ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit] (Xuyên nhanh) Công lược tra nam - Đường Mật

(2)

TaLaThuNhoMoe

Dung Tự ngơ ngác quay đầu, cô biết trăm phần trăm có người sẽ cứu cô, liền tính không cứu, cô cũng có thể làm bộ dường như không có việc gì mà tránh đi nơi yếu hại, chẳng qua cô không có đoán trước người đầu tiên tới bên người cô thế nhưng sẽ là Chương Lập Hoàn biến mất nhiều ngày.

“Chương……”

Cô nhẹ nhàng chớp mắt, nước mắt dư thừa liền rơi xuống trên cánh tay Chương Lập Hoàn, dựa vào ngực hắn run lên.

“Chị, chị không sao chứ?”

Mà Vệ Ninh bên kia là người thứ hai đến bên Dung Tự, một chút liền đem cô từ trong lòng ngực Chương Lập Hoàn kéo ra, chợt nhìn về phía người gọi là Tiêu Lâm, hai người đối diện cùng nhau một cái chớp mắt, cơ hồ trong lòng đồng thời chấn động.

Bởi vì giống, thật sự là quá giống, nói không phải anh em chỉ sợ đều không có người tin tưởng.

Vệ Ninh nhìn lại nhìn, khiếp sợ trong nháy mắt liền lúc sau không còn quá để ý, ngược lại căm tức nhìn Tiêu Lâm trước mặt, hắn thề phải bảo hộ chị thật tốt, nam nhân không thể hiểu được này thế nhưng còn hướng cô hạ độc thủ. Nếu là vừa rồi Dung Tự bị thương một sợi lông tơ, hắn chính là sẽ đuổi tới chân trời góc biển, kể cả đánh không lại nam nhân dị năng kim hệ trước mặt, liều chết cũng muốn ở trên người hắn cắn xuống một miếng thịt xuống.

Mà một bên Tiêu Lâm ở lúc nhìn thấy Vệ Ninh trong nháy mắt, trong lòng liền nhấc lên ngập trời sóng to.

Đơn giản là hắn trước nay đều biết cha ở bên ngoài còn có một đứa con riêng, một cái huỷ hoại gia đình của hắn, nữ nhân kia cùng đứa con hoang.

Tiêu Lâm bảy tuổi năm ấy, người cha luôn đau hắn yêu hắn ra ngoài làm việc, lại bởi vì đột ngột phát sinh chuyện ngoài ý muốn, liền không có bóng dáng. Mẹ hắn ở nhà ôm hắn khóc một đêm lại một đêm, thẳng đến khi đôi mắt đều mù, lại trước sau đều không có chờ được cha hắn trở về.

Ba năm sau, cha lại đột nhiên trở lại, lúc ấy hắn cùng mẹ là có bao nhiêu kinh hỉ, hắn đến bây giờ đều còn có thể hồi tưởng cái loại cảm xúc này. Chính là ông không còn là người chồng mà mẹ quen thuộc, cũng không phải là người cha mà hắn quen thuộc.

Hắn tình nguyện ông lúc trước ở trong chuyện ngoài ý muốn kia đã chết.

Bất quá sau khi về nhà cha lại cùng đã chết không có khác nhau là bao, ông đem tâm ném đi, để lại một cái khác trong nhà, để lại cho hắn cùng mẹ chỉ có cái xác không hồn.

Cha không còn tâm hắn đều có thể cảm giác được, càng đừng nói mẹ hắn.

Bọn họ bắt đầu cãi nhau, nói là cãi nhau, chi bằng nói là mẹ hắn một người cuồng loạn.

Phải biết rằng bà cùng cha tuy rằng xuất thân đều không tồi, nhưng cũng là bởi vì tự do yêu đương mà đến với nhau. Bọn họ ân ái, sinh tử cùng nhau, thậm chí ước muốn cùng nhau bạch đầu giai lão, già rồi cũng muốn chết cùng nhau.

Chính là bà còn chưa thay lòng, cha lại thay đổi. Nếu là đối phương thật là thay lòng, bà còn có thể dứt khoát mà đi. Nhưng trên thực tế, cha hắn mất trí nhớ, ở ba năm trước đây trong tràng sự cố kia mất trí nhơ. Mất đi ký ức ông yêu một nữ nhân khác, hơn nữa còn có một thân phận khác, cùng nữ nhân kia kết hôn sinh con.

