ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit] (Xuyên nhanh) Công lược tra nam - Đường Mật

Chương 185: Võng du, bạn trai là người thực vật (11)

TaLaThuNhoMoe

Edit: Bạch Mộc Tuyết Liên

Đối với thông báo của trò chơi, Dung Tự cũng là thật sự hết chỗ nói. Cô thậm chí cảm thấy thông báo này có phải hay không cùng cô có ân oán gì, bằng không như thế nào chuyên môn cùng cô khó dễ. Phía trước Trình Triệt cái gì “yêu ngươi trong lòng khó phai” còn chưa tính, lần này Hồ Yêu Yêu, vì cái gì cũng muốn ở trên thông cáo tuyên dương, còn có hoa bách hợp, cô có thể đánh đến nó mặt đầy hoa đào có tin hay không?

Cũng mặc kệ Dung Tự bên kia như thế nào điên cuồng phun tào, kênh thế giới của Thần Ma Đại Lục lại ở chớp mắt thấy thông cáo trầm mặc một lúc, sau đó hoàn toàn oanh động!

Một hồi, cái gì 《 Tám một tám Thần Ma Đại Lục người chơi ngầu nhất: Chết Đòi Tiền 》《 Thần Ma Đại Lục, trò chơi lại vang danh Chết Đòi Tiền lịch sử luyến ái làm giàu》《 Tôi hoài nghi chúng ta chơi không phải là game 》《 Tôi tuyên bố, Boss, anh cùng nữ nhân của anh đều là của tôi, nữ nhân kia là người chơi đỉnh nhất》. Chờ toàn bộ đều bị đẩy tới đỉnh cao nhất trên diễn đàn trò chơi, cũng nhanh chóng tạo thành hotsearch.

Cái gì? Ngươi hỏi chúng ta như thế nào biết người chơi Chết Đòi Tiền là nữ? A, làm ơn, lão huynh, ngươi không thấy được công chúa Hồ tộc Hồ Yêu Yêu sau khi đối cô chân thành tỏ tình, cô còn đạt được cái thành tựu “hoa bách hợp”. Hoa bách hợp là cái gì ngụ ý, đầu năm nay chỉ cần hơi chút lướt mạng đều biết.

Nói một người chơi nữ không chỉ có công lược đại Boss còn công lược nữ nhân ban đầu của đại Boss, đợt thao tác này cũng là 666 a, thậm chí còn mạc danh làm người cảm thấy có chút hảo cảm. Vì thế vô số người chơi đều bắt đầu ở trên diễn đàn còn có Kênh Thế Giới kêu gọi vị đại thần này xuất hiện, nhìn không được người ở hiện thực, cũng là xuất hiện ở trong trò chơi a. Chỉ tiếc kêu gọi cả buổi đều không có một người trả lời, tất cả đều là chút giả cái gì Chết không cần tiền, Chết muốn mặt linh tinh trộn lẫn, vị đại thần này như vậy cao lãnh, đảo lại làm kênh trò chơi náo nhiệt lên.

Giờ Tý hoa khai: Tôi đánh cuộc một cây que cay, vị Chết Đòi Tiền này nhìn tên cổ quái như vậy, trăm phần trăm là đại mỹ nữ.

Dâu tây hùng thích ăn dâu tây: Que cay, còn liền một cây, quá keo kiệt! Nói ai không biết Thần Ma Đại Lục trò chơi này trên cơ bản đều là căn cứ diện mạo bản thân chúng ta xây dựng nhân vật, nhiều nhất chỉ có thể điều chỉnh tăng 10%, hoặc là hạ 10%. Nữ nhân này nếu không phải đại mỹ nữ, sao có thể đem đại Boss thậm chí là nữ nhân nguyên bản thuộc về đại Boss mê đến xoay quanh. Không được, tôi phải đối cái trò chơi ác ý chỉ nhìn mặt này tuyệt vọng, hiện thực xã hội nhìn mặt còn chưa tính, trò chơi còn muốn nhìn mặt, ngao ngao, không muốn sống a……

