ZingTruyen.Info

[Hoàn][Edit] [Xuyên nhanh] NAM CHỦ LUÔN LÀ QUÁ MỨC PHỐI HỢP TA HUỶ ĐI HẮN CP

🍃 Chương 73

TieuHiVan

Kiếp sống học sinh tinh tế của Phùng Tiếu liền cứ như vậy bắt đầu rồi, tổng thể mà nói còn khá thú vị, mỗi ngày đều thực mạo hiểm kích thích.

Trên tinh cầu số bảy chỉ có mười trường đại học, mỗi một trường học đều chiếm diện tích cực lớn, trường quân đội đệ nhất liên minh càng là trực tiếp chiếm một phần năm cái tinh cầu, thiết lập chương trình học cũng hoa hoè loè loẹt, trên từ phi thuyền cơ giáp hành quân đánh giặc, dưới đến cắm hoa trà đạo, toàn bộ đều có.

Phùng Tiếu là chỉ huy hệ, cùng hệ điều khiển cơ giáp là chuyên ngành đứng nhất của trường, bao năm qua đào tạo ra tướng soái tầng tầng lớp lớp, nhân số báo danh nhiều, cạnh tranh cũng là kịch liệt nhất, áp dụng chế độ đào thải.

Cuối kỳ sẽ có 10% người đứng cuối tiến vào diện nguy hiểm, liên tục hai lần xếp hạng trong 10% đứng cuối, sẽ phải đối diện với sự lựa chọn tàn khốc: chuyển chuyên ngành hoặc là thôi học.

Đến nỗi xếp hạng cụ thể, là do Tinh Võng cường đại thông qua phương thức tính toán phức tạp tổng hợp thống kê, bao gồm có tinh thần lực, thể chất, thành tích mỗi lần thi cử, các loại biểu hiện ngày thường, các hạng tiềm lực, sở trường đặc biệt ……

Tích phân của từng học sinh mỗi ngày đều sẽ phát sinh thay đổi, cũng đồng nghĩa với xếp hạng của mỗi người cũng đều thanh đổi, xếp hạng của mọi người đều có thể kiểm tra ở trên trang web của trường.

Ở trung tâm trường học còn có một màn hình thật lớn, một trăm học sinh đứng đầu đều được ghi ở trên đó. Còn có tên của hai mươi người có tích phân gia tăng nhanh nhất, màn hình cũng sẽ biểu hiện ra, không có lúc nào là không kích thích học sinh giao tranh.

Tóm lại là nếu muốn gia tăng thứ hạng, dũng cảm đi khiêu chiến biểu hiện thật tốt là được, chỉ cần ngươi có hành động, Tinh Võng đều có thể lập tức giúp ngươi tính toán tích phân, bởi vì Tinh Võng có ở khắp nơi a.

Phùng Tiếu ngày đầu tiên đến lớp, các bạn học đều cho rằng cô là Omega đi nhầm, thái độ đối với cô thân thiết nhiệt tình vô cùng, thời điểm biết cô là Alpha, hơn nữa lại là Alpha hệ chỉ huy, ánh mắt bọn họ nhìn cô đều là đang nhìn học tra rác rưởi tùy thời có thể đào thải.

Đương nhiên là trừ bỏ mấy nữ Alpha đã từng gặp cô ở yến hội Chu gia, ánh mắt bọn họ đều rất dự tợn a.

“Chúng tôi cảnh cáo cô, không được tới gần Chu Ứng Chân! Bằng không thấy một lần, liền đánh cô một lần.”

Trường quân đội đệ nhất liên minh tuy rằng được xưng là cái nôi của Alpha, bất quá trong trường học cũng có Beta cùng Omega, Beta chủ yếu là ở một số chuyên nghành hậu cần hoặc quản lý, còn Omega, chỉ có hai ngành, là nghệ thuật cùng kỹ năng gia đình.

Chu Ứng Chân chính là hệ nghệ thuật, có thể nói là tình nhân trong mộng của hơn nửa Alpha trong trường học.

“Xin lỗi, cái này tôi chỉ sợ làm không được.” Phùng Tiếu cười cười nhìn ra bên ngoài, mấy nữ Alpha khác cũng theo tầm mắt cô nhìn qua.

Chu Ứng Chân thong thả ung dung đi tới dưới tán cây, mỉm cười nhìn về phía bọn họ.

Nhóm Alpha tức khắc xao động, lại thấy Phùng Tiếu đi qua, hai người vừa nói vừa cười rời đi.

