ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit] (Xuyên nhanh) Công lược tra nam - Đường Mật

Chương 183: Võng du, bạn trai là người thực vật (9)

TaLaThuNhoMoe

Edit: Bạch Mộc Tuyết Liên

Ngủ biến mãn hán nam thần: A? Aa! Ta cảm thấy trò chơi này giống như có virus, đúng, nhất định là trúng độc! Tặng hoa, này tặng hoa bày tỏ tình yêu, còn có … Thành tựu [ yêu ngươi trong lòng khó khai ] rốt cuộc là chuyện như thế nào? Ai tới giải thích một chút a! Ngao ngao, Louis không phải của mọi người sao? Như thế nào đột nhiên liền thành người của vị Chết Đòi Tiền kia? Hơn nữa Louis vẫn là yêu thầm, dựa vào cái gì, này Chết Đòi Tiền hẳn là nam đi? Bằng không như thế nào sẽ đối Louis của ta không động tâm! A, Louis của ta che giấu thuộc tính thế nhưng lại là gay! Ai, vì cái gì giống như càng dễ thương?

Khỉ Macaca hào phóng khối: Trò chơi rác rưởi, hủy tình cảm của ta, phí ta tiền tiền, ngao, Louis của ta, trả Louis lại cho ta! Mau từ bỏ người xấu không biết xấu hổ kia, ta tuyệt đối sẽ không để ngươi yêu trong lòng khó khai, ôm ấp của ta tùy thời chờ ngươi!

Biến mất 96: Ta muốn Louis, cho ta Louis, nếu không cho, ta liền xóa trò chơi!

Trên đỉnh mây: Xóa, xóa.

……

Thần Ma Đại Lục một mảnh ồn ào, Dung Tự lại sau khi xem xong pháo hoa, quay đầu kinh ngạc mà nhìn thoáng qua Trình Triệt ngồi xổm ngồi ở bên cạnh.

Bởi vì kinh ngạc, nhìn đến mức có chút lâu.

Trình Triệt lại bị đối phương nhìn đến nỗi trái tim nhỏ bùm bùm nhảy dựng, đồng thời nãy lúc đưa hoa, không cẩn thận chạm ngón tay Dung Tự, thu tay về sau lưng, dùng sức nắm chặt, sau đó ngẩng đầu nghiêm túc mà nhìn Dung Tự “Ta…… lúc ta bắt thỏ nhìn thấy, ngươi là nữ nhân lại là tinh linh, ta cho rằng ngươi sẽ thích, nếu là không thích lần sau lại đổi……”

Trình Triệt còn chưa nói xong, Dung Tự đã trước một bước đánh gãy, cúi đầu ngửi bó hoa màu tím trong tay, đối với Trình Triệt hơi hơi mỉm cười “Cảm ơn, ta thực thích, thật đẹp.”

Thấy gương mặt Dung Tự tươi cười, thanh âm Trình Triệt tức khắc ngừng lại, thế nhưng cũng đi theo cong cong khóe miệng.

Một bên tiểu hồ ly nhìn bộ dáng hai người ngây ngô cười, lập tức ghét bỏ mà quay đầu nhỏ, hừ!

Dung Tự tỷ tỷ quá dễ lừa, một bó hoa thôi, liền cười đến vui vẻ như vậy, đổi thành Hồ Yêu Yêu xinh đẹp nhất Hồ tộc của bọn nó, núi vàng núi bạc đặt ở trước mặt chỉ sợ đều sẽ không cười. Ai, nữ nhân thật tốt a, như thế nào liền tiện nghi cái tên ngốc to con, khó chịu!

Cũng may Dung Tự nghe không được tiểu hồ ly trong lòng chửi thầm, nếu không nghe được cái tên Hồ Yêu Yêu này, chỉ sợ lập tức sẽ ở trong lòng cảm thán một câu hài tử xui xẻo.

Nhưng còn không phải là hài tử xui xẻo sao, vị tiểu mỹ nữ Hồ tộc này, trong cốt truyện bởi vì ra ngoài gặp nạn được Trình Triệt cứu, sau đó đối hắn nhất kiến chung tình, không màng gia tộc phản đối, muốn chết muốn sống chính là phải gả cho hắn, kết quả thì sao? Đêm trước hôn lễ, Trình Triệt lấy đi huyết mạch kỳ lân tối cao của thú nhân tộc, xoay người liền không có bóng dáng, chỉ dư lại nàng một người đối mặt trách cứ cùng chửi rủa, thiếu chút nữa bị giết chết. Sau lại vẫn là gả cho Sư tộc vương lúc ấy, trở thành tiểu lão bà thứ 27, lúc này mới miễn cưỡng bảo vệ tánh mạng, nhưng vẫn là trốn không thoát kết cục chết yểu.