Thịt bò viên nhỏ: Ha hả ha hả, trò chơi rác rưởi, tôi muốn xóa bỏ, liền khi dễ tôi lớn lên xấu, tôi muốn xóa a. Bất quá trước kho xóa đem Hồ Yêu Yêu đóng gói tặng cho tôi, oa một tiếng khóc a, nữ thần của tôi. Lúc trước tôi chính là nhìn CG đồ họa của Hồ Yêu Yêu mới một chân bước vào trong trò chơi rác rưởi này, ngao, kết quả tại Bắc Hàn lạnh đến muốn chết lăn lộn hai tháng, bóng dáng cũng chưa gặp được, oa ——

Tiểu lang manh manh đát: A —— a —— tôi dám khẳng định vị Chết Đòi Tiền này nhất định là con gái lão tổng của trò chơi Thần Ma Đại Lục, đáng giận a, vì cái gì tôi không có một người cha tốt như vậy!!

……

Câu nói kế tiếp liền liên quan đến gia thế của Dung Tự đi, lại không nghĩ sau bị chính chủ Thần Ma Đại Lục bác bỏ tin đồn, nói là lão tổng bọn họ hiện tại liền hôn cũng chưa kết, nơi nào có con gái.

Đó chính là tiểu tình nhân! Dùng toàn bộ trò chơi đổi nụ cười khuynh thành của em gì đó!

Vừa nghe đến luận điệu như vậy, phía Thần Ma Đại Lục trực tiếp liền dậm chân!

Thần ma trang chủ V: Chó má, lão tổng nhà tôi là gay, chỉ thích nam nhân, chỉ thích lão tử, ngươi mới có tiểu tình nhân!

Nhưng Weibo vừa mới phát ra không tới một phút, ngay lập tức bị người xóa, nhưng hình chụp vẫn là bị người lưu xuống. Thình lình xảy ra sự việc, một chút liền hấp dẫn người chơi Thần ma. Lúc sau đề tài về Dung Tự liền thành công bị kiều thê của tổng tài chiếm cứ, xem đến Dung Tự cười to không ngừng.

Bất quá không thể không thừa nhận, tuyên truyền như vậy, xác thật khiến cho danh tiếng Thần Ma Đại Lục lại nâng cao một bước.

Cũng mặc kệ bên ngoài ầm ĩ như thế nào, nhìn Trình Triệt trước mặt hoàn toàn không màng mà lộ sắc mặt âm trầm hướng về phía tiểu mỹ nữ Hồ tộc Yêu Yêu vứt mị nhãn cho cô, ba cái đuôi ở phía sau lay động, Dung Tự lựa chọn chớp mắt.

Thấy Dung Tự không nói lời nào, Hồ Yêu Yêu nhất thời lại có chút nóng nảy, vội vàng đem vòng hoa lại tặng tới phía trước “Dung Tự, Dung Tự, tỷ không thích muội sao? Bởi vì muội lớn lên khó coi? Không sao, muội bây giờ còn nhỏ, chờ về sau trưởng thành sẽ xinh đẹp, liền cùng tỷ giống nhau xinh đẹp, tỷ thích muội được không?”

Như vậy thanh âm mềm mại nũng nịu cộng thêm đôi mắt đối phương thanh thuần lại lộ ra nhàn nhạt vũ mị, Dung Tự yên lặng. Đã có thể ở nháy mắt cô kinh ngạc, trong mắt Hồ Yêu Yêu kia hiện lên một mạt ánh mắt bất cứ giá nào, nhắm mắt liền phải đem vòng hoa kia hướng trên cổ Dung Tự đeo lên.

Dù sao chỉ cần đeo vào chính là người của nàng.

