ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit] (Xuyên nhanh) Công lược tra nam - Đường Mật

Chương 161: Kế hoạch trưởng thành của Nữ Đế (9)

TaLaThuNhoMoe

Edit: Bạch Mộc Tuyết Liên

Nhìn nữ nhân bạch y đứng ở trước mặt hắn ngoài cười nhưng trong không cười, Liễu Quân Xước theo bản năng mà lại nuốt một ngụm nước miếng. Nghĩ dù sao sự tình xấu hổ đã bị chính chủ thấy được, ngược lại có chút lợn chết không sợ nước sôi, vì thế lập tức từ phía sau màn che đi ra. Vừa thấy hắn ra tới, hai cái tiểu cung nữ đứng ở phía sau Dung Tự đương trường không nín được cười mà cúi đầu, bả vai nhỏ run run. Xem đến Liễu Quân Xước lại lần nữa ngượng ngùng, Dung Tự liền mở miệng để các nàng trước đi ra ngoài.

Vừa thấy tiểu cung nữ rời đi, trong lòng Liễu Quân Xước nháy mắt buông lỏng, ngay sau đó nhanh chóng nói “Ta… Ta kỳ thật cái gì cũng chưa nhìn đến…”

“Đáng tiếc sao?”

“Rất đáng tiếc…… Phi phi!” Một câu không cẩn thận đã bị Dung Tự nghe được lời nói thật lòng, Liễu Quân Xước lập tức đỏ mặt nhìn nữ nhân trước mặt biểu tình ta liền biết ngươi là cái dạng này, ho nhẹ hai tiếng “Ta tới tìm ngươi cũng không có ý tứ nhìn lén ngươi tắm rửa, ngươi nữ nhân này đừng hiểu lầm! Ta tới là bởi vì lúc trước ngươi đáp ứng ta, chỉ cần ta hạ độc, ngươi liền đem chiếc nhẫn kia cho ta, ta tới tìm ngươi là lấy chiếc nhẫn……”

“Sau đó rời đi hoàng cung?”

“Kia đương nhiên……” Buột miệng thốt ra, Liễu Quân Xước bỗng nhiên ngậm miệng, sau đó trộm nhìn Dung Tự đứng ở nơi đó “Ngươi sẽ không phải không cho ta đi đâu?”

“Không có, chỉ là võ công ngươi vô dụng, lại không có kinh nghiệm, trên đường nếu là gặp sự tình gì……”

Nghe vậy, Liễu Quân Xước tức khắc liền lộ ra một bộ ta liền biết ngươi luyến tiếc, lo lắng ta, biểu tình đắc ý “Được rồi, được rồi, ta tốt xấu cũng là tộc trưởng đời kế tiếp của Nguyệt Di tộc, điểm khó khăn nhỏ này vẫn là làm khó không được ta, lúc trước ta cũng là một người chỉ mang theo một túi lương khô liền tới đô thành Đại Sở, cũng thực tốt…”

“Sau đó bị người mê choáng bán vào tiểu quan lâu? Nếu không phải ta phía trước gặp ngươi mỹ mạo, đem ngươi từ nơi đó cứu ra, chỉ sợ ngươi hiện tại liền phải thành đầu bảng nơi đó!”

“Đó là ngoài ý muốn!” Liễu Quân Xước không phục mà phản bác.

Dung Tự cười khẽ. Liễu Quân Xước nhìn nàng cười, theo bản năng mà sửng sốt, nhớ tới Dung Tự vừa mới nói thấy hắn mỹ mạo, bất quá liền buột miệng thốt ra “Kỳ thật ngươi cùng nữ nhân tâm thần rối loạn kia phân ra giống nhau, cũng là thích ta đi?”