Không thể không nói, ở một mức độ nào đó, Trình Triệt cũng có được kỳ ngộ giống nam chủ, chỉ tiếc hắn là cái vai ác, liền chỉ có thể khắp nơi kéo thù hận, gặp được nữ nhân cuối cùng đều không ngoại lệ hận hắn tận xương, cuối cùng càng là kéo đủ thù hận của tám đại chủng tộc Thần Ma Đại Lục, trở thành đại vai ác, cũng nghênh đón cốt truyện Boss cuối cùng.

Tuy rằng Hồ Yêu Yêu kia chẳng qua chính là một đoàn số liệu, nhưng chuyện gặp phải cũng đủ làm người thổn thức.

Dung Tự mới hồi tưởng xong cốt truyện Hồ Yêu Yêu, giây tiếp theo nàng liền thấy một con tam vĩ tiểu hồ ly tuyết trắng đáng thương vô cùng mà nằm ở trong bụi cỏ. Cả người toàn là máu, hai mắt nhắm nghiền, sợ tới mức Nick nha một tiếng liền kêu lên, ngay sau đó nhanh chóng mà ôm lấy đùi Dung Tự, trốn đến phía sau nàng.

Dung Tự quay đầu nhìn Trình Triệt, Trình Triệt cũng nghiêng đầu nhìn cô, không hề có tính toán cứu.

Hai người liền cứ như vậy mắt to trừng mắt nhỏ mà nhìn nhau nửa ngày, Dung Tự rốt cuộc bại trận. Cô cũng không biết chính mình rốt cuộc là chỗ nào sai lầm, hiện tại Trình Triệt tuy rằng không có hắc hóa, nhưng vì cái gì sẽ trở nên lạnh nhạt như vậy, trừ bỏ hai thứ là cô cùng trở nên cường đại, mặt khác bất luận sự tình gì đều thờ ơ.

Nghe Dung Tự suy sụp than một tiếng, Trình Triệt cho rằng Dung Tự là đối hắn chỗ nào thất vọng, cho nên lập tức đứng dậy, chỉ vào tam vĩ bạch hồ kia, nghiêm túc mà nói “Cô muốn ăn sao? Chính là thịt hồ ly có chút dai, bất quá không quan trọng, ta ngày hôm qua lúc ra ngoài phát hiện một ít thì là cùng ớt cay, cô nếu muốn ăn, ta hầm một hồi……”

Nghe vậy, tiểu hồ ly Nick bị dọa đến hét lên, ngay sau đó ôm lấy chân Dung Tự run bần bật.

Thậm chí liền tiểu bạch hồ nằm ở trong bụi cỏ cũng không chịu khống chế mà run run.

“Ngươi……” Dung Tự ngạc nhiên mà nhìn hắn, ngay sau đó bật cười một tiếng, Trình Triệt như vậy thật sự rất khó để cô tưởng tượng trong cốt truyện hắn là như thế nào lừa vị Hồ Yêu Yêu kia cùng hắn thành thân “Thật là, ở trong lòng ngươi ta chính là hình tượng tham ăn như vậy sao?”

Nói, Dung Tự buông tiếng thở dài, tiến lên hai bước liền đem tiểu bạch hồ ly kia thật cẩn thận mà ôm vào trong ngực “Ta là muốn để ngươi cứu nàng, không phải muốn ngươi ăn nàng, nơi này đã là Bắc Hàn, phía trước mấy con thỏ kia không có thần trí còn không tính, bị thương này rõ ràng chính là thú nhân Hồ tộc, cũng là tộc nhân của Nick. Chúng ta a, tốt nhất là nên ăn chay, nếu không ăn tới cái gì không nên ăn, hành trình chỗ tộc thú nhân liền tính hoàn toàn xong rồi, huyết mạch kỳ lân ngươi còn nghĩ muốn?”

