ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit] (Xuyên nhanh) Công lược tra nam - Đường Mật

Chương 144: Vai ác thiếu soái si tình (16)

TaLaThuNhoMoe

Edit: Bạch Mộc Tuyết Liên

Bên trong thành Vân Phương lại muốn tổ chức vũ hội.

Không biết có phải hay không do trào lưu thời đại, hay vẫn là văn hóa ngoại lai xâm nhập, người niên đại này đặc biệt thích tổ chức các loại vũ hội cùng tiến hành các loại giao tiếp, nói sinh ý cũng được, kết giao cũng được, đều có thể ở các loại vũ hội hoàn thành.

Đến nỗi nàng cùng Lục Gia Hoằng thu được thư mời cũng hoàn toàn ở trong dự đoán của Dung Tự.

Xem phía trước Hoắc Chi Nghiêu đối Dung Bội bộ dáng gì, Dung Tự là có thể hiểu. Nam nhân kia thuần túy chính là cái không đâm vào tường không biết quay đầu lại, rúc vào sừng trâu liền rốt cuộc ra không được, mọi việc trừ phi chính hắn nghĩ thông suốt, những người khác căn bản là nói không có bất luận tác dụng gì.

Hiện tại tâm tình hắn đối Dung Tự, có thể nói đã thực rõ ràng, nhưng bởi vì Dung Tự hiện tại có khả năng tùy thời đi đời nhà ma, cho nên hắn mới có chút kiêng kị, nhưng động tác nhỏ lại là nhịn không được, tỷ như vũ hội lần này.
 
Dung Tự mỉm cười đặt thư mời xuống, vừa lúc nam nhân kia còn kém vài độ hảo cảm, đêm nay liền hoàn toàn kết thúc đi.

Hơn nữa nàng nghe nói Tống Cẩm Thời kia đêm nay dường như muốn đi cái vũ hội kết hợp Trung Quốc và Phương Tây này thượng xướng mở màn, nàng nói như thế nào cũng nên đánh một chút giao tiếp.

Lục Gia Hoằng đã có bao nhiêu ngày chưa gặp qua Dung Bội, thời điểm thu được thư mời, cứ việc trong lòng đối Hoắc Chi Nghiêu nổi lên một trận chán ghét, nhưng thực mau chán ghét kia liền tất cả đều bị vui mừng khi sắp nhìn thấy Dung Bội che giấu đi.

Lập tức liền ra cửa làm mấy bộ xiêm y, phần lớn đều là âu phục. Phải biết rằng hắn trước nay đều chỉ mặc trường bào, còn chưa bao giờ mặc qua âu phục như vậy. Chờ người trong tiệm làm xong, hắn lập tức liền mặc vào, nhìn ngắm hồi lâu, trong đầu vẫn luôn nghĩ Bội Bội nhìn thấy hắn lúc ấy sẽ như thế nào.

Đoạn thời gian gần đây, nãi nãi vẫn luôn giận hắn, thậm chí đến mức không muốn thấy hắn. Mà bên kia Dung Tự từ khi ra khỏi Hoắc phủ lúc sau liền vẫn luôn mơ màng hồ đồ, giống như vẫn luôn có tâm sự. Tính, dù sao nữ nhân kia hắn cũng không thích, hắn cần gì quản nàng đâu!

Vũ hội thực mau liền tới, ban đêm Dung Tự cũng không có phí quá nhiều tâm tư trang điểm, cho nên ở thời điểm nhìn đến Lục Gia Hoằng trang phục lộng lẫy tham dự, trong lòng nhưng thật ra kinh ngạc.

Một cái chớp mắt kinh ngạc, liền đi theo hắn ngồi xe ngựa đi hướng vũ hội, dọc theo đường đi hai người đều không có bất luận giao lưu gì.

Lại ở thời điểm muốn xuống xe ngựa, Dung Tự trực tiếp liền duỗi tay nắm cánh tay Lục Gia Hoằng, ở ánh mắt đối phương trừng lại, đạm đạm cười “Chàng chính là không thích ta, chúng ta rốt cuộc vẫn là phu thê……”

Phu thê hai người có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu. Lúc này trong thành Vân Phương Lục gia bọn họ vốn là căn cơ còn yếu, hai vợ chồng lại ở vũ hội cho nhau mặt đen, chỉ sợ những người đó liền càng không muốn kết giao.

