ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit] (Xuyên nhanh) Công lược tra nam - Đường Mật

(2)

TaLaThuNhoMoe

Sau hai ngày, Dung Tự theo thường lệ đẩy Tiêu Lâm ở trong căn cứ đi dạo một vòng, dạo một chút mọi người đều quen thuộc hai người bọn họ. Thật sự là diện mạo Dung Tự có chút quá mức xuất sắc, lại không hy vọng đợi ở bên trong cái gọi là “hậu cung” mà chủ nhân căn cứ Đông ca lập ra, ngược lại đẩy một người què lớn lên cũng cũng không tệ lắm ở trong căn cứ khắp nơi tìm người, xem đến mọi người đều ở trong lòng tấm tắc làm lạ. Mọi người đều suy đoán này hai người vô cùng có khả năng là một đôi, nhưng Đông ca thực mau liền trở lại, tưởng tượng đến lúc này một bộ phận người trực tiếp liền đối Dung Tự lộ ra ánh mắt thương hại đồng tình thậm chí là vui sướng khi người gặp họa, xem đến Dung Tự cũng thực thấy kỳ quái. Tiêu Lâm cảm nhận được ánh mắt không có tốt ý thậm chí chờ xem kịch vui, trực tiếp nhăn chặt mày, vào lúc ban đêm trở về, hắn liền mở miệng gọi Dung Tự đang chuẩn bị nhóm lửa nấu cháo.

“Căn cứ này hẳn là không có người nhận thức tôi, đã đi dạo vài hôm, không bằng chúng ta ngày mai liền dọn dẹp một chút đồ vật, chuẩn bị đi nơi cô nói đầu thành đi? Thế nào?”

“Thương thế của anh…”

“Thương thế không quan trọng, cô mỗi ngày buổi tối đều giúp tôi rèn luyện dị năng, còn có cô đổi lấy cái tinh hạch kia giống như thật sự đối với thương thế của tôi rất có lợi. Hiện tại miệng vết thương đã bắt đầu đóng vảy, chân trái tuy rằng có chút không linh hoạt, nhưng cũng không phải không thể đi lại, mấu chốt nhất chính là…”

Nói, Tiêu Lâm nâng lên tay phải, tùy ý vừa động, một đạo mũi tên kim loại liền bay đến trên vách tường phía sau Dung Tự, thật sâu hoàn toàn đi vào bên trong vách tường, tiếng ầm ầm vang lên.

Dung Tự ánh mắt liền sáng lên “Dị năng của anh…”

Thấy Dung Tự vui vẻ như vậy, Tiêu Lâm thu hồi tay phải hơi hơi phát run
“Ân, hiện tại đã có thể kích phát ra, nhưng chính là còn có chút miễn cưỡng, cũng coi như là có thể tự bảo vệ mình, chờ chúng ta sau khi ra ngoài luyện tập nhiều hơn, kiếm thêm tinh hạch trở về, tôi hẳn là thực mau là có thể khôi phục thành trình độ lúc trước … Nơi này cái gì đều cần đổi vật tư, tôi cũng không nghĩ khiến cô quá vất vả…”

Phía trước Dung Tự nói đi xử lý chút sự tình, kết quả hắn lại thấy một màn cô bóp mũi ở phía sau hẻm rửa sạch chỗ để rác rưởi, đến bây giờ đều thật sâu khắc trong đầu hắn, làm hắn không thể quên.

Lúc sau mặc kệ mạnh mẽ vận hành dị năng, cả người đau giống như bị đao xẻ, hắn đều nhẫn nại xuống, hắn thật sự không nghĩ Dung Tự vì hắn vất vả như vậy, hắn muốn chiếu cố cô, liền tính hắn hiện tại hai bàn tay trắng cũng như cũ muốn chiếu cố cô.

Nghe vậy, Dung Tự lập tức liền nhào vào trong lòng ngực Tiêu Lâm, vui vẻ mà nói “Không quan trọng, tôi không vất vả, nhưng anh nếu nghĩ rời đi, tôi liền lập tức đi liên hệ những đội ngũ muốn chiêu mộ thế nào? Sau đó đem dược trước tiên liền đổi tốt, đồ vật toàn bộ chuẩn bị thỏa đáng, nếu là có thể liền ngày mai xuất phát…”

Nói xong, ở thời điểm Tiêu Lâm còn không có phản ứng lại, Dung Tự liền buông lỏng ra ôm ấp đối với hắn, tóc đuôi ngựa cao cao dựng thẳng liền nhẹ nhàng đảo qua cổ cùng lòng bàn tay đối phương “Anh chờ tôi, tôi hiện tại liền đi chuẩn bị…”

Dung Tự cười vui vẻ mà đi ra ngoài, đi đến một nửa bỗng nhiên quay đầu nhìn nam nhân một cái, cười nói “Anh hẳn là dị năng hệ kim đúng không? Tôi đến bây giờ cũng không biết tên của anh, không bằng tôi kêu anh A Kim đi? Thế nào?”