Lại không nghĩ nửa đường, Trình Triệt đứng ở một bên sớm đã nhìn không được duỗi tay liền nắm vòng hoa, tiểu hồ ly mở mắt ra vừa thấy nam nhân này hung thần ác sát, trong mắt lập tức hiện lên một tia căm giận “Ngươi làm cái gì? Ngươi cái sửu bát quái, chẳng lẽ ngươi muốn vòng hoa của Yêu Yêu? Yêu Yêu trong lòng chỉ có Dung Tự tỷ tỷ một người, ngươi đừng si tâm vọng tưởng, hừ!”

“Ngươi nói hươu nói vượn cái gì!” Trình Triệt thấp giọng quát.

Ai ngờ Hồ Yêu Yêu nháy mắt liền che lại miệng mình, vẻ mặt kinh ngạc “Ngươi sẽ không…… Không phải là thích Dung Tự tỷ tỷ đi? Khó trách phía trước ta xem ngươi âu yếm nhìn tỷ ấy, nguyên lai trong lòng ngươi đã sớm sinh tâm tư tà ác, nguyên lai ngươi là cái dạng người này? Bất quá, ngươi từ bỏ đi, ngươi lớn lên không có đẹp bằng Yêu Yêu, Dung Tự tỷ tỷ mới sẽ không phải người không có mắt nhìn như vậy, đúng không, Dung Tự tỷ tỷ……”

Nói, tiểu hồ ly phe phẩy cái đuôi, vẻ mặt thẹn thùng hướng cô nhìn lại đây.

Dung Tự khống chế không được, liền xì một tiếng bật cười.

Lại không nghĩ đang cười, giây tiếp theo Trình Triệt ánh mắt tối xuống, một phen liền đem Dung Tự ngồi ở một bên cười đến vui vẻ đột nhiên kéo lên, ở thời điểm tất cả mọi người không kịp ngăn cản, cúi đầu hôn ở khóe miệng cô.

Như vậy trong nháy mắt, tuy rằng là đội mũ trò chơi, nhưng cô lại giống như là cảm giác được trên môi Trình Triệt mềm mại, ấm áp, cùng tâm hắn run rẩy.

Dung Tự nhanh chóng mở hai mắt, lại không nghĩ vừa vặn liền thấy được nam nhân gắt gao nhắm lại hai mắt, đối phương có thể là cảm giác được ánh mắt của  cô, giây tiếp theo cũng nhanh chóng mà mở ra, sâu trong con ngươi dường như hiện lên tinh quang.

Thấy thế, đôi mắt Dung Tự nhanh chóng mà cong cong, ngay sau đó liền nghe được tiếng kêu hoảng sợ của Hồ Yêu Yêu, sau đó nàng liền đem Trình Triệt trước mặt kéo ra, lại đem Dung Tự gắt gao bảo hộ phía sau, phát ra thấp thấp thanh âm thú rống “Ngao, người là cái đồ khoai tây, cóc ghẻ, con thỏ động dục …” Nơi này lược đi vô số loại hình dung.

Dung Tự nghiêng đầu xem tiểu hồ ly lại phát hiện hốc mắt nàng thế nhưng trong nháy mắt đỏ một mảnh, nước mắt lã chã muốn rơi xuống, nhìn thật sự đáng thương!

Mà Trình Triệt lại trước sau thẳng tắp đứng một bên không đau không ngứa mà tùy ý nghe nàng mắng, tức giận đến tiểu hồ ly thậm chí muốn vươn móng vuốt cào mặt hắn nở hoa.

Đã có thể ở trong nháy mắt đối phương duỗi tay, cơ hồ tất cả mọi người nghe được lối vào Hồ Khâu bỗng nhiên truyền đến một trận tiếng động ầm ĩ đánh nhau. Dung Tự nhíu mày quay đầu, thế nhưng vừa lúc liền thấy được một con thủ vệ Hồ tộc trực tiếp bị đánh bay ngược vào, há mồm liền hộc ra một ngụm máu tươi.

