ZingTruyen.Info

Hoan Edit Mau Xuyen Lao Dai Deu Yeu Ta Khai Hoa Bat Ket Qua

4/8/2021

Haloooooo~~
Xin gửi lời chào và lời chúc tốt đẹp tới quần chúng nhân dân, dịch đến thì lo ở nhà, hạn chế ra ngoài, đảm bảo sức khỏe nhaaaaa.

Nửa năm qua, tui vẫn vô dụng vậy :((
Nhưng có chuyện hề hước ghê gớm nên tui lại ngoi lên đàm đạo với mọi ngừiiiii

Vì đọc ở wattpad phải dùng đến vnp nên mọi người thấy bất tiện đúng khum?. Âm thầm làm độc giả bao mùa thì tui cũng thấy vậy :< đã vậy wattpad còn nhiều quảng cáo nữa. Chẹp (⌣_⌣”)

Chả là giữa trưa hè nóng nực này, tôi lướt Facebook một cách vô vị, thì đọc trúng 1 bài cfs. Nội dung là: Dù có đặt pass ở WordPress thì con đĩ ti tiện truyện phò cũng bế được hết...

Woww. Ơ mây ching ~. Thế là tui lật đật xách cái dép đi mò vào động của chúng nó. Lại wowwww. Thật xúc động!!! Đúng là dị nèeeee.

Không biết nên khóc hay nên cười vì độ tận tụy, có tâm với nghề ăn cắp tổ truyền ấy.

Dù có lên án hay bức xúc bao nhiêu thì cũng vẫn vậy, nên tui cũng đã bất lực như Phàm tăm chỉ được 2p vậy :))))

Nhưng không sao, đợi đến pass sau, tui sẽ công bố pass là: "Súc sinh truyện Phò" :)))

Ờm thì cũng chẳng đụng đến 1 cá nhân cụ thể nào cả, nói chung chung toàn thể biết nhột thì nhột không nhột thì thui, tui vui là được :))) phớ hơmmmm.

Biết sao cứ nói đi nói lại vụ reup không? Nói lại cho nó mới :)) Với cả, công sức của bạn bị ăn cướp trắng trợn, giống như việc phương án, tâm huyết của bạn làm ra, bị một con bích chì nào đấy cướp rồi tự nhận là của mình, cấp trên thì chỉ biết nhận kết quả chứ nào xử lý chuyện nội bộ cho bạn, cho nên là chỉ biết nuốt cục tức vào ngực thôi :))

Chúc mọi người ăn dưa mùa dịch vui vẻ, vì tui thấy C-biz hay K-biz đều có drama để mà hít, hít đến nội thương luôn :)))

Tạm biệt, hẹn 1 ngày không xa :> Yêu mọi ngừi :>>>(*¯ ³¯*)♡

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info