ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit] (Xuyên nhanh) Công lược tra nam - Đường Mật

(2)

TaLaThuNhoMoe

Bên này Dung Tự thật ra nhẹ nhàng, Tiêu Lâm lại là đang đứng giữa nước sôi lửa bỏng. Hắn hiện tại đã tin tưởng chính mình khả năng thật sự mất một phần ký ức, cũng mặc kệ hắn nỗ lực như thế nào, không màng trong đầu đau đớn muốn thấy rõ ràng tươi cười xuất hiện trong đầu kia rốt cuộc thuộc về ai. Nhưng dù đau đớn sống không bằng chết, cũng trước sau đều thấy không rõ. Thẳng đến khi bừng tỉnh mới phát hiện bên ngoài trời lúc này thế nhưng đã hoàn toàn tối, chính mình một người nằm ở trên giường, bên người cũng không có ai làm bạn, toàn thân lúc này cũng không có một chút sức lực, khả năng lúc này hắn xảy ra chuyện gì cũng sẽ không có người nào biết đi? Vệ Ninh tốt xấu còn có chị…

Tiêu Lâm cười nhạo, giãy giụa một lúc lâu mới miễn cưỡng từ trên giường bò dậy, tay chân rụng rời mà đạp lên thảm trong phòng. Vừa mới kéo ra cửa phòng chuẩn bị ra bên ngoài, trùng hợp lúc này hắn nghe được một trận thanh âm cửa phòng nhẹ nhàng khép lại, nghe phương hướng hẳn là…

Tiêu Lâm lập tức kéo ra cửa phòng, liền thấy được một thân ảnh tinh tế đưa lưng về phía mình. Có thể là nghe được tiếng hắn kéo ra cửa phòng, cả người theo bản năng mà run run, theo sau chậm rãi quay đầu nhìn. Thấy là hắn, mới nhẹ nhàng thả lỏng thân thể căng cứng
“Là anh? Anh phía trước hôn mê bất tỉnh, hiện tại tốt sao?”

Dung Tự nghĩ nghĩ vẫn là hỏi hắn.

Mà bên này Tiêu Lâm càng nhìn cô càng cảm thấy nữ nhân thực quen thuộc, hắn thất tha thất thểu tiến lên hai bước, một phen liền bắt được tay Dung Tự, “Cô rốt cuộc là ai?”

Nghe Tiêu Lâm hỏi như vậy, Dung Tự đột nhiên ngẩng đầu lên, vừa mới há miệng còn không có nói chuyện.

Tiêu Lâm liền bởi vì trong đầu đau nhức, cười lạnh “Bất luận cô là người cũng tốt là quỷ cũng tốt, tôi nói cho cô biết, liền tính cô trước kia thật sự cùng tôi có cái gì, tôi quên đi đã nói lên những hồi ức đó với tôi mà nói căn bản không đáng nhắc tới, bao gồm cả cô. Nếu cô có chút tự mình hiểu lấy, cũng đừng suốt ngày ở trước mặt tôi lắc lư, ý đồ muốn gợi lên cái gọi là ngọt ngào mà hai người phía trước trải qua. Cô phải biết rằng, mặc dù tôi nhớ lại tất cả, người được chọn là vị hôn thê của tôi cũng sẽ không có bất luận cái gì sửa đổi. Cho nên tự mình thanh tỉnh đi…”

Nói Tiêu Lâm còn không có bỏ tay Dung Tự ra, cô liền lập tức từ trong tay đối phương rút tay mình về, che lại vị trí kia, sau lại lui lui, cũng đi theo cười lạnh
“Tôi nghĩ anh có phải hay không hiểu lầm cái gì, người cùng tôi có được những hồi ức đó, nam nhân kia kêu A Kim cũng không phải kêu Tiêu Lâm. Khả năng cùng anh lớn lên có chút tương tự, nhưng lại hoàn toàn không giống nhau, này tôi còn có thể phân rõ. Tôi ở Tiêu gia cũng bất quá chỉ vì chiếu cố đệ đệ, anh nói hy vọng tôi có thể tự mình hiểu lấy, những lời này đồng dạng tặng lại anh, đừng quá đề cao chính mình…”

Nói xong, Dung Tự che lại tay lại, lập tức đẩy ra Tiêu Lâm đứng ở trước mặt, vặn ra cửa phòng Vệ Ninh muốn đi vào. Chẳng qua mới vừa mở cửa liền thấy Vệ Ninh đứng ở phía sau, ánh mắt sáng quắc mà hướng cô nhìn lại đây. Dung Tự nhìn thẳng vào mắt hắn, liền lập tức đóng lại cửa phòng, phòng trong nháy mắt tối sầm lại, Dung Tự sờ soạng đem trán mình dựa vào trên vai thiếu niên, một hồi Vệ Ninh liền thấy chỗ đó ướt một mảnh, chẳng qua hắn lại chưa có nghe được bất luận thanh âm gì.