Ngay sau đó mọi người lập tức nghe được từng đợt tiếng cười to cùng thú rống, Dung Tự liền nhìn đến một đám nam nhân tục tằng dã tính bước đến.

“Ha ha ha, Hồ Vương, nghe nói tiểu công chúa nhà ngươi đã trở lại, các người còn ở chỗ này cử hành cái yến hội, lão hùng ta cố ý dẫn người lại đây xem =náo nhiệt…”

“Chính là, chúng ta cũng là chỉ tới xem náo nhiệt, này mấy cái hồ ly trông cửa còn không biết điều muốn ngăn lại, đánh bọn họ, Hồ Vương hẳn là sẽ không sao chứ?”

“Ha ha ha ha……”

Một đám lớn giọng mà cười nói.

Nhìn những người này còn lưu lại đặc thù của thú nhân, Dung Tự kinh ngạc, sau đó nghiêng đầu cùng Trình Triệt giao lưu ánh mắt.

Ha, bảy đại Thú tộc tề tựu.

Sư, hổ, voi, khỉ đầu chó, ưng, gấu, cộng thêm một cái Hồ tộc.

Trao đổi xong ánh mắt, Dung Tự liền thấy thủ lĩnh một đám nửa người nửa thú kia ngửa đầu cười lớn hướng bọn họ đi tới, trọng điểm nhìn tiểu hồ ly bên cạnh cô sớm đã bắt đầu run lên, sau đó đem tầm mắt chuyển tới trên mặt cô, sau đó… thẳng…

A?

Dung Tự kinh ngạc mà nhíu mày, ngay sau đó liền thấy tiểu hồ ly bên cạnh một ánh mắt liền lập tức nhảy dựng lên, đem Dung Tự toàn bộ mà ôm trong lòng ngực, một bộ tư thế sợ bị cướp đi “Không, không được nhìn, các người không được nhìn, Dung Tự tỷ tỷ là của ta, Dung Tự tỷ tỷ thực mau liền phải gả cho ta, ta không cho các người xem, các người cũng đừng nghĩ đoạt……”

Nhìn biểu tình này đó của thú nhân nghe tiểu hồ ly nói, Dung Tự sững lại, ngay sau đó một cái ý niệm quỷ dị nảy lên trong lòng.

Sẽ không phải toàn bộ thú nhân tộc đều là nhan khống đi? Ta phi, tổ kế hoạch ra đây, tới nói chuyện!

Tiểu ca ca tổ kế hoạch bị mắng liên tiếp hắt xì vài cái không ngừng, quay đầu nhìn thoáng qua giả thiết về thú nhân tộc, gật gật đầu liền xuống lầu mua thuốc cảm mạo, mấy ngày nay thời tiết biến hóa thực lớn.

“Thú nhân tộc, mỹ lấy làm trọng điểm, lỗ mãng xúc động, sức chiến đấu mạnh, chỉ số thông minh lại không cao, dễ dàng bị người lợi dụng, đặc biệt dễ dàng bị người đẹp lợi dụng, cũng chính là nhìn ngoại hình, đặc biệt là ở thời điểm chọn bạn đời xem mặt quan trọng nhất, nói cách khác bọn họ cho rằng càng đẹp thì hậu nhân liền càng mạnh, chủng tộc cũng phát triển. Hồ tộc, nhìn mặt thậm chí nhìn đến hoàn toàn quên mất nam nữ khác biệt, mặt đẹp tương đương hết thảy, chuyện phía sau chỉ là mây bay.”

Cũng mất công Dung Tự nhìn không tới giả thiết trò chơi của tổ kế hoạch Thần Ma Đại Lục, nếu không chỉ sợ có thể trực tiếp đem cái bàn của tổ kế hoạch đều ném tới trên mặt đất.

Thật là đủ rồi!

Nhưng cô hiện tại không biết, liền chỉ có thể nhìn đến ánh mắt nhóm thủ lĩnh của các đại thú nhân tộc nhìn cô càng ngày càng nóng rực, trong lòng nghi vấn càng sâu.

