... làm sao đời này cô ấy lại có được người bạn trai hoàn mỹ như Thẩm Húc Thần?

Rất nhiều độc thân cẩu đều tỏ ra bị ngược đến thê thảm.

Ví dụ như, bởi vì em dâu thích ăn đồ ngọt nên Thẩm Húc Thần luôn luôn mang theo kẹo bên người!

Hoặc như khi Phái Phái đồng ngôn vô kỵ, Thẩm Húc Thần lại thẳng thắn đáp lại rằng: "Anh đã là hoàng tử của người ta, là hoàng tử chỉ thuộc về duy nhất một người..." thật rất rất phạm quy!

Hoặc như, mỗi lần Triệu Vân Ân nhắc tới em dâu, trên mặt Thẩm Húc Thần đều lộ ra nụ cười hạnh phúc, đó chính là cái gọi "Đến cùng em tốt thế nào mới có thể khiến tôi vừa nhớ tới em liền mỉm cười"!

Hoặc như, khán giả tinh mắt phát hiện Thẩm Húc Thần có một động tác quen thuộc, đó chính là thường xuyên sờ sờ chiếc nhẫn trên ngón áp út tay trái!

Còn nữa, khi Thẩm Húc Thần và Phái Phái ở chung rất vui vẻ hòa hợp, mọi người đều cảm thấy về sau cậu nhất định sẽ là một người cha tốt, không bằng sinh mấy tiểu Húc Thần cùng mấy tiểu em dâu đi! (Au: xin lỗi mọi người nha, em dâu không gì không làm được, chỉ có 1 việc duy nhất không làm được đó là sinh con, bọn họ cảm thấy thế giới hai người rất tốt đẹp ︿( ̄︶ ̄)︿)

Rất nhiều chi tiết show ân ái, cho dù em dâu không hề tham gia chương trình nhưng bởi vì Thẩm Húc Thần mà em dâu không chỗ nào không xuất hiện.

Trình Dĩ Hoa đối với chuyện này phi thường vừa lòng. Loại cảm giác "cả thế giới biết mối quan hệ giữa ta và Thẩm Húc Thần nhưng không một ai biết ta là ai, bọn họ khóc hô muốn biết ta là ai, nhưng lại không thể nào biết được ta là ai" này thật sự chọc trúng điểm G trong lòng thanh niên trung nhị thiên tài Trình Dĩ Hoa, khiến hắn lén lúc trước mặt một người mà ngửa mặt lên trời cười to ba tiếng.

Thẩm Húc Thần nhân cơ hội thả ra tin tức mình là nhà đầu tư của bộ phim hoạt hình 《 Chinh Đồ 》 Cậu đã xem qua bản chiếu thử của 《 Chinh Đồ 》 so với bộ phim trong trí kí ức cậu thì thực sự hay hơn nhiều, có lẽ là do cậu là nhà đầu tư cực kỳ tôn trọng tác phẩm của Phó đạo, hơn nữa tài chính rót đúng chỗ, cho nên, 《 Chinh Đồ 》 đời này mới càng trở nên hoàn thiện hơn? Từ điểm này mà nói, Thẩm Húc Thần phi thường kiêu ngạo, là một trạch nam chính hiệu, cậu hiểu rất rõ lực ảnh hưởng của thế giới 2D.

Nhiều lúc, Anime không chỉ là Anime, mà là cả giấc mơ và hi vọng của một thế hệ.

Chinh Đồ hoàn toàn có thể dễ dàng được tuyên truyền trên truyền hình, trên Internet, trên trang web Tá Hữu Võng lớn nhất nước, nhưng việc tuyên truyền trong các rạp phim đành phải nhờ tới Trình Tú Nghiên, cô ấy biết rất nhiều chỗ cần phải liên hệ, hơn nữa công ty giải trí Tân nha có quan hệ rất tốt với giới truyền thông. Bỏ tiền ra ai mà không làm, trong kế hoạch tuyên truyền của Thẩm Húc Thần, việc tuyên truyền này sẽ trực tiếp hợp tác với tập đoàn Tá Hữu Võng và công ty giải trí Tân Nha, tuy rằng trong chuyện làm ăn, phí hợp tác tuyên truyền đương nhiên sẽ phải mất một khoản nhưng cơ hội kiếm tiền luôn phải chia sẻ cho người nhà trước tiên.

Có thể nói, chỉ cần 《 Chinh Đồ 》 đảm bảo chất lượng, như vậy phương diện tuyên truyền tuyệt đối không chịu thiệt. 《 Chinh Đồ 》 nhân cơ hội tung ra mấy cái trailer liên tiếp, mỗi một hình ảnh đều hoàn mỹ, mỗi nội dung được cắt nối biên tập đều đầy nhiệt huyết, hơn nữa Thẩm Húc Thần còn liên lạc với rất nhiều phóng viên báo đài, đặc biệt là những biên tập phụ trách trong tạp chí Anime viết review ca ngợi, tóm lại quá trình tuyên truyền làm rất long trọng. Sau một thời gian phô trương tuyên truyền, 《 Chinh Đồ 》 rốt cuộc được công chiếu.