Chu Ứng Chân là tới cùng Phùng Tiếu ăn cơm, hai người tới nhà ăn được mệnh danh là ngon nhất, Chu Ứng Chân chọn không ít món, cùng ngồi một góc thưởng thức.

“Nếm thử một chút.” Chu Ứng Chân đối với Phùng Tiếu vô cùng chiếu cố.

“Ăn ngon.” Phùng Tiếu cũng không khách khí, tuy rằng cô từ trên người hắn cảm giác được gì đó kỳ lạ, bất quá hắn đối với cô không có ác ý, cô cũng liền làm bộ không biết.

“Nghe nói em ở tại biệt thự số một, mấy ngày nay cảm giác thế nào? Bạn cùng phòng đối với em có tốt không?”

“Một lời khó nói hết.”

“Bọn họ đối với em không tốt?” Chu Ứng Chân sắc mặt trầm xuống, “Chu Ứng Du đối với em cũng không tốt sao?”

Lời này vừa ra, liền thấy nhà ăn một trận ồn ào, Chu Ứng Du từ bên ngoài đi vào, tầm mắt hắn ở nhà ăn quét một vòng, liền bay thẳng đến chỗ bọn họ.

Phùng Tiếu: “Chậc, anh tin hay không, hắn đã ba ngày không cùng tôi nói chuyện qua?”

Từ sau ngày rời khỏi phòng huấn luyện, Chu Ứng Du liền cố tình xem cô như trong suốt, mỗi lần đều là xụ mặt, còn không có cùng cô nói qua nửa chữ, cũng không thèm nhìn lấy một cái.

Cũng không biết là tật xấu gì!

Chu Ứng Du ngồi ở bên cạnh Chu Ứng Chân, lạnh mặt không nói, không bao lâu liền có người khác cung kính bưng đồ ăn lên cho hắn, còn có một đống người ngồi xuống bên cạnh hắn, vừa ăn vừa thương thảo công việc.

Năm ngoái Chu Ứng Du trở thành hội trưởng hội học sinh, hiện tại ngồi đây đều là cán bộ cấp cao của hội học sinh, dĩ nhiên, trừ bỏ Phùng Tiếu cùng Chu Ứng Chân.

Rõ ràng chung quanh còn có rất nhiều vị trí không có ai ngồi, nhưng Chu Ứng Du lại cố tình lết tới chỗ bọn họ.

Chu Ứng Chân trong lòng cười thầm, hắn cố ý nhỏ giọng hỏi Phùng Tiếu: “Vì sao lại không cùng em nói chuyện? Hai người cãi nhau?”

“Quỷ mới biết hắn có tật xấu gì.” Phùng Tiếu cũng nhỏ giọng nói, hai người đồng thời cười rộ lên.

Thanh âm bên cạnh Chu Ứng Du dừng một chút, người của hội học sinh đều nhìn qua, Phùng Tiếu cùng Chu Ứng Chân vô cùng thản nhiên, nên cười thì cười, nên vui thì vui.

“Món cá kho này khá ngon, anh ăn nhiều một chút.” Phùng Tiếu gắp miếng cá cho hắn.

“Cảm ơn Tiếu Tiếu.” Chu Ứng Chân cũng gắp gà nướng cho cô, “Cái này thiên ngọt, em khẳng định sẽ thích.”

Bên kia ngày hè rực rỡ, bên này không khí lại càng lúc càng trầm, bọn họ thật cẩn thận nhìn sắc mặt khó coi của chủ tịch hội học sinh, trong lòng không ngừng nói thầm.

Chẳng lẽ là chủ tịch đại nhân không vừa lòng việc em trai hắn hẹn hò cùng nữ Alpha này?

Ba người Chử Phượng Minh cũng là người trong hội học sinh, ba tên vẻ mặt phức tạp, tầm mắt đảo qua đảo lại giữa mấy người Chu Ứng Du, Chu Ứng Chân cùng Phùng Tiếu.

Quan hệ giữa ba người này sao loạn vậy a!

Nhìn thấy sắc mặt Chu Ứng Du trở lên khó coi, Phùng Tiếu cùng Chu Ứng Chân đều rất cao hứng, hai người tiếp tục cười hì hì ăn cơm.

Bên tai là tiếng cười vui mừng giòn rã, Chu Ứng Du tâm tình lại càng ngày càng bực bội: “Tan họp.”

Hắn bưng khay cơm còn chưa ăn được mấy miếng rời đi, dư lại hơn mười người hai mặt nhìn nhau, chính sự còn chưa nói được một nửa đâu lão đại!

