ZingTruyen.Info

[HOÀN-CAO H] Nuông chiều con dâu - Niệm Niệm Bất Vong

Chương 9 : Dục vọng ( H )

lacey1708

Edit : Lacey
  
   Trời còn chưa sáng , Cố Thần Quang ngồi trên giường nhìn hạ thân đang căng phồng của mình , lấy điếu thuốc từ bên cạnh giường , hút vài hơi rồi ấn vào gạc tàn , đứng dậy đi vào phòng tắm.

   Vài phút sau hắn mặc áo tắm , mở cửa đi ra hành lang , đứng ở cửa , do dự , hắn nhẹ nhàng mở cửa rồi đóng vào , khoá lại.

   Bức màn không kéo kín hoàn toàn , một ánh sáng yếu ớt xuyên qua từ cửa sổ. Hắn bật đèn ngủ mờ nhạt , đến gần mép giường , Giang Tuyết Nịnh mơ mơ hồ hồ cảm giác được có người đang đến gần , mở mắt liền thấy người nam nhân đứng ở đầu giường nhìn nàng.

   Người trên giường khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào , mở to hai mắt còn có chút bối rối , mái tóc dài tán loạn trên người , một bên dây váy ngủ tuột xuống để lộ nửa cái tròn trịa không có nội y che đậy , nửa khác thì ở trong chăn bông.

   Cố Thần Quang nhìn nàng sau đó cởi bỏ áo tắm dài , bên trong quần lót cũng không mặc , một cây côn thịt cực đại tím đen cứ như vậy đập vào mắt Giang Tuyết Nịnh. Nàng lấy lại tinh thần lùi vào trong chăn.

   Nhìn huynh đệ nổi đầy gân xanh , Cố Thần Quang có chút bất đắc dĩ , bước lên giường duỗi tay đem người trong chăn kéo ra , đầu vú phấn hồng như ẩn như hiện , váy ngủ căn bản không che được , hai mắt nàng ướt át nhìn hắn , vẻ mặt ửng đỏ khiến ánh mắt hắn càng thêm thâm trầm.

   " Nịnh Nịnh ta muốn con " thanh âm khàn khàn nồng đậm tình dục vang lên.

   Sau khi tắm rửa súc miệng , trong miệng Cố Thần Quang mang theo mùi bạc hà , Giang Tuyết Nịnh nhớ tới chính mình còn chưa có súc miệng , cảm thấy hương vị trong miệng không thể nào tốt , có chút giãy giụa " Ngô... Ba, con còn không có súc miệng''

   " Không cần , Nịnh Nịnh thực ngọt" hắn đã chờ không kịp , nhiều năm như vậy , hắn chưa từng vội vàng qua , muốn đem người hủy đi cho vào bụng. Giang Tuyết Nịnh nhắm mắt lại , người mềm như bông đón nhận ba chồng vuốt ve , lưỡi nhỏ kiều nộn cũng tùy ý hắn mút vào.

   Váy bị cuốn lên tận eo , bên trong là một chiếc quần lót ren đen bọc lấy cặp mông nở nang , gót chân hướng về phía trước , bàn tay Cố Thần Quang vuốt ve cặp đùi trơn bóng và bờ mông đàn hồi , trước ngực cảm nhận được sự đầy đặn của Giang Tuyết Nịnh , hạ thân đã trướng lên như gậy sắt.

   Giang Tuyết Nịnh cảm nhận được côn thịt cứng rắn của ba chọc vào bụng nhỏ của mình " Bảo bối , ba chịu không nổi , con thật gợi cảm " Một bên tay đã vói vào trong váy ngủ của nàng nắm lấy nơi tròn trịa.

   Hắn sờ soạng một hồi , đem hai bên đai đeo kéo xuống dưới , hai luồng bạch ngọc nhảy ra , phía trên là đầu vú ửng đỏ lúc này đã ngạnh nhô lên.

   Cố Thần Quang vói vào nơi giữa hai chân nàng , xoa nắn hoa huyệt , hai chân Giang Tuyết Nịnh theo bản năng kẹp lấy tay của Cố Thần Quang , đồng thời nhẹ nhàng run rẩy.

   Ngón tay đã cảm giác được sự ẩm ướt và nóng bỏng của hạ thể Giang Tuyết Nịnh , lông mu mềm mại và thưa thớt , hai cánh hoa mỏng manh sờ vào đã thấy ướt át và trơn trượt.

   " Bảo bối cũng muốn mà đúng không ? "

   Bị ba chồng sờ môi hoa , cả người Giang Tuyết Nịnh như bị điện giật , cả người vô lực , côn thịt Cố Thần Quang cứng rắn dựng đứng , kéo xuống quần lót đã ướt đẫm , đôi tay đỡ eo con dâu , tách hai chân nàng ra rồi đẩy người về phía trước cắm vào thân thể nàng.

