ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit] (Xuyên nhanh) Công lược tra nam - Đường Mật

(2)

TaLaThuNhoMoe

Mà Vệ Ninh buồn bực chạy khỏi nhà, trực tiếp ra căn cứ đi rất xa, mới móc ra từ lồng ngực một cái bật lửa, một chút liền đem hai cái quần đốt, không chớp mắt mà nhìn chúng nó cháy hết mới quay đầu rời đi. Lại cũng không có về căn cứ, mà là chạy trốn xa hơn, vừa thấy đến những cái xác sống rống to hướng về phía hắn tấn công, đôi mắt hung ác, liền vận động dị năng vọt vào.

Chờ thời điểm hắn phục hồi lại tinh thần, sắc trời đã hoàn toàn tối xuống, bên chân đã chất cao cả núi xác sống sơn. Những tiểu đội dị năng ra ngoài làm nhiệm vụ gặp được hắn cơ bản đều là đi đường vòng, không cẩn thận cùng Vệ Ninh đối mắt đều theo bản năng mà run rẩy, ngay sau đó nhanh chóng chạy mất.

Thấy bọn họ sợ đến dạng này, Vệ Ninh quay đầu nhìn thoáng qua núi xác sống bên người, đồng thời cũng nghe thấy bụng bắt đầu kêu lên. Tối hôm qua thêm hôm nay cả một ngày trong bụng hắn cũng chưa có bất kì cái gì, hắn sao có thể không đói bụng? Nhưng tưởng tượng về nhà liền nhìn thấy Dung Tự, hắn lại có chút sợ……

Nghĩ tới nghĩ lui hồi lâu, Vệ Ninh lại vẫn là sờ sờ bụng, nhẹ nhàng than một tiếng, nhặt lên túi tinh hạch hắn đặt ở một bên, chậm rãi hướng về nhà. Nhưng càng tới gần phòng ở, hắn càng cảm thấy dưới chân hốt hoảng, cả người ở ngoài cửa lắc lư hồi lâu, lúc này mới quả quyết tức đi qua. Không nghĩ tới chính là, hắn vừa tới ngoài cửa Vệ gia liền nghe được trong phòng truyền đến một trận âm thanh ồn ào.

Vệ Ninh ngạc nhiên mà đẩy cửa ra, giương mắt thấy tất cả người của tiểu đội Đào Nguyên đều trong nhà nhỏ, Dung Tự bị bọn họ vây quanh ở chính giữa. Đào Tư tiểu nha đầu kia mặt đỏ tới mang tai mà ngồi ở một bên, tay thử vươn ra chạm vào cánh tay Dung Tự liền giống như chuột con mà hắc hắc cười hai tiếng, thấy Dung Tự không có phát hiện liền lại chạm chạm, đầu còn làm bộ không cẩn thận mà dựa tới trên vai Dung Tự. Dung Tự đã nhận ra động tác của cô, quay đầu đối cười cười, cô liền lập tức như là chim cút nhỏ ngoan ngoãn ngồi xuống, mặt lại càng đỏ.

Xem đến mức Vệ Ninh nhăn chặt mày, không biết vì cái gì, hắn cảm thấy tiểu nha đầu Đào Tư này hành vi giống như có chút quái dị, nhưng lại không thể nói là nơi nào quái dị.

Mà trong phòng những người khác vừa thấy hắn đẩy cửa ra, liền ba chân bốn cẳng mà đem cả người hắn đều kéo vào.

“Tiểu Vệ, cậu đi đâu? A? Có phải hay không lại một mình tiếp nhận nhiệm vụ đi? Hôm nay cả ngày cũng chưa nhìn thấy cậu. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt, ngày mai liền xuất phát đi đầu thành, cậu ngược lại, chính là tìm mãi không thấy bóng dáng, cũng không thu thập đồ vật, đồ vật trong nhà đều là Dung tỷ giúp cậu thu thập đâu. Nha, hai bao lớn kia đều đúng rồi……”

“Đúng vậy, buổi tối còn trở về muộn như vậy? Chúng tôi nhưng đều chuẩn bị về nghỉ ngơi……”

“Tiểu Ninh ăn cơm chưa?” Lời này là Dung Tự hỏi, mà vừa nghe đến thanh âm Dung Tự, thân mình Vệ Ninh ngăn không được mà run run, hắn lập tức có chút khẩn trương mà ngẩng đầu lên.