Vừa hỏi như vậy, Liễu Quân Xước liền thiếu chút nữa không nhịn được cắn đầu lưỡi chính mình. Hắn ngốc lăng mà nhìn Dung Tự đứng ở cách đó không xa lộ ra kinh ngạc nho nhỏ, sau đó liền nhìn nàng chậm rãi hướng hắn đi tới. Trên người nữ nhân mùi hương thoang thoảng cũng theo nàng cách hắn càng ngày càng gần, mà càng thêm hương khí bao quanh người.

Dung Tự đi đến trước mặt hắn liền đứng yên, cười nói “Thích thì như thế nào? Không thích lại như thế nào đâu? Chẳng lẽ ta nói một câu thích ngươi liền sẽ vì ta lưu lại sao?”

“Kia sao có thể!”

Liễu Quân Xước không chút suy nghĩ mà cự tuyệt, phải biết rằng hắn ở Nguyệt Di tộc đã sớm có cô nương âu yếm. Bọn họ hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, thanh mai trúc mã, hắn đáp ứng nàng, đời này không phải nàng không cưới.

“A, sao lại không được…… Dù sao ngươi phải đi, ta sẽ không ngăn ngươi, không bằng cho ta chừa chút niệm tưởng?” Dung Tự cách hắn càng thêm gần.

Cũng là lúc này, Liễu Quân Xước phát hiện dung mạo nữ nhân này xác thật không tầm thường, mi không vẽ mà dài, môi không điểm mà đỏ, đặc biệt là một đôi con ngươi đa tình kia, thời điểm nghiêm túc nhìn ngươi giống như là muốn đem ngươi dìm chết đuối ở bên trong.

Nam nhân được nữ nhân này thiệt tình yêu, nhất định thực hạnh phúc.

Mạc danh trong lòng Liễu Quân Xước bỗng nhiên liền dâng lên một ý niệm như vậy, theo sau hầu kết chuyển động, nhìn nữ nhân trước mặt nhón chân, mặt mang ý cười cách hắn càng ngày càng gần, có chút khô khốc hỏi
“Cái…… Cái…… Cái gì niệm tưởng?”

Lại không nghĩ hắn mới vừa hỏi ra khỏi miệng, liền thấy nữ nhân trước mặt thế nhưng trực tiếp nhắm lại hai mắt, hơi hơi nâng lên cằm, liền chậm rãi hướng bờ môi hắn chuyển tới. Liễu Quân Xước có chút kinh ngạc mà trừng lớn mắt, hầu kết lại giật giật, liền ở thời điểm mùi hương trên người nữ nhân hướng chóp mũi hắn bay tới, hắn theo bản năng mà cũng đi theo nhắm hai mắt, tay lại không tự chủ được mà nắm chặt màn che phía sau.

Hắn nên đẩy nàng ra, nhưng hắn đều phải đi rồi, chính mình như thế nào cũng làm tướng công hơn nửa năm. Nhưng hắn đều đã có người trong lòng, nhưng nữ nhân trước mặt này như vậy thích hắn, cũng nguyện ý thả hắn đi…

Đang ở thời điểm tâm tư Liễu Quân Xước cũng không biết rối rắm bao hồi, bỗng nhiên liền cảm giác một sợi tóc đen cọ qua khóe môi hắn, ngay sau đó liền cảm giác vị trí ngón áp út chợt lạnh, một trận thanh âm cười khẽ liền truyền vào trong tai hắn.

Liễu Quân Xước đột nhiên mở hai mắt, nâng tay liền thấy một chiếc nhẫn bạch ngọc mang ở trên ngón áp út tay trái, Dung Tự cười nhìn hắn một cái
“Nhìn bộ dáng ngươi thấy chết không sờn, ta lại không nghĩ đối với ngươi làm cái gì a, làm ra cái gì sợ lại thành bộ dáng kia. Được rồi, đêm nay Trường Minh Cung ta liền làm nó cháy, đến lúc đó đối bên ngoài tuyên bố Liễu công tử đã chết ở bên trong tràng lửa lớn kia. Ngươi mang theo chiếc nhẫn đi thôi……”

“Ngươi không…… Ngươi không phải nói muốn lưu kỉ niệm sao?” Liễu Quân Xước còn rối rắm vấn đề này.