Một đoạn kia là Dung Tự tiến đến bên cạnh lỗ tai Trình Triệt nhỏ giọng nói, chỉ tiếc chủ nhân của lỗ tai lại căn bản không chú ý cô nói cái gì, chỉ cảm thấy Dung Tự tiếng nói mềm nhẹ còn ở bên tai vọng lại. Chờ Dung Tự đều đã rời đi, liếc mắt nhìn hắn, ôm lấy tiểu hồ ly hướng phía trước đi đến, Trình Triệt lúc này mới chậm rãi che lại tai đã hơi hơi đỏ lên, làm như muốn lưu lại chút gì.

Mà lúc này tiểu bạch hồ ly bị trọng thương, ở trong lòng ngực Dung Tự, mơ mơ màng màng mà mở hai mắt, thấy đó là khuôn cằm chỉ nhỏ tinh xảo, cùng một đôi mắt nhìn qua ấm áp.

Ai cứu nàng?

Mẹ nói qua, ân cứu mạng, hẳn là…… Lấy thân báo đáp!

Cũng không biết tiểu bạch hồ ly trong nhà còn có gia huấn như vậy, Dung Tự nhìn tiểu hồ vừa tỉnh lại cũng không có khôi phục hình dạng người, nhưng chính là thực dính người, thậm chí cả người trong Hồ tộc là Nick cũng không thèm để ý, liền chỉ thích rúc ở trong lòng ngực cô. Mà Nick vừa thấy chính mình căn bản là chen vào không lọt, lập tức thở phì phì mà chạy tới bên cạnh Trình Triệt, run rẩy nằm xuống.

Sau đó ngủ ở đầu này, Trình Triệt cùng Nick liền nhìn tiểu bạch hồ vẻ mặt si mê rúc ở ngực Dung Tự, không nhịn được mà làm nũng, quấn quýt say mê.

Xem đến Trình Triệt mày trực tiếp liền nhíu lại, nếu không phải hắn biết tiểu hồ ly là giống cái, chỉ sợ hắn căn bản là nằm không được, tiến lên phải đem nó từ trước ngực Dung Tự xách ra, nhưng chính là giống cái trong lòng cũng khó chịu là chuyện như thế nào!

Trình Triệt mày nhăn đến càng chặt.

Mà một bên, Nick chú ý tới biểu tình Trình Triệt, nó liền cười trộm.

Nó mới không cần nói cho ác nhân này, Hồ tộc căn bản là không có trai gái khác biệt đâu. Chỉ cần thích, giống cái cùng giống cái, giống đực cùng giống đực đều có thể ở bên nhau! Hắc hắc……

Trình Triệt trong lòng không có loại khái niệm này, không đại biểu Dung Tự không có, cô một tay đem tiểu bạch hồ từ trước ngực kéo ra, cười như không cười mà nhìn nàng “Không cần nghịch ngợm.”

Mới không phải nghịch ngợm đâu!

Tiểu bạch hồ không phục mà ngửi cái mũi, nhưng động tác kế tiếp vẫn là thu liễm không ít. Hừ, chờ về tới trong tộc khôi phục chân thân, nhất định phải làm người kinh diễm, đến lúc đó liền thỉnh mẹ cùng tộc trưởng cho chúng ta thành hôn, hắc hắc.

Tiểu bạch hồ cười cười bỗng cảm giác Trình Triệt nằm cách đó không xa đột nhiên trừng mắt liếc nàng một cái, lập tức nó liền không chịu thua mà trừng trở về, ngay sau đó giống như là thị uy, lại hướng trong ngực Dung Tự rụt rụt.

Ngươi cái ác nhân, cho ngươi muốn hầm ta, tức chết ngươi.

Căn bản không biết chính mình đã đem suất diễn của Trình Triệt cướp sạch, Dung Tự cởi mũ trò chơi liền kéo ra ngăn kéo, lấy điện thoại di động, click mở tin nhắn của Diệp Vũ Chính.

Diệp Vũ Chính: A, Dung Tự cô trở về sao? Nói chuyện điện thoại xong quay lại như thế nào không thấy được người? Là đi về sao?

Xem xong tin nhắn thứ nhất, Dung Tự ngừng lại, gõ ra mấy chữ liền lại đưa điện thoại di động ném tới một bên, bắt đầu nghĩ buổi tối nên ăn cái gì.