Chúng ta tính cái gì phu thê……

Những lời này, Lục Gia Hoằng rốt cuộc nuốt trở vào. Hiện tại bên ngoài Dung Tự chính là thê tử hắn, đây là không thể sửa đổi, mặc dù hắn đối nàng như vậy chán ghét.

Cho nên Lục Gia Hoằng cũng chỉ có thể nhận.

Chờ thời điểm bọn họ đi vào, cách mở màn của vũ hội còn sớm. Tống Cẩm Thời xướng mở màn lúc này còn trang điểm, Hoắc Chi Nghiêu cùng Dung Bội căn bản là không có bóng dáng, rốt cuộc đây là địa bàn Hoắc gia, đối phương xuất hiện áp trục cũng là sự tình bình thường.

Lục Gia Hoằng cùng Dung Tự tới sớm, cũng chỉ có thể cười cùng những người khác tâm sự.

Mà những người đó cơ hồ vừa thấy Dung Tự liền lập tức kinh ngạc, nói nàng cùng thiếu soái phu nhân lớn lên giống nhau như đúc, Dung Tự cười giải thích đó là tỷ tỷ nàng.

“Tỷ tỷ? Vậy các ngươi hai chị em thật đúng là tương tự a, ta thật sự có chút phân biệt không được. Lần trước cùng thiếu soái phu nhân hàn huyên hai câu, hai người thói quen nhỏ, ngữ khí nói chuyện gì đó cơ hồ là giống nhau như đúc. Song bào thai thật đúng là thần kỳ, nếu không phải thấy tiên sinh nhà cô đứng ở bên cạnh, ta nói không chừng đều đem người nhận thành thiếu soái phu nhân.” Một vị tôn phu nhân cười trêu ghẹo nói, nguyên ý là tạo cái tiểu vui đùa.

Nhưng không nghĩ nàng vừa dứt lời, bên kia Hoắc Chi Nghiêu cùng Dung Bội cũng đã đến, vừa lúc liền nghe được phu nhân kia vui đùa. Dung Tự còn không có phản ứng gì, mặt khác ba đương sự lại sắc mặt biến đổi lớn, theo sau Hoắc Chi Nghiêu trong mắt hiện lên một tia chua xót, Lục Gia Hoằng là căm giận, mà Dung Bội lại là đau lòng.

Phía trước kia vốn chính là tỷ tỷ.

“Di, thiếu soái cùng thiếu soái phu nhân đã tới!”

Nghe vậy, Dung Tự cùng Lục Gia Hoằng đều quay đầu lại, bốn cặp mắt nhìn nhau.

Dung Tự trong mắt nhanh chóng hiện lên một tia tức giận, không có nhìn Hoắc Chi Nghiêu liếc mắt một cái, liền hướng về phía Dung Bội cười cười.

Mà ánh mắt Lục Gia Hoằng lại căn bản là không thèm che giấu mà dính vào trên người Dung Bội, kêu nàng trong khoảng thời gian ngắn chỉ cảm thấy đối phương không biết đúng mực, đây là trước công chúng.

Hoắc Chi Nghiêu thấy rõ trong mắt Dung Tự một cái chớp mắt tức giận, vừa muốn bước ra liền thu chân về. Ngày đó là hắn thật quá đáng một chút, Lục gia quay đầu liền rời soái phủ, hắn cũng biết Dung Tự mười có tám chín phần là né tránh chính mình.

Rốt cuộc bọn họ hai người vẫn là đi tới một bước này.

Hoắc Chi Nghiêu trong mắt chua xót càng sâu.

Dung Bội thấy ánh mắt Lục Gia Hoằng càng thêm làm càn, tiến lên hai bước liền khoác tay Dung Tự, đem nàng hướng bên cạnh mang qua. Mắt thấy Lục Gia Hoằng liền cũng lại đây, Dung Bội buồn bực mà dậm chân, không chút khách khí nói “Chúng ta hai chị em muốn nói chút chuyện riêng tư, Lục thiếu gia vẫn là đừng lại đây.”

