ZingTruyen.Info

[Hoàn - Edit thô] Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài - Nhất Khoả La Bặc

Chương 47

Mami_boss

Editor: Bùi Bùi
Beta: Hạ Hạ

47. Một bên xoa vú và hôn môi nhỏ của nàng, côn thịt lớn hung mãnh dội hoa huyệt non mềm của nàng bên dưới

Lục Hoài Dữ dường như ăn không đủ, hai bầu vú mềm mập, chỗ thịt này mềm vô cùng, hắn dùng răng cắn một xíu thịt rồi kéo, nhẹ lấy răng day.

"Vú của Duyệt Duyệt sao giống như lớn hơn nữa rồi?"

Âm thanh hắn hàm hồ truyền ra trước ngực nàng.

Còn không phải sao, vốn dĩ cô gái nhỏ đang trong thời kì nảy nở, dì giúp việc làm cơm dinh dưỡng bồi bổ thân thể, còn được cả chú, chỉ cần chú không có việc gì làm liền ôm nàng vào lòng xoa ngực, lúc đầu thịt đâu có được mềm như vậy lại còn bị hắn xoa nên thấy hơi đau.

Cô gái nhỏ mềm mại nói: "Nhờ chú xoa lớn đó."

Khóe miệng Lục Hoài Dữ nhếch lên, gợi lên ý cười sung sướng, nhìn một cái, đứa nhỏ này đã biến thành dạng gì.

Hắn đã bao lâu rồi không ăn vú nàng, nhớ thương mãi đôi thỏ trắng này, từ lần trước lúc nàng tắm gọi video làm tình một lần, sau đó cũng được thêm vài lần nữa.

Nàng trốn trong phòng tắm lén lút ôm hai vú xoa bóp, thịt vú trắng nõn, núm vú nhỏ hồng hồng diễm diễm vểnh về phía trước, hồng đối lập rõ với trắng làm mê hoặc ánh mắt hắn.

Hỏa dục hừng hực thiêu đốt lan tràn toàn thân, mà hắn chỉ có thể tàn nhẫn xoa gậy thịt của mình, bắt nàng nói vài lời thô tục, nghe được cô gái nhỏ yêu kiều nhỏ giọng học nói, mới miễn cưỡng bắn tinh.

Tuy rằng làm tình qua video có một loại tư vị khác, nhưng trước sau không lanh lẹ như "em gái" kỳ diệu súng thật đạn thật.

Một bên xoa vú và hôn môi nhỏ của nàng, côn thịt hung mãnh dội hoa huyệt non mềm nàng bên dưới, cô gái nhỏ bị làm đến mức nói không nên lời, thút tha thút thít nức nức nở nở, sắp sướng đến mức hồn lìa khỏi xác.

Hắn trầm giọng nói: "Đôi vú này là nhờ chú xoa lớn, về sau cũng chỉ cho mỗi mình chú ăn thôi."

Lục Hoài Dữ dùng hai tay ôm, thật sự coi đôi vú mềm này giống như thịt thật, vừa hút vừa cắn, dùng răng nghiền cọ núm vú nho nhỏ xinh xinh của nàng, trên hai bầu vú trắng nõn bị phủ kín bởi dấu hôn do hắn tạo ra.

Đầu vú non mềm mẫn cảm bị hắn cọ, Thẩm Minh Duyệt ăn đau co rúm lại, toàn thân nổi da gà run lẩy bẩy, tay chân căng thẳng, gậy thịt bị nàng nắm trong lòng bàn tay giật giật.

Lục Hoài Dữ hít một hơi, côn thịt phát trướng bị nàng nhéo như vậy thiếu chút nữa bắn tinh, quy đầu dần dần chảy ra chất dịch trong suốt.

"Cục cưng, em làm nhẹ nhẹ thôi, đừng có siết mạnh dương vật chú như vậy, chú còn muốn trữ lại hết tinh dịch để cho Duyệt Duyệt ăn nữa."

Thẩm Minh Duyệt cũng đã nhận ra mình không cẩn thận siết đau dương vật của chú, lên xuống trấn an nó, gậy thịt tựa như mãnh thú thô bạo quen tính lần nữa xìu xuống an tĩnh ngủ đông trong lòng bàn tay nàng.

Nàng nhỏ giọng nói: "Chú cắn đầu vú của Duyệt Duyệt nhẹ thôi, đau quá."

Đầu lưỡi Lục Hoài Dữ khẽ liếm đầu vú bị ăn đến ướt dầm dề của nàng, dọc theo cần cổ mảnh khảnh của nàng đi dần lên cằm, ngậm lấy cánh môi nàng, lần nữa liếm mút mổ mổ.

