ZingTruyen.Info

Hoan Edit Xuyen Thanh Me Cua Nhan Vat Phan Dien Lam Mieu Mieu

Buổi tối hôm đó của nguyên chủ và anh đã là chuyện của hơn bốn năm trước rồi, có thể anh đã sớm quên đi chúng. Hiện tại có người đàn ông nói với anh, bên trái eo vợ anh có một nốt ruồi, đằng sau lỗ tai có một vết sẹo, sao anh có thể thật sự không để ý chứ.

Có lẽ anh thật sự đã tin lời nói của cô, biết giữa cô và Tần Ngộ phân nửa là không có khả năng có quan hệ, bằng không cô cũng sẽ không bản đảm chắc chắn như vậy, nhưng nếu sau khi mở ra tất cả mọi thứ mà nói, anh muốn xem xem nốt ruồi trên eo cô, cùng vết sẹo sau tai, dựa theo điều đó cho thấy, hắn cũng biết những thứ này.

Nguyễn Hạ rất bất lực, có đôi khi người đàn ông này cực kì trưởng thành chững chạc, giống như một ngọn núi lớn, giống như thuốc an thần giúp người ta cảm thấy cực kì an toàn, nhưng cũng có những thời điểm, anh lại ngây thơi giống như một cậu nhóc mới hai mươi tuổi đầu.

Còn may hôm nay cô không mặc váy ngủ, nếu không lúc vén váy lên sẽ rất ngại ngùng.

Cô nghiêng đầu ra trước mặt anh, Tống Đình Thâm chần chừ một chút, vén tóc dài của cô lên, dịch sát vào một chút, nhìn thấy rõ quả nhiên đằng sau tai của cô có một viết sẹo, rất nông, nếu như không nhìn kĩ căn bản không nhìn thấy được.

Chờ sau khi anh nhìn đủ, Nguyễn Hạ lại đứng dậy, vén áo ngủ lên, lộ ra vòng eo thon gọn mềm mại luôn khiến cô cảm thấy cực kiêu ngạo.

Nhìn đi nhìn đi, miễn cho tâm lí của người đàn ông này mất cân bằng, cho rằng những chuyện mà người ngoài đều biết được, người làm chồng như anh lại không biết.

Phía dưới eo trái của cô quả nhiên có một nốt ruồi, không quá rõ ràng.

Tống Đình Thâm bị ma xui quỷ khiến đưa tay ra, dùng bàn tay to lớn che lấy nốt ruồi kia của cô, hiện tại vốn đã là cuối thu, nhiệt độ không khí có chút thấp, Nguyễn Hạ cảm giác được xúc cảm ấm áp truyền đến từ lòng bàn tay anh, còn có một cảm giác tê dại không nói nên lời.

Giây tiếp theo, anh dứt khoát trực tiếp ôm lấy thắt lưng cô, để cô gần sát vào người anh hơn.

Anh ngồi trên giường, cô đứng trước mặt anh.

"Anh muốn biết, muốn nhìn thấy không chỉ có những thứ này, còn có cả những thứ mà người khác không biết nữa." Tống Đình Thâm nói.

Nói những lời này vào buổi tối thật sự có hơi ái muội rồi.

Nguyễn Hạ cố tình hắng giọng một cái: "Vậy không phải lúc này,"

Tống Đình Thâm: "Anh cũng không nói là muốn biết muốn xem lúc này."

Nguyễn Hạ: "..."

Rõ ràng anh là người khơi mào, sao lại giống như cô mới là người gấp gáp nhỉ?

"Anh đã bắt đầu điều tra Tần Ngộ rồi." Tống Đình Thâm chuyển chủ đề: "Về sau sẽ càng phải điều tra cẩn thận tỉ mỉ hơn, đương nhiên, anh điều tra cũng không phải để xem giữa hai người có quan hệ gì không, mà là hắn dám ở trắng trợn to gan mơ tưởng tới phu nhân của anh. Điều đấy khiến anh rất không vui, thời điểm cần thiết anh cũng sẽ đánh trả lại."

Nguyễn Hạ gật gật đầu: "Anh muốn là gì thì cứ làm, không cần thiết cố ý nói em biết, em biết con người anh làm việc rất có chừng mực."

"Thật ra anh cũng không muốn có chừng mực." Tống Đình Thâm dừng một chút: "Ngày đó anh đã trút giận cho em rồi, đấm hắn một đấm."

Lúc này rồi ai còn muốn làm người có chừng mực chứ, Tống Đình Thâm ước gì đánh Tần Ngộ đến mức không tự hoạt động được.

Nguyễn Hạ kinh ngạc: "Anh đánh hắn à?"

Tống Đình Thâm nhìn cô: "Hắn bôi nhọ em như vậy trước mặt anh, phàm là một người đàn ông thì đều không thể thờ ơ được."