Đã có thể vào lúc này, tiếng lòng các vị thú nhân như mưa đạn trong nháy mắt ở trên đỉnh đầu mọi người bay qua đi.

Ngao, thật đẹp a, giống cái như vậy sinh hạ đời sau nhất định thập phần khỏe mạnh cường tráng, ngao ngao, liền ngươi, ta cũng không cần cái gì tiểu công chúa Hồ tộc!

Hồ tộc không hổ là nổi danh xảo trá, thế nhưng ẩn giấu người đẹp như vậy ở địa bàn của bọn họ, vẫn là giữ lại cả tiểu công chúa, hai cái giống cái có thể sinh sản ra đời sau sao? Phí phạm của trời, phí phạm của trời a!

Đẹp đẹp đẹp đẹp đời sau đời sau đời sau……[ mặt si mê]

Thời điểm ánh mắt mọi người ở đây càng ngày càng cuồng nhiệt, Trình Triệt híp híp mắt, nhanh chóng mà vọt tới trước mặt Dung Tự, mới vừa đem cô cả người chắn phía sau liền lập tức nghênh đón một loạt ánh mắt hung ác, nhưng hắn lại trước sau đều lạnh mặt không nhúc nhích, đem Dung Tự che kín mít.

Dung Tự ngẩng đầu nhìn bóng dáng Trình Triệt cao lớn, lại liếc mắt nhìn đôi mắt kích động của những thú nhân đó, duỗi tay sờ soạng mặt chính mình, nguyên lai cô có lực sát thương lớn như vậy, khuynh quốc khuynh thành, hại nước hại dân gì đó cô thật đúng là không có cảm giác gì. Rốt cuộc trước kia ở những thế giới đó, cô rõ ràng cũng lớn lên không tồi, ai nghĩ cuối cùng thế nhưng là ở trong một trò chơi, giữa một đám thú nhân thấy được mỹ mạo mang đến chỗ tốt, cũng là có ý tứ. Nói đến cùng khả năng vẫn là người quá phức tạp, đồ vật suy xét quá nhiều, giống các thú nhân luôn theo bản năng của chính mình liền suy xét không nhiều như vậy, thật là có ý tứ a!
 
Bất quá …

Dung Tự xoay chuyển tròng mắt, cô nghĩ ra cái chủ ý a!

Hắc hắc……

Liền đem chỗ tốt dung mạo này mang lại phóng đại đến lớn nhất đi!

Sau đó……

【 Trò chơi thông cáo: Chú ý, chú ý, người chơi Chết Đòi Tiền đang ở thú nhân tộc tuyên bố nhiệm vụ “máu kỳ lân”, cũng tuyên bố ai trước tiên tìm được liền gả cho người đó. Đã động tâm ngươi còn đang đợi cái gì? Chạy nhanh tìm tới ôm mỹ nhân về a! 】

Dung Tự: “……”

Đúng vậy, không sai, thông cáo của trò chơi này trăm phần trăm cùng cô có thù oán, không sai!

Cô bên này vừa mới dáng vẻ kệch cỡm, giống bạch liên hoa tái thế cùng những thú nhân đầu óc đơn giản tứ chi phát triển nói rõ ràng yêu cầu của chính mình, nói mọi người đều thích cô, cô vô pháp lựa chọn, cô chỉ nghĩ gả cho thú nhân dũng mãnh nhất. Cho nên ai tìm được huyết mạch thú nhân chí cao vô thượng nhất - máu kỳ lân, cô sẽ gả cho hắn. Cứ như vậy đạt được huyết mạch, về sau chạy thoát lại kéo đủ thù hận, ai biết…… Ai biết thông cáo trò chơi lại phát ra, Dung Tự cảm thấy chính mình quả thực muốn phun một ngụm máu.