“Ha ha ha ha ha……” Chu Ứng Du vốn đã đi được hơn mười mét, lại nghe được phía sau bùng nổ tiếng cười to, là thanh âm chỉ thuộc về Phùng Tiếu, hắn vừa nghe liền nhận ra.

Có chuyện gì vui vẻ như vậy?

Khay đồ ăn đáng thương bị hắn bóp thành một đống sắt vụn, người máy thu khay đồ ăn run bần bật.

Cùng Chu Ứng Chân ăn một bữa cơm, hậu quả chính là, Phùng Tiếu phát hiện mình bị toàn bộ người trong lớp cô lập, bọn họ không hề coi cô như trong suốt, nhưng ánh mắt họ nhìn cô, đều là tràn đầy hâm mộ cùng ghen tị.

Buổi chiều là tiết học đầu tiên của môn điều khiển cơ giáp, Phùng Tiếu hứng thú bừng bừng đi vào một quảng trường thật lớn, trên quảng trường để vô vàn cơ giáp lớp nhỏ, đầy đủ chủng loại, cho dù là Phùng Tiếu, lúc nhìn thấy cũng cảm thấy không thể tin được.

“Chưa từng dùng cơ giáp qua bên phải, từng dùng qua bên trái.” Lão sư nói.

Vì thế Phùng Tiếu phát hiện, hàng bên phải chỉ có một mình cô, ngay cả Trần Tâm Nhụy cũng là ở bên trái, mọi người đứng đối mặt với cô, có người cười tương đối hàm hồ, có người cười đặc biệt rõ ràng.

“Chưa từng điều khiển cơ giáp cũng dám đến trường quân đội đệ nhất, trâu nha.”

“Nghe nói người ta lớn lên ở nông thôn, đây là bình thường.”

“Tôi mười tuổi liền bắt đầu chơi cơ giáp đâu.”

“Trật tự, chính mình đi chọn cơ giáp đi.” Lão sư lạnh nhìn một vòng hiện trường, “Phùng Tiếu, em đi qua phía ngoài bên phải, chỉ có thể chọn những cơ giáp màu xám, nó thích hợp với người mới, dựa theo giáo trình được học buổi sáng, từ từ tìm hiểu, hôm nay có thể đi từ bên đó tới chỗ này, tôi sẽ tính em thông qua.”

“Vâng, cảm ơn lão sư.” Quảng trường này vô cùng rộng, phía ngoài cùng bên phải cách chỗ này tầm hai nghìn mét, Phùng Tiếu tính toán đi qua, lại phát hiện có một cơ giáp màu đen thật lớn đột nhiên xuất hiện ở trước mặt cô, chân của cơ giáp vừa vặn đạp bên cạnh Phùng Tiếu, cũng không biết là vô tình hay là cố ý dọa cô.

Phùng Tiếu ngẩng đầu nhìn cơ giáp cao bằng mấy tầng lầu này, cơ giáp toàn thân màu đen, bề ngoài khốc soái cực kỳ, toàn thân còn lóng lánh ám sắc quang, vừa thấy liền biết đây là vật bất phàm.

Phùng Tiếu thưởng thức vỗ vỗ bàn chân của cơ giáp, tính toán vòng qua cơ giáp đi về bên phải.

Cơ giáp màu đen lại khom lưng xách cô lên, đặt ở lòng bàn tay.

Phùng Tiếu không nhìn thấy người trong phòng điều khiển, lão sư cùng đồng học phía dưới đều đã tản ra tìm cơ giáp, cô chỉ có hướng về phòng điều khiển cơ giáp nói: “Có thể để tôi xuống dưới không?”

Cơ giáp không nhúc nhích, cũng không có ai trả lời.

Phùng Tiếu có chút buồn bực, chỉ vào rìa ngoài bên phải hỏi: “Vậy cậu có thể đưa tôi qua bên kia không? Tôi rất vội.”

Cơ giáp màu đen vẫn như cũ trầm mặc, nhưng tại thời điểm cô bắt đầu nghiên cứu nên từ chỗ nào bò xuống, bàn tay cơ giáp lại nhẹ nhàng khép lại, đem cô nắm trong lòng bàn tay, sau đó nhanh chóng chạy vội.

Tốc độ của cơ giáp rất nhanh, gió tạt qua đem đầu tóc Phùng Tiếu thổi đến rối tung, cô cố gắng mở mắt nhìn, lại phát hiện mình đã đến nơi, bên cạnh chính là mấy chục cơ giáp màu xám.