“Vừa mới nghĩ lưu, hiện tại không nghĩ a. Người ngoài cung tiếp ứng đã an bài tốt, một hồi Sở Phong sẽ mang ngươi ra ngoài.”

“Cảm ơn…”

“Không cần khách khí, đi nhanh đi. Một hồi Tử Dự liền lại đây, thấy ngươi không tốt lắm.”

Nghe vậy, trên mặt Liễu Quân Xước hiện lên một tia nan kham, càng có một tia phẫn nộ.

Nguyên lai là vì không cho hắn quấy rầy thời khắc xuân tiêu, mệt hắn còn nghĩ rằng……

Liễu Quân Xước quay đầu liền đi ra ngoài.

Liền ở thời điểm hắn sắp bước ra khỏi tẩm cung của Dung Tự, thanh âm nàng bỗng nhiên vang lên phía sau hắn.

“Liễu Quân Xước, không chỉ có trên đường phải cẩn thận, trở lại Nguyệt Di tộc càng phải cẩn thận. Có chút đồ vật không chỉ phải dùng đôi mắt xem, càng phải dùng tâm nhìn nhận, rất nhiều chuyện cũng không có đơn giản như ngươi nhìn qua, biết không? Thuận buồm xuôi gió.”

Lúc này, Liễu Quân Xước đã một chân bước ra ngạch cửa, nghe được Dung Tự nói, mới lại quay đầu nhìn nàng một cái. Nữ nhân đứng ở bên trong tẩm cung, tóc đen, bạch y theo gió đêm quay cuồng, trong lòng nam nhân mạc danh vừa động, một cổ cảm xúc khác thường bỗng nhiên nảy lên trong lòng. Môi giật giật, hồi lâu mới nói câu đã biết, theo sau quay đầu đi ra ngoài, không một hồi liền biến mất ở giữa bóng đêm.

Dung Tự nhìn bóng dáng nam nhân biến mất, lại cười cười.

Tộc trưởng di tộc đời kế tiếp lại một tháng ở Đại Sở, bên người trừ bỏ cái tay nải, một người cũng không có, làm người lại yêu nghiệt, muốn nói trong tộc kia không có người tính kế hắn, Dung Tự là như thế nào cũng không tin. Nghe nam nhân này thời điểm vừa tiến vào hậu cung giống như nói qua hắn đã có người trong lòng, cô nương kia còn chờ hắn trở về cưới nàng. Này một chuyến đi trở về, vị trí tộc trưởng hắn không có, chỉ sợ liền cô nương đều cùng hắn không còn cái gì quan hệ.

Phim truyền hình đều là như vậy diễn a.

Dung Tự lại gọi tiểu cung nữ hai tiếng, để bọn họ ở ngoài cửa thủ, chính mình tiếp tục tắm.

Mà chờ tắm rửa xong đi ra, Dung Tự mới phát hiện Tề Tử Dự ở bên ngoài chờ nàng đã lâu.

“Bệ hạ.”

Thấy thế, Dung Tự gật gật đầu, đem mọi người phòng trong đều kêu ra ngoài, lúc này mới mang theo một thân hơi nước ngồi ở đối diện Tề Tử Dự. Uống ngụm trà, mới quay đầu nhìn về phía nam nhân đối diện tuy rằng trên mặt vân đạm phong khinh, nhưng khóe mắt vẫn là có thể nhìn ra thần sắc nôn nóng
“Suy xét tốt?”

“Đúng, tại hạ đã suy xét rõ ràng, thỉnh bệ hạ phái người giúp Tử Dự tức khắc rời đi.”

“Không vội, chờ ta đi rồi, ngươi mới có thể đi. Nga không đúng, phải nói là chờ Vương thúc đi rồi, ngươi mới có thể đi.”