Nghe Dung Bội nói như vậy, Lục Gia Hoằng mới dừng chân, trơ mắt mà nhìn hai chị em đi xa, có chút ủy khuất mà cúi thấp đầu xuống.

Hôm nay vì thấy Bội Bội hắn phí vài cái tâm tư, ai ngờ nàng……

Đầu này Dung Tự bị Dung Bội kéo đến một bên, thấy tiểu nha đầu trên dưới đánh giá mình vài lần, mới nhíu mày than một tiếng “Như thế nào vẫn là ăn mặc y phục cũ đâu? Biết rõ đêm nay có vũ hội, trong thành nhiều tiểu thư phu nhân đều sẽ lại đây, Lục Gia Hoằng như thế nào cũng không giúp ngươi làm hai kiện xiêm y đâu? Chính mình lại mặc ngăn nắp. Ngươi nói, hắn có hay không đối với ngươi không tốt?”

Này xem như vấn đề Dung Bội chú ý nhất, nếu nàng đã hạ quyết tâm cùng Lục Gia Hoằng chặt đứt, nàng liền không nghĩ, như vậy hạnh phúc của Dung Tự chính là điều nàng quan tâm nhất.

Vừa nghe Dung Bội nói như vậy, Dung Tự sửng sốt liền giãn mày, cười cười “Tự nhiên là tốt, Gia Hoằng đối ta thực tốt, nãi nãi cũng đối ta thực tốt, phía trước còn đem đồ gia truyền Lục gia cho ta đâu, như thế nào sẽ không tốt?”

Nói Dung Tự lắc lư vòng ngọc trên cổ tay, Dung Bội trực tiếp liền nhìn đến ngơ ngẩn, theo sau khóe miệng tràn ra một mạt chua xót.

Xem ra nãi nãi phía trước thật sự không thích nàng, nàng khi đó cùng Gia Hoằng tâm đầu ý hợp, ở Lục gia lâu như vậy, bà cũng chưa đem vòng tay này cho nàng.

Có lẽ, tỷ tỷ thật sự so nàng thích hợp với Gia Hoằng hơn một ít……

Vừa thấy Dung Bội lộ ra biểu tình như vậy, Dung Tự lập tức liền nhíu mày đỡ lấy bả vai nàng “Làm sao vậy? Có phải hay không Hoắc Chi Nghiêu kia đối với ngươi không tốt? Sớm biết rằng hắn không phải cái người tốt……”

Dung Tự một chút liền nóng nảy.

Thấy thế, Dung Bội vội vàng thu thập tốt tâm tình, trấn an Dung Tự “Không thể nào, thực tốt, hắn đối ta rất tốt…… Này thân xiêm y vẫn là hắn cho ta làm đâu……”

Nghe vậy, Dung Tự duỗi tay sờ sờ gương mặt Dung Bội “Ta từ trước đến nay không cầu gì, chỉ cầu ngươi cùng cha mẹ có thể vẫn luôn vui vẻ khỏe mạnh là tốt nhất!”

Nghe được lời này Dung Bội thiếu chút nữa không nhịn được rơi nước mắt, ủy khuất, khó chịu, đè nén, buồn bực tất cả các loại cảm xúc nảy lên trong lòng. Phải biết rằng dĩ vãng dù nàng làm ra chuyện gì tỷ tỷ đều có thể giúp nàng che giấu, từ nhỏ đến lớn cũng đều là tỷ tỷ đối nàng tốt nhất, cái gì đều nghe theo nàng, dựa vào ý nàng. Lúc ấy đào hôn cũng là tỷ tỷ thay thế nàng gả qua, suy nghĩ một chút nàng từ nhỏ đến lớn đều quá không hiểu chuyện, tỷ tỷ đối nàng tốt như vậy, nàng khi đó lại đem nàng đẩy đến hố lửa Hoắc gia, hiện tại càng là biến thành cái dạng này. Làm cho tỷ tỷ đối nàng tốt như vậy rốt cuộc không về được!