"Hầy." Nguyễn Hạ tiếc nuối thở dài: "Em không ở đó nhìn anh đánh cái thứ rác rưởi kia, thật sự đáng tiếc quá đi."

"Rác rưởi à?" Tống Đình Thâm cười nhẹ.

"Chẳng lẽ không đúng sao?" Nguyễn Hạ nói đến đây thì cảm thấy cực ghê tởm: "Đoàn Trì chỉ là chạy đến trước mặt anh hỏi bao giờ chúng ta li hôn, hắn thì hay rồi, trực tiếp nói giữa em và hắn có quan hệ nam nữ không đứng đắn, người này làm em ghê tởm muốn chết, cho dù em có ở bên cạnh heo cũng sẽ không có quan hệ gì với người như vậy!"

Tống Đình Thâm ồ một tiếng, học theo dáng vẻ của cô vừa rồi, đưa tay nhéo lấy phần thịt mềm mại bên eo cô: "Em nói anh là heo à?"

Nguyễn Hạ bị đau, đánh lên tay anh một phát: "Em không nói."

"Được rồi, em cũng đừng tức giận." Ngược lại Tống Đình Thâm còn an ủi cô: "Nếu không phải để ý chừng mực, chắc chắn anh không chỉ đấm hắn một phát, mọi chuyện đều là quá khứ rồi, em không cần để trong lòng, nên làm cái gì thì làm cái đó, không nên bị ảnh hưởng."

Nguyễn Hạ gật đầu: "Em biết rồi, về sau em sẽ không bao giờ tin tưởng đĩa bánh từ trên trời rơi xuống nữa. Đó căn bản không phải đĩa bánh, là cạm bẫy mới đúng."

Lúc đó cô không nên đến công ty đó làm việc, hoàn toàn là do bị đãi ngộ tốt hấp dẫn, nhưng cẩn thận nghĩ lại, nếu thật sự có một công việc tốt như vậy, còn đến phiên cô sao?

Tống Đình Thâm ra vẻ nghiêm túc nói: "Tốt lắm tốt lắm, chuyện này xảy ra cũng không phải hoàn toàn không có lợi, chí ít là có thể đề cao tư tưởng giác ngộ của em, về sau cũng sẽ không dễ dàng mắc mưu để bị lừa nữa."

"Này!"

Hai người nói chút chuyện linh tinh, suy nghĩ đến việc ngày mai Tống Đình Thâm còn phải đi làm, Nguyễn Hạ cũng không ở lại lâu đã phải quay về phòng chính để ngủ.

Chờ Nguyễn Hạ đi rồi, Tống Đình Thâm mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, Lê Viễn Hàng nói không hề sai, giữa vợ chồng với nhau quả thực nên thẳng thắn với nhau một chút, anh tự mình đoán tới đoán lui cũng chẳng có ý nghĩa gì, nói ra ít nhất tâm lí cũng dễ chịu hơn rất nhiều.

Chỉ là Tần Ngộ...

Tống Đình Thâm vẫn cảm thấy người này bày ra thế trận lớn như vậy, sẽ không giống như Đoàn Trì, anh châm biếm vài câu sẽ lui bước, chỉ là từ lúc nào Nguyễn Hạ lại bị một nhân vật có số như vậy để ý tới?

Có rất nhiều vấn đề anh muốn điều tra rõ ràng, không liên quan đến việc có tin hay không, chỉ đơn giản là vì anh muốn hiểu biết nhiều hơn về "kẻ địch".

Sau khi nói chuyện với Tống Đình Thâm một buổi như vậy, Nguyễn Hạ yên tâm hơn rất nhiều, tuy rằng trong lúc cô và Tống Đình Thâm nói chuyện cũng có thật có giả, nhưng xét phần lớn cô cũng không lừa anh, giữa cô và Tần Ngộ thật sự không hề có quan hệ, nếu như thật sự phải thẳng thắn toàn bộ, vậy cô phải đưa ra con át chủ bài còn cả bí mật lớn nhất của cô. Có đôi khí, thẳng thẳn tuyệt đối và thấu hiểu tuyệt đối, đối với quan hệ giữa hai người không nhất định sẽ tốt.

Cô quay về phòng, nằm trên giường, bên tai là tiếng thở nhẹ nhàng của Vượng Tử, cô nhắm mắt lại, nghĩ đến những chuyện vừa xảy ra, nghĩ đến lời nói của Tống Đình Thâm, cô không nhịn được thầm kêu may mắn, may mắn lúc trước cô đưa ra lựa chọn chính xác.

Về chuyện của Tần Ngộ, cô đã không muốn quan tâm đến nữa, cũng không phải là chuyện mà cô có thể quản được, tin tưởng giao chuyện này cho Tống Đình Thâm giải quyết thì tốt hơn.