Vệ Ninh thật sâu hít vào một hơi, theo sau nhắm hai mắt, lại lần nữa mở ra, một đôi mắt mê hoặc người ở trong đêm tối cũng tản mát ra ánh sáng sâu kín.

Chờ đến ngày thứ hai, Tiêu Lâm phát giác đau đầu đã tốt không ít, chẳng qua rốt cuộc không nhìn đến thân ảnh nữ nhân kêu Dung Tự kia trong nhà, chỉ có Vệ Ninh một người tiếp tục run run tay ở đằng kia uống cháo, run run hai ngày động tác liền thông thuận hơn rất nhiều, sau đó liền không thấy bóng dáng, mỗi ngày đi sớm về trễ, Tiêu Lâm cũng không biết hắn đi đâu.

Thẳng đến một ngày, hắn thu được tin tình báo, nói là Vệ Ninh gia nhập một cái tiểu đội dị năng kêu Đào Nguyên, bắt đầu làm nhiệm vụ thăng cấp. Mà cùng bọn họ đối đầu, Dương gia bên kia đã phái người đi tiếp xúc tiểu đội Đào Nguyên kia, nghe nói phái ra lại là em trai đương gia.

Lúc này, Dung Tự đang từ bên ngoài trở về, vừa ngẩng đầu liền thấy Đào Tư đang thuê một bàn đu dây ở tiểu đội Đào Nguyên. Thấy Dung Tự trở về, cô bé liền từ bàn đu dây nhảy xuống, nhào lên chôn trong ngực cô
“Dung tỷ tỷ chị đi đâu vậy? Như thế nào cũng không gọi em một tiếng?”

Cảm tình kỳ lạ của tiểu nha đầu Đào Tư vẫn là khi Dung Tự từ Tiêu gia đi ra, ở tiểu đội Đào Nguyên hơn nửa tháng mới phát hiện. Nhưng tiểu cô nương, rốt cuộc còn không có định tính, thích cô khả năng cũng chỉ là xem cô lớn lên đẹp, thực lực cường đại, phía trước đã cứu cô bé, cũng không có quá nhiều ý tứ khác. Rốt cuộc nha đầu này trước kia cũng như vậy đối đãi Vệ Ninh, Dung Tự cũng liền không để ý nhiều, ngày thường cũng nguyện ý bồi cô.

“Anh trai em cùng Tiểu Ninh bọn họ đâu?”

“Bọn họ…… Bọn họ……” Dung Tự nhìn Đào Tư tròng mắt xoay chuyển, theo sau lôi kéo cánh tay cô liền hướng bên ngoài kéo đi “Dung tỷ tỷ chúng ta ra bên ngoài đi dạo đi? Nơi này có vài con phố có đồ vật em trước kia đều mua không nổi, chị dẫn em đi xem được không?”

Thấy thế, Dung Tự lập tức liền nhíu mày, bị đối phương nắm liền phải đi ra ngoài.

Đúng lúc này, cửa phòng phía sau cô mở ra, theo sau liền nhìn người của tiểu đội Đào Nguyên, Vệ Ninh thậm chí là Chương Lập Hoàn đều từ bên trong cùng nhau đi ra. Kỳ quái, Chương Lập Hoàn như thế nào cũng ở đây? Lại còn có mấy nam nhân chưa bao giờ gặp qua…

Dung Tự kinh ngạc nhìn hắn một cái, Chương Lập Hoàn nhìn thấy Dung Tự nhìn lại đây, môi hơi nhấp, còn chưa nói cái gì, phía sau liền lập tức thấy tiểu tử choai choai, một chút liền vọt tới trước mặt Dung Tự, đúng là Chu Mậu.

“Dung Dung tỷ tỷ, Dung Dung tỷ tỷ, em cùng muội muội còn có Chương thúc thúc đều rất nhớ chị a, chị không có việc gì thật sự tốt quá, em dẫn chị đi xem em gái được không, em hiện tại liền mang chị đi……”

Nói, tiểu nam hài liền lôi kéo tay cô, đem cô hướng bên ngoài mang đi.

