ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit] (Xuyên nhanh) Công lược tra nam - Đường Mật

Chương 127: Mạt thế nữ xứng trọng sinh

TaLaThuNhoMoe

Edit: Bạch Mộc Tuyết Liên

Biện Ngọc Tuyết dường như nổi điên rống lên một tiếng, liền hướng Dung Tự phác lại đây. Lại không nghĩ mới vừa chạy đến trước mặt Dung Tự, đã bị cô một chân đá trúng tay, theo sau trực tiếp bay đến giữa một đống nam nhân đang thống khổ kêu rên, căn bản là chưa có phục hồi tinh thần.

Chờ cô ta mơ mơ hồ hồ mà mở mắt, vừa vặn liền cùng một nam nhân mặt đỏ bừng đối diện cùng nhau, sợ tới mức lập tức hét lên. Lúc này Dung Tự như cũ đi tới trước mặt cô ta, cúi người cười tủm tỉm "Đừng động thủ, hảo hảo nói chuyện không được sao, tôi nơi này còn có một khối cuối cùng, cô rốt cuộc vẫn là không cần a?"

Nhìn bộ dáng Dung Tự trêu đùa, trong lòng Biện Ngọc Tuyết theo bản năng mà run lên, cảm thấy nữ nhân trước mặt này nguy hiểm đến dọa người. Vừa mới một khắc đối mặt kia, cô ta còn chưa thấy rõ đối phương ra tay như thế nào, tay hiện tại liền đau đến một thân mồ hôi lạnh, sợ là đã gãy......

Biện Ngọc Tuyết che lại cánh tay đã bị đá thành một góc độ cổ quái, rụt rụt lại, nhìn Dung Tự trong mắt chợt lóe qua cười khẽ, một cỗ hỏa khí liền nảy lên trong lòng
"Tôi muốn? A, tôi muốn cô liền sẽ cho tôi sao?"
"Đương nhiên không được, hỏi một chút mà thôi......"

Nghe được Dung Tự đương nhiên nói, Biện Ngọc Tuyết vừa mới ấp ủ tốt cảm xúc bỗng nhiên giống như bị người chọc thủng, treo ở giữa không trung khó chịu cực kỳ, cô ta tức giận bất bình mà ngẩng đầu lên

"Dung Tự! Cô vì cái gì khiến tôi thành như vậy? A? Tôi rốt cuộc nơi nào chọc cô? Cô dùng những ngọc bội đó hại tôi, hiện tại còn đá gãy cổ tay của tôi, trên đời này như thế nào sẽ có nữ nhân ác độc như vậy? Cô phía trước bị khóa ở trong phòng cùng tôi nói chuyện đều là chơi tôi đúng hay không? Mạt thế nhiều người như vậy, cô vì cái gì luôn muốn khó xử tôi?"

Vừa nghe Biện Ngọc Tuyết nói như vậy, Dung Tự nghiêng đầu lại cười một cái, theo sau quăng xuống ngọc bội "Cô đoạt đồ vật của tôi, hãm hại tôi, đương nhiên tôi phải trả thù, chính là khiến cô không qua được. Biện Ngọc Tuyết a, trên đời này đạo lý cũng thật kêu cô một người nói hết, như vậy tôi cũng chỉ còn lại ba chữ. Tôi vui vẻ, tôi cao hứng, cô còn có thể quản tôi?"

Nghe được từ trong miệng Dung Tự nói ra lý do như vậy, Biện Ngọc Tuyết nhất thời chán nản "Cô...... Cô không khỏi khinh người quá đáng......"

Dung Tự nhìn cô ta mặt ngoài tuy rằng tức giận đến sắp mất đi lý trí, tay lại lén lút sờ vào trong lòng ngực.

Thấy thế, Dung Tự lại tiến lên phía trước hai bước, quả nhiên thấy nữ nhân kia trong mắt hiện lên một tia mừng thầm, nhưng giây tiếp theo thanh âm Dung Tự liền vang lên "Muốn dùng đồ trong ngực đánh chết tôi a?"

