ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit] (Xuyên nhanh) Công lược tra nam - Đường Mật

Chương 182: Võng du, bạn trai là người thực vật (8)

TaLaThuNhoMoe

Edit: Bạch Mộc Tuyết Liên

Như vậy nghĩ, Dung Tự tùy ý để di động ở trên bàn rung cả buổi, lại trước sau đều không có ý tứ nghe.

Chờ thời điểm di động không sai biệt lắm rung lên lần thứ năm, cô nhẹ chống mặt bàn, lúc này mới thong thả ung dung mà tiếp điện thoại. Nghe bên kia nói chuyện, trong giọng nói Dung Tự mang theo thập phần rõ ràng nghi hoặc mà cười hỏi “Ăn cơm? Sao, chúng ta hai người?”

Mà một đầu này, Diệp Vũ Chính giơ di động nghe bên trong điện thoại truyền đến tiếng Dung Tự cười khẽ, mạc danh mà cảm thấy lỗ tai có chút nóng, cũng không biết là chột dạ hay vẫn là bởi vì cái gì. Còn không có kịp nói chuyện, đầu kia Dung Tự lại thêm vào một câu.

“Cho nên, anh hiện tại là muốn mời tôi phải không? Lúc này không sợ tiểu thanh mai của anh hiểu lầm? Phải biết rằng tôi không nghĩ vì giải thích lại cùng anh đi một chuyến nga……” Nói, Dung Tự cúi đầu nhìn móng tay được chăm sóc kỹ càng màu hồng nhạt “Tôi a, ghét nhất là giải thích.”

Vừa nghe Dung Tự nhắc tới Gia Văn, Diệp Vũ Chính không tự chủ được mà hồi tưởng buổi chiều ngày hôm qua hai người bọn họ gặp mặt. Cô nói, ba cô ở quê lại đánh bạc thua tiền, nhóm vay nặng lãi thúc giục đã thúc giục đến phá nhà cửa, thậm chí còn nói hắn không lấy tiền ra liền chặt một tay một chân. Ba cô đã cùng đường, bất luận như thế nào, cô cùng chị cũng chỉ dư lại một người thân như vậy, cứ việc hắn đối với các cô không tốt, hai người cũng không thể mặc kệ. Cho nên cô liền tạm nghỉ học mấy tháng, chuẩn bị cùng chi gái về nhà trước ổn định những người cho vay nặng lãi đó, sau đó lại trộm đem ba tìm địa phương khác trốn …

Đến bây giờ hắn đều còn có thể hồi tưởng biểu tình khi Hòa Gia Văn nói chuyện.

“A Chính, em có thể làm sao bây giờ đây? Ba em như vậy không thể bỏ mặc, huyết thống cũng cắt không được. Tiêu Dương thật là đường lui duy nhất, tình huống nhà em như vậy, trừ phi tôi về sau gả qua, nếu không em cả đời đều phải như vậy đi xuống, như vậy vẫn luôn trốn trốn tránh tránh …… Em không nghĩ, em thật sự không nghĩ…… Chờ an trí tốt ba em, em nghĩ khả năng liền sẽ đi tìm Tiêu Dương một chuyến……”

“Cho nên…… Cho nên…… Anh có thể ở thời điểm em rời đi mấy tháng đem Dung học tỷ nắm trong tay được sao? Cô ấy tốt như vậy, xinh đẹp như vậy, anh khẳng định sẽ không có hại đúng không, hơn nữa em có thể nhìn ra, cô ấy đối với anh vẫn là có hảo cảm, hai người cũng có duyên phận, bằng không cô ấy sẽ không liên tiếp hai lần say rượu đều đụng phải anh đúng không? Em nghĩ, nếu là hai người thật sự đến với nhau, không chừng Dung học tỷ có thể từ thất tình đi ra, anh cũng có thể đạt được một phần cảm tình, có phải hay không?”

Nghĩ lại lời Hòa Gia Văn nói, Diệp Vũ Chính cười khổ.

Tình yêu tuyệt đẹp? Không phải cùng người mình thích ở bên nhau làm sao có tình yêu đẹp a? Nhưng hạnh phúc của Gia Văn hắn cho không được, hắn cũng chỉ có thể vì hạnh phúc của cô nỗ lực một ít.