“Vương gia……” Tề Tử Dự đồng tử hơi co lại.

“Đúng, ngươi sẽ không cho rằng Vương thúc đến bây giờ đều không nói cho ngươi, đại ca ngươi muốn bước lên ngôi vị hoàng đế đi? Nhị hoàng tử điện hạ, ngươi cũng thật đáng yêu!” Dung Tự che miệng cười duyên nói.

Nghe vậy, Tề Tử Dự trầm mặc, hắn đương nhiên biết Tạ Dĩnh đến bây giờ đều để người gạt mình tin tức này, là vì có thể hoàn toàn làm hắn đắn đo. Rốt cuộc một cái Hoàng Đế danh chính ngôn thuận có bao nhiêu quan trọng, như vậy…

“Như vậy bệ hạ vì cái gì sẽ nguyện ý……”

“Cái này ta phía trước cũng đã nói qua.”

Tề Tử Dự ngẩng đầu thấy rõ dã tâm trong mắt Dung Tự, trong lòng nháy mắt bừng tỉnh. Đúng rồi, nàng đã nói qua, nàng là vương Đại Sở, nhưng chỉ cần Tạ Dĩnh một ngày đè ở trên đầu nàng, nàng một ngày cũng chỉ là cái Hoàng Đế hữu danh vô thực.

“5 ngày sau, hành trình tế thiên, ta sẽ lưu ngươi còn có Từ Diễn Chi bên trong hậu cung chủ trì cục diện, ở trước lúc ta cùng Vương thúc trở về, các ngươi nghĩ cách rời đi.”

“Chúng ta?”

“Từ Diễn Chi không phải người của ngươi sao? Ngươi muốn lưu hắn ở chỗ này chịu ta độc hại?”

Vừa nghe Dung Tự nói như vậy, Tề Tử Dự trong lòng rùng mình, nữ nhân này, thế nhưng cái gì đều rõ ràng.

“Bệ hạ, ta có thể hỏi người một vấn đề sao?”

“Được, hỏi xong, đổi lại ta cũng muốn hỏi ngươi một câu.”

“Người phía trước rốt cuộc thật là bởi vì rối loạn tâm thần hay vẫn là……”

Giả ngây giả dại.

Lời nói chưa hết, nhưng Tề Tử Dự biết nữ nhân trước mặt này hẳn là hiểu hắn muốn hỏi gì.

Nghe vậy, Dung Tự bĩu môi “Muốn nghe lời nói dối, đó chính là rối loạn tâm thần……”

Vừa nghe Dung Tự nói như vậy, trong mắt Tề Tử Dự hiện lên hiểu rõ, lại không nghĩ Dung Tự kế tiếp nói trực tiếp liền đem hắn biến ngốc.

“Nếu là nghe nói thật, đó chính là quỷ thượng thân, mấy ngày trước đây ta không phải trúng độc sắp chết sao, đó là ta đuổi quỷ.”

Nói xong, Dung Tự nhìn Tề Tử Dự khẽ nhếch miệng nhìn nàng, Dung Tự lại ở trong lòng bĩu môi, liền biết nói thật cũng không ai tin tưởng.

Mà Tề Tử Dự ở một cái chớp mắt giật mình, liền muốn thỉnh giáo vấn đề của Dung Tự.

Dung Tự ngẩng đầu nhìn hắn “Vấn đề của ta? Lúc trước ta si ngốc, sự tình từ trên cây rơi xuống có phải hay không là ngươi động tay?”

Vừa nghe Dung Tự hỏi như vậy, trên mặt Tề Tử Dự tuy rằng không có phản ứng quá lớn gì, nhưng ngón tay lại không chịu khống chế mà run rẩy.

Thấy biểu hiện đối phương như vậy, Dung Tự trong lòng hiện lên một tia hiểu rõ. Được, nàng đã biết, người này trăm phần trăm là đối tượng nàng công lược.