Cùng lúc đó, một đầu khác Diệp Vũ Chính ghé vào trên bàn thư viện nhìn chằm chằm di động như muốn nhìn ra một đóa hoa, lại trước sau đều không có thu được hồi âm của Dung Tự. Hắn suy sụp mà ngả đầu xuống, khẽ thở dài.

Sao lại thế này a? Hắn còn không phải là đi tiếp cái điện thoại, Dung Tự như thế nào liền không thấy, phía trước cô không phải còn ngủ thật ngon sao? Hơn nữa gửi tin nhắn cũng không phản hồi, rốt cuộc làm sao vậy? Vừa nãy hắn có chỗ nào làm không tốt sao? Rõ ràng hắn đều đã căn cứ kế hoạch của nhóm bạn cùng phòng, nghĩ kỹ, sau khi ở thư viện liền thuận thế mang Dung Tự ra ngoài ăn cơm. Cơm nước xong người ta quan hệ cũng gần, tiến thêm một bước phát triển cũng tự nhiên, rốt cuộc nơi nào lỗi?

Nơi nào lỗi a?

Dung Tự nếu là có thể nghe được tiếng lòng hắn, chỉ sợ trực tiếp có thể cười ra tiếng.

Nơi nào đều không có lỗi, thậm chí cô cũng nguyện ý cùng hắn phát triển, nhưng không thích loại tiết tấu bị hắn dẫn dắt này, cô muốn quyền chủ động ở trong tay mình.

Đúng lúc này, Diệp Vũ Chính ghé mặt trên bàn đột nhiên nghe được di động rung lên, đột nhiên quay đầu, ngay sau đó luống cuống tay chân mà vội vàng ấn mở di động, thấy phía trên Dung Tự gửi đến tin nhắn, trên mặt lập tức liền xuất hiện một cổ hưng phấn khác thường, sau đó hắn liền click mở tin nhắn.

Dung Tự: Tôi tỉnh ngủ liền không thấy anh, còn tưởng rằng anh đi về trước liền cũng đi về, nguyên lai anh chỉ là đi nghe điện thoại a, kia thật là ngượng ngùng.

Diệp Vũ Chính: Không có việc gì, tôi xem chính là cái hiểu lầm, cơm chiều cô ăn chưa?

Dung Tự: Chưa, như thế nào? Muốn mời tôi ăn cơm sao?

Diệp Vũ Chính: Không biết có vinh hạnh này hay không?

Dung Tự: Vinh hạnh vẫn là có, chỉ là có chút xin lỗi, tôi gần đây giảm béo, buổi chiều từ 3 giờ trở đi trừ bỏ uống nước sẽ không ăn đồ vật khác.

Diệp Vũ Chính: Ai, kia thật là tiếc, bất quá cũng không quan trọng, con gái mà, tôi có thể lý giải. Buổi chiều ngày mai cô có thời gian không? Còn sẽ đọc sách sao? Tôi giúp cô giữ chỗ?

Dung Tự: Được, buổi chiều ngày mai gặp.

Diệp Vũ Chính: Được.

Tin nhắn kết thúc, Diệp Vũ Chính tiếp tục hưng phấn chờ mong mà nắm di động trong tay. Không biết vì cái gì, cảm giác như vậy hắn giống như trước kia đều không có trải qua, tưởng tượng đến buổi chiều ngày mai, Diệp Vũ Chính liền mạc danh có chút phấn khởi.

Bất quá bữa sáng ngày mai vẫn là phải mua.

Chờ Diệp Vũ Chính thu thập tốt đồ vật trở lại ký túc xá, nhóm sói trong ký túc xá lập tức đem hắn vây quanh chật như nêm cối, không ngừng tra hỏi Diệp Vũ Chính tiến triển thế nào, lại rốt cuộc có cơ hội hay không, thậm chí còn mở miệng dò hỏi đối phương là ai, còn hỏi bọn họ rốt cuộc có nhận thức hay không.

“Uy, A Chính, tuần này học viện chúng ta có trận bóng rổ, không bằng cậu đem tiểu dã miêu mang lại đây cho chúng tôi nhìn một cái a, cũng cho chúng tôi mở rộng tầm mắt, để chúng tôi xem nữ nhân đông nam tây bắc khiến cho A Chính mê mệt rốt cuộc trông như thế nào?”