Hơn nữa, Dung Tự tuy rằng miệng không buông tha người, tính tình cũng hư, người còn lạnh nhạt cao ngạo, đôi mắt lớn lên ở trên đỉnh đầu, nhưng xem cô phía trước nguyện ý giúp hắn đi giải thích rõ ràng, bản chất hẳn là cũng không xấu, nếu là thật sự cùng cô bên nhau, hắn tuy rằng vô pháp thích cô, nhưng cũng sẽ đối cô rất tốt. Chờ thêm hai năm Gia Văn bên kia ổn định xuống, hắn liền sẽ chờ Dung Tự có người mình thích, lại cùng cô chia tay.

Diệp Vũ Chính tự nghĩ đã suy xét cực kỳ chu toàn, cũng mệt Dung Tự không biết ý tưởng của hắn, nếu không chỉ sợ thật sự sẽ phun vào mặt hắn, lại đưa hắn một câu cút.

Bất quá liền tính không biết, Dung Tự xem biểu hiện của Diệp Vũ Chính cũng đại khái có thể đoán được ý tứ đối phương.

Rốt cuộc nam xứng trung khuyển thâm tình mạch não đại khái tương đồng, vì thế cô không chút do dự trả lời.

“Cho nên, ngượng ngùng, tôi cự tuyệt.”

Còn đắm chìm ở lời nói của Hòa Gia Văn trước khi rời đi, Diệp Vũ Chính nghe được Dung Tự mở miệng chính là cự tuyệt, lập tức có chút không phục hồi tinh thần lại. Hắn cho rằng đã gặp đối phương hai lần quẫn bách, còn giả trang một lần bạn trai, ở trong lòng Dung Tự ít nhất hắn cũng coi như là bạn bè, ai biết lần đầu tiên chủ động mở miệng mời cơm chính là bị cự tuyệt.

“Còn có việc sao? Nếu là không có tôi liền cúp, tôi bên này còn có chút việc…”

“Nga, không có, tôi……”

Diệp Vũ Chính vừa mới mở miệng một chữ “tôi”, đầu kia Dung Tự giống như chỉ nghe hai chữ, lưu loát tút một tiếng liền cúp máy.

Cũng là lúc này, Diệp Vũ Chính mới bỗng nhiên hiểu được ngày thường trong miệng nhóm bạn cùng phòng cảm thán khó theo đuổi giáo hoa là có ý tứ gì, bọn họ đối Tiêu Dương kính nể lại đến từ chỗ nào.

Nam nhân dở khóc dở cười mà nhìn di động trong tay, theo sau ảo não mà buông tiếng thở dài. Quay người lại thấy được một nhóm trong ký túc xá ghé vào phía sau hắn, ánh mắt đáng khinh mà nhìn chằm chằm hắn, thấy điện thoại cúp mới đột nhiên cùng nhau nhào tới.

“Ngao ngao, nhìn không ra a, A Chính tiểu tử này trưởng thành rồi, hiện tại cũng sẽ mời con gái người ta ăn cơm. Ha ha ha, không phải là cái gì Gia Văn, Giảm Văn đi, không phải tôi nói, người ta nói rõ đối với cậu không có ý tứ, cậu cần gì phải treo cổ trên một thân cây đâu, đúng không. B đại lớn như vậy, mỹ nữ nhiều như vậy, A Chính cậu cái tiểu tử này lớn lên lại soái, tìm cái bạn gái còn không phải nhọc lòng, ha ha ha!”

“Chính là, thẳng thắn từ khoan, kháng cự từ nghiêm, mau nói mau nói, rốt cuộc là tiểu dã miêu nơi nào tới, một chút liền đem tâm cậu ngậm đi rồi. Cậu thật sự nên nhìn xem biểu tình của mình vừa nãy, ha ha ha, sống không còn gì luyến tiếc…”

“Đúng rồi, nói nhanh lên, xem chúng tôi quen biết hay không, chúng tôi người từng trải cũng có thể cho cậu một chút kinh nghiệm a!”

Vừa nghe bọn họ có kinh nghiệm truyền thụ, hiện tại đối mặt Dung Tự không có tiến triển, Diệp Vũ Chính lập tức giống như là bắt được cọng rơm cứu mạng, vội vàng ân cần mà tiến lên.