“Ta đã biết, kế hoạch như cũ, ra ngoài đi.”

Nghe vậy, Tề Tử Dự ngẩng đầu lên, thật sâu mà nhìn nàng một cái, đứng dậy nói câu cảm tạ, xoay người liền đi ra ngoài.

Chỉ dư Dung Tự một người gập ngón trỏ, nhẹ nhàng gõ ở trên mặt bàn, theo sau quay đầu liền nhìn về phía bóng đêm như nước ngoài cửa sổ.

Liễu Quân Xước hẳn là đã xuất cung đi.

Một đầu khác, Liễu Quân Xước đúng là dưới Sở Phong dẫn đường vào một cái xe ngựa xám xịt. Trước khi rời đi, hắn theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn thoáng qua cấm cung tầng tầng tường vây, mạc danh ở trong lòng buông tiếng thở dài. Chỉ sợ quãng đời còn lại đều sẽ không lại cùng nữ nhân bên trong kia gặp mặt đi, sinh hoạt mấy ngày này giống như là một giấc mộng, bất quá còn tốt, hắn được cái hắn muốn, Nguyệt Nha hiện tại hẳn là đang ở trong tộc chờ hắn.

Tưởng tượng đến thanh mai trúc mã Nguyệt Nha, khóe miệng Liễu Quân Xước liền không chịu khống chế mà dương lên, nhưng ngay sau đó một khuôn mặt kiều diễm như xuân hoa nhanh chóng xuất hiện trong đầu hắn. Liễu Quân Xước vội không ngừng lắc lắc đầu, làm như muốn đem kia tóc đen bạch y trong đầu lắc ra ngoài.

“Ta yêu thích chính là Nguyệt Nha, vẫn luôn là nàng, mới không phải cái kia nữ nhân không biết liêm sỉ, đúng, chính là như vậy.”

Làm tốt xây dựng tâm, lý Liễu Quân Xước vào lúc ban đêm liền ở trong xe ngựa xám xịt ngủ mơ, trong mộng khuôn mặt nữ nhân thấy không rõ lắm, lại là một thân bạch y, đang đứng ở trước mặt hắn cách đó không xa, chậm rãi cởi đi xiêm y…

“Ta thích ngươi, lưu lại được không……”

Tiếng nói ôn nhu của nữ nhân còn ở bên tai Liễu Quân Xước vọng lại. Nam nhân đột nhiên bừng tỉnh lại, trưa hôm đó liền đổi xe ngựa, nhưng cảnh tươi đẹp trong mơ lại vẫn như bóng với hình mà một đường theo hắn.

Cũng là lúc ấy, Liễu Quân Xước mới rốt cuộc nhận ra một hiện thực khó khăn không muốn đối mặt.

Chẳng qua lúc ấy Liễu Quân Xước đã tới biên giới Nguyệt Di, khoảng cách với kinh thành sớm đã là vạn dặm.

Liễu Quân Xước sự tình tạm thời không đề cập tới, gần nhất kinh thành nhưng thật ra nổi lên một trận đồn đãi, nói là Nhiếp Chính Vương Tạ Dĩnh thần không biết quỷ không hay mà làm ra cái đại nữ nhi ba tuổi.

Này nhưng nhấc lên một trận thảo luận như sóng triều. Ai không biết Nhiếp Chính Vương kia sống ba mươi năm, vẫn luôn không gần nữ sắc, có bao nhiêu nữ nhi đại thần vì chờ hắn từ nhỏ chờ thành gái lỡ thì, cuối cùng bất đắc dĩ tìm một người thành thân sinh con. Trong kinh có lời đồn đãi Tạ Dĩnh thời niên thiếu thích một cô nương, kết quả cô nương kia sớm đã chết, hắn liền chung thân không cưới. Cũng có lời đồn đãi nói Tạ Dĩnh căn bản là có bệnh kín, vì không muốn bại lộ lúc này mới lựa chọn vẫn luôn không thành thân. Ai lại nghĩ hắn thế nhưng không thể hiểu được liền xuất hiện cái nữ nhi, mẫu thân nàng lại là không biết ai, ngay cả thân tín của Tạ Dĩnh đều mờ mịt. Trừ bỏ Nữ Đế bệ hạ, bọn họ cũng không gặp Vương gia cùng nữ nhân nào thân cận quá a, nữ nhi này đều ra tới cũng thực lợi hại.