Ở ba năm sau khôi phục ký ức, bởi vì trách nhiệm, ông vứt bỏ nữ nhân kia, vứt bỏ hài tử bà sinh, vứt bỏ gia đình kia, về tới bên người bọn họ.

Cảnh còn người mất.

“Anh vì cái gì phải về? Tôi tình nguyện anh ở bên ngoài đã chết……”

Đây là mỗi lần mẹ cuồng loạn, đều sẽ nói ra một đoạn này, lúc sau liền là một vòng cuồng loạn khác. Bởi vì bà tìm không thấy chỗ giải tỏa, tìm không thấy rốt cuộc bản thân muốn cái gì, bà thậm chí không biết mình về sau nên đi như thế nào, rõ ràng bản thân là người thắng, lại thống khổ như thế.

Mẹ hắn sống sờ sờ mà bị bức điên, cuối cùng ở trong bồn tắm cắt liên tiếp vài đao mới rời đi nhân thế.

Vì thế ai đem bà bức điên? Có cha hắn, có nữ nhân kia, có hài tử của bà ta, có chính bà, cũng có hắn, càng có những hồi ức ngọt ngào bà cùng cha trải qua.

Mà hiện tại trực giác nói cho hắn, con của nữ nhân kia tìm trở về, đúng là thiếu niên trước mặt này, cùng bản thân, cùng cha nghĩ đến.

Tiêu Lâm vẫn luôn nhìn về phía phương hướng Vệ Ninh, theo sau như là nhớ tới cái gì, quay đầu nhìn về phía Dung Tự, thật sâu mà hít vào một hơi, đồng thời nắm chặt tay Diệp Hàm
“Trịnh Sướng, nữ nhân này tôi hoài nghi có ý đồ gây trở ngại sự ổn định của căn cứ, đem cô ta dẫn đi.”

“Soạt!” Vệ Ninh vừa mới chuẩn bị động thủ, trên tường thành căn cứ, lập tức xuất hiện bức tường bằng thương rậm rạp.

Dung Tự lập tức kéo lại cánh tay Vệ Ninh, đem hắn gắt gao ôm vào trong lòng ngực
“Vệ Ninh, đừng xúc động……”

“Chị……”

Vệ Ninh cũng lập tức bắt lấy cánh tay Dung Tự, đôi mắt lại vẫn là không chịu thua mà nhìn về phía Tiêu Lâm, theo sau dần dần thu liễm lửa giận trong mắt.

“A, tỷ đệ tình thâm a, Trịnh Sướng người này cũng dẫn đi, đồng dạng có ý đồ gây trở ngại căn cứ. Đến nỗi những người khác……” Tiêu Lâm nhìn thoáng qua ánh mắt tức giận của Đào Tư bọn họ “Nhìn dáng vẻ hẳn là vừa đến căn cứ người sống sót, thỉnh dựa theo trình tự tiến căn cứ, mà vị này……”

Tiêu Lâm quay đầu nhìn Chương Lập Hoàn ở một bên “Tôi biết anh, hẳn là thành viên đội ngũ lính đánh thuê, cấp bậc đội ngũ hạ một bậc, tiếp tục nỗ lực.”

Nói xong, nam nhân cười như không cười mà nâng khóe miệng, ánh mắt ở trên mặt Dung Tự cùng Vệ Ninh dạo qua một vòng.

Vệ sao? Ha hả…

Nữ nhân kia cũng là họ Vệ đi?

“Dung tỷ……”

“Tiểu Vệ……”

“Dung Tự!”

Một đám người chỉ có thể nhìn Vệ Ninh cùng Dung Tự bị đám thủ hạ của Tiêu Lâm áp giải qua thông đạo đặc thù đi vào căn cứ.

“Khinh người quá đáng!” Hùng Hưng Thành bỗng nhiên tức giận hô lớn.

“Im miệng, vẫn là anh cũng muốn cùng nhau bị bắt vào?” Đào Sóc vội vàng ngăn hắn.

“Ai!” Hắn tức giận đến không được chỉ có thể trên mặt đất ngồi xổm một đống, bắt đầu hờn dỗi.

Chương Lập Hoàn mang theo Chu Mậu bên người xoay người liền đi ra ngoài.

“Chương thúc thúc…… Dung tỷ chị ấy……”

“Đi về trước.”

“Nga……”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info