Nghe vậy, Biện Ngọc Tuyết đôi mắt hoảng sợ mà trợn to, theo sau cũng mặc kệ chính mình ngắm chuẩn hay không chuẩn, hướng về phía Dung Tự liền bóp cò súng "Tiện nhân chết đi, chết đi, chết đi......"

Bang bang liên tiếp vài phát.
Nhắm đến hai mắt Biện Ngọc Tuyết đều bị chấn đến tê dại, lại trước sau đều không có nghe được thanh âm Dung Tự hét thảm, theo sau lập tức liền mở to hai mắt, vừa nhấc đầu liền thấy Dung Tự như cũ cười vứt sáu cái đầu đạn ra sau. Thời điểm cô ta nhìn qua trong nháy mắt, giơ tay liền đem sáu viên đạn ném lại đây.

"A!"

"Di, trật ba viên......"

Biện Ngọc Tuyết run run trúng đạn ở hai tay, đồng dạng trúng đạn ở chân trái. Thấy Dung Tự bởi vì trật ba viên mà bộ dáng buồn bã mất mát, bỗng nhiên ác ý nói

"Tiện nhân, có bản lĩnh liền giết tôi đi, chính là chết rồi làm quỷ tôi cũng sẽ không bỏ qua cô! Cô giết tôi, giết tôi...... Tiện nhân! Cô nhất định sẽ gặp báo ứng, cô sẽ gặp báo ứng, cô nhất định không được chết tử tế, không được chết tử tế! Giết tôi a......"

Biện Ngọc Tuyết đau đến đầu óc đều có chút không rõ ràng, Dung Tự lại bỗng nhiên giật giật lỗ tai, theo sau ngẩng đầu nhìn về phía trước, giơ tay liền đem gân chân các nam nhân còn lăn lộn kêu rên cắt đứt, tiếng kêu thảm thiết càng thêm chói tai. Biện Ngọc Tuyết ngừng kêu gào, mặt đất cũng vào lúc này bỗng nhiên chấn động.

"Như vậy muốn chết a? Nhanh, xem, này không tới......"

Dung Tự nhìn cách đó không xa xác sống đang gào rống tới gần, khóe miệng hơi hơi giơ lên, hai mắt hồn nhiên mà ôn hòa giống như là thấy được cảnh sắc nào đó mỹ diệu.

Vừa thấy một bộ biểu tình Dung Tự như vậy, Biện Ngọc Tuyết trong lòng bỗng nhiên sinh ra một cổ dự cảm không tốt. Theo ánh mắt cô quay đầu, còn không có quay tới, tiếng xác sống vang dội liền lập tức bay vào trong tai. Biện Ngọc Tuyết lập tức quay đầu lại, hai mắt trừng lớn, theo sau cả người đều run rẩy lợi hại

"...... Không, không cần, không cần...... Không cần...... Tôi không muốn chết, tôi không muốn lại bị xác sống cắn chết...... Tôi không cần...... Dung Tự, cô cứu tôi, cô cứu tôi với, cô dẫn tôi đi, về sau mặc kệ tôi làm trâu làm ngựa đều nhất định sẽ báo đáp đại ân đại đức của cô, tôi còn có một bí mật động trời, tôi nói cho cô, tôi nói cho cô, cô mau dẫn tôi đi, Dung Tự cầu xin cô, cầu......"

Biện Ngọc Tuyết vừa chuyển đầu, cả người nháy mắt phát ra một tiếng kêu to tuyệt vọng "Dung Tự!!!!!!!"

Không thấy! Dung Tự không thấy! Phía sau cô ta trừ bỏ những dị năng giả Dương gia trên mặt đất không động đậy, không còn thân ảnh ai khác, Dung Tự giống như là chưa bao giờ xuất hiện.