Không cần đoán, nữ nhi này đúng là người ở trong cung chờ đến nhàm chán liền trở lại trong thân thể mèo trắng, Dung Tự.

Lúc này Dung Tự duy trì bộ dáng nữ đồng ba tuổi, dựa vào trong lòng ngực Tạ Dĩnh đang xử lý tấu chương, không biết xấu hổ mà làm nũng, kêu hắn cha, lại muốn ăn cái này, lại muốn ăn cái kia.

Thẳng làm cho Tạ Dĩnh một buổi sáng không xử lý được mấy cái tấu chương liền chỉ lo chiếu cố nàng đi, cố tình trên mặt nam nhân còn không có một chút phẫn nộ, trước sau đều cười tủm tỉm.

Lúc này trên người hai người mặc xiêm y cùng màu trắng, một lớn một nhỏ, nhìn qua thực sự có loại ý vị cha con.

Trùng hợp đúng lúc này, cửa phòng bị người nhẹ nhàng gõ vang, Tạ Dĩnh vỗ vỗ đầu vai Dung Tự, nàng lập tức liền giấu lỗ tai cùng cái đuôi, gắt gao nắm xiêm y trước ngực hắn, mở to đôi mắt tròn xoe mà nhìn.

Động tác như vậy hai người giống như là đã tập luyện qua vô số lần, vui vẻ vô cùng.

Mà người bên ngoài rốt cuộc cũng tiến vào, vừa vào cửa liền cùng một đôi mắt to đen như mực đối diện cùng nhau, ngay sau đó nhanh chóng cúi đầu. Hắn chính là biết phía trước có cái quan viên không có mắt, vừa vào cửa liền nhìn chằm chằm vào tiểu công chúa, kết quả đến bây giờ đôi mắt còn nhìn không rõ bất cứ thứ gì, đại phu cũng chưa tra ra cái bệnh gì, lại đây khóc lóc cầu Vương gia một hồi, cũng hảo hảo bảo đảm một phen, qua hai ngày mới lại nhìn thấy ánh sáng. Từ đây quan viên này đó tiến vào bẩm báo công việc, không còn có dám ngẩng đầu nhìn chằm chằm vị tiểu công chúa này.

Không thể không nói, Vương gia xác thật đối nữ nhi không thể hiểu được xuất hiện này đặc biệt sủng ái, hơn nữa dục vọng chiếm hữu còn đặc biệt mãnh liệt. Hắn quả thực cũng không dám nghĩ về sau nam nhân muốn cưới tiểu công chúa, rốt cuộc phải trải qua núi đao biển lửa như thế nào.

Nghĩ nghĩ, nam nhân liền lập tức ngồi xổm xuống, bắt đầu nghiêm túc mà báo cáo vấn đề.

“Ngươi nói, Lệ Vương có dị động, muốn thừa dịp tế thiên lần này đem Nữ Đế lộng chết, chính mình trở thành Hoàng Thượng?”

“Đúng vậy.”

Có chí khí. Đây là Dung Tự ở trong lòng nói.

“Được rồi, ta đã biết.”

“Vương gia, chúng ta đây……”

“Cái gì đều không cần làm, theo bọn họ đi.”

“Vâng.”

Chờ người nọ đi rồi, Tạ Dĩnh lúc này mới lại cầm một khối điểm tâm đưa tới bên miệng Dung Tự, nàng ngao ô một ngụm, liền ngón tay nam nhân đều ngậm vào.