“Chính là, đến bây giờ chúng tôi đều truyền thụ cho cậu nhiều kinh nghiệm như vậy, cậu đem cô ấy mang lại đây cho chúng tôi nhìn cũng không sao đi. Lại nói bóng rổ chính là sở trường của A Chính, làm cô ấy cũng mở mang tầm mắt, không chừng một chút tâm liền nở hoa a. Đến lúc đó thắng chúng ta lại mời cô ấy cùng đi ăn, thời gian ở chung nhiều lắm a, uống say cậu liền thổ lộ, còn có cái gì không thể thành!”

“Lão nhị quyết định này thực hay, A Chính liền đem cô ấy mang đến, chúng tôi bảo đảm cậu có thể đem cô ấy bắt lấy, ha ha.”

“Cô ấy đến đảm bảo các cậu sẽ đánh tôi.”

“Đánh cậu, đánh cậu làm cái gì a? Cậu thích không phải là bạn gái cũ của chúng tôi đi, không có việc gì không có việc gì, chúng tôi là người keo kiệt như vậy sao? Không đánh không đánh!”

Mấy người khác cũng sôi nổi bảo đảm, nhưng tới trận bóng rổ ngày đó, bọn họ nhìn Dung Tự xinh đẹp làm người ta không thể rời mắt đi bên cạnh Diệp Vũ Chính, thiếu chút nữa tập thể chụp bao tải.

Bất quá, hiện tại thời gian tới trận bóng rổ còn mấy ngày.

Ngồi ở thư viện, Dung Tự nghe xong thỉnh cầu của Diệp Vũ Chính, kinh ngạc mà quay đầu nhìn hắn “Trận bóng rổ? Thứ ba tuần sau, anh muốn lên sân sao?”

“Đương nhiên, tôi là chủ lực đội bóng rổ.”

“Di, chủ lực a, thật đúng là nhìn không ra đâu! Được a.”

“Chủ yếu là đến lúc đó mỗi cầu thủ đều sẽ để bạn nữ tương đối thân thiết lại đây cổ vũ, tôi…… Tôi…… Cái gì?” Còn nghĩ muốn tiếp tục thuyết phục, Diệp Vũ Chính lúc này mới phản ứng được Dung Tự thế nhưng đã mở miệng đáp ứng, hắn lập tức liền ngơ ngẩn.

Lại không nghĩ Dung Tự quay đầu đối với hắn hơi hơi mỉm cười lặp lại “Tôi nói được a, tôi còn chưa từng xem qua trận bóng rổ nào đâu. Đến lúc đó tôi cần làm cái gì sao? Muốn hay không mang bình nước, hoặc là khăn lông cho anh?”

Vừa nghe Dung Tự không chỉ có nguyện ý đáp ứng, thậm chí còn đáp ứng mang khăn cùng nước cho hắn, Diệp Vũ Chính thụ sủng nhược kinh lập tức xua tay nói không cần. Nhưng người luôn là hư vinh, Dung Tự như vậy một cái đại giáo hoa chủ động, còn nguyện ý mang này mang kia cho hắn, không thể không nói, tâm hư vinh của hắn nháy mắt cực thỏa mãn.

“Kỳ thật cô chỉ cần tới thì tốt rồi……”

“Vậy định rồi nhé, tôi đến lúc đó mang nước cùng khăn lông cho anh. Rốt cuộc cũng ăn của anh nhiều bữa sáng như vậy, cũng nên lễ thượng vãng lai mới dúng phải không. Thứ ba tuần sau đúng không, là buổi sáng hay buổi chiều……”

“Buổi chiều.”

“Được, tôi đã biết, tôi nhất định sẽ đến.”

Vừa nghe Dung Tự một ngụm đáp ứng, ai ngờ buổi tối thứ hai hắn thế nhưng có loại ảo giác ngày hôm sau liền phải thi, hưng phấn đến căn bản ngủ không được. Ở trên giường lăn qua lộn lại, cuối cùng lấy ra di động, ở tên của Dung Tự cùng Hòa Gia Văn do dự một hồi, cuối cùng click tên Dung Tự gửi tin nhắn qua.

Diệp Vũ Chính: Ngủ rồi sao?

Qua thời gian rất lâu, tin nhắn Dung Tự mới tới.

Dung Tự: Vừa mới đắp mặt nạ, chuẩn bị ngủ, anh thì sao?