"Dung Tự......"

Biện Ngọc Tuyết cố nén đau đớn muốn từ trên mặt đất bò dậy, chỉ tiếc thật sự là mất máu quá nhiều, hơn nữa cánh tay cùng trên đùi vết thương quá đau, cô ta căn bản là không biết té ngã bao nhiêu lần. Nhưng mạng sống vẫn là thúc đẩy cô ta từ trên mặt đất bò lên, hai chân run run mà nhìn những xác sống chỉ cách cô ta hơn mười mét, cắn chặt răng, Biện Ngọc Tuyết liền vận động dị năng, khập khiễng mà bỏ chạy......

Mà bên này Chương Lập Hoàn đi ra ngoài tìm Dung Tự, vừa nghe có người thê lương mà hô hai chữ Dung Tự, liền lập tức hướng bên kia chạy tới, kết quả Dung Tự không thấy, nhưng thật ra thấy được Biện Ngọc Tuyết khập khiễng bị các xác sống phía sau đuổi tới.

Vừa thấy Chương Lập Hoàn, Biện Ngọc Tuyết liền lập tức hướng về phía hắn rống to cứu mạng.

Chương Lập Hoàn lập tức đem cô ta mang ra, một trận lôi điện hiện lên, các xác sống truy đuổi ở phía sau Biện Ngọc Tuyết tất cả đều hóa thành bụi. Biện Ngọc Tuyết cảm kích còn chưa nói, Chương Lập Hoàn liền bắt được cánh tay của cô ta

"Dung Tự đâu? Tôi vừa mới nghe cô kêu Dung Tự, Dung Tự lúc trước ở cùng cô phải không? Cô ấy đi nơi nào? Có xảy ra chuyện hay không?"

"Dung Tự, Dung Tự, Dung Tự...... Chương Lập Hoàn, rõ ràng là tôi thích anh trước, cũng là tôi gặp được anh trước, tôi rốt cuộc so với Dung Tự nữ nhân dối trá kia nơi nào ra kém? A? Cô ta đã chết, cô ta đã chết, đầu tiên là bị những dị năng giả đó luân gian, sau đó liền vào trong bụng những xác sống đó, đã chết, cái gì đều không còn, ha ha ha......"

Biện Ngọc Tuyết điên cuồng mà nói, Chương Lập Hoàn bên này lập tức liền nhớ tới kết cục đời trước của Dung Tự, cả người không chịu khống chế mà run rẩy.

"Cô nói bậy, cô nói bậy, nói bậy...... Cút ngay!"

Chương Lập Hoàn đột nhiên đem Biện Ngọc Tuyết hướng một bên đẩy, theo sau cũng không quay đầu lại mà liền chạy qua hướng Biện Ngọc Tuyết vừa ở, chờ tới nơi lại cũng chỉ nhìn đến một đám thi mặt hoàn toàn biến đổi bị các xác sống vây quanh.

"Cút ngay! Cút ngay!"

Thanh âm lôi điện cùng Chương Lập Hoàn rống giận đan xen lẫn nhau, xác sống một tầng một tầng vây lên, nam nhân lại như là không hề có bất luận mệt mỏi đi về phía trước đẩy mạnh,. Hắn không biết chính mình rốt cuộc chiến đấu bao lâu, cũng không biết xác sống nơi này rốt cuộc có bao nhiêu, chờ đến cuối cùng cũng chỉ dư lại hắn một người đứng, mới bỗng nhiên cảm giác đan điền truyền đến một trận xé rách đau đớn, dưới chân mềm nhũn liền quỳ một gối xuống, theo sau tay chân cùng sử dụng mà bò lên phía trước.

"Dung Tự...... Dung Tự......"

Hắn run rẩy vươn tay, thời điểm vừa mới chuẩn bị lật ra thi thể trước mặt ......