Mà ngày hôm sau, Dung Tự vừa ra khỏi cửa liền thấy được Diệp Vũ Chính mang theo bữa sáng chờ ở dưới ký túc xá, cơ hồ nghe xong cả đêm nhóm bạn cùng phòng truyền thụ các loại kinh nghiệm.

Vừa thấy Dung Tự, đôi mắt Diệp Vũ Chính nháy mắt sáng ngời, cầm theo bữa sáng nhanh chóng đi tới “Này, bánh mì, sữa chua, là trong tiệm bên ngoài trường học mà cô thích.”

Nghe vậy, Dung Tự cúi đầu liếc bữa sáng trong tay Diệp Vũ Chính một cái, lại đem tầm mắt chuyển tới khuôn mặt tuấn lãng đầy ánh mặt trời của đối phương “Đây là ý gì?”

“Bữa sáng, cô không phải nói thích bánh mì cùng sữa chua ở cửa hàng này sao?”

“Cho nên, tôi có thích hay không cùng anh có quan hệ gì? Tôi thích cái gì anh liền mua cho tôi? Này rất khó không khiến tôi hoài nghi động cơ của anh, như thế nào, theo đuổi tôi à?”

Dung Tự bỗng nhiên liền nở nụ cười, nghiêng nghiêng đầu nhìn nam sinh trước mặt.

Đối phương thẳng thắn như vậy khiến cho Diệp Vũ Chính chuẩn bị rất nhiều liền không biết phải nói tiếp như thế nào. Hắn còn nghĩ nói cái gì cô nếu là thích về sau mỗi ngày đều mua cho cô, sau đó tiến thêm một bước phát triển gì đó…

Mà nhìn Diệp Vũ Chính hơi hơi có chút khốn quẫn, Dung Tự xì một tiếng liền bật cười, duỗi tay tiếp nhận bữa sáng trong tay đối phương “Được, tôi đi học cũng thực mau sẽ muộn, cảm ơn bữa sáng của anh.”

Nói xong, Dung Tự xoay người liền đi phía trước.

Trừ bỏ cười cái gì đều không có, cho nên cô rốt cuộc là có ý tứ gì, là thích hay không thích, về sau hắn còn mua hay không a?

Diệp Vũ Chính trực tiếp nằm liệt giữa đường.

Nhưng ngày hôm sau hắn vẫn là ngoan ngoãn mà lại tới nữa, Dung Tự như cũ cầm bữa sáng liền đi.

Ngày thứ ba……

Ngày thứ tư……

Không sai biệt lắm đến ngày thứ bảy, Dung Tự lấy bữa sáng, đi hai bước lại đột nhiên như là nhớ tới cái gì, quay đầu nhìn về phía Diệp Vũ Chính đã có chút tuyệt vọng, không sai biệt lắm đã giải tỏa hết, Dung Tự cười nói “Liền sắp đến kỳ trung khảo, buổi chiều có rảnh không? Không bằng cùng tôi đi thư viện a, bất quá tôi tan học tương đối trễ, có lẽ anh có thể đi trước giúp tôi giữ chỗ? Đương nhiên, không nghĩ đi tôi cũng sẽ không miễn cưỡng, dù sao tôi một người cũng khá tốt.”

Diệp Vũ Chính thất vọng mà đã chuẩn bị xoay người rời đi đột nhiên trừng lớn hai mắt, nhìn về Dung Tự phía cách đó không xa lộ ra lúm đồng tiền như hoa, kinh hỉ nói “Có, có rảnh, tôi có rảnh. Buổi chiều mấy giờ, tôi sẽ đến trước một tiếng qua giữ chỗ.”

“Hai giờ đi, đến lúc đó tôi sẽ gọi cho anh.” Nói, Dung Tự xoay người liền rời đi.

Mà bị cô lưu lại phía sau, Diệp Vũ Chính trong nháy mắt liền cảm giác trên đỉnh đầu khắp trời đều tươi đẹp, quả thực hưng phấn mà không biết như thế nào mới tốt. Trong lúc nhất thời hắn thậm chí hoàn toàn quên đi Hòa Gia Văn giao phó, trong lòng chỉ nghĩ kế tiếp như thế nào làm mới có thể để Dung Tự vừa lòng, như thế nào làm cô vui vẻ, như thế nào làm cô có thể tiếp tục đáp ứng hẹn hò mới là quan trọng nhất.