Tạ Dĩnh tức khắc liền cười ra tiếng “Ăn ngon sao?”

“Ăn ngon, cha.”

“Nói với ngươi bao nhiêu lần rồi, không cần kêu ta là cha.”

“Bọn họ đều nói ngươi là cha ta, kia nếu không…… Chủ nhân! Chủ nhân……”

Này một tiếng chủ nhân, Tạ Dĩnh theo bản năng mà liền hồi tưởng thiếu nữ tai mèo phía trước ôm thân mật hắn mà nỉ non, đôi mắt tối xuống, giơ tay liền đem Dung Tự ôm vào trong lòng ngực. Dung Tự vì thoải mái, lỗ tai cùng cái đuôi lại hiện ra, vui sướng ngoe nguẩy, nhai nhai điểm tâm liền nghe thấy Tạ Dĩnh ở bên tai nàng nhẹ nhàng than một tiếng “Nhanh lớn lên đi……”

Nghe vậy, Dung Tự ở trong lòng trộm cười, ngẩng đầu hôn Tạ Dĩnh đầy mặt nước miếng, liền trở lại bộ dáng mèo con bắt đầu ngủ.

Thời gian 5 ngày lướt qua thực mau, tế thiên liền tới. Đại Sở tế thiên phải đi chùa Hộ Quốc ngoài thành, đi lại không sai biệt lắm thời gian bảy ngày.

Ngày này, Dung Tự mới sáng sớm đã bị các cung nữ từ trên giường đào ra, mặc tốt xiêm y, mang theo Vệ Ly, Diệp Trọng Vũ, Sở Phong liền đi theo Tạ Dĩnh ra khỏi thành, tuân thủ lời hứa mà để lại Tề Tử Dự cùng Từ Diễn Chi. Đến nỗi Liễu Quân Xước đã “chết”, mọi người cũng đều biết hắn là chết như thế nào, cho nên cũng không có để ý nhiều.

Nhưng thật ra Tạ Dĩnh ở thời điểm nhìn nàng đem Tề Tử Dự cùng Từ Diễn Chi lưu lại, thật sâu mà nhìn nàng một cái.

Nhưng khả năng cũng không biết công lược giả trong thân thể nàng đã rời đi, hơn nữa hắn lại là đối vài thứ kia chán ghét đến không được, đối với Dung Tự đột nhiên chuyển biến cũng không có nghiên cứu, chỉ cho rằng lại tới một cái công lược giả nữa, rốt cuộc trước kia hắn cũng gặp tình huống này quá nhiều.

Dù sao ở trong mắt hắn, đều là muốn giết chết.

Chỉ là lại cần một kế hoạch mới để lộng chết nàng.

Tạ Dĩnh ôm mèo trắng, ở trong lòng thầm nghĩ không sao cả.

Mà một đầu khác Dung Tự lại theo bản năng mà sau lưng phát lạnh, cảm giác nàng tìm đường chết a?

Cơ hồ là tế thiên xong, cái gọi là dị động phía Lệ Vương liền tới. Đây cũng là lần đầu tiên Dung Tự nhìn thấy Lệ Vương trong truyền thuyết người ngduy nhất không chết, lại phát hiện đối phương không những không có như nàng suy nghĩ tai to mặt lớn, ngược lại là cái nam nhân phá lệ thanh tuấn, so với nhóm hậu cung của nàng cũng không kém, cười lên, khóe miệng còn sẽ xuất hiện ẩn ẩn má lúm đồng tiền.

Không thể không nói, bề ngoài thật sự sẽ ảnh hưởng suy nghĩ của mọi người đối hắn. Dung Tự xác thật nghĩ không ra nam nhân như vậy như thế nào sẽ là người đáng khinh đến cực điểm trong truyền thuyết, càng là cường đoạt vị hôn thê của Từ Diễn Chi. Nàng cảm thấy nơi này chỉ sợ cũng đã xảy ra chuyện xưa gì đến, nhưng hiện tại 417 không ở đây, nàng cũng không có biện pháp đi tìm hiểu chuyện xưa sau lưng người khác.