"Chương Lập Hoàn......" Một đạo thanh âm quen thuộc bỗng nhiên xuất hiện phía sau hắn.

Hắn có chút không thể tin được mà dừng tay, đôi mắt cùng tròng mắt xám trắng của một con xác sống ngơ ngẩn mà đối diện, theo sau đột nhiên xoay người lại, nhìn Dung Tự toàn thân chỉ hơi có chút chật vật đang đứng ở phía sau hắn không xa, cau mày nhìn hắn.

Hắn chậm rãi đứng lên, đi về phía trước hai bước, cả người theo đó ngã xuống, tay chân cùng sử dụng mà bò dậy, nhanh chóng chạy hai bước, liền đem Dung Tự cả người đều ôm vào trong lòng ngực.

"Dung Tự......"

Cô nghe được hắn hô một tiếng như vậy, theo sau ôm ấp càng ngày càng gấp, càng ngày càng chặt......

"Dung Tự......"

Nam nhân lại hô một tiếng. Mà đúng lúc này, Dung Tự ngẩng đầu lại vừa lúc thấy được Tiêu Lâm chậm chạp tới, cách từng đống xác sống kia, mặt không biểu tình mà nhìn hai người ôm nhau.

Dung Tự nhìn thẳng hắn, bên tai lại truyền đến tiếng hệ thống nhắc nhở, độ hảo cảm Chương Lập Hoàn lên đến 99.
Dung Tự sửng sốt, giây tiếp theo liền cảm giác nam nhân ôm chặt mình bỗng nhiên kêu rên một tiếng, liền ngã xuống.

Nhiệm vụ xưởng lương thực Đại Quảng cứ như vậy kết thúc. Dung Tự cùng những người khác trở lại căn cứ ước chừng hai ngày sau, căn cứ liền xuất hiện lời đồn. Nghe đồn trong tay Dung Tự có cái ngọc bội không gian nghịch thiên, có thể gieo trồng cây nông nghiệp, có thể nuôi dưỡng gia cầm gia súc, càng đừng nói đồ vật này nọ. Quan trọng nhất bên trong còn có cái linh tuyền nghịch thiên, chỉ cần một giọt, liền có thể khởi tử hồi sinh, xác sống khôi phục lý trí, người thường thức tỉnh dị năng.

Không cần nghĩ, tin tức như vậy nhất định là từ trong miệng Biện Ngọc Tuyết, cô ta không chiếm được, cũng muốn Dung Tự không được yên bình.

Đến nỗi Dung Tự có hay không an bình......

Trên đường, tiểu đội Đào Nguyên bị đội ngũ khác ngăn lại.

"Nghe nói Đào Nguyên tiểu đội các anh có nữ nhân kêu Dung Tự, trong tay có..."

Người tới còn chưa nói xong, Đào Tư liền từ trong đội ngũ đi ra, nhìn đại hán trước mặt so cô bé ước chừng cao hơn hai cái đầu, hướng về phía hắn thủ thế, sau đó duỗi tay từ trong túi tìm kiếm, lôi kéo người cao to kia

"Nha, cho anh! Chỉ cho anh, không cần để những người khác phát hiện, biết không?"

"Nga, nga, cảm ơn." Người tới lén lút.
Đi phía trước thêm hai bước

"Nghe nói các người......"
Đào Tư tiếp tục lên sân khấu
"Cho, không cần nói cho người khác."

Lại chuyển qua một conphố "Nghe......"
Đào Tư mặt không biểu tình "Cho."

Mấy ngày tới, trong căn cứ các tiểu đội dị năng, ngọc bội Dung Tự cơ bản đều là một khối, cố tình còn đều cho rằng những người khác không có chỉ bọn họ có, giữ như bảo bối, gặp người đều hi hi ha ha, sợ bị phát hiện trong tay bọn họ có ngọc. Trong khoảng thời gian ngắn, bầu không khí trong căn cứ đều tốt lên không ít.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info