   " Ân... Trướng quá~..." Đã làm tốt dạo đầu nhưng nàng vẫn có chút không thích ứng được kích cỡ của hắn , cảm giác không khoẻ khiến nàng bất giác kẹp chặt hai chân , hoa huyệt vốn nhỏ hẹp lại càng thêm chặt khít.

   Cố Thần Quang cũng bị kẹp đến khó chịu , chỉ có thể bắt đầu nhẹ nhàng trừu động , cùng với động tác thọc vào rút ra , hoa huyệt chật hẹp bắt đầu chảy ra nhiều ái dịch , tiêu trừ không ít đau đớn , chỉ còn lại sảng khoái.

   " Ngô ngô...~ ba...." Cách vách là phòng Cố Bắc Dã , Giang Tuyết Nịnh không dám kêu to , thân thể chịu kích thích lại làm nàng kiềm chế không được , cắn chặt môi , cổ họng không thể kìm nén được tiếng rên rỉ làm hồn vía Cố Thần Quang như lên mây. Hạ thân mạnh mẽ mà ở âm đạo nàng đưa đẩy , tiếng nước không ngừng từ nơi hai người giao hợp truyền ra.

   Cố Thần Quang đưa đẩy trong chốc lát liền ngậm lấy cái miệng nhỏ của nàng , duỗi tay vuốt ve vú nàng , miệng bị phong bế , trước ngực bị vuốt ve , kích thích đến tột đỉnh. Giang Tuyết Nịnh chỉ có thể phát ra vài tiếng ân a.

   Trên giường lớn màu tím , hai người liều chết dây dưa , cái váy treo bên hông Giang Tuyết Nịnh đã không che được thứ gì , quần lót thì còn treo trên chân trái , hai tay giang ra hai bên hình chữ đại , đôi mắt to ngân ngấn nước , quyến rũ không sao tả xiết.

   " Ân ... Ba nhẹ chút~" Cố Thần Quang nắm lấy eo Giang Tuyết Nịnh , dùng sức mà đưa đẩy hạ thân cứng rắn , cảm nhận được nhục bích cọ xát cùng ấm áp của người phụ nữ nhỏ bé dưới thân.

   Tuy hai người đã có vài lần giao hợp , nhưng Giang Tuyết Nịnh trời sinh thẹn thùng , tránh không khỏi cảm giác vừa cự tuyệt cũng thật hưởng thụ. Lúc này hạ thân nàng đã bị làm đến mức dâm thủy tràn lan , tưởng tượng đến công thịt của ba chồng đang ở bên trong , chuyển động gây tiếng nước không ngừng , nàng liền xấu hổ không chịu được.

   Nhưng nàng vẫn tùy ý hắn muốn làm gì thì làm , chính mình mềm mại nằm xoài trên giường , cùng với động tác đưa đẩy không ngừng của Cố Thần Quang mà không ngừng run rẩy , vốn dĩ hạ thân chặt chẽ lúc này càng gắt gao bọc lấy côn thịt cứng rắn.

   Đột nhiên cảm giác co rút ập tới , làm Cố Thần Quang không khống chế được , trực tiếp bắn vào tử cung Giang Tuyết Nịnh , cùng với hắn bắn tinh , Giang Tuyết Nịnh cũng cao trào , dòng nước ấm không ngừng chảy qua hạ thân hắn.

   Theo động tác rút ra của Cố Thần Quang , một cỗ hỗn hợp tinh dịch cùng dâm thủy trắng ngà chảy ra , theo đùi tuyết trắng chảy xuống giường. Cả người Giang Tuyết Nịnh thở phì phò , khi Cố Thần Quang đi ra nàng đã không còn sức lực.

   Cố Thần Quang đem người phụ nữ kéo vào ngực , nhẹ vỗ về lưng nàng , hôn hôn cái trán nàng , lại hôn gương mặt nàng. Giang Tuyết Nịnh cảm giác ngọt ngào xưa nay chưa từng có , cũng hôn lại người đàn ông một ngụm , sau đó trốn vào ngực hắn. (●’3)♡(ε'●)(≧▽≦)

   Nàng hiện tại có chút lo lắng liệu có mang thai hay không , Cố Thần Quang mấy ngày đều bắn vào bên trong , nàng biết dù thế nào thì Cố Thần Quang cũng sẽ giải quyết , nhưng nàng vẫn hi vọng hai người có thể thuận thuận lợi lợi. Nàng không cần danh phận , chỉ muốn cùng hắn ở bên nhau.

   ~ Hết chương 9 ~
Hú hú tuần này chăm chỉ đột xuất nên bonus thêm 1 chương nà 😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info