Cô biết Tống Đình Thâm sẽ không tra ra được thứ gì, người sống lại chỉ có Tần Ngộ, hắn sống lại rồi, còn có trí nhớ của đời trước, nhưng trí nhớ này chỉ thuộc về một mình hắn, cũng không phải chuyện thật ở đời này. Nếu Tần Ngộ có thể thức thời được như Đoàn Trì thì tốt rồi, Đoàn Trì lúc đầu cũng làm ra những chuyện làm người khác khóc không được cười không xong, hiện tại không phải là không thấy bóng dáng đâu sao. Hầy, so sánh với Tần Ngộ, ngay cả Đoàn Trì cũng trở nên đáng yêu.

Sáng sớm ngày hôm sau, Vượng Tử ngồi trên bệ xí trẻ em giải quyết vấn đề cá nhân, Tống Đình Thâm thì đang cạo râu. Về phần Nguyễn Hạ, cô nghĩ bản thân mình hôm này không cần đi làm, liền quang minh chính đại nằm ì trên giường lướt Weibo trên di động

Tống Đình Thâm không hổ là một người ba tốt, có thể chùi đít cho Vượng Tử mà không hề đổi sắc mặt.

Vượng Tử thuận thế ôm cổ Tống Đình Thâm, giọng nói trẻ con hỏi: "Ba ba, hôm nay ba có vui hơn tí nào chưa?"

Tống Đình Thâm sửng sốt, trả lời: "Ba ba đâu có không vui."

"Lừa gạt." Vượng Tử là quần bông nhỏ của Tống Đình Thâm, cực kì thân mật hôn lên gò má anh: "Con biết ba ba không vui mà."

Tống Đình Thâm không nhịn được nở nụ cười, nhưng trong lòng lại cực kì ấm áp, trước khi thích Nguyễn Hạ, anh cảm thấy cuộc hôn này đem đến niềm vui lớn nhất cho anh là một đứa trẻ, đứa trẻ này chính là nguồn vui lớn nhất của anh.

Đúng là bởi vì có Vượng Tử, cuộc sống của Tống Đình Thâm mới trở nên thú vị hơn.

"Đúng là ngày hôm qua ba có hơi không vui, có điều bây giờ đã ổn rồi."

Vượng Tử cúi đầu nghĩ một lúc: "Là con khiến ba không vui, hay là mẹ khiến ba không vui?"

Tống Đình Thâm đùa cậu: "Vậy nếu là mẹ khiến ba không vui thì phải làm sao bây giờ?"

Gần đây thằng nhóc này càng ngày càng dính lấy Nguyễn Hạ, tuy rằng tính bẩm sinh dính mẹ của trẻ con có thể hiểu được, nhưng những lúc như thế này, anh vẫn muốn biết cậu sẽ trả lời câu hỏi này như thế nào.

Quả nhiên Vượng Tử bị vấn đề này làm khó rồi, lấy độ tuổi của cậu hiện tại, muốn trả lời câu này một cách hoàn hảo quả thực là làm khó thằng nhóc mập mạp này.

Vốn cậu không muốn trả lời, nhưng nếu ba ba đã muốn hỏi thì cậu vẫn muốn nghiêm túc trả lời...

"Không phải là ba ba đã từng nói rồi à? Trong nhà chỉ có mẹ là con gái, con và ba đều là con trai." Vượng Tử thật cẩn thận liếc nhìn Tống Đình Thâm một cái: "Nếu như mà làm ba không vui, ba tha thứ cho mẹ là được rồi."

Cho nên nói tới nói lui, nhóc mập mạp này vẫn hướng về mẹ nó.

Tống Đình Thâm phát hiện con trai mình thật ra cũng giống anh, cực kì mẫu mực, ừ, như vậy cũng tốt.

Anh thở dài một hơi.

Vượng Tử cuống lên, vội vàng giải thích: "Không phải ba nói phải chăm sóc mẹ bảo vệ mẹ sao? Ba, nam tử hán nên rộng lượng một chút, mẹ khiến ba không vui, ba nói mẹ vài câu là được rồi, không nên nói nhiều."

Tống Đình Thâm đè mấy sợi tóc vểnh lên của cậu xuống, bất đắc dĩ nói: "Được, ba cũng chỉ nói mẹ vài cậu, không nói nhiều, nói xong sẽ tha thứ cho mẹ."

Lúc này Vượng Tử mới vừa lòng.

Nhìn đứa con trai béo mập nhà mình, Tống Đình Thâm không nhịn được véo véo khuôn mặt béo của cậu: "Có điều tên nhóc con, con thiên vị mẹ con như vậy, không lo lắng ba sẽ có ý kiến sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info