“Ăn…… Ăn rồi……”

Lời nói lắp bắp, bụng hắn liền không biết cố gắng mà phát ra một tiếng rung trời, Vệ Ninh mặt nháy mắt liền đỏ một mảng, mọi người cũng đi theo cười thành một đoàn, sôi nổi vỗ vỗ bả vai Vệ Ninh.

“Tiểu Vệ, cậu sao lại thế này a? Có phải hay không ở bên ngoài ăn không khí? Bằng không bụng có thể kêu như vậy……”

Liền ở thời điểm những người khác đều trêu ghẹo hắn, hắn bỗng nhiên mắt sắc mà nhìn đến Đào Tư thế nhưng nhân cơ hội cười đến mức ngã xuống trên người Dung Tự, Dung Tự duỗi tay liền vỗ vỗ phía sau lưng cô bé, tiểu nha đầu trên mặt nháy mắt liền nhiễm một mạt ửng đỏ quỷ dị. Vệ Ninh cả người ngẩn ra, theo bản năng mà liền muốn đem cô bé kéo ra, nhưng giây tiếp theo cô bé liền tự giác mà ngồi ngay ngắn.

Vệ Ninh vẫn luôn nhìn phương hướng Dung Tự, cô đã nhận ra ánh mắt Vệ Ninh “Đói bụng, chị đi cho cậu nấu chén mì nhé?”

“Hảo, hảo, Tiểu Vệ muốn ăn cơm, chúng ta liền đi về trước đi, ngày mai buổi sáng 7 giờ tập hợp mọi người đừng quên. Hôm nay buổi tối đều sớm một chút trở về nghỉ ngơi tốt, ngày mai khả năng muốn đi cả một ngày xe, đừng nháo đến quá muộn.”

Vừa nghe Dung Tự nói như vậy, Đào Sóc bên kia liền lập tức đứng lên, phân phó nói.

“Rõ!” Những người khác sôi nổi phụ họa.

Sau đó liền tốp năm tốp ba mà đi ra ngoài, thời điểm sắp ra cửa, những người khác còn đều là thành thật mà cùng Dung Tự cáo biệt, riêng Đào Tư tiểu nha đầu kia lại làm ra chuyện xấu, tiến lên gắt gao ôm lấy eo Dung Tự. Bởi vì vóc dáng vốn không cao, mặt càng là trực tiếp vùi vào trước ngực Dung Tự. Vệ Ninh đứng ở phía sau Dung Tự liền nhìn đến vẻ mặt cười cười khả nghi của cô bé cùng hai mắt hơi hơi nheo lại
“Chị ngủ ngon, ngày mai gặp.”

“Ngày mai gặp.”

Vệ Ninh nhìn cô bé cùng Dung Tự cáo biệt. Đào Tư sau đó ngẩng đầu lên, trực tiếp cùng vẻ mặt của Vệ Ninh đối diện, theo sau mạc danh mà hoảng sợ, hơi có chút xấu hổ lại nói thêm “Vệ Ninh cũng ngủ ngon……”

Sau đó liền chột dạ mà buông ra hai tay ôm lấy vòng eo tinh tế của Dung Tự, yên lặng cũng không dám lại nhìn Vệ Ninh, xoay người liền tránh đi.

Trong lúc Vệ Ninh vẫn luôn gắt gao mà nhìn cô bé, nhìn đến cô đều có chút không biết như thế nào mới tốt, chỉ dám đem đầu vùi ở phía sau anh trai. Chờ anh trai vừa nói đi, liền lập tức như lửa thiêu mông cắm đầu chạy một mạch.