“Thực xin lỗi…… Thực xin lỗi…… Thực xin lỗi……” Dung Bội bỗng nhiên nhắc mãi ba từ thực xin lỗi, đem Dung Tự ôm chặt lấy “Đều là ta không hiểu chuyện, đều là ta không nghe lời…… Ô ô ô…… Thực xin lỗi…… Ta vốn tưởng ngươi vẫn luôn bình an hạnh phúc ……”

Càng khóc Dung Bội liền đem Dung Tự trong lòng ngực ôm chặt hơn nữa.

Dung Tự buồn cười mà vỗ vỗ phía sau lưng nàng “Nói đến như thế nào còn khóc đâu? Cũng may chúng ta đứng ở vị trí tương đối vắng, bằng không mọi người nhìn thiếu soái phu nhân ở đây khóc nhè, xem bọn họ có thể hay không chê cười ngươi đâu?”

Nói nàng liền duỗi tay kéo Dung Bội ra, dùng khăn tay tùy thân giúp đối phương xoa xoa nước mắt “Không khóc, a?”

Đúng lúc này, trên sân khấu Tống Cẩm Thời đã bắt đầu xướng lên.

Dung Tự cùng Dung Bội cơ hồ đồng thời quay đầu hướng nam tử trên đài kia nhìn qua, đối phương cũng thấy được các nàng, liếc mắt một cái liền không có lại nhìn.

Hí khúc mở màn sau khi chấm dứt, vũ hội liền bắt đầu.

Dung Tự cùng Dung Bội liền chỉ có thể đi ra ngoài, Dung Bội chờ ở bên người Hoắc Chi Nghiêu, mà Dung Tự lại trở về bên cạnh Lục Gia Hoằng.

Tống Cẩm Thời vừa mới chuẩn bị xuống đài nghiêng đầu liền thấy được tình hình như vậy, không biết vì cái gì đối hai chị em hảo cảm đều giảm, đơn giản là bốn người này quá rối loạn.

Nghe được độ hảo cảm của Tống Cẩm Thời giảm xuống, trên mặt Dung Tự cũng không có bất luận phản ứng gì. Nhìn Lục Gia Hoằng khó chịu bắt đầu nhảy theo nhạc, đây là mở đầu còn tính khúc vui vẻ, Lục Gia Hoằng phía trước khả năng cũng được Dung Bội dạy chút bước chân, cho nên cùng Dung Tự phối hợp còn tính không tồi, chỉ là Dung Tự có thể nhìn ra được tâm tư hắn căn bản là không ở chỗ này.

Quả nhiên nhảy nhảy, sau một cái xoay tròn, hắn nắm lấy tay Dung Bội liền buông tay nàng. Dung Tự kinh ngạc mà quay đầu nhìn hắn một cái, dưới chân lảo đảo hai bước liền sà vào ôm ấp quen thuộc, ngẩng đầu lên, không phải Hoắc Chi Nghiêu còn có thể là ai.

Trong mắt phiền chán chợt lóe qua, nàng liền muốn thu hồi tay.

Hoắc Chi Nghiêu lại nhanh chóng mà ôm lấy vòng eo nàng, khoảng cách hai người kéo gần.

“Buông ra……” Dung Tự hoảng sợ mà nhỏ giọng nói.

Giây tiếp theo, Hoắc Chi Nghiêu lại theo nhạc khúc chuyển biến mà mang theo nàng chậm rãi nhảy, trong mắt tuyệt vọng chợt lóe qua “Ta tốt xấu cũng là chủ nhân thành Vân Phương, đương trường bị bạn nhảy đẩy ra vẫn là có chút mất mặt, không bằng liền ủy khuất ngươi một chút cùng ta nhảy xong điệu này đi? Ta có thể cùng ngươi bảo đảm, sự tình lần trước…… Tuyệt đối sẽ không lại phát sinh, lại nói nơi này tốt xấu có đám đông nhìn chăm chú, ngươi lại là muội muội của thê tử ta, ta có thể đối với ngươi làm ra cái gì? Ngươi không cần tránh ta như rắn rết……”

Càng nói cảm xúc Hoắc Chi Nghiêu liền càng thêm hạ xuống, Dung Tự nghe hắn nói cúi đầu không phát ra lời nào nữa.