Quá mức sốt ruột, cho nên Dung Tự căn bản là không nghĩ lại đi xem trò chơi gì nữa, liền từ trong trò chơi thoát ra, sau đó một phen cầm mũ ném tới một bên, tắm rửa liền lên giường ngủ, căn bản là không biết bên trong Thần Ma Đại Lục rốt cuộc lại nhấc lên gợn sóng như thế nào. Thậm chí vô số người đều đã hướng thú nhân tộc đi tới rồi, không khác, ít nhất muốn nhìn nữ nhân ở trong trò chơi gây tinh phong huyết vũ trông như thế nào!

Một đầu khác, ngày hôm sau Diệp Vũ Chính mới vừa thức dậy liền thấy mấy cái bạn cùng phòng trong ký túc xá vây quanh đầu giường hắn, vô cùng đau đớn mà nhìn hắn. Sợ tới mức hắn thiếu chút nữa trực tiếp nhảy lên, hắn theo bản năng mà ôm lấy chăn “Các cậu làm gì a, này mới sáng sớm, đều vây quanh ở đầu giường tôi muốn làm gì……”

Diệp Vũ Chính còn có chút kinh hồn chưa ổn định, rốt cuộc bất cứ ai sáng sớm tỉnh lại thấy trên đỉnh đầu vây quanh mấy nam nhân đều sẽ có chút chịu không nổi.

Lại không nghĩ mấy kẻ dở hơi trong ký túc xá này, mỗi cái đều đi đến trước mặt hắn lắc lắc đầu lại rời đi.

Chỉ có lão đại, cuối cùng vỗ nhẹ bờ vai của hắn, buông tiếng thở dài.

“Các cậu rốt cuộc muốn làm gì a? Này lại rốt cuộc là nghi thức gì?”

“Cậu xong rồi ……”

“Chính là……”

“Rốt cuộc làm sao vậy?”

Diệp Vũ Chính rống to một tiếng.

Chờ ý thức hắn lại lần nữa hồi phục, người đã đứng phía dưới ký túc xá của Dung Tự, bên tai không ngừng vọng lại lời nói của bạn cùng phòng.

“Ai, tôi liền không nghĩ ra, người như Dung Tự rốt cuộc có chỗ nào không tốt? Xinh đẹp hào phóng lại hiểu chuyện, mang ra ngoài chỉ có người khác hâm mộ, cậu như thế nào còn nhớ thương tiểu Gia Văn gì đó đâu?”

“Đúng vậy đúng vậy, A Chính cậu là không biết ngày hôm qua có bao nhiêu thiếu tâm nhãn a. Uống say rượu ôm Dung Tự liền kêu Gia Văn Gia Văn, chúng tôi che miệng đều không kịp, đành phải nói bậy bạ. Ai, loại sai lầm này cậu cũng dám phạm, tôi nói cho cậu biết, chỉ cần Dung Tự không phải yêu cậu yêu đến không được, hoặc là ánh mắt không tốt, trăm phần trăm sẽ cùng cậu xa lánh. Với con gái đây là loại sự tình keo kiệt nhất, các cô ấy có thể cho cậu nhớ cả đời cậu tin hay không!”

“Ai, tự cầu phúc đi!”

Diệp Vũ Chính nắm chặt bữa sáng mua cho Dung Tự, nhìn ký túc xá trước mặt liền có chút hoảng hốt, trong đầu một hồi Gia Văn một hồi Dung Tự, thậm chí trong nháy mắt chính hắn cũng không biết chính mình muốn cái gì.

Rõ ràng hắn thích chính là Gia Văn không phải sao? Rõ ràng từ nhỏ đến lớn trong lòng hắn trừ bỏ Gia Văn liền không có những người khác không phải sao? Rõ ràng hắn nhất định sẽ không thích Dung Tự cái loại nữ nhân này không phải sao?

Nhưng vì cái gì tâm hắn vẫn là loạn như vậy, loạn đến hắn thậm chí có chút không biết theo ai!