Chờ đến khi tất cả mọi người đi khỏi, Dung Tự cười quay đầu nhìn Vệ Ninh, thẳng đến khi gương mặt hắn bắt đầu dần dần nóng lên mới đi vào phòng bếp làm cho hắn một bát mì. Sau đó chống cằm nhìn Vệ Ninh mặt đỏ tới mang tai mà ăn xong mì sợi, thời điểm bắt đầu ăn canh mới khe khẽ thở dài “Ai, Tiểu Ninh đã trưởng thành, cũng biết thích nữ hài tử rồi.”

Vừa nghe Dung Tự nói như vậy, Vệ Ninh đang ăn canh trực tiếp liền sặc một cái, sau đó kịch liệt mà ho khan, vội vàng luống cuống tay chân hướng về phía Dung Tự xua tay “Không, tôi không……”

“Cậu còn cùng chị phủ nhận cái gì? Tựa như cậu nói mình đã trưởng thành, đến độ tuổi mười lăm cũng thực bình thường không phải sao?”

Vừa nghe Dung Tự cười tủm tỉm mà nói như vậy, Vệ Ninh trực tiếp liền giật mình thất thần, theo sau đột nhiên cúi đầu “Chị, chị cũng cảm thấy, tôi trường, lớn……”

“Đương nhiên, Tiểu Ninh đã lớn đến độ cao ngang chị không phải sao?”

Vệ Ninh gương mặt, thậm chí là lỗ tai đều trong nháy mắt biến thành đỏ ửng, tâm cũng bắt đầu có chút trôi nổi, hắn rốt cuộc không còn là tiểu hài tử trong mắt chị.

Nhưng kế tiếp Dung Tự một câu đem tâm hắn đang bay lên cả người liền ngã vào trong bùn đất.

“Đào Tư tiểu cô nương kia không tồi, nhìn thực ngoan ngoãn, nghe nói cũng là dị năng giả, cùng cậu thực xứng đôi, bất quá tiểu cô nương da mặt mỏng, cậu về sau cũng không thể luôn nhìn chằm chằm cô bé, như vậy người ta đều sẽ ngượng ngùng a? Biết không?” Dung Tự cười nói.

“Tôi, không phải, không có, đối Đào Tư, chị……”

Nghe được Dung Tự nói như vậy, Vệ Ninh trực tiếp ngẩng đầu lên, nói năng lộn xộn muốn giải thích.

Nhưng ai biết Dung Tự lại căn bản là không cho hắn cơ hội giải thích, trực tiếp liền hướng về phía hắn vẫy vẫy tay “Được rồi, được rồi, chị biết hết. Không cần cùng chị giải thích, chị minh bạch.”

Cô minh bạch? Minh bạch cái gì a? Cô biết hắn tối hôm qua mộng cả đêm về cô, cô biết trong lòng hắn nữ nhân kia không phải Đào Tư, mà là cô sao!

Ý niệm như vậy một khi toát ra, Vệ Ninh liền ngây ngẩn cả người, sau đó liền ngơ ngác mà nhìn về phía Dung Tự, trong khoảng thời gian ngắn ánh mắt đều có chút dại ra.

Dung Tự nhìn Vệ Ninh đang tốt đẹp đột nhiên phát ngốc cũng có chút kỳ quái “Tiểu Ninh, làm sao vậy?”

“Không……” Vệ Ninh theo bản năng mà cúi đầu, sau đó đem chén canh trước mặt đẩy ra “Tôi ăn no rồi, vào phòng trước.”

“Ân? Được.” Sau đó Dung Tự liền nhìn Vệ Ninh phảng phất như cái xác không hồn hướng phòng hắn đi qua. Ở thời điểm hắn sắp duỗi tay kéo ra cửa phòng, Dung Tự bỗng nhiên kêu hắn một tiếng.

Vệ Ninh quay đầu, trực tiếp thấy Dung Tự chống cằm, quay đầu cười nhìn hắn “Ngủ ngon, mơ đẹp.”

Nghe vậy, Vệ Ninh thật sâu mà nhìn cô một cái, theo sau chậm rãi gật gật đầu “Chị cũng vậy. Mơ đẹp.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info