Diệp Vũ Chính: Có chút ngủ không được……

Dung Tự: Bởi vì trận bóng rổ ngày mai? Tôi chính là nghe nói người nào đó đánh bóng rổ đến siêu cấp tốt, như thế nào cũng sẽ sợ?

Không phải trận bóng rổ, mà là em.

Diệp Vũ Chính ở trong lòng nói như vậy, nhưng hắn lại không thể viết như vậy, liền tách ra đề tài, cùng Dung Tự trực tiếp nói tới nửa đêm, đầu kia nói mệt, lúc này hắn mới cảm thấy mỹ mãn mà đi ngủ.

Mà chờ tới ngày hôm sau, nhìn nhóm bạn gái của các cầu thủ khác sôi nổi tới vì bọn họ hô cố lên, phía ký túc chính mình vẫn là chỉ có mấy cái dưa vẹo táo nứt, lập tức trong lòng Diệp Vũ Chính liền có chút hoảng. Muốn gọi điện thoại cho Dung Tự, lại không nghĩ nhất thời gọi sai, thế nhưng trực tiếp liền gọi tới chỗ Hòa Gia Văn bên kia.

Một đầu khác, Hòa Gia Văn đang ở Tiêu gia làm bảo mẫu vừa thấy Diệp Vũ Chính gọi điện thoại cho chính mình, lập tức điều chỉnh tốt biểu tình, mỉm cười nói “Uy, A Chính sao?”

Diệp Vũ Chính vừa nghe đến thanh âm này, lấy di động ra nhìn nhìn, mới vừa nhìn đến hai chữ Gia Văn, giây tiếp theo hắn liền cảm giác bả vai bị người vỗ nhẹ. Quay người lại, liền cảm giác mặt mình đột nhiên có thứ gì đó thực lạnh, sau đó liền thấy được Dung Tự mặc một thân váy dài màu xanh lục kiểu dáng độc đáo, cười tủm tỉm mà thu hồi bình nước lạnh trên gương mặt hắn, cười nói “Đợi lâu sao? Trận bóng rổ hẳn là còn không có bắt đầu? Tôi không có tới muộn đi? Di, anh đang gọi điện thoại sao? Tôi đây……”

“Không, không có, tôi gọi xong rồi!”

Nói như vậy, Diệp Vũ Chính nhanh chóng mà tắt điện thoại, duỗi tay tiếp nhận chai nước trong tay Dung Tự.

Cùng lúc đó, Hòa Gia Văn tươi cười nháy mắt liền cứng ở trên mặt, thanh âm đầu kia điện thoại cô ta như thế nào không quen thuộc? Cô ta quá quen thuộc, không phải Dung Tự tiểu tiện nhân kia còn có thể là ai! Bóng rổ, A Chính muốn tham gia trận bóng rổ sao?

Diệp Vũ Chính chuyện khác cũng khỏe, nhưng đánh bóng rổ lại là hiên ngang mê người đến không được. Trước kia mặc kệ là sơ trung hay vẫn là cao trung, thậm chí là năm nhất, người đứng ở bên cạnh Diệp Vũ Chính được nữ sinh khác hâm mộ đều là cô ta, nhưng hiện tại……

Hòa Gia Văn nhìn giẻ lau dơ bẩn trong tay vừa mới lau xong sàn nhà, nhìn chính mình trong gương mặt xám mày tro, cùng Tiêu Dương nằm ở trên giường vẫn luôn không nhúc nhích, lại nghĩ một đầu khác Dung Tự cùng Diệp Vũ Chính thanh xuân tỏa sáng, lập tức liền đem giẻ lau trong tay ném vào trong bồn, trong mắt tràn đầy oán hận cùng phẫn nộ.

Cười cười cười, cô hiện tại cười đến vui vẻ, người chân chính cười đến cuối cùng còn không biết là ai đâu!

Dung Tự!

Cũng không biết tình cảnh Hòa Gia Văn, Dung Tự nhìn Diệp Vũ Chính uống xong nước liền từ trong ba lô lại lấy ra ba cái khăn lông ngăn nắp “Anh xem, tôi mang theo ba cái, hẳn là đủ dùng đi?”

“Đương nhiên.” Diệp Vũ Chính cười nhìn Dung Tự.