Mà Lệ Vương này chỉ sợ thật là có chút được ăn cả ngã về không, thế nhưng mang theo một đội quân lớn tới, giống như có loại cảm giác không lấy ngôi vị hoàng đế không bỏ qua.

Tạ Dĩnh là bởi vì không thèm quan tâm, Dung Tự lại là bởi vì có tính toán khác, cho nên bọn họ bên này binh lính thế nhưng kế tiếp bại lui, trực tiếp đã bị bức tới trên vách núi.

Từ từ, như thế nào lại là vách núi?

Dung Tự ở trong lòng âm thầm phun tào, lại không nghĩ mới vừa phun tào xong, Vệ Ly đã bị một mũi tên bắn trúng chân, kêu thảm thiết một tiếng liền rớt xuống.

Nga, thật thảm.

Bất quá đạo phù của nàng hẳn là có thể giữ được tánh mạng hắn đi, giữ không nổi vậy cùng nàng không có quan hệ, nàng đã tận lực.

Mà Diệp Trọng Vũ lão bất tu kia sớm đã trốn đến phía sau Tạ Dĩnh, vẻ mặt ta hơi sợ mà nhìn chém giết trước mặt.

Kỳ thật nếu hắn có thể đem hứng thú bừng bừng trong mắt hơi chút thu liễm, còn tương đối dễ dàng làm người tin phục.

Nhưng giây tiếp theo Dung Tự bỗng nhiên thấy được một người nam nhân lén lút nâng lên cung tiễn, liền chuẩn bị đem Tạ Dĩnh cũng bắn chết.

“Cẩn thận!”

Dung Tự lập tức không chút suy nghĩ mà vọt lại đây, nhấc chân liền đá văng cung tiễn, lại không nghĩ có bẫy. Đá văng thế nhưng từ bên trong vụt ra một mũi tên, lập tức hướng Tạ Dĩnh bắn tới.

“Không tốt, sư huynh……”

Diệp Trọng Vũ còn chưa nói xong, Dung Tự liền lập tức đẩy ra Tạ Dĩnh đứng bất động ở chỗ đó, mũi tên nháy mắt liền xẹt qua gương mặt nàng, thật sâu chui vào một gốc cây trên vách vúi.

Mà Dung Tự, Tạ Dĩnh, Diệp Trọng Vũ ba người lại đứng quá gần vách núi, trực tiếp liền rơi xuống.

Tiếng thét chói của Diệp Trọng Vũ thiếu chút nữa chấn phá màng tai Dung Tự.

Dung Tự bất chấp hắn, duỗi tay nắm một cành khô trên vách núi, nắm cánh tay Tạ Dĩnh, mũi chân ở trên vách đá đệm một chút, liền đem Tạ Dĩnh trực tiếp ném đi lên.

“Ta, còn có ta a! Ngươi cũng ném ném ta a…… Ta hiện tại không biết võ công, a a a a a!”

Ở trong tiếng thét càng thêm thảm thiết chói tai của Diệp Trọng Vũ, Dung Tự rơi xuống đối Tạ Dĩnh cong cong khóe miệng, trực tiếp liền rơi xuống.

Mà Tạ Dĩnh bị Dung Tự ném lên bên bên, mặt không biểu tình mà nhìn Dung Tự biến mất ở trước mặt, sờ sờ tay chính mình bị nắm đỏ, duỗi tay liền xoa xoa ngực.

Vì cái gì trong lòng hắn có chút khó chịu?

Kỳ quái……

Cái loại đồ vật này, chết một cái tính một cái, chết hai cái tính một đôi không phải sao?

Cứ việc nghĩ như vậy, Tạ Dĩnh lại vẫn là nhìn vách núi mây mù lượn lờ, cũng không có rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info