Dung Tự cười với hắn hai câu, liền thấy giữa đám kia không quen biết kia xuất hiện một nam nhân trắng trẻo mập mạp. Trong chớp mắt thấy Dung Tự, đôi mắt hơi hơi lóe lên, liền quay đầu đối với Đào Sóc, Vệ Ninh còn có Chương Lập Hoàn bọn họ cười cười
“Chúng ta liền đã định rồi, hợp tác vui vẻ!”

Nói xong liền mang theo mấy người phía sau hắn từ bên cạnh Dung Tự đi qua. Thời điểm đi ngang qua nhau còn hướng Dung Tự cười tủm tỉm gật đầu.

“Chị…” Vệ Ninh cũng đi tới.

Kết quả trừ bỏ một ít thành viên của tiểu đội Đào Nguyện, những người khác cơ bản đều đi theo Dung Tự ra cửa. Dọc theo đường đi Chu Mậu cùng Đào Tư liền như chim sẻ nhỏ ríu rít không ngừng, nói nói thế nhưng còn cãi nhau. Bị Chu Mậu phân tâm, Đào Tư cũng quản không được ý định chiếm tiện nghi Dung Tự, buông lỏng cánh tay cô liền lập tức cùng Chu Mậu truy đuổi ầm ĩ lên.

Mà vị trí cô bé rời khỏi, Chương Lập Hoàn tự giác đi lên.

Kết quả liền tạo thành cục diện hiện tại, Dung Tự đi ở ở giữa, bên tay trái là Vệ Ninh không biết suy nghĩ cái gì, bên tay phải là Chương Lập Hoàn khuôn mặt lạnh giống như tất cả mọi người thiếu tiền hắn. Bên trái, Vệ Ninh phản ứng lại liền hướng về phía cô cười, bên phải, Chương Lập Hoàn trên mặt băng sương tuy rằng còn không có hòa tan, lại vẫn là hỏi cô làm sao vậy.

Thật là trải nghiệm kỳ lạ, nếu là Tiêu Lâm……

Khụ khụ, người cũng thật không thể nhắc tới, Dung Tự vừa nghĩ đến hai chữ Tiêu Lâm, nam nhân kia thế nhưng liền nghênh diện đi tới, Diệp Hàm đi theo bên người mặc một bộ quần áo vàng nhạt.

Hai nhóm người đến cùng nhau, liền đều dừng bước chân.

Tiêu Lâm bởi vì trong đầu gần đây ký ức càng thêm nhiều, nhìn đến Dung Tự liền không tự chủ được mà liếc mắt một cái, ai biết giây tiếp theo Dung Tự liền bị Chương Lập Hoàn toàn bộ chắn ở phía sau. Tiêu Lâm thu hồi ánh mắt, trực tiếp liền cùng ánh mắt lạnh lẽo của đối phương đối diện, cười lạnh liền lại nâng bước đi đến phía trước.

Thời điểm vừa bước qua, bỗng nhiên lại dừng bước chân
“Nhiệm vụ xưởng lương thực Đại Quảng nghe nói tiểu đội Đào Nguyên cũng tiếp, thực tốt!”

Xưởng lương thực Đại Quảng năm chữ này Chương Lập Hoàn vừa nghe cả người liền không chịu khống chế mà run lên, đơn giản là trong cốt truyện đây là địa phương Dung Tự bị người vũ nhục. Chương Lập Hoàn theo sau quay đầu, thật sâu mà nhìn thoáng qua Dung Tự không hề phát giác, lại nhìn nữ nhân đi ở bên cạnh Tiêu Lâm liếc mắt một cái. Lần này Dung Tự cùng Tiêu Lâm không còn có liên quan, hơn nữa Dương gia còn cùng bọn họ đạt thành hiệp nghị, Dung Tự nhất định sẽ không xảy ra chuyện, nhất định sẽ không xảy ra chuyện. 

Nghĩ như vậy, Chương Lập Hoàn ho nhẹ một tiếng, vẫn là kéo lại cánh tay Dung Tự “Nhiệm vũ xưởng lương thực cô cũng sẽ đi sao?”

“Đúng rồi, làm sao vậy? Tôi cũng là người của tiểu đội Đào Nguyên a, đương nhiên sẽ đi.”

“Kia có thể mang tôi đi theo sao?”

“Ân? Được a, tôi giúp anh đi hỏi một chút đội trưởng Đào Sóc……”

Cười, Dung Tự liền đi lên phía trước rồi.

Chương Lập Hoàn……

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info