Mà nhóm bạn cùng phòng bị lưu lại phía sau trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Diệp Vũ Chính đưa Dung Tự lên khán đài, cũng là lúc này bọn họ mới hiểu được, Diệp Vũ Chính nói không cần đánh hắn là có ý tứ gì. Hiện tại bọn họ đâu chỉ muốn đánh hắn, quả thực muốn đánh đến mẹ nó đều nhận không ra, đặc biệt là nhìn tươi cười trên mặt tiểu tử này, mấy người đều cắn chặt răng.

Nữ thần a, ngao ngao ngao, bọn họ mấy ngày trước đây giúp Diệp Vũ Chính bày mưu tính kế, theo đuổi thế nhưng là nữ thần Dung Tự của bọn họ, ngao ngao, vì cái gì có loại cảm giác nghẹn khuất đến nói không nên lời.

Diệp Vũ Chính, cậu chờ cho chúng tôi.

Diệp Vũ Chính tự nhiên là thấy được biểu tình của nhóm bạn cùng phòng, nhưng Dung Tự có thể tới, hắn mới mặc kệ bọn họ là biểu tình gì đâu, cười đến thiếu dánh như cũ.

Mà Dung Tự vật phát sáng đi ở bên cạnh Diệp Vũ Chính, cơ hồ đem ánh mắt mọi người trong sân bóng rổ đều hấp dẫn lại đây, vô số người đều ở phía dưới khe khẽ nói nhỏ, đội viên cùng đội Diệp Vũ Chính càng là sau khi hắn trở về, một quyền liền đấm ở trước ngực hắn.

“Tiểu tử cậu! Nhìn không ra a, thật là thâm tàng bất lộ! Ha ha ha……”

Bị đánh đau Diệp Vũ Chính vẫn cười đến ngây ngô, quay đầu liền nhìn thoáng qua Dung Tự ngồi ở vị trí người thân của mình, hướng cô phất phất tay. Dung Tự ôm nước, khăn lông cùng áo khoác Diệp Vũ Chính cũng đồng dạng đáp lại một cái tươi cười xán lạn, nụ cười này thiếu chút nữa đem đôi mắt mấy tên bạn cùng phòng ngồi ở xung quanh Diệp Vũ Chính cấp lóe mù, dẫu vậy chỉ có thể ở trong lòng cắn khăn tay nhỏ, cảm thán Diệp Vũ Chính hảo mạng chó, a a a… 

Thời điểm nghỉ ngơi giữa trận, Dung Tự xem bạn gái vài người đồng đội khác đều đi xuống cấp bạn trai đưa nước đưa khăn lông. Dung Tự ngồi im một lúc, liền cũng tự nhiên hào phóng mà đi xuống, một chút liền đem khăn lông trong tay đưa cho Diệp Vũ Chính.

“Xem ra anh xác thật không gạt tôi, thật là chủ lực!”

“Lừa ai tôi cũng không thể lừa cô a!”

Phải không?

Dung Tự ở trong lòng cười trả lời.

Một hồi trận bóng chấm dứt, quả nhiên, Diệp Vũ Chính bọn họ thắng, vẫn là cái loại thắng nghiền áp.

Dung Tự đi theo các bạn học trên khán đài hưng phấn cùng nhau bước xuống, ai nghĩ vừa đi đến bên cạnh Diệp Vũ Chính, đối phương nhất thời hưng phấn một phen liền ôm lấy cô.

Toàn trường tức khắc yên tĩnh, ngay sau đó liền ầm ĩ lên.

“Hôn một cái, hôn một cái, hôn một cái…” Thanh âm ồn ào không ngừng vang lên.

Ôm là bởi vì nhất thời kích động, Diệp Vũ Chính liền không có cái lá gan kia.

Hắn cười buông Dung Tự ra “Đừng nghe bọn họ, bọn họ liền thích ồn ào, tôi…”

Lời còn chưa nói xong, Dung Tự nhấp miệng cười một cái, sau đó bỗng nhiên nhón chân ở một bên mặt của Diệp Vũ Chính hôn một cái.

Diệp Vũ Chính sửng sốt.

Mọi người ồn ào cũng sửng sốt.

Theo sau liền bộc phát ra thanh âm càng thêm kịch liệt ầm ĩ, tất cả mọi người kích động mà đỏ mắt.

Diệp Vũ Chính trong tiếng hét ầm ĩ như muốn đem nóc nhà sân bóng rổ thổi bay, duỗi tay ngơ ngác mà bưng kín gương mặt mình.

Tim đập điên cuồng mà kinh hoàng …

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info