Thẳng đến khi thấy thân ảnh Dung Tự xuất hiện ở cửa ký túc xá, hắn lúc này mới đột nhiên giật mình, sau đó tay chân cứng đờ mà đi qua, xấu hổ lại có chút không biết như thế nào mở miệng mới tốt, chỉ ngốc lăng mà đem bữa sáng trong tay đưa qua.

“Lần sau không cần mua cho tôi nữa đâu.” Dung Tự ôm hai tay, cũng không có ý tiếp nhận.

Nghe vậy, Diệp Vũ Chính đột nhiên ngẩng đầu lên, trong lúc nhất thời trong lòng cuồn cuộn, hắn thậm chí cũng không biết chính mình rốt cuộc suy nghĩ cái gì, huyết sắc trên mặt cũng dần dần đi xuống.

Không cần mua cho cô, có ý tứ gì? Cô để ý sự tình đêm qua sao? Đúng vậy, đúng vậy, sao có thể không thèm để ý? Hắn ôm cô hô tên Gia Văn, ở thời điểm tất cả mọi người cho rằng hắn cùng cô có thêm một bước phát triển, cô để ý cũng là thực bình thường…… Cho nên về sau đều không nghĩ lại cùng hắn lui tới phải không? Cho nên là nghĩ một chút cơ hội đều không cho hắn phải không? Cho nên……
 
“Nhưng…… Nhưng chúng ta còn xem như bạn…… bạn bè không phải sao? Bữa sáng không bao nhiêu tiền, em liền nhận lấy đi, tôi…… tôi……” Diệp Vũ Chính tưởng tượng đến về sau khả năng đều cùng nữ sinh trước mặt này không có tiếp xúc, hoảng loạn trong lòng đều đã sắp đem hắn bao phủ. Hắn luống cuống tay chân mà đem bữa sáng hướng trong tay Dung Tự, trong nháy mắt thậm chí còn sinh ra một loại xúc động muốn khóc.

“Anh làm sao vậy?” Dung Tự như cũ không có tiếp nhận bữa sáng, nhíu mày hỏi.

“Liền…… Liền này là một lần cuối cùng, tôi bảo đảm đây là lần cuối cùng, em liền…… Liền nhận lấy đi……” Diệp Vũ Chính rũ đầu, cố chấp mà muốn Dung Tự nhận bữa sáng, thậm chí cũng không dám xem biểu tình của người trước mặt, giống như sợ nhìn đến quyết tuyệt cùng lạnh nhạt hắn không muốn nhìn tới, rõ ràng…… Rõ ràng ngày hôm qua bọn họ……

“Một lần cuối cùng?” Dung Tự mày nhăn đến càng chặt “Được a, Diệp Vũ Chính, anh đây là ngại mua bữa sáng cho tôi phiền phức có phải hay không? Có phải hay không? Tôi bất quá chính là ăn mãi bánh mì cùng sữa chua, nghĩ đổi cái khẩu vị, anh liền nổi tính tình đúng không? Chê tôi bắt bẻ? Hừ, được, một lần cuối cùng liền một lần cuối cùng, một cái bữa sáng tôi còn mua không nổi sao?”

Nói xong, Dung Tự trừng mắt nhìn hắn một cái, xoay người liền đi phía trước.

Nghe xong Dung Tự nói, Diệp Vũ Chính trực tiếp liền giật mình tại chỗ, đầu óc nhất thời có chút phản ứng không kịp.

Cái gì? Ăn chán, muốn thay đổi khẩu vị? Không phải…… Không phải bởi vì tức giận không nghĩ cùng hắn lui tới sao? Như thế nào sẽ…… Như thế nào……

Diệp Vũ Chính còn không có kịp cao hứng, lại đột nhiên cảm giác Dung Tự sớm đã hầm hừ mà đi xa, lập tức cái gì cũng không màng, chạy hai bước tiến lên kéo lại cánh tay Dung Tự, kinh hỉ nói “Dung Tự, em……”

Dung Tự trừng hắn một cái, lập tức liền rút tay mình về.