Buổi chiều, trong thư viện, Diệp Vũ Chính ước chừng chờ tới hai giờ rưỡi cũng không chờ được Dung Tự, nôn nóng mà đang muốn gọi điện thoại qua. Dung Tự rốt cuộc xuất hiện ở trong tầm mắt hắn, lập tức Diệp Vũ Chính hướng cô phất phất tay.

Đến bên cạnh Diệp Vũ Chính, Dung Tự ngồi xuống liền tiến đến bên tai hắn nhỏ giọng nói “Ngượng ngùng a, trên đường trì hoãn chút thời gian, anh đợi tôi thật lâu đi…”

Hai người khoảng cách quá thân cận, mùi hương nhàn nhạt trên người Dung Tự trong nháy mắt tiến vào mũi Diệp Vũ Chính. Nữ sinh bởi vì nói chuyện thanh âm rất thấp, thấp đến đều mang theo chút khí âm, khinh nhu mà thổi đến trên lỗ tai Diệp Vũ Chính, thế nhưng khiến hắn một chút liền đỏ vành tai.

“Không có việc gì, cũng không bao lâu ……”

“Vậy là tốt rồi.” Dung Tự mỉm cười gật gật đầu, ngay sau đó liền từ ba lô lấy ra bài tập toán học, mang lên mắt kính, nghiêm túc mà ôn tập.

Dung Tự không lại gần, điểm hồng trên vành tai Diệp Vũ Chính dần dần rút đi, hắn quay đầu liền thấy sườn mặt tinh xảo đến quá mức của thiếu nữ, thấy đối phương làm xong một đề, giơ tay liền vén tóc, lộ ra cần cổ trắng nõn cùng lỗ tai nhỏ. Có thể là nhận thấy ánh mắt Diệp Vũ Chính, Dung Tự bỗng dưng quay đầu nhìn lại đây, một sợi tóc mái nháy mắt liền từ bên tai cô rơi xuống, cô nhấp nhấp miệng, mặt mang nghi hoặc “Làm sao vậy?”

“Không, không sao, tôi nghĩ…… muốn hỏi cô một chút …… Muốn nghe nhạc không?” Nói Diệp Vũ Chính liền học Hòa Gia Văn phía trước đem tai nghe hướng Dung Tự đưa qua.

Thấy thế, Dung Tự cười một cái, duỗi tay liền nhận lấy “Cảm ơn.”

Sau đó đến gần chút, liền nhét vào lỗ tai chính mình, tiếp tục nghiêm túc mà ngồi giải đề.

Bởi vì khoảng cách gần, mùi hương như có như không trên người Dung Tự thỉnh thoảng lại truyền vào trong mũi Diệp Vũ Chính, Dung Tự tóc dài đen nhánh cũng rơi xuống trên tay áo vén lên của hắn, theo gió nhẹ ngoài cửa sổ một chút lại một chút mà nhảy lên. Nhảy đến Diệp Vũ Chính mạc danh có chút ngứa, theo bản năng mà duỗi tay gãi gãi cánh tay, Dung Tự nhân tiện buông tóc xuống dưới, tóc không thấy, nhưng hắn lại vẫn là có chút ngứa, nhưng tìm lại bắt không được vị trí. Hắn liền bức bách chính mình xem sách, nhìn nhìn, lực chú ý dần dần tập trung, bất tri bất giác một buổi trưa liền cứ như vậy đi qua.

Diệp Vũ Chính từ giữa sách vở phục hồi tinh thần, quay đầu nhìn về phía Dung Tự bên cạnh, bỗng nhiên nhìn đến cô thế nhưng đã nằm ở trên sách ngủ rồi. Tai nghe sớm đã từ bên trong lỗ tai rơi ra, ánh chiều tà hoàng hôn rơi xuống, càng làm cho da cô như bạch ngọc. Không thể không nói, Dung Tự ngủ cùng tỉnh, cơ hồ cách biệt một trời, ngủ liền dịu ngoan giống như tiểu động vật vô hại, mà tỉnh lại như là thiên nga cao ngạo, vẫn là thiên nga biến dị.