“Thật cám ơn!” Phùng Tiếu ôm ngón tay cơ giáp hôn một cái.

Cơ giáp dừng lại một chút, từ trong phòng điều khiển truyền đến một tiếng “hừ”, liền khốc soái bay đi.

Thanh âm kia nghe có điểm mơ hồ, hơn nữa chắc là vì mang mũ giáp linh tinh, nên thanh âm không hề giống ngày thường, bất quá Phùng Tiếu vẫn có thể nhận ra là ai.

“A… cẩu nam nhân.” Cô cười tủm tỉm đi về phía đám cơ giáp.

Cơ giáp màu xám trên mặt đất có rất nhiều loại, nhìn ra được tới ngày thường cũng không có bao nhiêu người sử dụng, may mắn chúng đều được bảo dưỡng rất sạch sẽ, Phùng Tiếu soái khí nhảy lên, ngồi ở trên ghế điều khiển, trước tiên làm quen với bố cục phòng điều khiển và phím thao tác, lúc này mới dựa theo kiến thức học được từng bước di chuyển.

Không bao lâu, bên phải liền có một cơ giáp màu xám ầm ầm lao tới, chạy không sai biệt lắm 100 mét, cơ giáp mới dừng lại, ổn định thân mình, thả chậm bước chân chậm rãi trở về.

Đám người ở bên cạnh vây xem, mong mỏi nhìn thấy cảnh tay mới té ngã, sôi nổi tỏ vẻ thất vọng: Sao lại có thể không ngã? Như thế nào có thể một lần cũng chưa ngã? Không ngã qua vài chục lần, đã có thể điều khiển được cơ giáp sao?

Nhưng làm cho bọn họ bất đắc dĩ chính là, Phùng Tiếu đối với cơ giáp thao tác càng ngày càng thuận buồm xuôi gió, trừ bỏ ngay từ đầu không chịu khống chế lao tới, về sau cũng không còn xảy ra chuyện tương tự, té ngã càng là không có khả năng, tứ chi phối hợp càng lúc càng nhuần nhuyễn.

“Thật sự là lần đầu tiên?”

“Giả đi?”

“Lần đầu tiên tôi điều khiển không biết đã ngã bao nhiêu lần đâu, lần đầu ngã trên mặt đất phải hơn nửa giờ mới bò dậy được.”

“Tôi cũng không sai biệt lắm……”

…………

Phùng Tiếu đang ở khu đất trống làm quen thao tác của cơ giáp, lại có một cơ giáp màu xanh xám hướng cô lao tới, dưới sự va chạm mạnh mẽ, cơ giáp của Phùng Tiếu lùi về sau vài bước, rất nhiều lần sắp té ngã, nhưng cuối cùng cô vẫn có thể đứng vững vàng.

Lão sư đứng xem yên lặng gật đầu, trên mặt lộ ra tươi cười.

Cơ giáp xanh xám thấy cô vẫn không té ngã, lại tiếp tục xông lên, trực tiếp dùng động tác quăng qua vai.

Phùng Tiếu còn chưa học qua động tác có yêu cầu cao như vậy, tự nhiên là đổ.

Mọi người bắt đầu hưng phấn: “Nhìn xem cô ta mất bao lâu mới có thể đứng lên.”

Vừa dứt lời, Phùng Tiếu liền điều khiển cơ giáp đứng lên, cô tức giận nhìn cơ giáp xanh xám kia, phòng điều khiển của cơ giáp đối diện biến thành trong suốt, lộ ra người điều khiển đang tươi cười bên trong, là một Alpha trong lớp của cô, Mại Khắc.

Đem Phùng Tiếu đánh ngã, trên mắt Mai Khắc vốn đang tràn ngập đắc ý, lúc này lại thấy cô đứng lên, tươi cười dừng lại, sắc mặt trầm xuống.

Hắn cố ý đánh ngã Phùng Tiếu là muốn để cô ta xấu mặt, nhưng Phùng Tiếu lại đứng lên nhanh như vậy, liền không phải xấu mặt, ngược lại càng được thêm điểm, Tinh Võng tuyệt đối sẽ cho cô ta thêm rất nhiều điểm.

Mại Khắc không cam lòng muốn tiếp tục tiến lên, nhưng phía sau hắn lại bất ngờ xông lên một cơ giáp màu đen, dùng một chân gạt ngã cơ giáp của Mại Khắc.

Mọi người đều cả kinh, các tân sinh mờ mịt xung quanh, không biết đó là ai, lão sư bên cạnh lại nhận ra cơ giáp màu đen này, ông có chút mờ mịt, Chu Ứng Du làm sao lại tới tranh đấu cùng tân sinh rồi?