Chờ đến lúc Dung Tự đã không còn bóng dáng, Tiêu Lâm một người ngồi ở trên xe lăn còn có chút chưa phục hồi tinh thần, không tự chủ được mà nhéo nhéo lòng bàn tay trống không, cười khẽ một tiếng.

“A Kim sao…”

Hắn cảm giác cùng Dung Tự ở bên nhau ở nội tâm đều phát ra vui vẻ. Khi nào… liền cùng cô làm rõ tầng này quan hệ đi? Chờ một chút đi, chờ dị năng của hắn khôi phục không sai biệt lắm, thời điểm có thể bảo hộ tốt Dung Tự, hắn lại đường đường chính chính mà cùng cô thổ lộ, khiến cô trở thành bạn gái hắn!

Lúc này Tiêu Lâm đầy cõi lòng tin tưởng, hắn cảm thấy về sau liền tính là tìm được người nhà của hắn, hắn cũng nhất định sẽ không phụ Dung Tự!

Mà bên này đi đến trước đầu thành chỗ đăng ký đội ngũ, nghe xong yêu cầu Dung Tự, người tiếp nhận theo bản năng mà sửng sốt một cái chớp mắt, cho cô sau khi đăng ký trở về chờ tin tức.

Trừ bỏ thế lực căn cứ trung tâm, căn cứ khác số lượng người đều là cực lớn, dị năng giả tự nhiên là không thể thả rời đi. Bất quá những người thường chỉ cần giao nộp một chút vật tư, bọn họ liền chủ động giúp tổ chức đội ngũ, làm cho bọn họ rời đi, đồ vật kiếm được, căn cứ cũng sẽ không chen chúc như vậy. Cái điểm tốt này vẫn là trợ thủ đắc lực Hoàng ca của Đông ca nghĩ ra, nghe nói Hoàng ca trước kia vẫn là người học cao, mạt thế lực lượng quan trọng, đầu óc cũng đồng dạng quan trọng.

Này đăng ký viên thấy Dung Tự vừa rời đi, liền lập tức đem hai tờ giấy vừa mới đăng ký vo tròn ném tới một bên, theo sau lập tức liền chạy tới chỗ quản lý căn cứ, trải qua mấy phen thông báo mới nhìn thấy người xử lý sự việc của căn cứ, người gọi là phụ tá đắc lực của Đông ca, Hoàng Hàn.

“Hoàng ca, không xong rồi, lúc trước Đông ca giao phó muốn chúng tôi nhìn tiểu mỹ nhân kia, ngày mai cô liền phải mang theo bạn trai rời đi căn cứ, vừa mới liền tới chỗ tôi bên này đăng ký, vậy phải làm sao bây giờ? Nếu là Đông ca trở về phát hiện tiểu mỹ nhân kia không thấy, khẳng định muốn nổi trận lôi đình…”

Nghe được hắn nói như thế, Hoàng Hàn đang viết chữ tay hơi hơi dừng lại, theo sau nhăn chặt mày “Đông ca ngày mai liền trở lại, anh ngày mai kéo dài một chút, làm đội ngũ đi đầu thành giờ ngọ mới xuất phát, biết không?”

“Vâng!”

Thấy người nọ đi rồi, Hoàng Hàn kia liền quăng cây bút trong tay mình “Cái gì mà coi chừng, thật đúng là đem chính mình thành hoàng đế! Còn học được cách cường đoạt dân nữ, a, quá khôi hài…”

Nam nhân trong mắt hiện lên một tia phẫn hận, theo sau lại đứng dậy cầm cây bút nhặt trở về, thật sâu mà thở ra ngụm trọc khí liền cười dữ tợn mà tiếp tục công việc phức tạp.

Chờ ngày hôm sau, Dung Tự đem tất cả đồ vật đều chuẩn bị tốt, dự định thời điểm xuất phát, mới được báo rằng đội ngũ khả năng buổi chiều mới bắt đầu đi, để cô đi về trước.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info