Chính là nghĩ như vậy, Diệp Vũ Chính đột nhiên nhìn đến tóc mái Dung Tự một chút liền rũ xuống dưới, chặn đôi mắt cô. Thấy thế, hắn vội vàng duỗi tay giúp cô đem tóc đẩy ra, lại không nghĩ ngón tay một chút liền đụng phải gương mặt đối phương, xúc cảm trong nháy mắt khiến hắn ma xui quỷ khiến nhớ tới một đêm đó hai người bọn họ ở khách sạn, sau đó hắn theo bản năng mà ấn một chút khuôn mặt nhỏ mềm như đậu hủ của Dung Tự.

Giây tiếp theo, Dung Tự liền mở hai mắt.

Diệp Vũ Chính tay còn ấn ở trên mặt cô, liền như vậy trắng trợn mà bị cô bắt được, lập tức liền hoảng sợ mà mở to hai mắt, ngay sau đó nhanh chóng đem tay thu trở về “Tôi không phải…… Tôi không phải……”

Hắn còn chưa nói xong, liền thấy Dung Tự lông mi run rẩy hai cái, thế nhưng lại đã ngủ.

A?

Diệp Vũ Chính dở khóc dở cười mà nhìn Dung Tự lại lần nữa chìm vào giấc ngủ, sau đó cúi đầu nhìn ngón tay chính mình, theo bản năng mà xoa nhẹ. Lại không nghĩ vào lúc này, di động đột nhiên rung lên, hắn luống cuống tay chân mà che lại di động, ngẩng đầu thấy Dung Tự còn không có tỉnh, lập tức liền che lại điện thoại, thật cẩn đi ra ngoài.

Chờ đi tới bên ngoài thư viện, mở di động mới phát hiện là Gia Văn gọi tới, hắn kinh hỉ mà tiếp điện.

Lúc này đã đi tới Tiêu gia, trở thành bảo mẫu bên người chiếu cố Tiêu Dương, Hòa Gia Văn cười dò hỏi tình hình gần đây của Diệp Vũ Chính. Biết được hắn đã cùng Dung Tự tiến thêm một bước tiếp cận, Hòa Gia Văn lúc này mới yên tâm nở nụ cười, nhưng tâm lý lại có chút không dễ chịu.

Cô ta muốn Dung Tự yêu Diệp Vũ Chính mà cô ta căn bản chướng mắt, nhưng lại không nghĩ Diệp Vũ Chính quên đi tình cảm với cô ta. Tình huống tốt nhất chính là Dung Tự yêu Diệp Vũ Chính, mà Diệp Vũ Chính yêu cô ta, như vậy cô ta mới có thể vui vẻ. Nếu là Diệp Vũ Chính cũng yêu đối phương, cô ta về sau chính là thật sự gả cho Tiêu Dương, trong lòng cũng sẽ không thoải mái. Cho nên về sau cô ta vẫn là yêu cầu cùng A Chính liên hệ chặt chẽ, cô ta không phải không cho hắn thích người khác, nhưng người nọ không thể là Dung Tự!

Chờ Diệp Vũ Chính vui mừng mà tiếp điện thoại của Hòa Gia Văn trở về, hắn lại phát hiện Dung Tự phía trước còn ngủ ở nơi đó sớm đã không có bóng dáng.

Hắn vội vàng nhắn tin dò hỏi. Dung Tụ đang trên đường trở về ký túc xá, căn bản là không click mở, làm bộ cái gì cũng chưa nhìn đến, một hồi liền bước vào cửa ký túc xá.

Vừa vào cửa, liền cầm lấy mũ trò chơi một bên, đưa điện thoại di động hoàn toàn ném tới một bên trong ngăn kéo.

Mà vừa bước vào trò chơi, Dung Tự cảm giác một đồ vật lông xù ở trong ngực chính mình đang lăn lộn lung tung, lập tức cô liền cười đem vật nhỏ trong lòng ngực nhấc lên “Nick, không thể, ngươi là nam, tôi lại là nữ nhi, ngươi hẳn là phải đi đến chỗ Dịch thúc thúc bên kia mà ngủ biết không?”