“Dung Tự…… Dung Tự, tôi không phải…… Tôi cho rằng…… Tôi cho rằng em tức giận tôi tối hôm qua, không nghĩ lại cùng tôi lui tới, mới……”

Đúng rồi, tôi chính là tức giận nha, vừa mới tôi cũng là mượn sức đánh sức (dùng kế của người đánh người), bằng không anh cho rằng tôi như vậy dễ bắt nạt sao?

Dung Tự trong lòng cười, trên mặt lại lộ ra biểu tình nghi hoặc “Tối hôm qua? Tối hôm qua sự tình gì?”

“Tối hôm qua tôi uống say, sau đó…… Em không nhớ rõ?” Diệp Vũ Chính thật cẩn thận hỏi.

Dung Tự có chút mờ mịt mà suy tư, ngay sau đó lộ ra biểu tình bừng tỉnh đại ngộ “Nga, anh nói anh tối hôm qua uống say kêu tên Hòa Gia Văn? Kia cũng không có gì đi? Cô ấy lại không phải bạn gái cũ của anh, hai người lại không có ở bên nhau, tôi làm cái gì muốn tức giận a? Đừng nói chúng ta hai người còn không có yêu đương, chính là thật sự ở bên nhau, tôi cũng không cảm thấy tôi cần để ý một cái thanh mai trúc mã của anh, bởi vì căn bản là không cần!”

Cô ta có thể cùng tôi so? Anh đang nói đùa đi?

Diệp Vũ Chính thấy trong mắt Dung Tự rõ ràng mà viết hai câu này, nữ nhân này, vẫn là tự tin độc miệng như vậy!

Hắn cho rằng xem hiểu ánh mắt cô hắn sẽ tức giận, lại không nghĩ căn bản là không có, thậm chí…… Thậm chí cảm thấy nữ nhân này lại nói không có một chút tật xấu, lại còn cảm thấy lời cô nói căn bản đều là thật, hắn cảm thấy hắn nhất định là điên rồi!

Ngay sau đó suy nghĩ của Diệp Vũ Chính tất cả đều chuyển tới câu “Thật sự ở bên nhau” của Dung Tự. Nắm túi đựng bữa sáng, trong nháy mắt một cổ xúc động liền nảy lên trong lòng.

Hắn nhìn Dung Tự lại muốn xoay người, bỗng nhiên mở miệng “Kia nếu…… Nếu tôi ngày mai đổi bữa sáng em thích, như cũ giúp em ở thư viện giữ chỗ, mời em đi xem bóng rổ, thậm chí uống say cũng chỉ kêu tên của em, chỉ thích một người là em, trong lòng cũng chỉ có em, không còn có người khác, em uống say tôi vĩnh viễn đều sẽ bồi ở bên cạnh em, em cùng người khác cãi nhau cũng vĩnh viễn đều đứng phía em, mặc kệ em như thế nào độc miệng, tôi cũng sẽ không rời đi, vẫn luôn…… Vẫn luôn bồi em làm điều em muốn, chúng ta có thể hay không…… Thật sự ở bên nhau?”

Càng nói thanh âm Diệp Vũ Chính càng lớn, đến sau lại thậm chí đều là rống ra.

Dung Tự bước chân khựng lại, sửng sốt.

Ngay sau đó chậm rãi xoay người, nhìn trong mắt Diệp Vũ Chính kích động còn chưa hoàn toàn rút đi, động tình, chờ mong cùng nghiêm túc, Dung Tự cúi đầu nhấp miệng cười cười, ngay sau đó làm bộ dáng nghiêm túc tự hỏi.

“Ân…… Khẩu vị hiện tại của tôi, là tương đối thích sữa đậu nành cùng bánh bao nhỏ.”

Nghe vậy, Diệp Vũ Chính hai mắt liền sáng lên.

Dung Tự……
----------------------------------
(Ồ, háo hức ngược nha :>)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info