Hôm đầu tiên, Phó đạo suýt chút nữa bật khóc ngay tại chỗ, một nam nhân trung niên hơn 40 tuổi lúc này lại đơn thuần tựa như một đứa trẻ. Đối với ông ấy mà nói, không chỉ làm bộ phim thành công mà còn là giấc mộng của ông ấy đã được thực hiện. Ông ấy cùng những đồng nghiệp trong phòng làm việc có chung lí tưởng và phong cách Anime, đều thiên về phong cách Nhật. Vì thế 《 Chinh Đồ 》 là một bộ phim của Trung nhưng lại mang theo sư nhiệt huyết sục sôi của phong cách hoạt họa Nhật Bản, mà đó cũng là những cảm nhận của bản thân Phó đạo đối với lý tưởng thế giới. Ông ấy vốn là người tràn ngập nhiệt huyết!

《 Chinh Đồ 》 có kịch tính, có tình cảm lãng mạn, có lương tâm, có đề tài... tất nhiên sẽ trở thành bom tấn trong năm!

Có lẽ một bộ phim Anime chưa thể đại diện cho cái gì nhưng đối với rất nhiều người luôn thấy thất vọng với sản phẩm hoạt hình trong nước mà nói, bọn họ dường như đã nhìn thấy niềm hi vọng quật khởi của dòng phim hoạt hình trong nước. Những người năm đó cười nhạo suy nghĩ của Phó đạo chỉ có thể trở mắt nhìn 《 Chinh Đồ 》 trở thành vua phòng vé. Trong hai chữ Danh - Lợi, đương nhiên danh khí sẽ thuộc về Phó đạo diễn, mà lợi ích đa số thuộc về Thẩm Húc Thần là nhà đầu tư. Nhưng Thẩm Húc Thần lúc ấy không thiếu tiền - bởi vì cậu có thể đổi kim ngân châu báu trên hệ thống thành tiền - bởi vậy, cậu bày tỏ ý muốn hợp tác lần nữa với Phó đạo.

《 Chinh Đồ 》 hoàn toàn có thể làm thêm phần 2, phần 3, cũng có thể ra truyện tranh hệ liệt, còn có thể chiếu thành từng kỳ truyền bá trên TV và Internet. Ngoài ra, Thẩm Húc Thần còn thấy được tiềm năng ở một số hạng mục đang dở dang của Phó đạo. Phó đạo thực sảng khoái, ông ấy trực tiếp tỏ ra sau này muốn hoàn toàn hợp tác với Thẩm Húc Thần. Dù sao chỉ cần có Thẩm Húc Thần là chỗ dựa là đủ, không sợ sẽ đổ.

"Vậy cháu có thêm một yêu cầu." Thẩm Húc Thần nói.

Phó đạo lúc này nhìn Thẩm Húc Thần phi thường thuận mắt, hơn nữa ông rất hiểu con người Thẩm Húc Thần, bởi vậy vỗ ngực cam đoan: "Cháu cứ dề xuất ý kiến, đừng nói 1 yêu cầu, 80 yêu cầu chú cũng đồng ý!"

Thẩm Húc Thần cười nói: "Nào có khoa trương như vậy, cháu hoàn toàn tin tưởng sự chuyên nghiệp của ekip Phó đạo, yêu cầu của cháu hoàn toàn không liên quan tới tác phẩm của chú. Cháu chỉ muốn nói, cháu muốn tăng lương và tăng phúc lợi cho toàn bộ nhân viên trong phòng làm việc thôi."Phó đạo ngốc lăng một chút, qua một lúc, ông mới sờ sờ cái đầu hói của mình: "Những người này đều đã theo chú cùng trải qua cực khổ, chú đương nhiên đồng ý tăng lương và đãi ngộ cho bọn họ, thế nhưng, tiêu chuẩn tiền lương trong nước chỉ có thế, nếu chúng ta tùy tiện... vậy thì không được tốt lắm."

"Cháu biết, làm phim hoạt hình rất vất vả, người thực sự có tâm với nghề, cho dù tăng ca tới 11, 12h tối đều không thành vấn đề, gặp phải deadline phải chạy cả ngày, thậm chí phải tăng ca tới 1, 2h sáng, nhưng trả giá nhiều như vậy, cuối cùng tiền lương của bọn họ lại không bằng người thiết kế game. Nếu cứ thế, tới khi lựa chọn chuyên ngành, bọn họ sẽ lựa chọn cái nào? Là nhân viên làm phim hoạt hình cần cù chăm chỉ? Hay là nhân viên thiết kế game lương cao? Cho dù bọn họ có tình cảm đối với nơi này nhưng phần tình cảm đó sẽ kéo dài được bao lâu? Mọi người đều sống trên đời, không chỉ có ăn mặc ở đi lại...Dưới tình huống không có cái ăn thì tình cảm cũng chẳng là gì." Thẩm Húc Thần nói.