“Sự tình lần trước là ta sai, ở chỗ này ta hướng ngươi xin lỗi……”

“Không cần.” Hoắc Chi Nghiêu còn chưa nói xong, Dung Tự liền lập tức cự tuyệt “Dù sao về sau trừ bỏ tỷ tỷ chúng ta cũng sẽ không có bất luận giao thiệp gì, không xin lỗi ta cũng không thèm để ý.”

Mắt thấy Dung Tự một bộ không nghĩ cùng hắn có bất luận cái gì quan hệ, tay Hoắc Chi Nghiêu ôm lấy vòng eo nàng nháy mắt liền khẩn trương, theo sau cười khổ “Hảo, ta đã biết……”

Bên này hai người không có lời gì để nói, đầu kia Lục Gia Hoằng nhưng vẫn đều nhìn Dung Bội trong lòng ngực hắn, hồi lâu mới nhẹ nhàng kêu một tiếng Bội Bội “Không bằng chúng ta nói chuyện?”

“Hảo.” Dung Bội gật đầu.

Đầu này, Dung Bội tâm càng thêm lạnh, Lục Gia Hoằng lại mạc danh hưng phấn.

Một khúc kết thúc, Dung Bội cùng Lục Gia Hoằng liền không có bóng dáng, mà Dung Tự cũng lập tức buông lỏng tay hướng một bên đi đến.

Hoắc Chi Nghiêu thấy thế vừa định đuổi theo, đã bị người lại đây chào hỏi chặn lại, lần nữa ngẩng đầu Dung Tự đã không có bóng dáng, tìm hồi lâu mới rốt cuộc ở ghế dài bên ngoài tìm được Dung Tự trên tay cầm một chén rượu, miệng nhỏ nhấp nhấp.

Hắn bước nhanh tới, lúc này Tống Cẩm Thời đứng ở sau cây liền lập tức thu lại bước chân.

Theo sau liền không tiếng động mà cười một cái, chính mình bất quá tìm cái địa phương thanh tĩnh nghỉ tạm, chờ người Cảnh Xuân Ban thu thập tốt liền cùng nhau đi, ai biết hắn lại gặp được náo nhiệt như vậy.

Vừa mới náo loạn một hồi, ngay sau đó Dung Tự liền tới, sau đó Hoắc Chi Nghiêu thế nhưng cũng đuổi theo.

Đúng vậy, nghe xong Dung Bội cùng Lục Gia Hoằng đối thoại, hắn không sai biệt lắm đã hiểu chuyện gì xảy ra, chẳng qua tình huống hiện tại của Dung Tự hắn còn có chút không rõ, ai kêu hai người kia chỉ lo khắc khẩu, điều quan trọng cũng chưa nói.

Thời gian trở lại mười phút trước, Tống Cẩm Thời vừa mới đứng yên, liền lập tức nghe được cách vách hai người kịch liệt cãi nhau.

“Bội Bội nàng biết nàng đang nói cái gì sao? Nàng nói muốn cùng ta hoàn toàn chia tay? Nàng nói phải làm thiếu soái phu nhân? Về sau đều sẽ không hồi Lục gia?”

“Đúng. Lục Gia Hoằng, ta muốn cùng chàng chia tay. Triệt để mà chia tay! Chúng ta về sau không cần gặp lại, chàng cũng không cần lại đối ta ôm bất luận cái gì ảo tưởng, ta sẽ không hồi Lục gia, sẽ không lại cùng chàng ở bên nhau. Ta phải làm thiếu soái phu nhân, vì Hoắc Chi Nghiêu sinh con đẻ cái, cùng hắn hảo hảo đi tiếp! Chàng về sau không cần lại đến tìm ta, cũng không cần lại đưa cho ta vài thứ kia!”

Nguyên lai Lục Gia Hoằng rời đi soái phủ lúc sau, mỗi ngày còn đều hướng Dung Bội tặng đồ khiến nàng vui.