Nàng ngoan ngoãn nuốt xuống nước bọt hắn đút cho, đầu lưỡi bị chú ăn đến tê dại.

Trong lòng Lục Hoài Dữ không thấy yêu vậy đã đủ, muốn cất luôn cô gái nhỏ ngoan ngoan ngoãn ngoãn vào trong túi bên hông mang theo.

Hơi thở gấp gáp, vật giữa háng kêu gào, ngo ngoe rục rịch, rốt cuộc kìm nén không nổi, cách quần lót cọ với tiểu huyệt đã sớm ướt đẫm của nàng.

Vứt quần lót của nàng sang bên cạnh, đỡ dương vật, quy đầu cọ xát vài cái với cánh hoa của nàng, nương tiểu huyệt ướt át của nàng, hai múi thịt ú nu khép bên nhau bị hắn tách ra hai bên, bao lấy đầu nấm to lớn của hắn, liếc mắt nhìn xuống, giống như đã ăn hết quy đầu rồi.

Bên dưới nàng vô cùng tham ăn há mồm, hai cánh thịt không ngừng bọc nó muốn lôi kéo nó vào trong, bên trong tiểu huyệt mấp máy, trong lòng ướt nóng, mấp máy muốn nuốt nó vào.

"Tiểu hoa huyệt dâm đãng quá nha, đừng nóng vội, chú lập tức đút cho em ăn."

Hai tay Thẩm Minh Duyệt đặt trên vai hắn, cơ thể nàng rung động đến run rẩy, nàng không khống chế nỗi phản ứng của thân thể mình, đây là biểu hiện chân thật, nàng cũng không tính khống chế.

Lục Hoài Dữ không ngừng nghĩ muốn thao nàng, Thẩm Minh Duyệt cũng nhớ cảm giác được côn thịt chú cắm.

Tư thế này không dễ làm, Lục Hoài Dữ tì thấp côn thịt đang nhếch cao, từng chút đẩy vào hoa huyệt nhỏ hẹp của nàng, hắn gian nan cắm vào hai cánh hoa của "em gái" vốn áp vào nhau, thật sự không nhịn nỗi nữa, lối nhỏ mềm mại bên trong đẩy nó ra.

Trên trán Lục Hoài Dữ chảy mồ hôi, cắn xuống môi nàng.

"Duyệt Duyệt tự mình tách huyệt cho chú đi vào đi."

Thẩm Minh Duyệt đỏ mặt, kéo hai múi thịt ra hai bên trái phải, dạng hai chân, thịt mềm bên trong cũng tách ra đôi chút.

Lục Hoài Dữ điều chỉnh góc độ, trên eo mang theo chút hung bạo, nhập đầu về phía trước, phá vỡ lối vào chật khít của "em gái" nàng cắm đi vào, còn thừa một phần ở bên ngoài.

Bánh xe dưới ghế phát ra tiếng kẽo kẹt, còn may hắn chống chân ở dưới, bằng không đã khiến Thẩm Minh Duyệt đụng vào bàn.

Hai tay Lục Hoài Dữ vòng qua dưới chân nàng cong người ôm nàng lên, thẳng lưng cắm lên trên.

"Ya..."

Thẩm Minh Duyệt hô lớn vội vàng ôm lấy cổ hắn, một hơi còn chưa kịp hồi lại, đã phát hiện gậy thịt của chú liều mạng thúc vào bên trong, nàng có thể cảm nhận được cả lông mu thô ráp của chú cọ xát da nàng.

Thật lâu chưa làm, bỗng nhiên ôm trọn một món đồ lớn như vậy, Thẩm Minh Duyệt bị làm đến mức ngực hốt hoảng, tiểu huyệt không ngừng co rút lại, gian nan kẹp côn thịt.

Lục Hoài Dữ cũng chịu không nổi, dương vật bị kẹp vừa tê vừa dại, sướng đến mức hắn suýt nữa bắn tinh, sắc mặt không khỏi biến đen, hắn tính ra cũng không còn là trai trẻ nữa nhưng vì sao vẫn xém không nhẫn nại được.

Hoa huyệt của cô gái nhỏ chật khít, tuy rằng bên trong nhiều nước đã đủ ướt át, nhưng thịt non run rẩy bọc lấy dương vật của hắn, mặc dù hắn rất lợi hại, nhưng có là gậy sắt cũng khó mà có thể chịu đựng được khoái cảm mất hồn này.
-------------

(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง(ง •̀ω•́)ง

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info