Phó đạo trầm mặc. Phòng làm việc của ông từ khi thành lập cho tới nay, đã thay đổi vô số người, lớp người đầu tiên ngoài mấy người già cũng chỉ còn lại ông và vợ ông, rất nhiều thanh niên trẻ ôm giấc mộng tham gia cùng bọn ông nhưng cuối cùng vì cường độ làm việc quá lớn, áp lực công việc không nhỏ, thân thể mệt nhọc không theo kịp tiến độ... nên rất nhiều người có tài năng đều tới rồi lại đi.

Phó đạo tuy rằng thật thà nhưng không phải cái gì cũng hiểu. Khi không được trả thù lao phù hợp với sức lao động của mình, còn có bao người có thể tiếp tục kiên trì phục hưng dòng phim hoạt hình trong nước nữa?

Thẩm Húc Thần tiếp tục: "Cháu mặc kệ quy định tiền lương trong nước thế nào, bởi vì theo cháu, chuyện này không giống nhau. Cháu nhất định sẽ tăng lương và phúc lợi cho bọn họ. Không phải cháu muốn phá luật, cũng không chứng tỏ cháu đại gia, bọn họ trả giá bao nhiêu, cháu liền hồi báo cho bọn họ bấy nhiêu! Chúng ta phải trả công xứng đáng cho những người lao động!"

Cuộc nói chuyện này khiến Phó đạo sục sôi, ông vỗ bàn một cái, lớn tiếng nói: "Được!"

Trước khi có 《 Chinh Đồ 》 trong ấn tượng của mọi người, Thẩm Húc Thần chỉ là học bá, nhưng sau khi 《 Chinh Đồ 》 công chiếu, ấn tượng của mọi người về Thẩm Húc Thần lại cao hơn một bậc, là nhà đầu tư tài ba.

Trong mắt dân chúng phổ thông, loại thay đổi này không quá lớn, bất quá chỉ là nam thần vốn đã chói mắt giờ lại thêm một vầng sáng rạng rỡ càng thêm chói mắt mà thôi. Thế nhưng, đối với vô số nhân sĩ trong nước, bọn họ lại có thêm một cơ hội phát triển. Vì thế, dần dần có không ít người cầm bản kế hoạch cùng giấc mộng của mình tìm tới gặp Thẩm Húc Thần.

Trong nhóm người này, có một số người, Thẩm Húc Thần dựa theo trí nhớ kiếp trước mà trực tiếp loại bỏ.

Người trong nước đông vô kể, người thông minh không ít mà người khôn vặt cũng nhiều. Ở đời trước, vài năm sau, chính phủ có rót chi phí trợ cấp cho ngành sản xuất phim hoạt hình, nghe nói bộ phim dài bao nhiêu phút sẽ trợ cấp bấy nhiêu tiền, kết quả có không ít người thấy lợi trước mắt, đạo theo các phim hoạt hình Âu Mỹ tạo ra một bộ phim thô ráp nham nhở để lừa gạt tiền trợ cấp. Loại phim này... thực không còn gì để nói, đã đạo phim còn tệ hại, bao nhiêu nhà sản xuất phim hoạt hình bỏ mồ hôi công sức tạo được một chút công trạng đều bị mấy người đó vùi dập hất đổ. Thế cho nên, rất nhiều năm về sau, khi nhắc tới phim hoạt hình trong nước, ai nấy đều lắc đầu ngao ngán.

Có một số, dựa vào ấn tượng đời trước, Thẩm Húc Thần cảm thấy có thể đầu tư, có một số, Thẩm Húc Thần hoàn toàn chưa từng nghe nói qua, cậu sẽ để lại từ từ phán đoán, xác định chắc chắn rồi mới đầu tư. Dựa vào tinh thần lực hiện tại của Thẩm Húc Thần, mắt nhìn người của cậu rất chuẩn, mà cậu lại có hình thức tư duy vượt quá người thường, vì thế, rất nhanh, cậu liền xây dựng tên tuổi vững chắc trong giới.

Không ít người trêu đùa gọi Thẩm Húc Thần không chỉ là học thần mà còn là đầu tư chi thần.

Có người từng tính toán giá trị của Thẩm Húc Thần, phát hiện cậu xuất thân từ nơi thâm sơn cùng cốc, thực khiến người ta không thể khinh thường.

Ngoại trừ ekip làm phim của Phó đạo, một, hai năm qua, trong tay Thẩm Húc Thần đã có thêm vài ekip sản xuất phim hoạt hình tương đối có thực lực. Có hai ekip thiên về phong cách Mỹ, mà ekip Phó đạo lại thiên về phong cách Nhật. Ekip sản xuất đứng đắn theo phong cách cổ phong Trung Quốc hoặc hoạt hình thủy mặc kỳ thật rất ít.

Trong khoảng thời gian này, Thẩm Húc Thần rất kín tiếng. Đa số thời gian cậu đều ở trạch trong biệt thự, học tập học tập, thi cử thi cử, ghẹo mèo ghẹo mèo, 'ức hiếp' Trình Dĩ Hoa, nghiên cứu khoa học kỹ thuật tới từ tương lai...

Hết chương 128

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info