“Làm sao vậy? Bội Bội, là ta nơi nào làm không tốt sao? Ta về sau sẽ sửa, sẽ đem Lục gia kinh doanh tốt, nàng cùng ta ở bên nhau cũng sẽ không chịu một chút khổ, Bội Bội……”

“Không phải, không phải, không phải, Lục Gia Hoằng ngươi như thế nào liền nghe không rõ đâu? Chúng ta kết thúc rồi, ta di tình biệt luyến, ta yêu Hoắc Chi Nghiêu, ta không nghĩ cùng ngươi ở bên nhau! Ngươi có hiểu hay không?”

Dung Bội quyết tâm nói.

“Không phải! Nàng mới không phải cái loại người này, nàng không có khả năng di tình biệt luyến. Lúc trước sính lễ của hắn hạ tới cửa, nàng đều chạy trốn, hiện tại sao có thể…… Là Dung Tự, là tỷ tỷ nàng đúng hay không! Nàng căn bản chính là vì cô ta đúng hay không? Nàng nói chuyện, nàng cùng ta nói a!”

“Không phải! Cùng tỷ tỷ của ta không quan hệ! Là ta di tình biệt luyến! Đều là vấn đề của ta! Dù sao ngươi về sau đừng tới tìm ta, tìm ta cũng không gặp ngươi!”

“Nàng đừng đi! Nàng nói, có phải hay không chỉ cần Dung Tự tồn tại một ngày nàng liền vĩnh viễn đều sẽ không ở bên ta? Bội Bội nàng đừng gạt ta, nàng cùng ta nói thật! Đừng nói những lời làm ta thương tâm được không……”

“… Đúng. Gia Hoằng ngươi phải hảo hảo cùng tỷ tỷ ở bên nhau, được không? Ngươi đối nàng tốt được không? Nàng tốt như vậy, nàng đối ta tốt như vậy, ngươi liền đem nàng giống ta hảo hảo đối nàng được không? Coi như ta cầu xin ngươi……”

Ngay sau đó, Tống Cẩm Thời liền nghe được cách vách trầm mặc một hồi lâu, mãi sau hắn mới nghe được một thanh âm nam nhân bình tĩnh mà nói câu hảo.

Hồi ức kết thúc, Tống Cẩm Thời nghiêng đầu, xuyên qua cây cối liền nhìn đến Dung Tự bưng lên ly champagne lại uống một ngụm, trên mặt nháy mắt nhiễm nhàn nhạt ửng đỏ.

Dung Tự, rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì?

Vừa nghĩ xong, hắn liền đột nhiên nghe thấy Dung Tự đối với ao nhỏ trước mặt ha ha cười.

Dưới ánh đèn, tươi cười xinh đẹp vô ưu như vậy làm cho Tống Cẩm Thời có cảm giác trở lại khi còn nhỏ.

Hắn nhìn Hoắc Chi Nghiêu ngồi ở bên Dung Tự, vừa vặn đưa lưng về phía mình mà ngồi xuống.

Dung Tự cười quay đầu nhìn hắn, không chút nào bố trí phòng vệ, vừa thấy liền biết hẳn là say.

Một ly liền say? Tống Cẩm Thời có chút kinh ngạc.

Sau đó hắn bỗng nhiên liền thấy Dung Tự duỗi tay. Dùng ngón tay điểm trên mặt Hoắc Chi Nghiêu “Chi Nghiêu, ngươi tới đón ta về nhà sao? Ta không uống nhiều, ta uống có một chút, một chút……”

Nói nàng còn làm cái thủ thế.

Hoắc Chi Nghiêu biểu tình Tống Cẩm Thời không có nhìn thấy, nhưng thanh âm hắn tràn ngập mừng như điên lại nháy mắt vang lên “Dung Tự, nàng nhớ sao? Ngươi nhớ lại có phải hay không?”