Vừa nghe cô nói như vậy, một cái hồ ly bán thú nhân đuôi to xoã tung, bộ dáng tiểu shota đáng yêu tên là Nick kia, trong ánh mắt liền tràn đầy nước mắt, miệng cũng bẹp lên, mang theo khóc nức nở mà mở miệng “Tôi không muốn, không muốn a, tôi liền phải ở trong lòng ngực thơm thơm của Dung Tự tỷ tỷ …”

Nói, nó liền vùng vẫy hai tay hai chân hướng trong lòng ngực Dung Tự nhảy vào.

Thấy thế, Dung Tự đau đầu mà nhìn tiểu hồ ly trước mặt nước mắt lạch cạch lạch cạch rớt xuống.

Trước mấy ngày Diệp Vũ Chính dây dưa cô, hai người bọn họ đã thành công mà rời đi tộc Chu nho, chính là ngay cả Dung Tự cũng không nghĩ tới bọn họ rời đi tộc Chu nho thế nhưng nhẹ nhàng như vậy. Trình Triệt bắt được kỹ xảo bọn họ yêu thích, đó là rèn, mà chính hắn lại học vật lý, các loại nguyên lý vật lý dễ hiểu khiến nhóm người Chu nho đó sửng sốt. Không chỉ có như thế, còn cho bọn hắn đưa ra rất nhiều phương thức rèn mới, trực tiếp đã được tộc Chu nho coi là khách quý, thậm chí tộc Chu nho đều nghĩ cùng Trình Triệt bái sư, thời điểm ra ra vào vào toàn bộ kêu sư phụ. Sau lại còn là gọi cô sư mẫu, khiến Dung Tự cười như không cười mà nhìn Trình Triệt đứng ở một bên, đối phương lại trước sau đều không nói lời nào.

Cuối cùng hắn lưu lại một quyển tri thức vật lý, thành công mà lấy đi huyết mạch Chu nho. Hai người được tộc Chu nho nước mắt lưng tròng mà vẫn luôn tiễn mười mấy dặm, có vài cái si cuồng còn muốn đi cùng đâu, chỉ là sau lại bị Trình Triệt khuyên trở về.

Hai người đi mấy ngày liền tới phương bắc lạnh nhất của Thần Ma Đại Lục, cũng là địa phương các thú nhân cư trú, sau đó liền gặp tiểu hồ ly Nick đang bị bắt nạt.

Thấy hắn quá nhỏ, Dung Tự liền cùng Trình Triệt đem nó cứu ra. Ai biết cứu ra lúc sau nó liền không muốn trở về, một lòng một dạ mà muốn đi theo bọn họ, không chỉ có như thế, vật nhỏ này còn đặc biệt thích hướng trong lòng ngực cô mà nằm. Bị Trình Triệt giáo huấn nhiều lần, như cũ không muốn hối cải, Trình Triệt đi ra ngoài săn thú, nó bắt được cơ hội lại tới…

Nghe nó nói, Dung Tự thật sâu thở dài, đối vật nhỏ dễ thương không có sức chống cự này vừa định buông tay thỏa mãn tâm nguyện của nó.

Giây tiếp theo một bàn tay to liền lập tức đem tiểu hồ ly xách lên, Dung Tự cùng tiểu hồ ly cơ hồ đồng thời ngẩng đầu nhìn qua, vừa lúc liền thấy được Trình Triệt bởi lấy được huyết mạch của bốn tộc mà càng thêm cao lớn ổn trọng. Cũng là lúc này, Dung Tự mới rốt cuộc có thể hiểu được vì sao người chơi đối vị này vai ác này lại tôn sùng tới vậy. Không thể không nói, người này bề ngoài cực kỳ soái, cũng chính là trong trò chơi mới có thể xuất hiện dung mạo tinh xảo tuyệt luân như vậy. Cơ hồ mỗi một lần nhìn hắn, tuy là đã nhìn qua nhiều mỹ nam như vậy Dung Tự cũng không khỏi trong lòng kinh hoàng, chỉ là có bốn loại huyết mạch đã yêu nghiệt như thế, có thể nghĩ tới trong cốt truyện phía sau, hắn sẽ yêu nghiệt thành bộ dáng gì. Cũng là lúc này, Dung Tự mới rốt cuộc lý giải vì sao nguyên chủ nguyện ý vứt bỏ sinh hoạt hiện đại mà quyết định lựa chọn cùng người này ở trong trò chơi trầm luân.