Trường bọn họ rất cổ vũ việc bọn học sinh cạnh tranh, cho nên bọn họ cũng không quản, ngược lại còn thích thú hóng chuyện.

Cơ giáp màu xanh xám bò dậy, muốn tấn công cơ giáp màu đen, nhưng cơ giáp màu đen lại lần nữa lấy một góc độ Mại Khắc không tưởng tượng được gạt ngã hắn.

Liên tiếp bảy tám lần, chỉ cần cơ giáp xanh xám bò dậy, cơ giáp màu đen liền sẽ gạt ngã hắn, cuối cùng Mại Khắc nản lòng thoái chí, nằm trên mặt đất, hắn lười tiếp tục bò dậy, quá mất mặt.

Phùng Tiếu điều khiển cơ giáp đi qua, một chân đem cơ giáp dưới đất đá xa mấy mét.

Trầm mặc một lúc lâu, cơ giáp màu đen đột nhiên đi đến bên kia, đem cơ giáp xanh xám đá trở về.

Phùng Tiếu không cam lòng yếu thế, lại đem cơ giáp màu xanh xám đá qua, cơ giáp màu đen lại đá trở về.

Mại - bị xem thành cầu đá - Khắc: “……”

Những người khác: “……”

Mấy người năm ba vốn đang cùng Chu Ứng Du quần đấu, đợi thật lâu cũng không thấy cơ giáp màu đen trở về, đành phải qua đây nhìn xem, vì thế một đám liếc mắt liền nhìn thấy lão đại nhà bọn họ đang cùng một cơ giáp cơ sở màu xám đá cầu?

“Thật biết chơi.” Chử Phượng Minh ngồi bên trong cơ giáp nói qua micro, “Cũng không biết cơ giáp xanh xám như thế nào lại đắc tội hắn?”

“Bên trong cơ giáp màu xám là ai? Lần đầu tiên sử dụng cơ giáp lại có thể cường đại như cậy? Kỳ tài tương lai a!” La Phong nói.

“Tôi tra một chút, chính là bạn cùng nhà mới của chúng ta nha.” Hách Du nói.

“Nga……” Ba người nhìn nhau đầy ý vị, đều nhớ tới biểu hiện cổ quái của Chu Ứng Du mấy ngày nay.

“Sao tôi thấy các cậu cứ quái quái?” Một đồng học cái khác nói.

“Hắc hắc ……” Ba người đồng thời cười xấu xa.

Bên kia, Mại Khắc đã từ cơ giáp bò ra ngoài, chạy đến bên cạnh gốc cây mà phun, Phùng Tiếu cùng Chu Ứng Du cũng dừng việc đá tới đá lui ấu trĩ này lại.

Chu Ứng Du cao lãnh xoay người, vô tình ném cho Phùng Tiếu một bóng dáng lãnh khốc, Phùng Tiếu lại cười, chạy lên giữ chặt cơ giáp màu đen.

Tuy nói là giữ chặt, nhưng cũng chỉ là nhẹ nhàng nắm lấy, cơ giáp màu đen nhẹ nhàng vung tay liền có thể ném cô ra, nhưng cơ giáp màu đen lại không có, nó dừng lại, chỉ là vẫn cứ ngạo kiều đưa lưng về phía Phùng Tiếu.

Nể tình hôm nay hắn giúp cô vài lần, cô cũng không so đo với hắn.

Phùng Tiếu điều khiển cơ giáp đi tới phía trước, đôi tay duỗi ra, ôm lấy cơ giáp màu đen, còn điều khiển cơ giáp nhẹ nhàng dán mặt với cơ giáp màu đen.

Đây là một cái ôm, thêm một cái hôn.

Người vây xem đều trợn mắt há mồm, Chu Ứng Du bên trong cơ giáp màu đen cũng ngây người.

Điều khiển cơ giáp làm xong hai động tác có độ khó cao, Phùng Tiếu liền đặng đặng chạy.

Mọi người ngơ ngác nhìn cơ giáp màu xám đã chạy xa, lại quay đầu nhìn cơ giáp màu đen vẫn không nhúc nhích, đều cảm thấy có chút hỗn loạn.

Cơ giáp màu xám là thao tác sai lầm đi? Khẳng định là thao tác sai lầm?

Sau một hồi, Chu Ứng Du sắc mặt đỏ bừng.

Thế nhưng… thế nhưng… câu dẫn hắn!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info