Nhưng không nghĩ Dung Tự căn bản là không để ý tới hắn, theo sau liền có chút ủy khuất mà thu hồi tay, khổ sở mà ngẩng đầu nhìn về phía nam nhân trước mặt “Vì cái gì, vì cái gì chàng chính là không thích ta đâu? Vì cái gì chàng chính là thích muội muội đâu? Ta không tốt sao? Ta như vậy thích chàng, dược thảo kia hương vị nặng như vậy, mỗi lần đều nghĩ muốn nôn, nhưng ta còn là thức đêm ở trong phòng bếp nấu lâu như vậy cho chàng, ta sợ chân chàng trời lạnh sẽ khó chịu…… Ta buổi sáng cũng nghĩ muốn ngủ nướng a, nhưng ta lại nghĩ đến chàng, làm ta mỗi ngày đều tỉ mỉ chuẩn bị, ăn rất ngon……”

Hoắc Chi Nghiêu khiếp sợ mà nghe Dung Tự nói quá khứ đủ loại, theo sau chuyện vừa chuyển “… Ta biết hai ngày kia chàng là đi nông thôn tìm muội muội, trên tay còn bị thương, ta biết chàng khả năng đã sớm biết ta không phải nàng, ta biết trong lòng chàng không có ta, chỉ có nàng, nhưng ta luôn muốn, có thể hay không ta vẫn luôn nỗ lực như vậy, một ngày nào đó, một ngày nào đó chàng cũng có thể nhìn đến ta…… Chỉ cần nhìn đến ta thì tốt rồi……”

“Dung…… Tự……”

Hoắc Chi Nghiêu đôi mắt cũng đi theo đỏ lên “Thực xin lỗi…… Thực xin lỗi…… Ta không nên bởi vì tư tâm làm nàng quên đi quá khứ, làm nàng cho rằng nàng là Dung Bội gả cho Lục Gia Hoằng …… Thực xin lỗi……”

Nam nhân trực tiếp liền đem Dung Tự ôm vào trong lòng ngực, gắt gao mà ôm lấy, giống như là ôm một khối trân bảo.

Hệ thống: Đối tượng công lược trọng điểm Hoắc Chi Nghiêu, độ hảo cảm 100, công lược hoàn thành, đạt được 98 đồng vàng.

Nghe được thanh âm nhắc nhở, Dung Tự ở trong lòng nhẹ nhàng cười cười, cuối cùng không cô phụ kỹ thuật diễn của chính mình.

Theo sau khóe mắt không dấu vết mà ở trong bụi cỏ đối diện quét một chút, liền bỗng nhiên mặt lộ vẻ ngây thơ, hơi hơi đẩy ra Hoắc Chi Nghiêu, giơ tay giúp hắn xoa xoa nước mắt, lo lắng hỏi “Gia Hoằng chàng làm sao vậy? Như thế nào khóc? Có phải hay không nãi nãi lại mắng chàng? Đều kêu chàng muốn tiến tới…… Không, không đúng, ngươi không phải Gia Hoằng, Gia Hoằng mặt không gầy như vậy …… Gia Hoằng đâu? Gia Hoằng đi nơi nào……”

Dung Tự đẩy ra Hoắc Chi Nghiêu trước mặt mà đứng dậy, theo sau giống như là tìm chút gì đó, nhanh chóng hướng trong phòng chạy tới.

“Dung Tự……” Hoắc Chi Nghiêu ở phía sau nàng kêu một tiếng, đối phương lại căn bản là không để ý đến hắn, một hồi liền không có bóng dáng.

Hoắc Chi Nghiêu vô pháp, đành phải đuổi theo.

Chỉ còn lại Tống Cẩm Thời một người thật sâu mà thở dài.

Nguyên lai là có chuyện như vậy……

Này Hoắc Chi Nghiêu thật đúng là cái tiện nhân a!

Vừa lúc người Cảnh Xuân Ban lại đây tìm hắn “Tống tiên sinh, nguyên lai ngươi ở chỗ này a? Bầu gánh nói chúng ta có thể đi rồi, tiền thưởng cũng đã cầm, chính là một cái họ Lục thiếu gia nói muốn mời chúng ta nhập phủ trụ hai ngày, diễn cho lão nhân gia trong nhà, khai giá cả cũng cao, bầu gánh muốn ta lại đây hỏi một chút ý tứ ngươi ……”

“Lục? Lục cái gì?”