Tiểu hồ ly Nick ngẩng đầu, vừa thấy người xách nó lên là Trình Triệt ra ngoài săn thú đã trở về, lập tức liền giãy giụa cũng không có, trực tiếp ủ rũ, thậm chí đuôi cáo đều trong nháy mắt gục xuống dưới.

Không túng không được, nó đánh không lại a, cãi nhau thì hắn không để ý tới nó, bán manh hắn liền cùng coi như mù, đối đãi với nó tiểu bảo dễ thương như vậy liền cùng nhìn một khối thịt chết giống nhau, ngẫu nhiên còn hiện lên một tia sát khí, làm Nick có một loại cảm giác chính mình tùy thời có thể trở thành lương thực dự trữ.

Sau nó mới phát hiện hắn đối ai đều giống nhau, biểu tình lạnh đến cơ hồ có thể đóng băng, trừ bỏ Dung Tự tỷ tỷ, thời điểm hắn đối mặt với cô sẽ cười, sẽ thẹn thùng, càng sẽ ân cần mà quan tâm.

A, tên ngốc to con này thật đúng là giảo hoạt, so với Hồ tộc bọn hắn đều muốn giảo hoạt hơn, một lần liền chọn được người xinh đẹp nhất. Phải biết rằng diện mạo Dung Tự tỷ tỷ chính là nữ thú nhân xinh đẹp nhất trong Hồ tộc đều so không được a, phải biết rằng Hồ tộc đã là chủng tộc thú nhân xinh đẹp nhất. Nó lúc trước lưu lại chính là nghĩ trước đem Dung Tự tỷ tỷ nhận định, chờ về sau trưởng thành liền đem cô cưới về nhà. Hồ tộc luôn luôn lấy mỹ mạo phân chia thực lực, căn bản mặc kệ ngươi thuộc chủng tộc gì, xinh đẹp thì chính là lão đại, tạp chủng gì đó, chủng tộc thú nhân bọn họ dường như vốn dĩ chính là hỗn huyết, bọn họ mới không để bụng đâu.

Nhìn Nick ủ rũ ở trong tay Trình Triệt, Dung Tự theo bản năng mà nhấp miệng cười cười. Vừa thấy cô cười, trong mắt Trình Triệt nhanh chóng hiện lên chút cái gì, sau đó liền đem con thỏ trong tay vứt qua một bên, dừng một chút, xoay người liền từ phía sau móc ra một đóa hoa màu tím đưa tới trước mặt Dung Tự.

Thấy thế, Dung Tự kinh ngạc “Cho tôi?”

“Ân.” Trình Triệt gật đầu, tuy rằng tại dị giới mấy năm sinh hoạt đã làm hắn quên mất không ít sự tình hiện đại, thậm chí liền diện mạo cha mẹ hắn đều có chút nhớ không rõ. Nhưng hắn vẫn là nhớ rõ một ít thường thức, tỷ như theo đuổi con gái thì cần tặng hoa, hắn chọn tới chọn lui, liền cảm thấy hoa màu tím này tương đối xinh đẹp, lại còn thực thơm.

Mà liền ở thời điểm Dung Tự vui vẻ mà tiếp nhận hoa, còn chưa mở miệng nói cảm ơn, Thần Ma Đại Lục liền nháy mắt hiện lên một cái thông báo.

【 Thông cáo: Chúc mừng người chơi Chết Đòi Tiền đạt được một bó hoa tình yêu từ vai ác Louis, có thể ngăn cản một lần công kích trí mạng, cũng đạt được thành tựu vai ác Louis, thỉnh người chơi không ngừng cố gắng, sớm ngày hoàn thành nhiệm vụ Thần chi quật khởi [ pháo hoa ][ pháo hoa ][ pháo hoa ]】

Nhìn trước mặt đầy pháo hoa.

Dung Tự: “……”

A?

Người chơi khác: “……”

A a?

Còn có loại thao tác này?
----------------------------------
(Lông mềm, tiểu hồ ly shota a~)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info