“Ân…… Hắn nói hắn kêu Lục Gia Hoằng, còn nói lão thái thái trong nhà thích nghe diễn, người khác đều có thể không đi, Tống tiên sinh bất luận như thế nào đều phải qua a!”

“Nga, phải không?”

Trên xe ngựa về nhà, Lục Gia Hoằng nhìn Dung Tự hôn mê dựa vào bên trong xe, ánh mắt quỷ quyệt khó lường.

Chỉ cần nàng tồn tại một ngày, Bội Bội liền sẽ không cùng hắn ở bên nhau.

Như vậy nếu là nàng không thấy……

Lục Gia Hoằng bình tĩnh mà nhìn Dung Tự dựa vào trên ván cửa, hắn cũng sẽ không hại tánh mạng nàng, nhiều lắm gọi người mang nàng đi ra ngoài trốn hai năm, lúc sau hắn lại cùng Hoắc Chi Nghiêu cạnh tranh công bằng.

Mà hắn cũng không yên tâm, rốt cuộc Dung Tự bộ dáng tốt xấu cũng không tồi, hắn sợ người đối nàng sinh lòng xấu xa. Chỉ có Tống Cẩm Thời kia, bộ dáng không tồi, phẩm tính còn tốt, chờ vào Lục gia hắn nhìn lại, có lẽ chính là hắn.

Hắn nghe nói nam nhân kia xưa nay yêu tiền.

Hai ngày sau, Dung Tự liền ở Lục gia thấy được Tống Cẩm Thời, theo sau liền ở trong lòng kinh ngạc.

Này Lục Gia Hoằng, thật đúng là đầu người óc heo a!

Bất quá hắn bất nhân cũng đừng trách nàng bất nghĩa!

Cũng trong hai ngày, Hoắc Chi Nghiêu được người hắn xếp vào Lục gia hồi báo.

“Ngươi lặp lại lần nữa!”

“Thuộc hạ nghe lén được Lục thiếu gia cùng con hát họ Tống kia đối thoại. Lục thiếu gia nói nguyện dâng lên vàng bạc, để con hát kia đem Lục thiếu nãi nãi từ Lục gia mang đi, tốt nhất là mang ra ngoài trốn hai năm, tạm thời không cần trở về. Đến lúc đó liền đối bên ngoài nói nàng cùng một con hát chạy……”

“Lục Gia Hoằng!”

Hoắc Chi Nghiêu một chưởng liền vỗ vào trên bàn, gầm lên, ngực bởi vì tức giận nửa ngày cũng chưa có bằng phẳng xuống.

Ở trong thư phòng đi dạo hồi lâu, mới đột nhiên đứng lại, quay đầu nhìn về phía thân tín “Lập tức cấp Tống gia, Trần gia, Đỗ gia…… Hạ thư mời, nói ta Hoắc Chi Nghiêu buổi tối ngày mai thỉnh bọn họ qua phủ một chuyến.”

“Vâng.”

Lục Gia Hoằng, ngươi dùng vàng bạc Lục gia làm ra chuyện ác độc vô sỉ, như vậy vài thứ kia cũng liền không cần tồn tại!

Cùng lúc đó, Dung Tự dựa nghiêng trên trường kỷ, nhìn hoa rơi ngoài cửa sổ, khóe miệng hơi hơi giơ lên.

Hoắc Chi Nghiêu tuyệt đối sẽ không bỏ qua hắn!

Hạ nhân Lục gia nàng sẽ tự cho bọn họ tìm tốt nhà tiếp theo, chính là không làm hạ nhân, nô tịch cũng là có thể. Lục nãi nãi nàng sẽ hảo hảo chăm sóc, dù sao Lục Gia Hoằng một ngày nói nàng đến 300 hồi.

Nếu Dung Bội không dạy được Lục Gia Hoằng cái gì gọi là phong hoa tuyết nguyệt, như vậy nàng tới dạy hắn rốt cuộc cái gì kêu củi gạo mắm muối.

Sinh hoạt lúc trước tốt bao nhiêu, thì trước mắt sẽ càng khó khăn bấy nhiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info